Tui có con bạn thân từ năm cấp 2. Tui và nó vừa mới gặp vài ngày đã thân như đã lâu rồi. Nhìn xung quanh đứa nào cũng có người yêu tui chả quan tâm. Bởi cạnh tui có nhỏ bạn thân rồi. Nó cũng ế mà. Thỉnh thoảng hai đứa có cãi cọ nhau. Dỗi không thèm nói chuyện gì với nhau luôn. Nhưng rất mau thôi, hai đứa lại thân nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Đến khi lên cấp ba lại là một chuyện khác. Chúng tui cùng trường, cùng lớp nhưng lại không được ngồi cạnh nhau. Chúng tui vẫn thân nhau như thế. Nhưng tui đã không biết rằng có biến động lớn xảy ra. Khoảng chừng giữa kì một, tui thấy thằng trong lớp nhăm nhe nhỏ bạn thân tui. Tức chết đi được, nhìn dáng vẻ tán tỉnh lộ liễu rõ ràng của thằng đần đó kìa. Nó còn chẳng thèm giấu luôn. Mỗi lần ra chơi cái, tui quay xuống không thể tức giận hơn. Nó dám ngồi sát lại gần bạn của tui đó. Tui mải móng xuống ôm giật lại con bạn thân của mình. Tên đó nhìn tui ánh mắt như muốn băm tui ra vậy. Hừ, mày tưởng tao sợ á. Không có đâu, nó là bạn thân của tao. Ai thèm cho mày. Hôm nào mà tui mệt quá nằm ngủ xuống bàn là y như rằng tên đó tranh thủ sát lại gần nhỏ bạn thân tui.
Thời gian thoắt cái trôi đi, qua thời gian nghỉ hè tui sốc quá. Nhỏ thông báo với tui là nhỏ yêu tên đó. Vậy là nhỏ có cặp rồi sao. Con nhóc này thiệt tình sao có thể nỡ bỏ người bạn thân này cơ chứ. Xấu xa quá mà!
Dù vậy thì tui vẫn tranh lại con bạn thân của mình chứ. Nhưng lần nào cũng bị tên nhóc đó đập đầu, đẩy ra,… Nó còn nói tui là “Kì đà cản mũi” nữa chứ. Tui đâu có. Nó mới là “Kì đà cản mũi” mà. Tui quen nhỏ lâu hơn nó, thân nhỏ lâu hơn nó. Sao nó dám nói vậy với tui cơ chứ. Có hôm quay xuống tui bị chúng nó cho xem phim tình cảm Hàn Quốc. Tên đực rựa nổi nổi trong lớp thấy vậy lại gần bảo tui chơi đồ chơi khám răng cá sấu. Nhìn chúng nó tui thấy mắc mệt bèn đồng ý. Hức, đáng lẽ là nên không đồng ý. Tui bị tên đó búng đến đỏ trán luôn. Đến ngày hôm sau vẫn chưa khỏi. Tên khốn nạn! Thế là ngày hôm sau tui từ chối thẳng thừng khi nó chưa mở lời hết câu.
Có hôm đi học về, thấy nhỏ đang nắm tay thắm thiết với tên đó. Tui định ra bị tên đực rựa đó khoác qua cổ lôi đi. A, đáng ghét quá đi! Sức tên nhóc này khỏe quá chừng. Rồi hôm nào cũng vậy. Hôm thì nó véo tai tui đi, hôm xách áo sau gáy. Ghét quá đi! Từ cái hôm tập thể dục tới giờ nó cứ lại gần làm tui nổi cả da gà. Tui có kể cho con nhỏ bạn thân thì nó lại trêu chọc:
– Có khi nào nó thích mày không?
– Điên! Loại như tao chó mới thèm!
Nó nhìn tui ánh mắt xa cách:
– Ờ! Thế mà hồi cấp hai đứa nào đấy không biết được tỏ tình bao nhiêu lần cơ.
Tui chột dạ:
– Ai biết gì đâu.
Đến hôm nọ, thằng đực rựa đó nó tỏ tình tui. Tui chẳng hứng thú lắm mấy trò yêu đương vớ vẩn này định từ chối bị nhỏ bạn thân bịt mồm lại:
– Nó đồng ý. Đồng ý đó!
Ơ kìa! Rồi rốt cuộc nó tỏ tình nhỏ hay tỏ tình tui mà nhỏ trả lời hộ vậy? Tên nhóc đó vậy mà không để tui nói cầm nắm tay tui đi luôn. Hmm…Cảm giác không tệ lắm. Vậy là tui từ ngày hôm đó đã có người yêu rồi phải không ta?
Sau cái hôm đó, tên nhóc cứ bám lấy tui. Nhỏ vậy mà thuận theo nó bỏ tui đi với người yêu nó luôn. Ài… Nhưng bù lại mình lại được ăn ngon lành những đồ ăn nó mang đến. Không ngờ bản thân lại dễ dụ tới vậy. Hỏi ra mới biết, tên người yêu của nhỏ bạn thân và thằng này là lũ bạn thân với nhau. Tui chợt nghĩ có khi nào bọn này cấu kết với nhau ngay từ đầu? Ngay lúc đó nó dơ lên chai nước dâu đưa tui. Tui sáng mắt lên tu luôn quên luôn nãy mình nghĩ cái gì.
Đó, vậy là tui cùng nhỏ bạn thân và hai thằng đực rựa đó đã làm những ngày thanh xuân tuổi học trò đó trở nên thật nhí nhố chưa từng có luôn.
Linh Lung (1 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 11200
Thời thanh xuân đã xa...
Ran Ani (1 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 7496
Thấy giống của ai hỏ?
vinh Nguyen (1 năm trước.)
Level: 5
Số Xu: 341
nhớ hồi bé ghê
MinhBon (1 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 2931
Hmmm, kịch bản này nghe quen quen.
Anh Nguyễn Minh (1 năm trước.)
Level: 10
Số Xu: 3263
Chỉ thấy hài chứ không có bi chút nào luôn á bạn :)