Chương 61: Bảo bối của ai?

Lòng hoài nghi, Thiên Hi mở lời hỏi Diệp Hàn: “Ngươi từ Cửu Trùng Thiên đến đây phải không?”

“Phải.” Diệp Hàn bất an đáp.

Thiên Hi lại hỏi: “Ngươi đã biết hết mọi sự có đúng không?”

Diệp Hàn im lặng không lên tiếng.

Hắn im lặng không đáp lời chính là thừa nhận hắn đã biết rõ mọi việc, Thiên Hi cố gắng giữ nét mặt bình thản nói tiếp: “Vậy thì tốt, ta không cần lặp lại những lời đau lòng nữa.” Bàn tay Thiên Hi nắm chặt giấu trong tay áo, kìm nén một dòng lệ chực trào nơi khoé mắt. Những lời khiến các ca ca của nàng tổn thương, cũng sẽ khiến tâm can nàng khó chịu. Có lẽ bọn họ sẽ là điều nuối tiếc to lớn nhất trong cuộc đời nàng, nàng phụ lòng những người nàng yêu thương, nàng tự cảm thấy hổ thẹn cùng họ, cũng không thể tha thứ cho chính mình.

Nhìn Thiên Hi gắng gượng bình tĩnh, tâm can Diệp Hàn nhói đau từng đợt. Hắn ôn nhu lên tiếng: “Hi nhi, cùng ta trở về.”

Nghe thấy lời của Diệp Hàn, bàn tay Lãnh Phong nắm chặt Độc Quỷ kiếm, cơn lửa giận bắt đầu xâm chiếm thân thể hắn. Diệp Hàn muốn đem Thiên Hi rời khỏi hắn, đã hỏi qua ý hắn chưa?

Sau một thoáng bất ngờ, Thiên Hi nhẹ mỉm cười, dứt khoát nói: “Ta không thể trở về, ta đã rời khỏi Thần tộc.”

Thiên Hi từ chối trở về, Lãnh Phong liền thả lỏng tâm tình, khoé môi hắn khẽ cong lên, khinh mạn nhìn Diệp Hàn.

Diệp Hàn không nhận ra sự biến đổi trên gương mặt của Lãnh Phong, trong mắt hắn chỉ chứa thân ảnh của Thiên Hi, hắn ôn nhu trấn an nàng: “Không sao, chỉ cần ngươi muốn trở về, ta sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào ngăn trở ngươi. Dù là bất cứ kẻ nào.” Khi nói lời cuối cùng, dư quang Diệp Hàn lộ rõ sát khí lướt qua Lãnh Phong.

Thản nhiên nghênh đón ánh mắt muốn giết người của Diệp Hàn, trong lòng Lãnh Phong âm thầm buồn cười một trận. Diệp Hàn từ khi bắt đầu đã thất bại, nhưng bản thân hắn chắc chắn không biết vì sao hắn lại bại. Thay vì tìm cách thấu hiểu tâm Thiên Hi, hắn lại chỉ muốn nàng nghe theo hắn. Hắn là ca ca của nàng, hắn lẽ ra phải biết nàng khi nào thì cương quyết, lúc nào sẽ mềm lòng. Mặc dù Thiên Hi là nữ nhân, nhưng ngạo khí của nàng chưa từng thua kém nam nhân. Nếu muốn nàng nghe theo ngươi, đầu tiên ngươi phải giao tâm cho nàng, và kiên trì cho đến khi nàng chấp nhận ngươi.

Ngay khi đó, thanh âm nhẹ nhàng thanh trong nhưng cương quyết của Thiên Hi vang lên: “Diệp Hàn ca, ta không muốn trở về.”

Lời của Thiên Hi nghe như sét đánh bên tai, Diệp Hàn không giấu nổi tuyệt vọng trên gương mặt băng lạnh, hắn âm hàn lên tiếng: “Hi nhi, ngươi từ bỏ chúng ta sao? Chỉ vì hắn?”

Lại một tia sát khí từ Diệp Hàn quét qua Lãnh Phong. Lãnh Phong thản nhiên mỉm cười, không để đe doạ của Diệp Hàn vào mắt. Từ khi trực chiến với Nhạc Phi, Lãnh Phong nhận thấy Nhạc Phi mới là đối thủ xứng tầm với hắn. Diệp Hàn đã được hắn tuỳ ý giáng xuống một cấp bậc.

Lắc đầu phủ nhận, mắt phượng phủ sương hướng Diệp Hàn phân trần: “Không phải như vậy, ta không bao giờ từ bỏ các ngươi, các ngươi là người thân của ta, ta có chết cũng không quên điều này. Nhưng ta cũng không thể không có hắn, hắn là phu quân của ta.”

Diệp Hàn phẫn nộ lớn tiếng: “Trong khắp tứ hải bát hoang, sẽ không có bất cứ kẻ nào thừa nhận danh phận này của hắn.”

Thiên Hi bình tĩnh đáp lời: “Một mình ta thừa nhận là đủ rồi. Hắn là phu quân của ta, đời này ta chỉ gả cho một mình hắn.”

Không thể chấp nhận được lời của Thiên Hi, âm vực của Diệp Hàn bắt đầu mất khống chế mà lớn dần: “Hi nhi, hắn đang lừa ngươi, khiến ngươi loạn trí. Đợi ta giết hắn xong sẽ đưa ngươi trở về, ta sẽ không để hắn tiếp tục mưu hại ngươi.” Dứt lời, Diệp Hàn cùng Thiên Mệnh kiếm lập tức tiến về phía Lãnh Phong.

Thiên Hi sợ hãi tiến lên phía trước, bảo hộ Lãnh Phong phía sau nàng: “Diệp Hàn ca, không phải như ngươi nghĩ. Ca ca…”

Lãnh Phong dịu dàng nắm lấy bàn tay đang lạnh như băng của Thiên Hi, truyền nội lực sưởi ấm cho nàng. Rồi hắn dùng truyền âm thuật nói với nàng: “Đừng sợ, hắn không giết được ta. Ta đã hứa với nàng sẽ cùng nàng sống đến thiên hoang địa lão, ta sẽ không bao giờ thất hứa với nàng.”

Một dòng suối ấm len lỏi vào thần thể Thiên Hi, nàng không kìm được mà khẽ cong khoé môi vui sướng, khẽ đáp lời hắn: “Ta không muốn nhìn thấy những người quan trọng của ta tàn sát lẫn nhau. Chàng ngoan ngoãn ở yên một chỗ để ta giải quyết việc này có được không?”

Lãnh Phong cưng chiều nói: “Thôi được, tạm thời nghe theo nàng. Nhưng nếu hắn dám tổn hại dù là một sợi tóc của nàng, ta sẽ không để yên cho hắn.”

Về phía Diệp Hàn, nhìn thấy Lãnh Phong nắm lấy bàn tay ngọc của Thiên Hi, nột hoả xung thiên, sát khí tràn ra không thể khống chế, tiếng rồng gầm vang trấn động một vùng trời: “Hi nhi, ngươi tránh ra. Ta phải giết tên khốn này.”

“Ca ca…” Thiên Hi nhất quyết không lùi bước.

Diệp Hàn không dám tấn công Lãnh Phong vì lo sợ Thiên Mệnh kiếm vô tình làm Thiên Hi tổn thương, hắn chỉ có thể dùng lời để lay động nàng: “Hi nhi, ngươi không còn nghe lời ca ca nữa sao?”

Thiên Hi ra sức nài nỉ: “Ca ca, chỉ cần ngươi đồng ý sẽ không tổn hại chàng, không chia cách chúng ta, mọi việc ta đều nghe theo ngươi.”

“Hi nhi…” Diệp Hàn tức giận không nói nên lời.

Trong khi hai bên còn đang căng thẳng giằng co, Linh Đan đột nhiên từ bên trong cung viện tiến ra, nàng lớn tiếng nói: “Các ngươi điên đủ chưa hả? Kẻ nào phá Vạn Hoa Đảo của ta đều phải trả giá.” Vừa ra khỏi cửa cung, Linh Đan liền lướt mắt nhìn xung quanh. Không thấy bóng dáng của các tiểu hoa yêu bảo hộ đảo, nàng lo lắng nhìn qua Thiên Hi. Nhận được một cái gật đầu trấn an của Thiên Hi, Linh Đan khẽ thở ra an lòng. Xem ra gia nhân của nàng vẫn bình an, chưa bị hai tên nam nhân thối trước mắt ép thành cây khô.

Cùng lúc đó, Bắc Triệt lẽo đẽo theo sau Linh Đan. Hắn vừa xoa cái mông bị bầm dập vừa nhìn Diệp Hàn và Lãnh Phong đầy lửa giận. Hắn chỉ vì lòng tốt muốn hoà giải đôi bên, vậy mà bị bọn họ đạp cho một cú chí mạng. Hắn thật quá oan uổng.

Bỗng nhiên bị người phá đám, Diệp Hàn âm lãnh hướng Linh Đan nói: “Câm miệng, ở đây không có việc của ngươi.”

“Diệp Hàn, cái đồ xấc xược nhà ngươi, đừng tưởng ngươi hiện tại là Chiến thần thì ta không dám động đến ngươi.” Biết rõ Diệp Hàn không có hảo cảm với nàng, nhưng Linh Đan nàng cũng đâu có ưa thích hắn. Hắn phá nát gia trang của nàng, còn dám lớn tiếng quát vào mặt nàng, Tam giới chắc chắn không có nam nhân nào khốn khiếp hơn hắn.

Lửa giận không ngớt, Linh Đan phóng ánh mắt nhìn qua Diệp Hàn, Lãnh Phong và Bắc Triệt một lượt, hùng hổ nói tiếp: “Ba tên nam nhân thối các ngươi cũng đừng hy vọng có thể yên ổn rời khỏi đây.”

Tâm can Bắc Triệt nhảy lên một nhịp kinh hãi, hắn lập tức phân bua: “Đan nhi, không liên quan đến ta. Ta chỉ cố gắng ngăn cản bọn họ, nhưng bọn họ không những không nghe ta nói, mà còn đạp ta ngã vỡ tường. Là bọn họ phá nát cung viện của nàng.”

Bất chợt nghĩ ra được kế sách đối phó với Diệp Hàn, Thiên Hi nhanh chóng tiến đến nắm lấy vạt áo của Linh Đan lắc lư, mắt phượng phủ sương uỷ khuất nói: “Đan Đan, ta không muốn trở về, vài canh giờ trước, bọn họ đã nhốt ta tại Ngũ Tinh Cầu. Nếu không có Lãnh Phong đến cứu, ta không biết sẽ bị biệt giam đến khi nào.”

Nghe thấy lời này, Linh Đan trợn trắng mắt, gầm lên như muốn ăn tươi nuốt sống Diệp Hàn: “Khốn khiếp, con bạch long thối tha, gan chó dám ức hiếp tiểu bảo bối của ta hử?”

Lãnh Phong nhướng mi, ai cho phép nàng ta gọi Thiên Hi là bảo bối? Lãnh Phong cảm thấy hắn đề phòng nam nhân vẫn chưa đủ, sau này cũng phải đề phòng tất cả nữ nhân tiếp cận Thiên Hi, tránh cho bọn họ tơ tưởng đến bảo bối của hắn.

Về phần Diệp Hàn, hắn không để Linh Đan vào trong mắt, mà chỉ lo sợ Thiên Hi giận dỗi với hắn, vì vậy hắn hướng nàng phân trần: “Hi nhi, không phải như vậy, ngươi nghe ta nói…”

“Nói cái rắm, hôm nay lão nương sẽ đánh cho ngươi từ mặt lạnh thành mặt nát, từ cái giẻ lau thành cái giẻ rách, cho khắp Thiên giới đều không nhận ra ngươi, để xem lần sau ngươi có gan động đến một sợi tóc của Tiểu Hi nữa hay không.”

Chỉ cần Thiên Hi chịu nửa điểm uỷ khuất đã khiến Linh Đan đau lòng. Đằng này, bảo bối của nàng lại bị cả đám ca ca thối bắt giam, thật là ức hiếp người quá đáng. Linh Đan mở lòng bàn tay, Hoa Thiết Phiến* hiện ra trên tay nàng. Không nói thêm nửa lời, Linh Đan lập tức tấn công Diệp Hàn.

(*Thiết Phiến: quạt chiến)

“Đan nhi, nàng bình tĩnh đi, không thể động thủ với Nhị vương gia.” Bắc Triệt bất lực nhìn Linh Đan lao về phía Diệp Hàn. Sau đó, hắn giận dỗi hướng Thiên Hi nói: “Ngươi điên rồi sao? Nàng ấy không phải đối thủ của hắn.”

Gương mặt Thiên Hi chưa từng có nửa điểm lo lắng, nàng thản nhiên đáp lời Bắc Triệt: “Biết rõ điều này mà ngươi còn đứng đây nhiều lời? Mau đi giúp Đan Đan một tay đi chứ. Nói không chừng, vì ngươi ra tay tương trợ trong lúc nguy cấp, nàng sẽ nhìn ngươi bằng con mắt khác.”

Nghe thấy điều hợp lý, Bắc Triệt lập tức rút kiếm, vừa bay đến hỗ trợ Linh Đan vừa lớn tiếng nói: “Đan nhi đừng sợ, có ta bảo hộ nàng.”

Mặc dù lòng không nguyện ý, nhưng Lãnh Phong vẫn miễn cưỡng lên tiếng hỏi Thiên Hi: “Hi nhi, có cần ta hỗ trợ bọn họ không?”

Thiên Hi nháy mắt đáp nhanh: “Không cần, chúng ta mau rời khỏi đây.”

Lãnh Phong khiêu mi, chậm rãi nói từng từ: “Nàng cố ý?”

Không có ý định che giấu hắn, Thiên Hi thẳng thắn thừa nhận: “Ta biết Diệp Hàn ca sẽ không đả thương Đan Đan. Nhân lúc hắn bị bọn họ quấn chân, chúng ta nhanh chóng rời đi.”

Nàng hiểu rõ tính khí của Diệp Hàn, mặc dù hắn có phần băng lãnh, nhưng hắn chưa từng xuống tay tàn độc với kẻ yếu thế. Chưa kể Linh Đan là bằng hữu của nàng, hắn sẽ vì nàng mà nương tay với nàng ta. Còn về phía Linh Đan, lần sau gặp lại nàng sẽ tìm cách tạ lỗi với nàng ta. Hiện tại đang trong tình thế cấp bách, đành phải nhờ vào bản lĩnh của Linh Đan để giữ chân Diệp Hàn.

Nắm lấy bàn tay ngọc của Thiên Hi, Lãnh Phong cưng chiều nói: “Được, mọi việc đều nghe theo nàng.” Thiên Hi đôi khi sẽ dùng gương mặt ngây ngô của nàng để tính kế lên đầu ngươi. Nhưng dù nàng hiền lành đáng yêu hay mưu trí ranh mãnh, hắn đều yêu thích. Bởi vì hắn yêu nàng, chỉ duy nhất một mình nàng.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Duy Đỗ và 81 Khách

Thành Viên: 60314
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28046
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: 笑笑

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương