Chương 40: Hương mật

Lãnh Phong săm soi chiếc trâm ngọc phỉ thuý đã thành hình trong tay. Hắn vừa cẩn thận mài bóng thân trâm vừa lơ đễnh hỏi Tiểu Tử: “Ngươi khẳng định?”

Tiểu Tử đang cặm cụi thu dọn các mảnh ngọc phỉ thuý vương vãi dưới chân Lãnh Phong thì ngẩn đầu đáp: “Tiểu nhân khẳng định không bị bọn họ phát hiện. Chủ nhân, tiểu nhân còn nghe được Hắc Thạch báo với Tôn thượng hắn theo dõi Chiến thần Diệp Hàn, nhưng không thể phát hiện tung tích của người.”

Trong lòng Tiểu Tử khinh thường xem Hắc Thạch thành đồ ngốc. Nếu hắn bám đuôi Thanh Minh thì cơ may còn tìm thấy Thanh Lạc Viện, đằng này lại theo đuôi Diệp Hàn thì chỉ có thể trở về tay không.

“Đang nghĩ Hắc Thạch ngốc hơn ngươi?”

Lời của Lãnh Phong khiến Tiểu Tử giật mình, không hổ là chủ nhân, luôn đi guốc trong bụng hắn. Tiểu Tử nịnh nọt nói: “Là do hắn không biết chọn chủ nhân.”

Không quan tâm đến lời xu nịnh của Tiểu Tử, Lãnh Phong hài lòng nhìn chiếc trâm sáng bóng trên tay. Hắn bắt đầu khắc hai chữ “Phong Hi” lên thân trâm.

Tiểu Tử theo lời Lãnh Phong trở về Ma giới, đột nhập Hắc Viện tìm lấy khối ngọc phỉ thuý mà Lãnh Phong cất giữ tại Tuyệt Tình Các đem về. Trong lúc ngang qua thư phòng, hắn nghe có tiếng nói bên trong nên dừng lại nghe ngóng, xém chút là bị Hắc Thạch phát hiện. May mắn hắn nắm rõ Hắc Viện trong lòng bàn tay, vì vậy theo đường mật đạo thoát ra ngoài. Lần này hắn trở về Ma giới đúng là thu thập không ít, nhưng việc khiến hắn bất ngờ nhất chính là: Tôn thượng Bạch Ngôn dọn vào sống tại Hắc Viện hơn một vạn năm nay.

Không kìm nổi hoài nghi trong lòng, Tiểu Tử ngập ngừng hướng Lãnh Phong nói: “Chủ nhân, lần này tiểu nhân trở về, ngoài việc nghe được vài lời của Hắc Thạch ra, còn phát hiện thêm một việc. Đó là, Tôn thượng đã dọn vào Hắc Viện cư ngụ hơn một vạn năm qua. Hiện tại, Tôn thượng xem như đã chiếm hữu cung viện của chủ nhân. Có khi nào, Tôn thượng cũng dòm ngó vị trí Ma tôn của chủ nhân?”

Khắc xong chữ, Lãnh Phong hài lòng châm một chén trà uống cạn, khí định thần nhàn đáp: “Nếu hắn có lòng riêng thì đã thực hiện từ hai vạn năm trước, không cần chờ đợi đến hiện tại.”

Vẫn không thể thấu hiểu, Tiểu Tử ngẩn người hỏi: “Tiểu nhân ngu muội không thể hiểu. Nếu Tôn thượng không có mưu đồ, vì sao người không ở Bạch Viện mà lại dọn đến Hắc Viện của chúng ta?”

“Ngươi muốn biết thì đi hỏi hắn.”

Lãnh Phong cũng không hiểu nổi điều này. Nghĩ đến việc Bạch Ngôn có thể đã dùng qua mọi thứ trong Tuyệt Tình Các của hắn, khiến cho hắn nổi lên tầng tầng lớp lớp da gà. Thật may hắn không có ý định trở về. Bằng không, hắn phải đem tất cả những thứ Bạch Ngôn đã dùng qua đốt sạch, toàn bộ thay mới.

Tiểu Tử đương nhiên không dám đem điều này đến hỏi Bạch Ngôn. Hắn vẫn chưa ngốc đến mức, tự mình đưa đầu đến cửa tử. Nhận thấy chủ nhân vẫn chăm chú vào ngọc trâm, Tiểu Tử lại tiếp tục khom người thu dọn. Nhìn khối ngọc phỉ thuý quý giá mà hắn cất công đem từ Ma giới về đã bị Lãnh Phong đục nát không thương tiếc, Tiểu Tử chỉ có thể thở dài luyến tiếc.

Chủ nhân vì dỗ phu nhân vui vẻ mà thứ quý giá nhất tại Tuyệt Tình Các cũng lấy ra. Đây không phải là khối ngọc phỉ thuý tầm thường, nó có thể đổi từ màu lam sang đỏ tuỳ vào nhiệt độ nó tiếp xúc. Trong khắp tứ hải bát hoang chỉ có vỏn vẹn ba khối ngọc phỉ thuý này, hai khối trong tay chủ nhân, một khối trong tay Thiên Quân. Khối phỉ thuý đầu tiên chủ nhân cũng dùng làm trâm tặng phu nhân, nhưng kết cục nó bị huỷ trong tay phu nhân. Hiện tại, khối ngọc cuối cùng cũng lấy ra dùng, nếu còn bị phu nhân huỷ tiếp thì phải làm sao đây.

Trong khi Tiểu Tử còn đang vì khối ngọc phỉ thuý cuối cùng mà tiếc đứt ruột, thì Lãnh Phong vẫn dán mắt vào trâm ngọc. Hắn trích huyết nhỏ vào lỗ khắc tròn nơi đầu trâm, máu của hắn nhanh chóng biến thành huyết ngọc, điểm tô thêm nét sinh động cho trâm. Cảm thấy mọi thứ đã hoàn hảo, Lãnh Phong cẩn thận cất trâm ngọc vào trong tay áo. Dư quang lơ đễnh lướt qua Tiểu Tử, hắn phát hiện Tiểu Tử khẽ thở dài như chất chứa tâm tư. Bởi vì tâm tình của Lãnh Phong hôm nay đặc biệt vui vẻ, cho nên hắn quyết định nói lời quan tâm: “Vì sao thở dài? Có điều uỷ khuất muốn ta làm chủ cho ngươi?”

Giọng nói âm trầm của Lãnh Phong bất chợt vang lên khiến Tiểu Tử hoảng thần. Hắn đã thở dài thật sao? Làm sao hắn lại bất cẩn như vậy? Nếu hắn nói vì tiếc ngọc mà thở dài thì chủ nhân có thể cho rằng hắn ham mê thứ không thuộc về mình, Tiểu Tử đảo mắt chống chế: “Tiểu nhân cảm thấy có một chút lưu luyến Ma giới. Nhưng chủ nhân ở đâu thì tiểu nhân nguyện ý lưu lại nơi đó. Có điều, chủ nhân sẽ không trở về Ma giới thật sao?”

Lãnh Phong khẽ cong khoé môi nói: “Trở về hay không cũng không quan trọng. Hi nhi yêu thích nơi nào, chúng ta sẽ đến nơi đó.”

Đột nhiên thanh âm ngọt ngào vang lên: “Thật không? Nếu ta nói muốn lưu lại Phượng Hoàng Cung thì sao?” Thiên Hi từ ngoài cửa bước vào sân tiền viện, ánh nắng bao lấy thần thể nàng phát sáng, nàng như đoá mẫu đơn nở rộ yêu kiều diễm lệ.

Tiểu Tử nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay người nhìn ra cửa. Nhận thấy Thiên Hi, hắn vui mừng cười không khép được miệng nói: “Phu nhân thật đã trở về.”

Thiên Hi nhẹ mỉm cười đáp lại Tiểu Tử.

Lãnh Phong lập tức đứng lên, đôi mắt phát sáng như ánh sao, hắn không tự chủ mà khẽ cong khoé môi ôn nhu nói: “Nếu nàng muốn sống tại Thiên giới thì ta theo nàng đi.”

“Không sợ sẽ thiệt thòi cho chàng?” Thiên Hi tiến đến đối diện Lãnh Phong, trìu mến nhìn hắn.

Tiểu Tử biết thân biết phận rón rén rời khỏi Thanh Lạc Viện, tránh phiền nhiễu hai vị chủ nhân chính thức làm lành.

Dịu dàng nắm lấy bàn tay ngọc của Thiên Hi, Lãnh Phong đáp: “Cùng nàng ở chung một chỗ làm sao lại là thiệt thòi.” Ngay sau đó, hắn lấy từ trong tay áo ra chiếc trâm ngọc đưa đến trước mặt nàng, nhẹ mỉm cười nói tiếp: “Tặng cho nàng.”

Mắt phượng phát sáng, Thiên Hi cầm chiếc trâm lên nhìn ngắm, vui vẻ hỏi hắn: “Là chàng tự tay làm nó sao?”

Lãnh Phong ôn nhu đáp: “Phải, chiếc trâm cũ đã gãy, cho nên ta muốn tặng cho nàng một cái mới. Lần này, ta nhất định sẽ không để nàng phải thất vọng mà huỷ trâm nữa.”

Thiên Hi nhớ lại đêm đó, khi đối mặt với hắn tại Cửu Trùng Thiên nàng đã tức giận rút trâm ném gãy, người cũng như trâm, ân đoạn nghĩa tuyệt. Thiên Hi hy vọng chiếc trâm ngọc này sẽ không có kết cục như vậy, nó cũng sẽ như Lãnh Phong, có thể ở bên nàng đến thiên hoang địa lão.

Thả trâm ngọc về tay Lãnh Phong, Thiên Hi dịu dàng nói: “Chàng giúp ta cài nó lên đi.”

Lãnh Phong cẩn thận cài chiếc trâm lên búi tóc nàng. Hắn còn chuyên chú chỉnh cho hình dáng hài hoà mới hài lòng buông tay.

Đưa tay vuốt nhẹ lên thân trâm, Thiên Hi khẽ cong khoé môi hỏi: “Có đẹp không?”

Không cần nửa điểm cân nhắc, Lãnh Phong liền đáp: “Vô cùng đẹp, Hi nhi luôn đẹp.”

Nén tiếng bật cười, Thiên Hi cong môi chế giễu hắn: “Ta là hỏi về trâm ngọc, chàng trả lời đi đâu vậy?”

Nhận ra bản thân hiểu sai ý của nàng, Lãnh Phong nhẹ mỉm cười nói: “Đều đẹp. Nhưng người vẫn đẹp hơn trâm.”

Thiên Hi ngượng ngùng đỏ mặt. Lãnh Phong không muốn trêu đùa nàng thêm, hắn vừa dịu dàng nắm tay nàng dẫn đến bàn thạch ngọc vừa nói: “Lại đây ngồi đi, ta châm trà cho nàng.”

Khi cả hai cùng ngồi kề bên nhau, Lãnh Phong dùng nội lực làm nóng ấm trà, sau đó hắn châm một chén trà đưa đến trước mặt Thiên Hi, ôn nhu nói: “Đây là Liên Hoa trà mà nàng ưa thích.”

Không có tâm tư hưởng trà, Thiên Hi trực diện Lãnh Phong, giọng nàng nghiêm túc: “A Phong, ta vẫn chưa nói chuyện của chúng ta cho các ca ca biết.”

Tâm Lãnh Phong run lên, Thiên Hi gọi hắn “A Phong” chứng tỏ nàng thật sự hoàn toàn tha thứ cho hắn, toàn tâm toàn ý muốn ở bên hắn. Đôi mắt vô thức phủ một lớp sương mỏng, Lãnh Phong nhỏ giọng:

“Không sao, ta có thể chờ. Chỉ cần nàng nguyện ý ở bên ta, nàng muốn như thế nào ta đều nghe theo nàng.”

Nghe thấy lời này, Thiên Hi nở một nụ cười kinh diễm, Lãnh Phong phút chốc ngẩn ngơ. Hai vạn năm rồi, hắn cuối cùng cũng chờ được khoảnh khắc này. Khi hai người sống những tháng ngày mặn nồng, nàng thường hay cười, nụ cười tuyệt mỹ khiến hắn mê luyến.

Thiên Hi không biết thần trí của Lãnh Phong đã bị nụ cười của nàng thu mất, nàng vẫn cố gắng lý giải để hắn an lòng:

“Hiện tại, bọn họ thật sự bị chính sự quấn chân, cho nên ta không tiện nói chuyện. Đợi đến thời điểm thích hợp, ta sẽ thuyết phục các ca ca, chàng có đồng ý không? Ta nhất định sẽ không để chàng chờ đợi quá lâu.”

Nhìn đôi môi đỏ mọng của Thiên Hi liên hồi mấp máy như khiêu khích, Lãnh Phong thật sự không thể nhịn được nữa, đôi mắt hắn phát ra một tia âm hiểm. Giọng hắn có chút khàn: “Hi nhi, gọi ta A Phong.”

Thiên Hi kinh ngạc không hiểu vì sao hắn lại đột nhiên trở nên kỳ lạ như vậy, nàng ân cần đặt hai tay lên đôi gò má đang nóng ran của hắn, bất an hỏi: “Chàng làm sao vậy? Thần thể cảm thấy không tốt chỗ nào?”

Lãnh Phong nắm lấy bàn tay ngọc của Thiên Hi, khẩn thiết lặp lại: “Hi nhi… gọi ta A Phong.”

Mặc dù không hiểu Lãnh Phong xảy ra việc gì, nhưng Thiên Hi vẫn ngoan ngoãn gọi hắn: “A Phong.”

Lời nàng vừa dứt, Lãnh Phong đột nhiên hôn nàng khiến Thiên Hi giật mình kinh ngạc. Ngay sau đó, nàng nhận thấy hai người đang cùng ngồi trên giường tại phòng ngủ. Tâm Thiên Hi nhảy lên một nhịp, nàng biết hắn định làm gì, nhưng hiện tại phản kháng cũng đã muộn.

Bởi vì không đợi nàng mở miệng, Lãnh Phong đã dùng đầu lưỡi mở đường vào bên trong miệng nhỏ của nàng, công thành đoạt đất. Hắn hôn thật sâu khiến cho toàn thân nàng tê rần, nàng như nuốt phải mê hồn dược không thể tự chủ mà cùng hắn phối hợp.

“Một lần nữa.” Thanh âm trầm khàn vang lên.

Thiên Hi ngoan ngoãn gọi hắn: “A Phong.” Ngay lúc đầu lưỡi của hắn trượt lên sống lưỡi của nàng khiến giọng nói của nàng khẽ rên lên.

Thanh âm mê hoặc như ngọn lửa thiêu đốt tâm can hắn. Môi hắn rời khỏi miệng nhỏ trượt xuống cổ nàng. Đầu lưỡi của hắn lướt dọc theo chiếc cổ thon của nàng, khiến cho Thiên Hi tê dại, khí lực như bị hút mất. Giọng hắn lại trầm khàn vang lên:

“Hi nhi, tiếp tục.”

Bị hắn quấn lấy khiến cho nhịp thở của nàng đứt quãng, Thiên Hi gắng gượng lấy hơi gọi hắn: “A Phong…” Giọng nàng mê mị như thanh âm của rừng thẳm chạm vào trái tim Lãnh Phong, khiến hắn run rẩy.

“Hi nhi, ta yêu nàng.”

Được hắn dẫn dắt, Thiên Hi rơi vào mê luyến không rõ thật ảo, chỉ nghe văng vẳng bên tai lời nói mật ngọt không ngớt của Lãnh Phong. Toàn thân nàng như mất hết khí lực, mặc cho hắn khi dễ. Mắt phượng giăng sương mỏng, thần thể nàng kích động theo từng nụ hôn ướt át của hắn. Mồ hôi tuôn như tắm, nhưng hai người vẫn cứ quấn vào nhau không rời.

Lãnh Phong như hổ đói bền bỉ cùng Thiên Hi dây dưa hơn ba canh giờ, khiến nàng đôi lần tưởng chừng sắp ngất. Trong căn phòng ngập tràn cảnh xuân sắc, Thiên Hi toàn thân rã rời rúc vào lòng Lãnh Phong, vô thức ngủ thiếp đi. Hắn hôn nhẹ lên trán nàng, dịu dàng giúp nàng vén những sợi tóc mai gây rối, ôn nhu thì thầm bên tai nàng: “Hi nhi, nàng là bảo bối tâm can của ta.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Gió Mùa Ran - Ani h nguyem BĂNG BĂNG và 158 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương