Chương 9

Sáng hai ngày sau đó, Lưu Vũ Quỳnh khó có lúc thảnh thơi uống trà đọc sách thì Thi Hương vội vàng đi vào thông báo:

– Nhị phu nhân và phu nhân Kính Dương hầu đã tới rồi ạ, nô tì còn thấy cả đại thiếu gia, Âu Dương thế tử và Âu Dương đại tiểu thư cũng đến.

Lưu Vũ Quỳnh thầm cười trong lòng, xem ra mọi người sốt ruột lắm rồi nên ai cũng tới, nàng không chần chờ nữa hướng chánh điện đi tới gặp gỡ bọn họ. Vừa vào cửa, Mẫn thị đã kéo tay của Lưu Vũ Quỳnh nôn nóng hỏi han:

– Quỳnh nhi, trông con ốm hẳn đi, con ăn uống không được sao?

– Quỳnh nhi, sao con lại đóng cửa Tĩnh Trúc trai không gặp ai chứ, mấy đứa Tuấn nhi đã đến nhiều lần không gặp được con, lo lắng lắm – Hoàng thị cũng không thua kém tiếp lời.

Lưu Vũ Quỳnh nắm chặt tay của bọn họ, mỉm cười trấn an bọn họ:

– Mẫu thân, Tú di, hai người yên tâm đi. Tuy con có ốm đi một chút nhưng tinh thần cũng tốt hơn hẳn. Đóng cửa Tĩnh Trúc trai là Pháp Hạnh đại sư đề nghị, chỉ muốn cho con không gian yên tĩnh tu dưỡng tâm tính thôi.

Chuyện này Mẫn thị và Hoàng thị đã nghe Pháp Hạnh đại sư nói qua nên hai người chỉ hỏi vậy thôi, với lại đúng như lời Lưu Vũ Quỳnh nói trông tinh thần nàng đúng là tốt lên rất nhiều nên cũng không tiếp tục truy hỏi, mở miệng thả người:

– Ta với Tú di của con còn phải thắp hương, con đi tìm mấy người ca ca của con đi, bọn chúng rất lo lắng cho con.

Lưu Vũ Quỳnh gật đầu đồng ý, vừa thấy nàng mấy người Lưu Gia Huy đã chạy vội tới chỗ nàng, Lưu Gia Huy nắm vai nàng, chăm chú xem xét từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, dù thấy nàng bình an nhưng vẫn nhíu mày hỏi han:

– Quỳnh nhi, muội có sao không? Hôm đó ta vừa quay về đã nghe mẫu thân nói muội đã tới Tĩnh Pháp tự rồi, sao không nói chúng ta biết trước, chúng ta cùng đi?

Âu Dương Thụy Cầm cũng sốt ruột kéo tay của Lưu Vũ Quỳnh lên tiếng hỏi:

– Quỳnh nhi, trông muội hình như ốm hơn, sao muội không nói với ta, ta sẽ đi cùng với muội, có tỉ có muội cho vui. Hơn nữa ta nhớ muội không thích chùa miếu cho lắm, chê nó quá yên tĩnh, sao lần này lại ở đây tận hai tháng thế?

– Đúng vậy, chúng ta đã tới mấy lần đều bị Thi Hương chặn bên ngoài Tĩnh Trúc trai. Rốt cuộc muội làm sao vậy chứ? – Âu Dương Minh Tuấn cũng không thua kém thắc mắc, hỏi liên tục.

Đáy lòng Lưu Vũ Quỳnh như có dòng nước ấm chảy qua, nàng mỉm cười nhẹ nhàng trấn an bọn họ, kéo tay Âu Dương Thụy Cầm tới chỗ ngồi xuống, ra hiệu cho hai người kia cũng ngồi xuống, vừa tự tay châm trà cho mỗi người vừa giải thích:

– Từ khi rơi xuống nước, tuy sức khỏe không sao nhưng muội thường xuyên bị ác mộng quấy phá, đêm đêm khó ngủ. Pháp Hạnh đại sư đề nghị muội đóng cửa tĩnh tâm sao chép kinh thư, lòng mới có thể an ổn. Quả nhiên bây giờ giấc ngủ cũng an ổn hơn, tinh thần cũng tốt hơn – Sau đó liền chuyển chủ đề – Thụy Cầm tỉ tỉ, lâu lắm rồi ở trong chùa muội cũng chán rồi, ngày mai chúng ta cùng đi dạo phố được không, rủ thêm cả Linh Nhi nữa.

Ngày mai, Lưu Gia Văn đã sớm thông báo cho Lưu Vũ Quỳnh, tiệm trang sức đã hoàn thành, ngày mai là ngày tốt khai trương, nàng phải đem theo vài người đến đó trợ uy. Còn Linh Nhi trong miệng của Lưu Vũ Quỳnh là Hoàng Linh Nhi – đại tiểu thư của Đại lý tự khanh Hoàng Kha Minh, cữu cữu ruột của Âu Dương Minh Tuấn và Âu Dương Thụy Cầm. Trước giờ, Âu Dương Thụy Cầm đối với Lưu Vũ Quỳnh luôn mang thái độ yêu chiều, tất nhiên là đồng ý:

– Được, chúng ta cùng đi.

Lưu Vũ Quỳnh hẹn sẵn thời gian ngày mai với Âu Dương Thụy Cầm rồi thu dọn đồ đạc mang theo Thi Hương cùng Mẫn thị, được Lưu Gia Huy hộ tống chia đường với mấy người phủ Kính Dương Hầu quay về phủ Trung Nghĩa Công, thỉnh an lão thái quân nói vài câu rồi được thả quay về Hàn Mai Các. Lưu Vũ Quỳnh cũng giả vờ hỏi han rồi khen ngợi Thanh Trúc:

– Thanh Trúc, hai tháng nay ngươi quản lí Hàn Mai các rất tốt, làm rất tốt, cây trâm này thưởng cho ngươi – Từ đống trang sức trên bàn, Lưu Vũ Quỳnh tùy tiện chọn một cây trâm thưởng cho nàng ta rồi nói tiếp – Ngươi hãy tới phòng bếp nhìn xem, đem đến mấy món ta thích ăn.

Đợi Thanh Trúc hài lòng rời đi, Lưu Vũ Quỳnh thu lại thần sắc ôn hòa vừa rồi, nhỏ giọng căn dặn Thi Hương:

– Ngươi bí mật thông báo cho nhị ca ta đã quay về, nói với nhị ca ngày mai ta sẽ đến Vạn Bảo trai, mang mấy bản trang sức ta thiết kế hai tháng qua giao luôn cho nhị ca.

Bề ngoài, Lưu Vũ Quỳnh và Lưu Vũ Nhạc vẫn duy trì vẻ hòa thuận, tình cảm tỉ muội thâm sâu nên hôm sau nàng vẫn phải dẫn theo Lưu Vũ Nhạc, ở đầu phố đông gặp được hai người Âu Dương Thụy Cầm và Hoàng Linh Nhi. Nơi bọn họ hướng đến chính là Vạn Bảo trai, vừa khai trương hôm nay.

Vạn Bảo trai nằm trên con phố sầm uất ở đế đô nên khách hàng hướng đến đa phần đều là công tử tiểu thư thế gia nên có chuẩn bị vài phòng bao chiêu đãi khách quý. Đám người Lưu Vũ Quỳnh tất nhiên chọn một phòng bao, có một quản sự phụ trách chiêu đãi bọn họ, giới thiệu nhiều loại trang sức. Thiết kế đẹp mắt, chế tác tinh xảo của những món trang sức rất được hoan nghênh. Khi thiết kế chúng, có lẽ trong tâm Lưu Vũ Quỳnh từng nghĩ đến mọi người, nên trong số chúng có một bộ trâm cài, vòng tay, hoa tai, cung thao hình hoa sen, loài hoa gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn như tính cách của Âu Dương Thụy Cầm. Bộ trang sức thỏ con tinh nghịch rất được Hoàng Linh Nhi ưa thích. Lưu Vũ Nhạc lại chọn một bộ mẫu đơn, thể hiện được sự tham vọng trong nội tâm của nàng ta. Tất nhiên Lưu Vũ Quỳnh vẫn chọn bộ hoa mai nàng thích nhất. Nàng cũng không quên chọn trâm bạch ngọc của nam tử đi kèm với ngọc bội cho đại ca Lưu Gia Huy và đề nghị Âu Dương Thụy Cầm chọn hai bộ cho Âu Dương Minh Tuấn và Âu Dương Minh An chỉ khác ở kiểu dáng ngọc bội. Chỉ cần nghĩ tới Âu Dương Minh Tuấn thường xuyên đeo ngọc bội do chính nàng thiết kế, trong tâm Lưu Vũ Quỳnh đã ngọt như mật. Sau đó bọn họ còn chọn bộ trang sức cho Mẫn thị và Hoàng thị, Lưu Vũ Nhạc cũng chọn cho mẫu thân Thẩm thị rồi mới chia nhau trả tiền.

Ở chính phòng của phủ Kính Dương Hầu, Âu Dương Thụy Cầm vừa từ bên ngoài trở về đã đến thỉnh an, thuận tiện đem tặng những thứ nàng đã mua. Ngay cả Hoàng thị nhìn thấy những bộ trang sức Âu Dương Thụy Cầm đã chọn cũng kinh diễm một phen, tấm tắc khen:

– Đẹp, đẹp thật đó, xem ra Vạn Bảo trai này không tệ, hôm nào rảnh rỗi ta và Du di của con phải đến một lần.

Đúng lúc này, Âu Dương Minh Tuấn cũng về tới, bước vào chính phòng, Hoàng thị vui vẻ vẫy vẫy tay, đưa cái hộp của hắn cho hắn nói:

– Tuấn nhi, con mau tới xem, Cầm nhi có mua trâm cài và ngọc bội cho con và An nhi, ta xem thấy rất đẹp.

Âu Dương Minh Tuấn cầm cái hộp lại chẳng có ý định mở ra xem, hắn trước giờ không để ý những thứ nhỏ nhặt này, nói lời cảm tạ qua loa:

– Cầm nhi, đa tạ muôi, ta sẽ thường xuyên dùng chúng – Sau đó chuyển chủ đề hỏi đến cái khác – Hôm nay các muội ra ngoài thế nào? Chỉ đến tiệm trang sức thôi hay là đi đâu nữa?

Câu hỏi của Âu Dương Minh Tuấn tuy không trực tiếp đề cập đến ai nhưng sao họ lại không hiểu thứ hắn quan tâm là gì chứ, Âu Dương Thụy Cầm che miệng cười khẽ, tốt bụng nhắc nhở hắn:

– Đại ca, huynh hãy xem qua thì hơn, trâm cài và ngọc bội là do Quỳnh nhi chọn cho huynh đó.

Nghe xong, Âu Dương Minh Tuấn kinh ngạc nhướng mày, lập tức cúi đầu mở chiếc hộp nãy giờ cầm trong tay, nhìn thấy ngọc trâm và ngọc bội kì lân chế tác vô cùng tinh xảo lẳng lặng nằm trong hộp, nghĩ tới đây là Lưu Vũ Quỳnh chọn cho bản thân, khóe miệng càng cong lên, nét mặt chẳng che giấu sự vui vẻ.

Hoàng thị cũng bật cười, đùa giỡn:

– Chỉ là chọn cho con chút đồ, xem con vui chưa kìa. Sao con không có chút tiền đồ nào, nhanh tay đoạt con dâu về cho ta.

– Mẫu thân, người đừng nhúng tay vào, chuyện của con tự con sẽ xử lý tốt mà – Âu Dương Minh Tuấn thu lại biểu cảm thất thố, đóng hộp lại, bình thản như thường ngày, mở miệng ngăn cản mẫu thân nhúng tay vào chuyện này và cũng cho mẫu thân một cam đoan hắn sẽ xử lí chuyện này thật tốt.

Nhi tử đã lớn có nhiều chuyện không muốn người lớn nhúng tay, Hoàng thị cũng không thể nói thêm gì, nhưng trong lòng suy nghĩ đợi thời cơ thích hợp, bà sẽ nói  với Mẫn thị về chuyện của hai đứa nhỏ xem sao.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 159 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114924
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5