Chương 7:Ma Đao Tung Hoành

Đây có lẽ lần duy nhất họ trò truyện gần gũi như thế, từ lúc hai cha con nhận nhau đến giờ luôn có một khoảng cách vô hình ngăn cản, một bức tường đủ dày và chắc để phân chia hai người họ thành hai thế giới riêng biệt.

Chỉ có hôm nay, ngay tại thời khắc hiện tại Nhiếp Phong mới có cơ hội được tiếp xúc gần với Dịch Phong đến thế. Một dòng máu cùng chảy trong hai con người, thân xác này dòng máu này đích thị là cùng một mạch, cảm giác máu mủ hoàn toàn không giống với bất cứ thứ cảm giác nào khác. Chắc hẳn không chỉ có mình người cha cảm nhận rõ ràng được điều đó, Nhiếp Phong cũng muốn nhân cơ hội hiếm hoi này khuyên bảo con trai quay đầu.

Trước lời dạy bảo tha thiết ẩn chứa tình yêu thương vô hạn của cha, Dịch Phong hắn liệu có thấu hiểu hay không.

Hắn dĩ nhiên là hiểu.

Hắn là một người thông minh, không chỉ thông minh bình thường mà là thông minh nhất trong những kẻ thông minh.

Hắn không tỏ ra cảm xúc không có nghĩa là không có cảm xúc, hắn không mở lời từ chối không có nghĩa là hắn sẽ nghe theo.

Dịch Phong không nói gì mà từ từ đứng dậy, bước ra khỏi tầm tay của Nhiếp Phong. Có lẽ hắn vẫn giữ vững lập trường của mình, bước chân bước đi thì có thể bước được trở lại, nhưng tâm đã có sự lựa chọn thì khó mà thay đổi lại được.

– Cha à! Nếu Phật là thiện còn Ma là ác thì thiện ác do ai phán xét, chính tà do ai quyết định. Số mệnh muốn con là ác thì số mệnh là chính hay tà.

Dịch Phong bước đi mà không quay đầu nhìn lại, mỗi bước đi dứt khoát tỏ rõ lập trường kiên định của mình. Nhiếp Phong nhìn con từ phía sau, mà lòng nhiều cảm xúc đan xen khó diễn tả.

– Phong Nhi! Khi xưa cha cũng từng nhập ma cũng sát hại rất nhiều người. Giờ nghĩ lại ta vô cùng hối hận.

Dịch Phong bước tới đưa tay nắm lấy cán Đại Tà Vương, vừa rồi giao chiến khốc liệt đao này đã bị một chiêu Bi Thống Mạc Danh của Bộ Kinh Vân đánh vuột khỏi tay, nay Dịch Phong đã cầm lại.

Hắn cầm đao cảm giác như người lái đò nắm tay trèo, như người cầm ca nắm cây đàn, thanh tà đao này tưởng như sinh ra là để dành cho riêng hắn vậy. Đao tà dĩ nhiên người cũng tà, mà người tà đương nhiên tâm cũng sẽ là tâm tà.

– Cha khi đó nhập ma là cha tự lựa chọn, cha được quyền quyết định vận mệnh của mình. Còn con không có sự lựa chọn, con sinh ra đã mang mạng cách Tà Vương. Không thể nào từ bỏ được, giống như vết máu trên mặt này vĩnh viễn không thể mất đi.

Dịch Phong nói đúng, năm xưa Nhiếp Phong chủ động nhập ma để đánh bại Tuyệt Vô Thần. Còn Dịch Phong là Đại Tà Vương tự tìm đến hắn, số mạng của hắn phải trở thành Bất Thế Tà Vương.

Hắn đã bao lần vứt bỏ thanh tà đao này mà không được, vì đó là vận mệnh cả đời này của hắn, muốn trốn tránh hay bỏ chạy vốn là điều không thể nào.

Nhiếp Phong nhận ra rõ ràng là bản thân không thể nào bao dung được đứa con này, đơn giản vì hai người họ đều là trò đùa của số mệnh. Càng cố gắng áp đặt sẽ chỉ càng khiến mối quan hệ phụ tử của hai người thêm rạn nứt và xa cách hơn mà thôi.

Nhiếp Phong lặng lẽ thở dài rồi nhìn theo hướng con trai mà nói:

– Phong nhi! Vậy sau này con định thế nào.

Nhiếp Phong biết không thể khuyên bảo được con, có nói tiếp cũng không đem lại kết quả gì. Thôi thì đành chỉ còn cách để nó tự đi trên con đường của mình.

– Con là một con bạc, niềm vui của một con bạc là đánh một canh bạc lớn. Con đã có một ván cược mới rất thú vị, bây giờ con phải đi để chuẩn bị cho canh bạc lớn nhất trong đời này.

Dịch Phong vừa nói, khóe miệng còn nở ra một nụ cười ngụy dị hiếm hoi, nhưng cũng không kém phần tự tin trong đó. Người ta bảo tâm tà khó đoán, Dịch Phong nghĩ gì và làm gì chẳng ai đoán biết được cả, Nhiếp Phong cũng không là ngoại lệ.

– Phong Nhi! Làm gì cũng phải nên cẩn thận.

Nhiếp Phong lo lắng bao nhiêu thì Dịch Phong lại dửng dưng bấy nhiêu.

– Cha yên tâm! Trời sinh con là một người đánh cược. Cha biết vì sao vừa rồi con không đánh trả Bộ Kinh Vân không?

Thật ra Dịch Phong đã lập chiến ước ba chiêu với Bộ Kinh Vân, nhưng hắn rất hiểu rõ nếu bản thân cố tình tránh khỏi kiếp nạn này, thì mối quan hệ giao tình nhiều năm của Phong Vân cũng sẽ rạn nứt.

Vì mối giao tình lâu năm đó của hai người Phong Vân thì chỉ còn cách là hy sinh, biết được điều này nên Dịch Phong muốn đánh một ván cược.

Một ván cược sinh tử với Tử Thần.

Nếu vừa rồi Dịch Phong ham sống sợ chết, toàn lực phản kháng thì chắc chắn ý sẽ phải chết dưới kiếm của Bộ Kinh Vân.

Bởi nếu hắn dốc hết sức thì Bộ Kinh Vân cũng sẽ toàn lực giết hắn. So với việc liều mạng ấy thì còn một cách khác có khả năng đem lại hiệu quả hơn rất nhiều, tất nhiên nếu như thành công.

Đó là chỉ cần dũng cảm hy sinh, liều chết nhận tội, dùng cái tâm thành thật biết đâu Bộ Kinh Vân sẽ kiếm hạ lưu tình.

Ông ta tuy là kẻ cố chấp, nhưng tuyệt đối không phải là kẻ nhỏ mọn, chỉ cần tự miệng Bộ Kinh Vân nói tha thứ, thì ông ta sẽ không bao giờ nhắc đến nữa.

Như vậy sẽ không còn lo mối giao tình giữa Phong Vân rạn nứt, Dịch Phong cũng không cần phải trốn chạy, đúng là một kế sách nhất cử lưỡng tiện.

Chỉ có điều dám đem tính mạng của mình ra đặt cược, trên đời này nếu không phải là Dịch Phong, khẳng định sẽ chẳng có ai khác dám liều mạng như thế.

Và hắn đã thành công trong ván cược này, lại một lần nữa hắn chiến thắng, đúng là không hổ là một con bạc cao tay.

– Cha thấy rồi đấy, trước giờ đánh bạc Dịch Phong này chưa từng thua.

Qua ngữ điệu đầy tự tin của hắn giống như kết quả này hắn đã dự liệu được từ trước vậy.

Nhiếp Phong tuy tin vào cơ trí của con, nhưng trong lòng ông vẫn dậy lên một cảm giác bất an thật khó diễn tả.

– Phong Nhi! Bảo trọng.

Nhiếp Phong chỉ còn cách chia tay con trai tại đây, nhưng tại sao trong lòng ông ta cứ có cảm giác lần chia tay này sẽ là lần cuối.

Điều gì khiến Nhiếp Phong có cảm giác như vậy.

Đó chính là…

Tình phụ tử.

Dịch Phong tay cầm Đại Tà Vương rời khỏi Kinh Vân Đạo, Nhiếp Phong nhìn theo bóng con trong lòng đầy lo lắng thở dài.

Bóng Dịch Phong xa dần, chỉ còn cái tay áo tung bay trong gió, dưới một buổi chiều hoàng hôn tịch mịch. Nhiếp Phong đâu biết rằng lần gặp này, cũng lần gặp cuối của hai cha con họ.

Đời hợp rồi lại tan, sinh ly tử biệt nào ai biết. Hôm nay nói cười nhưng ngày mai có thể là giọt nước mắt chia ly.

…Nửa tháng sau…

Đúng như vậy, đúng như cảm nhận bất an của Nhiếp Phong, khi nhìn con trai cất bước ra đi lần ấy. Sau cuộc gặp gỡ ở Kinh Vân Đạo, Dịch Phong đã làm đúng như những gì mà hắn đã nói, lên kế hoạch thực hiện một ván cược lớn nhất trong đời. Tại Dịch Thiên Đô Phường trên Dịch Thiên Đảo, hắn dùng thuốc nổ định bụng đồng quy ư tận với đại ma đầu Liên Thành Chí.

Mọi tính toán của Dịch Phong không hề có một chút sơ suất nào, đáng tiếc là khí số của tên ma đầu chưa đến lúc tận. Trọng Bát trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, đã cứu Liên Thành Chí thoát khỏi hiểm nguy.

Có câu mưu sự tại nhân hành sự tại thiên, Dịch Phong cơ trí tuyệt luân nhưng rốt cuộc cũng không thắng được ý trời.

Ván cược lớn nhất trong cuộc đời của Dịch Phong đã không thể thành công, với sự thất bại bởi đã không nghịch lại được Thiên ý đó, nên Dịch Phong đã không thể tránh được kiếp nạn này.

Cả Đô Phường Dịch Thiên nhuốm một màu lửa đỏ, hỏa kình vô tình đã thiêu rụi toàn bộ cơ nghiệp của phường bạc Dịch Thiên.

Dịch Phong và Tình Di sau khi chạy khỏi bí đạo, Nhiếp Phong đã tức tốc đuổi theo ngay. Nào ngờ ý trời trêu ngươi khi ông ta đến nơi thì tất cả đã quá trễ.

Mới gặp nhau trước đó không lâu, mà nay đã sắp sửa âm dương cách biệt. Nhiếp Phong đã không thể kìm nén được cảm xúc, phong thần đã thực sự đổ lệ hai hàng.

Dịch Phong cứng cỏi là thế, nhưng nước mắt nhiệt thành cũng trào ra nơi khóe mắt. Bao tâm tư chôn kín trong lòng nay đã không thể kìm nén mà bật khóc nên thành lời.

– Thật ra con rất muốn nói với cha, tuy cha từ nhỏ chưa hề nuôi dưỡng con, nhưng con chưa bao giờ trách cha…con trách cha cũng xuất phát từ tâm phản nghịch của con. Tình cảm của cha đối với con, con đã sớm khắc ghi trong lòng.

Nghe những lời này từ trong tâm của đứa con trai ngang ngạnh, Nhiếp Phong cảm thấy ngậm ngùi. Chỉ trách sao Phong Nhi không nói ra những lời này sớm hơn, giờ đây sinh mệnh mong manh như ngọn nến trước gió, nói ra càng chỉ khiến người cha ấy thêm đau lòng hơn mà thôi.

Nhiếp Phong muốn nói rất nhiều với con nhưng cổ họng nghẹn đắng, phải chăng nước mắt chảy ngược khiến ông không thể thốt được nên lời.

– Thì ra trời cao đã không bạc đãi con, trong giờ phút cuối cùng này còn cho con gặp được cha.

Dịch Phong trong lời nói nghẹn ngào đó, lại thoáng ẩn hiện một nụ cười hạnh phúc. Bộc lộ chân thành của người sắp chết, khiến cho họ ra đi thanh thản, nhưng họ đâu có ngờ điều đó lại đem lại nỗi day dứt cô tận cho người còn sống.

Trong giờ phút lâm trung đó, Dịch Phong không quên dặn dò, ủy thác lại cho cha một việc rất quan trọng. Nhiếp Phong không thể nào quên được lời chăn trối cuối cùng của Dịch Phong trước khi nhắm mắt.

– Cha! Xin hãy chăm sóc cho con của Tình Di.

Dịch Phong đã có con rồi ư.

Vậy là Nhiếp Gia đã có hậu nhân, đáng tiếc Dịch Phong đã không kịp nhìn thấy được ngày con mình chào đời.

Lời gửi gắm cũng là lời cầu xin duy nhất trong đời của con trai Dịch Phong, điều đó khiến Nhiếp Phong làm sao có thể như lúc trước, vì nghĩa diệt thân mà giao Thiên Nhai lại cho hoàng đế.

Nhưng giờ đây tại Dịch Thiên Đảo này, đứa nhỏ ấy đang bị người ta bắt đi. Nhiếp Phong sẽ không để chuyện đó xảy ra.

Bởi vì lúc Dịch Phong còn sống, Nhiếp Phong đã không làm tốt nghĩa vụ của một người cha, nay ông trời đã ban một Thiên Nhai để cho phong thần có cơ hội bù đắp.

Dịch Phong có số phận thê thảm, đó cũng là vì sự nhân từ của Nhiếp Phong mà gây nên. Nay ông ta quyết tâm sẽ không để quá khứ đó lặp lại thêm một lần nào nữa.

Con chết, vợ cũng chết, ngoài đứa bé này ra thì Nhiếp Phong không còn lại gì cả. Ông ta sẽ làm tất cả để bảo vệ an toàn cho nó. Cho dù có quay lưng với thiên hạ, đối đầu với hoàng đế thì Nhiếp Phong cũng tuyệt đối không sợ.

Phía trước chính là Bộ Uyên Đình, ông ta đang giữ đứa bé. Lần này Nhiếp Phong đã hạ quyết tâm không hề do dự, kẻ nào cản trở hay gây nguy hại cho đứa bé đều phải chết.

Đao khí như cuồng phát ra từ Tuyết Ẩm Cuồng Đao, làm trấn nhiếp tâm phách người khác, cảm giác áp bức đáng sợ này phát ra từ một người nhân từ như Nhiếp Phong, còn đáng sợ hơn sát khí tử thần của Bộ Kinh Vân.

Lần đầu sau mấy mươi năm kể từ khi Nhiếp Phong nhập ma, người ta mới cảm nhận được một Nhiếp Phong đáng sợ như thế này.

Bộ Kinh Vân là người chứng kiến toàn bộ sức mạnh, kinh thiên động địa của Nhiếp Phong khi đó. Lần này thấy Nhiếp Phong thấp thoáng hiện ra ma khí, khiến tử thần cũng bất ngờ.

Nhiếp Phong từng bước cất lên, hàn kình tứ tán khiến đám người Bộ Uyên Đình trấn động tâm can. Quyết ý vì con của ái tử mà Nhiếp Phong đã có ý đại khai sát giới.

Băng hàn phút trốc ngưng phủ kín cả ngôi miếu hoang, đồng thời sát khí từ Tuyết Ẩm như khóa chặt chân của những người có mặt. Giờ đây người ta mới hiểu thế nào là nhiếp phục nhân tâm.

– Khoan đã! Nhiếp Phong chỉ cần ngươi bước thêm một bước ta sẽ giết chết đứa bé.

Danh Sách Chương
Phạm Văn Trường

Phạm Văn Trường (7 năm trước.)

Level: 12

90%

Số Xu: 203703

Do chương của tôi có hơi dài nên đã cố gắng nhưng cũng khó mà tránh được sai sót.  Tối tôi sẽ sửa nốt những lỗi kể trên . Chân thành cám ơn sự góp ý của Ad.


Mr. Robot

Mr. Robot (7 năm trước.)

Level: 10

88%

Số Xu: 8192

Mr. Robot đã tặng 40 Xu cho Tác Giả.

Bạn được tặng 1 chai Nước Tăng Lực. Chúc bạn có thêm động lực để nhanh chóng viết tiếp chương mới!

Mr. Robot

Đã chỉnh sửa bởi: Mr. Robot (Xem)

Bạn được tặng 1 chại Nước Tăng Lực. Chúc bạn có thêm động lực để nhanh chóng viết tiếp chương mới!

Mr. Robot


Mr. Robot

Mr. Robot (7 năm trước.)

Level: 10

88%

Số Xu: 8192

Chào Trường, bài viết đã được duyệt. Do chức năng hiện thị chương chờ duyệt chưa hoàn thiện, khi có bài mới cần duyệt bạn có thể thông báo ở chatbox hoặc gởi tin nhắn cho admin nếu chưa thấy có thông báo về tình trạng duyệt bài.

Trong bài viết có 2 chỗ cần bạn sửa lại:

...Đám người Phá Lang vừa rời khỏi Cổ Gia Trang đến một đoạn đường vắng người qua lại trong Trường Thành Trấn thì bị một tốp người lạ vây đánh.

=> Cần có khoảng cách giữa dấu chấm lửng và kí tự tiếp theo: "... Đám"

Tứ trụ nguyên lão là 4 vị trưởng lão

=> Trong văn viết, bạn nên hạn chế viết số không cần thiết: "bốn vị trưởng lão"

Bạn vui lòng nhanh chóng sửa lại 2 lỗi trên nhé!

Chúc truyện được nhiều độc giả yêu thích!

Mr. Robot


Thành Viên

Thành viên online: Phạm Văn Trường Ran - Ani Tiến Thành Quynh le BĂNG BĂNG FERDX VVIII và 180 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương