Chương 29: Nhất Kiếm Thành Danh

Nhìn người lạ mặt xuất ra kiếm chiêu tà ác hiểm độc, một người tâm lặng khí tịnh như Vô Danh cũng không khỏi thất kinh.

Vô Danh kinh tâm không phải vì kiếm chiêu này khó phá, mà bởi vì kiếm này bắt nguồn từ một cảnh giới vô cùng đáng sợ trong kiếm đạo, vốn đã bị thất truyền đã lâu trên giang hồ.

Người luyện kiếm trong thiên hạ không thể không biết đến ba cảnh giới phi phàm trong kiếm đạo. Đó là cảnh giới Thiên Kiếm, Phi Kiếm và cảnh giới đáng sợ nhất là Ma Kiếm.

Cho đến nay cảnh giới huyền thoại Thiên Kiếm được thực tận mắt trông thấy, chỉ có một người duy nhất luyện thành, đó chính là Vô Danh.

Hai cảnh giới kia tất nhiên cũng đã từng có người luyện qua, nhưng thành tựu chưa có gì đặc sắc cho lắm.

Cảnh giới Phi Kiếm lợi hại như thế nào thì chưa từng có ai trông thấy, bởi vì truyền nhân duy nhất từng luyện loại Phi Kiếm chi cảnh này là Kiếm Bần.

Nhưng với bản lĩnh của Kiếm Bần thì chưa thể nói là luyện thành Phi Kiếm Cảnh Giới đến thập phần được. Chính lão cũng từng nói muốn luyện thành Phi Kiếm Cảnh Giới thì phải có một thanh kiếm thật tốt cùng phối hợp.

Chính vì như thế mà Kiếm Bần đã mò tới Bái Kiếm Sơn Trang để đánh cắp Tuyệt Thế Hảo Kiếm của nhà họ Ngạo.

Thắng giả đắc kiếm mà Bái Kiếm Sơn Trang nói tới là thật, nhưng tại Kiếm Trì bên trong sơn trang thì Kiếm Bần chưa phải là người mạnh nhất.

Kẻ có thực lực cao nhất lúc đó là Kiếm Ma tu luyện Đoạn Mạch Kiếm Khí trong Ma Kiếm Chi Cảnh.

Chỉ với mười đạo kiếm khí trong Đoạn Mạch Kiếm Khí thôi, cũng đủ để Kiếm Ma tung hoành thiên hạ rồi.

Nhưng đời nào cũng thế, anh hùng không qua nổi mỹ nhân quan, Kiếm Ma võ công cao cường có thể dùng thập đạo ma kiếm của mình, trước bại Kiếm Bần, sau chế phục Bộ Kinh Vân, dọa Đoạn Lãng, nhiếp phục Kiếm Thần. Rõ ràng Ma Kiếm cảnh giới là có sức mạnh bá đạo thật sự.

Nếu nói anh hùng ngu muội nhất vì điều gì thì đó chính là vì phụ nữ, Kiếm Ma vì kiếm nhập ma nhưng lại vì tình phụ kiếm. Mười năm theo đuổi một người đàn bà, làm võ công của ông ta bị chững lại, nếu không thì có thể với Ma Kiếm Chi Cảnh, Kiếm Ma đã làm nên một phen đại nghiệp rồi. Hoặc cũng có thể ngang danh với các cao thủ lừng lẫy một thời như Vô Danh, Kiếm Thánh, hoặc không thì cũng phải xứng tầm như Nam Lâm Kiếm Thủ hay Bắc Ẩm Cuồng Đao.

Anh hùng hay ngu hùng, ma kiếm hay ngu kiếm điều này hẳn ai cũng biết về Kiếm Ma. Chỉ vì một chút chấp mê mà cả đời bất ngộ.

– Từ xưa đến nay kẻ thất bại luôn được coi là giặc, còn kẻ chiến thắng sẽ luôn được coi là chính nghĩa, được người người ca tụng. Có ai biết rằng chính nghĩa mà người ta được nghe đó, chính là do kẻ chiến thắng ghi lại mà thôi.

Người thần bí từ từ dùng đầu kiếm chỉ nâng chữ Ma được ghép bằng xương cốt Bá Nhất lên cao, ánh hoàng hôn đỏ rực chiếu vào ma cốt, làm cho Đoạn Cốt Kiếm Ý đã đỏ càng thêm đỏ. Máu từ chữ ma chảy rơi rớt xuống nền đất trông thật kinh dị làm sao.

– Kiếm này mang khí tà ác của Ma Kiếm Chi Cảnh ngươi là gì của Kiếm Ma.

Vô Danh trông thấy kiếm pháp tàn ác, biết là trong Ma Kiếm cảnh giới, nhưng ngoài Kiếm Ma ra thì còn ai biết luyện loại kiếm pháp bàng môn tà đạo này nữa.

– Ha ha! Kiếm Ma là tên lỗ mãng đầu óc đơn giản, lão phu chỉ truyền cho hắn một đạo trong Cực Ác Tam Hung là Đoạn Mạch Kiếm Khí, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hắn tác oai tác quái rồi. Hôm nay ta sẽ cho các hạ xem sức mạnh thực sự của đạo thứ hai trong Ma Kiếm Chi Cảnh – Đoạn Cốt Kiếm Khí.

Dứt lời cao thủ chỉ vẩy tay một cái, ma cốt đầy máu me tanh tưởi hung dữ vồ tới Vô Danh. Khí hung ma tỏa ra nồng liệt vô cùng, ma cốt chưa tới mà những giọt máu đã như muôn vàn kiếm huyết bắn vào người Vô Danh.

Thông thường thì hiếm có ai làm điều sai mà tự nhận là mình sai, nếu như ta càng muốn họ hiểu rằng họ sai, thì họ sẽ tìm cách phản biện lại ta bằng những triết lý của riêng họ.

Với người thần bí này thì điều ông ta nói không hẳn là sai, ở một góc độ nào đó thì còn có phần đúng điểm nào đấy.

Có kẻ chiến thắng nào không tô vẽ cho mình cái huy hoàng chính nghĩa, có câu thắng làm vua thua làm giặc, kẻ thua cuộc chẳng phải luôn là kẻ ác hay sao.

Kẻ ác luôn bị trừng phạt nhưng ai dám chắc kẻ chiến thắng không phải là một ác nhân. Kẻ thua cuộc là giặc và bị giết chết, người chết rồi thì không thể nói, và những gì về hắn đời sau muốn biết thì chẳng phải do kẻ chiến thắng kể lại thì là ai được nữa.

– Toàn lời lẽ yêu ngôn hoặc chúng, đừng bao giờ chỉ trích mái nhà hàng xóm nhiều tuyết, trong khi cửa nhà mình lại không sạch.

Một câu nói nhẹ nhàng nhưng không kém phần uy nghiêm, người thần bí không cho rằng võ công của mình là bàng môn tà đạo, chỉ cầu mục đích cuối cùng là chiến thắng.

Đương nhiên chiến thắng là mục đích cuối cùng của tất cả kiếm thủ trong thiên hạ, không riêng gì chính kiếm hay ma kiếm.

Điểm khác biệt duy nhất là cách thức để đạt được chiến thắng mà thôi.

Chiến thắng mà dùng kiếm để giết hại người khác như người kia đang làm thì liệu có đúng hay không. Sinh mạng con người đều là quý giá, tại sao lại cho mình cái quyền tước đoạt đi sinh mạng của người khác được cơ chứ.

Thực ra con người ít khi suy xét đúng sai rõ ràng bằng lý trí. Con người thường hành sự theo cảm xúc, thành kiến và nhất là cộng thêm lòng kiêu hãnh vốn có của mình.

Lý do chỉ có mình Vô Danh đạt đến tu vị Thiên Kiếm, bởi vì ông đã bỏ ngoài danh vọng, luôn giữ tâm hồn tĩnh lặng như mặt hồ, mọi biến động xung quanh cũng chẳng khiến tâm ông ta lay động.

Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, nói thì dễ nhưng làm được thì có mấy ai.

Kiếm chiêu của Đoạn Cốt Kiếm Khí đã tiến sát ngang mày. Nhưng dù kiếm có muôn phần hiểm ác thì trước Thiên Kiếm cũng chỉ như là bình thường.

Vô Danh mặt không biến sắc, cử chỉ thanh nhã hoàn toàn không mất đi phong phạm tôn sư của mình. Ông ta chỉ khẽ phất tay điểm nhẹ ra một kiếm.

– Nhất Kiếm Thành Danh trong Mạc Danh Kiếm Pháp.

Tương truyền có câu “đứng trước Thiên Kiếm vạn kiếm cúi đầu”. Nếu Hoàng kim đao khí là cảnh giới cao nhất trong Đao thì Thiên kiếm là tối thượng trong Kiếm. Thiên kiếm là Vô Danh, Vô Danh là Thiên kiếm.

Khi Kiếm Thánh thay mặt cho Vô Song thành dung Vô Song Kiếm làm chiến thư, hẹn sau 4 ngày sẽ tiêu diệt Thiên Hạ Hội của Hùng Bá thì Tần Sương mới hỏi Hùng Bá :

– Kiếm Thánh có 21 thức Thánh Linh kiếm pháp là vô địch. Trong thiên hạ còn ai có thể phá 21 thức kiếm này?

Sư phụ của hắn đã nói rằng:

– Có lẽ có một người, nhưng người đó đã chết rồi.

Người mà Hùng Bá nhắc đến chính là Vô Danh.

Kiếm pháp của Vô Danh cũng giống như con người của ông rất sâu và rất sầu, kiếm chiêu mô tả cả cuộc đời đầy khổ đau của ông, là khởi thức “Nhất Kiếm Thành Danh”, một kiếm đánh bại thiên hạ, chỉ với “Nhất kiếm thành danh mà vạn kiếm suy tàn”.

Kiếm khí tuy trầm lãnh nhưng không sát tuyệt, lăng lệ nhưng không ẩn chứa sát khí kinh nhân. Trong chiêu phát ra luồng chánh khí vô thượng, như ánh sáng rạng ngời giữa bầu trời u tối.

Năm xưa 3 đại gia tộc cùng 7 đại môn phái vây đánh Vô Danh tại Hoàng Sơn, nhưng tất cả đều bị Vô Danh đánh bại. Đó đích thực là Nhất Kiếm Thành Danh, sau mấy mươi năm lùi lại, chẳng nhớ số mùa xuân đi qua, càng không biết bao nhiêu mùa thu rụng lá, ông vẫn một lòng thủy chung với kiếm đạo chân chính, tu vị Thiên Kiếm ngày càng thâm hậu hơn, đạt đến cảnh giới xuất kỳ bất ý thiên hạ vô song.

Chính khí là thứ mà cả đời Vô Danh theo đuổi, mấy mươi năm trước thế nào, bây giờ vẫn vậy. Chính vì thế Vô Danh luôn là một quả cân làm cho thế cục võ lâm giang hồ luôn cân bằng.

Nhất Kiếm Thành Danh mang sự ấm áp của chính đạo, nhưng không ủy mị yếu đuối. Trong nhu có cương, trong động có tĩnh đúng là kiếm chiêu tinh diệu được phát ra từ một người cũng phi thường.

Kiếm này cũng mang theo một đời vinh nhục thăng trầm của Vô Danh, một kiếm thành danh vạn kiếm trôn vùi, nhiều khi Vô Danh tự hỏi thành công rực rỡ trong Kiếm Đạo của ông là một việc tốt hay xấu. Bởi từ khi ông dương kiếm lập danh, đánh bại thập đại môn phái, giang hồ dường như sinh khí đã bị tổn thương nghiêm trọng. Từ đó nhân tài dụng kiếm như lá mùa thu, suốt cả mấy mươi năm qua đi cũng chẳng có nổi kiếm thủ nào có thể dương danh thiên hạ. Chỉ khi đến thời của Long Nhi Kiếm Thánh mà kiếm đạo lại một lần nữa được sinh sôi.

Cũng chính vì điều này mà Vô Danh đã nhiều lớn gián tiếp bồi dưỡng cho Long Nhi, để hắn vực dậy lòng cầu kiếm của kiếm thủ trong thiên hạ này.

Rốt cuộc Nhất Kiếm liệu có phải là Thành Danh hay không, hay chỉ là một sự tiếc nuối của Thiên Kiếm giữa bầu trời kiếm đạo giang hồ.

Hôm nay đối đầu với một cao thủ dụng kiếm bí ẩn, nghe qua triết lý và cái đạo dụng kiếm của người này sâu sa đặc biệt, Vô Danh biết đây là một cao thủ trăm năm khó gặp, nên đã phá lệ sử dụng lại kiếm chiêu đã từng khiến ông cả đời suy nghĩ rất nhiều.

Ma Kiếm bị luồng chánh khí quét vỡ làm đôi như tà ma bị thiên đạo tận diệt vậy, khiến người thần bí cũng nhất thời cứng miệng.

– Hảo Kiếm Pháp! Đáng tư cách để lão phu xuất kiếm thứ hai. Xem Đoạn Cốt Đệ Nhị Kiếm Nha Quỷ Đoạn Hồn trong Đoạn Cốt Kiếm Khí.

Người thần bí liền vung chỉ về phía trước một đạo kiếm quang màu tím bắn ra thẳng vào chữ Ma đã bị Nhất Kiếm Thành Danh chém đoạn.

Chữ Ma phát nổ xương cốt bay tứ tán, từ trong ma cốt chiếc sọ đầu lâu bắn ra. Sọ đầu há miệng phun toàn bộ những chiếc răng dính trên hai hàm về phía trước.

Ba mươi hai chiếc răng hóa thành 32 đạo kiếm, lăng lệ tấn công Vô Danh. Kiếm sau nối tiếp kiếm trước, lại càng hiểm ác hơn .

Vô Danh làm sao đánh bại được cao thủ bí ẩn này.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Ran - Ani Tiến Thành BĂNG BĂNG FERDX VVIII và 178 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương