Chương 17: Mặt trời mọc hướng Tây

Cửa Phượng Hi Cung khai mở, Tiểu Yến nhẹ nhàng bước ra cúi đầu cung kính, nàng lên tiếng:

“Tiểu thần cung thỉnh Quân Hạo Quân vào cung. Phượng Vũ điện hạ đang chờ ngài.”

“Được.” Quân Hạo vô cùng phấn khởi, hắn lập tức bay vào Phượng Hi Cung trong một cái chớp mắt.

Tiểu Yến còn chưa kịp xoay người trở vào thì đột nhiên Trọng Khanh hiện thân trước mắt nàng khiến nàng giật mình hoảng hốt, hắn nhìn nàng lạnh nhạt như mọi khi, không nói một lời liền đuổi theo Quân Hạo vào bên trong. Tiểu Yến không tài nào phát hiện ra được đôi mắt màu hổ phách đang âm trầm u tối.

Phượng Vũ ngồi thưởng trà tại bàn bạch ngọc được đặt giữa sân trước thiền viện, xung quanh nàng đặt nhiều chậu hoa đủ loại hương sắc từ khắp nơi hội tụ như cẩm tú cầu, mẫu đơn, lan hồ điệp, thủy tiên tím, bách hợp, và muôn vàn loài hoa trong khắp tứ hải bát hoang.

Tuy bản thân không phải là kẻ yêu hoa, nhưng Phượng Vũ cũng không ghét bỏ chúng. Vì vậy bằng hữu của nàng mỗi khi đi đến đâu, nhận thấy loài hoa nào xinh đẹp đều đem về cho nàng. Dần dần Phượng Vũ đã có một vườn hoa đủ loại xem như cũng có thứ để nhìn ngắm mỗi khi tâm tình khó chịu, chăm sóc chúng cũng là việc để đám gia nhân nhà nàng bớt nhàn rỗi.

Nhận thấy có người từ trong vườn mai bay đến, Phượng Vũ liền rời tầm mắt khỏi chén trà ngước nhìn lên. Tâm trí nàng suy đoán nam nhân trước mặt chính là Quân Hạo, vì vậy khi nhìn thấy Trọng Khanh nàng thoáng sửng sốt.

“Khanh Khanh, sao lại là người? Không phải Tiểu Yến nói với ta Quân Hạo tìm đến hay sao?”

Trong khi Phượng Vũ đang trong trạng thái không thể hiểu chuyện gì xảy ra thì Trọng Khanh đã ngồi xuống ghế. Đôi mắt âm trầm sâu thẳm, hắn không đáp lời nàng mà chậm rãi châm trà vào chén, ngón tay thon dài cầm lấy chén trà. Vừa lúc Trọng Khanh đưa chén trà lên môi thì Quân Hạo xuất hiện.

“Quân Hạo, các ngươi là đến cùng một thời điểm có đúng không?”

Phượng Vũ sau khi nhìn thấy Quân Hạo đã bắt đầu đoán biết sự việc.

“Tiểu Vũ, thì ra vườn mai này là một trận pháp.”

Quân Hạo ban đầu còn tưởng Phượng Vũ yêu thích hoa mai nên đã cho trồng một vườn mai ngay trước cửa cung. Khi bước vào vườn mai hắn mới phát hiện đã rơi vào một trận pháp.

Nhưng điều khiến tâm tình hắn buồn bực không phải việc bị rơi vào mai hoa trận mà chính là hoàng bá của hắn đi sau hắn nhưng lại đến trước hắn, chứng tỏ hoàng bá đã nhiều lần qua lại Phượng Hi Cung cho nên mới biết rõ mắt trận mà nhanh chóng phá giải.

Phượng Vũ nheo mắt, đôi môi khẽ cong lên vui thích. Nàng đã cố ý căn dặn Tiểu Yến giữ nguyên mai hoa trận, nàng muốn xem thuật pháp của Quân Hạo đã tu luyện đến mức độ nào. Không ngờ Quân Hạo giải được mai hoa trận trấn cửa của nàng chưa đầy một khắc, xem ra hắn quả thật đã vất vả tu luyện tại Tây Thiên.

Quân Hạo cũng tiến đến bàn bạch ngọc và ngồi xuống, hắn không nhìn Trọng Khanh một lần nào từ khi bước chân vào cung. Còn Trọng Khanh vẫn ung dung thưởng trà như không có sự tồn tại của điệt tử nhà hắn.

“Quân Hạo, ngươi đến tìm ta có việc gì?”

Phượng Vũ mở lời xóa đi bầu khí căng thẳng giữa ba người bọn họ.

Câu hỏi của Phượng Vũ vừa dứt, bàn tay ngọc đang cầm chén trà của Trọng Khanh bất động giữa không trung. Quân Hạo thoáng lo lắng, hắn hít một hơi thật sâu trấn an thần trí, nhưng khi hắn vừa định mở lời đã bị ngăn lại bởi tiếng nói vọng ra từ vườn mai:

“Phượng Vũ, ngươi cũng biết tiếp khách đến thăm hỏi đó hả, mặt trời mọc phía Tây rồi sao ha ha…”

Giọng nói quen thuộc đã cứu Trọng Khanh thoát khỏi một màn căng thẳng thần trí, một nhịp thở ra nhẹ nhõm như có như không. Hắn mặc dù mong chờ được nghe lời từ tâm can Phượng Vũ, nhưng vẫn không thể ngăn nỗi lo sợ khi có thể điều nàng sắp nói không phải là điều hắn muốn nghe.

Phượng Vũ lập tức đoán biết kẻ chưa thấy mặt đã nghe thấy tiếng, không phải ai xa lạ, mà chính là Minh Vương Tôn Liễn.

“Tôn Liễn, ngươi là trốn phận sự đến đây hay đến truy vấn ta?”

Phượng Vũ đặt chén trà xuống, nhướn mi chờ đợi cơn lôi hỏa của hắn.

Trọng Khanh bình thản uống trà, Quân Hạo lo lắng nhìn qua Phượng Vũ. Xóa tan hàn khí đột nhiên vờn quanh hắn, Tôn Liễn cười lớn nói:

“Ha ha… Chỉ là đã lâu không đến thăm hồ ôn tuyền của ta. Thế nào? Biết ngươi bồn chồn lo lắng như vậy ta đã đến sớm hơn.” Dứt lời, hắn nheo mắt đầy mờ ám.

Nở một nụ cười hài lòng, Phượng Vũ phất tay nói:

“Ngươi mau trở về Minh giới, mỗi lần ngươi đến đều vô cùng phiền nhiễu.” Lòng nàng thầm nhủ nếu hắn đã không truy cứu vậy thì nàng cũng không cần giả vờ hối lỗi.

Tôn Liễn không màng đến lời Phượng Vũ, hắn quá quen với việc bị nàng đuổi ra khỏi cung, chỉ cần hắn không nguyện ý di dời là được. Tôn Liễn đưa mắt nhìn sang hai kẻ đang cùng ngồi thưởng trà tại bàn thạch ngọc rất đỗi quen thuộc. Hắn nghiêng đầu thi lễ với Trọng Khanh. Trọng Khanh cũng gật đầu đáp lại hắn.

Ngay sau đó, Tôn Liễn liền tiến đến gần Quân Hạo, hào hứng nói:

“Quân Hạo Quân, thì ra ngươi chính là khách đến thăm Phượng Vũ.”

Quân Hạo miễn cưỡng đáp lời:

“Minh Vương Tôn Liễn, đã lâu không gặp.”

Chỉ đợi câu nói mở đầu của Quân Hạo, Tôn Liễn liền nói tiếp:

“Quân Hạo Quân, hôm nay Phượng Vũ mời ngươi đến đây nghĩa là nàng ta cũng đã thừa nhận ngươi là bằng hữu. Nếu đã là bằng hữu thì ngươi cứ tự nhiên không cần khách sáo. Ở đây trừ có sương phòng của Phượng Vũ là không được phép, còn lại tất cả đều có thể tùy ý, thậm chí ngươi còn có thể xây cả một gia trang ở đây, đất Phượng tộc vô cùng rộng rãi.”

Trọng Khanh bắt đầu hơi choáng váng vì phải nghe Tôn Liễn liên tiếp nói, hắn quyết định dời bước cứu lấy thần trí của hắn.

“Khanh Khanh, người định đi đâu?”

Phượng Vũ nhận thấy Trọng Khanh có ý rời đi liền buột miệng hỏi hắn. Ngay sau đó nàng nhận ra hành động thất lễ của mình, quá xấu hổ, nàng giả vờ cầm chén trà lên và dán đôi mắt thẹn thùng vào chén trà.

Trọng Khanh vui vẻ thụ hưởng đôi má ửng hồng vì thẹn của nàng. Sau đó hắn quay lại đối mặt Quân Hạo, đôi mắt sâu thẳm, chậm rãi bỏ từng từ:

“Đến sương phòng của ta.”

Quân Hạo dù bị Tôn Liễn phiền nhiễu bên tai nhưng hắn vẫn có thể nghe rõ lời của Trọng Khanh, hắn lập tức kinh hoảng thốt lên: “Sương phòng?”

Hoàng bá của hắn có hẳn một sương phòng trong cung của Tiểu Vũ, nam nữ thọ thọ bất thân, hoàng bá sao có thể không màng đến bối phận như vậy? Gương mặt Quân Hạo đỏ dần lên, cơn giận nhanh chóng bốc lên đỉnh đầu.

Tôn Liễn không để ý thần sắc của Quân Hạo, hắn tay thì châm trà vào chén, miệng thì vô tư đáp lời thay cho Trọng Khanh:

“Chính là sương phòng của Thượng Thần. Quân Hạo Quân, là ngươi mới đến nên không biết bọn ta tất cả đều tự xây sương phòng cho mình tại đây. Không chỉ Thượng Thần mà còn có ta, Lạc Long, Đàm Gia và Lãnh Tích, tất cả đều có sương phòng trong Phượng Hi Cung này.”

Quân Hạo tiếp tục kinh ngạc trợn mắt:

“Tất cả các ngươi? Làm sao có thể? Tiểu Vũ nàng nguyện ý sao?”

Nhanh chóng uống hết trà trong chén, Tôn Liễn hào hứng thuật lại:

“Ban đầu Phượng Vũ đương nhiên là không thuận ý, còn nổi cơn lôi hỏa mắng tất cả bọn ta vô cùng thê thảm. Để ta nói cho ngươi biết…”

Và cứ thế, Quân Hạo vô tình bị Tôn Liễn lôi kéo vào câu chuyện không có điểm dừng của hắn.

Trong lúc đó, Trọng Khanh cùng Phượng Vũ đã nhanh chóng thoát thân rời khỏi sân tiền viện.

“Khanh Khanh, ta có một việc muốn hỏi người.” Phượng Vũ đột nhiên dừng lại bên hành lang.

Trọng Khanh cũng dừng bước, hắn đứng cách nàng một trượng, giọng hắn trầm ấm: “Là chuyện gì?”

Trọng Khanh che giấu lo lắng dưới đáy lòng. Hắn suy đoán không biết có phải nàng đã nhớ lại chuyện ngày trước từng muốn hắn tìm cách gả Quân Hạo cho nàng?

“Người có biết phương thức giải Bách Quỷ Độc hay không?”

Trái tim Trọng Khanh nhảy lên một nhịp, không phải hỏi đến Quân Hạo, hắn khẽ thở ra, nhanh đáp lời nàng:

“Theo như ta được biết, giải dược Bách Quỷ Độc là do mẫu thân của ngươi bào chế, việc này không truyền ra ngoài Phượng tộc.”

“Nếu như vậy tại sao phụ thân không nói cho ta biết?” Phượng Vũ trầm tư.

Nhìn qua vẻ mặt ưu tư của nàng, Trọng Khanh cố gắng tìm lời lý giải:

“Có lẽ khi đó ngươi còn quá nhỏ. Ta nghĩ ngươi có thể tìm hiểu về nó trong sách dược của Phượng tộc.”

Không nghe được lời nàng muốn nghe, Phượng Vũ rũ mí mắt rầu rĩ:

“Ta đã tìm qua nhưng vẫn không có manh mối.”

Quan sát gương mặt nhỏ nhắn dễ bộc lộ cảm xúc khi ở bên hắn, Trọng Khanh khẽ mỉm cười, hắn giúp nàng lấy lại tinh thần:

“Vũ nhi đã tìm trong mật thất rồi hay chưa?”

Lời của Trọng Khanh khiến mắt phượng liền phát sáng:

“Trong mật thất cũng lưu giữ sách sao?”

Mật thất của Phượng tộc chỉ người trong tộc mới được biết, phụ thân trước khi mất cũng đã từng dẫn nàng xem qua. Nhưng mật thất ngoài việc sử dụng để Phượng Hoàng tránh khỏi bị kẻ thù truy sát sau khi vừa mới trùng sinh, thì Phượng Vũ chưa nhận thấy trong mật thất còn có thứ gì đáng lưu tâm.

Giọng nói trầm ấm của Trọng Khanh lại vang lên:

“Việc này ta không hay biết. Mật thất của Phượng tộc chỉ có người trong tộc nắm rõ. Ta nghĩ ngươi nên tìm lại một lần nữa.”

Phượng Vũ vẫn còn chưa thật sự để tâm đến mọi thứ thuộc Phượng tộc. Phượng tộc mặc dù sinh ra những vị thần bất tử, nhưng lại là nhánh Thần tộc sinh sản ít nhất, đa số Phượng Hoàng chọn sống cuộc đời tu đạo không thành gia lập thất.

Sau một quãng thời gian nhận thấy bản thân sống đã đủ lâu hoặc trong thời điểm xảy ra thiên nạn khiến vạn vật lầm than, Phượng Hoàng sẽ nguyện ý hóa vũ dùng nguyên thần tế thiên địa đem lại thời tiết thuận lợi, thiên nhiên tươi đẹp cho chúng sinh. Tựa như phụ thân của nàng đã làm cách đây ba vạn năm. Chính vì vậy mà giờ đây Phượng tộc chỉ còn sót lại mỗi một mình nàng.

Trọng Khanh đột nhiên hỏi nàng:

“Vũ nhi, chỉ muốn hỏi như vậy thôi? Không còn gì khác nữa?”

Hắn mặc dù không mong muốn nhưng vẫn không thể buông bỏ hoài nghi trong lòng việc Phượng Vũ có nhớ hay không nhớ về Quân Hạo.

Không thể nhận biết tâm tư như tảng đá đang đè nặng trong lòng Trọng Khanh, Phượng Vũ vô tư nói:

“Còn một việc nữa. Người có từng biết Quỷ tộc ngoài Quỷ Quân Sạ Điển còn có kẻ nào có thể tu luyện Quỷ bất tử?”

“Chỉ duy nhất Quỷ Quân Sạ Điển.”

Đôi mắt Trọng Khanh tối dần đi khi nhắc đến tên kẻ đó. Hắn hoài nghi hỏi nàng:

“Vũ nhi, đã xảy ra chuyện gì sao không nói cho ta biết? Là muốn giấu ta một mình tự giải quyết có phải không?”

Phượng Vũ đương nhiên không muốn giấu hắn điều gì, chỉ là tâm trí nàng quá tập trung vào sự việc nên đã quên mất biện giải cho hắn. Phượng Vũ vội nói:

“Nhện Xích Quỷ Khấu Tuân, trước khi rời khỏi đã nói với ta Quỷ tộc muốn đưa Bách Quỷ Độc vào thân thể của một quỷ bất tử. Ta lo ngại sắp tới sẽ xảy ra đại chiến.”

Gương mặt lãnh đạm thoáng biến sắc như có như không, nhưng Trọng Khanh vẫn dịu dàng trấn an nàng:

“Vũ nhi đừng sợ, có ta ở đây sẽ không để kẻ nào tổn hại đến ngươi.”

Đôi mắt Phượng Vũ trong veo nhìn hắn, nàng nói:

“Nhưng ta lo lắng đại chiến sẽ khiến sinh linh đồ thán, huyết sắc ngập tràn thiên địa.”

“Từ xưa đến nay thiện ác luôn đối đầu, việc không thể tránh khỏi chỉ có thể dùng hết thần lực để đối mặt. Vũ nhi, chỉ cần trong lòng có chúng sinh, thiên đạo khắc sẽ chỉ đường cho ngươi.”

Phượng Vũ im lặng suy ngẫm lời của Trọng Khanh. Cả hai không ai nói với ai thêm lời nào chỉ lặng lẽ tiến về phía trước.

Dọc theo hành lang bên hông nhà chính, hắn và nàng kẻ đi trước người theo sau gợi cho Trọng Khanh nhớ lại thời điểm nàng còn là một tiểu nữ tử, như con chim nhỏ lẽo đẽo theo phía sau hắn.

Mỗi khi hắn vô ý dừng lại liền bị thân người bé nhỏ của nàng đâm sầm đến, cảm giác thật kì lạ. Đôi khi hắn cố ý đột ngột dừng bước để nàng đụng đầu vào lưng hắn, khi đó hắn sẽ quay lại và nhìn thấy gương mặt đỏ bừng vì ngượng của nàng, vô cùng đáng yêu.

Tâm trí thả vào những chuyện ngày xưa, hắn không hay biết bước chân đã giảm nhịp chậm dần, đột nhiên vật nhỏ phía sau đâm sầm vào hắn. Hắn nhanh chóng quay lại đối diện với nàng.

Trọng Khanh nhớ lần cuối cùng trực diện gương mặt nàng gần như vậy là khi Phượng Vũ một vạn tuổi. Bây giờ nàng đã ba vạn tuổi, ngày càng xinh đẹp kiều mị, làn da trắng nõn mịn màng, gò má phiếm hồng, đôi mắt phượng đen dài, con ngươi long lanh tinh nghịch.

Trong một khoảnh khắc rung động, hắn đưa ngón tay ngọc chạm nhẹ vào hàng mi cong của nàng, cảm giác máu nóng chạy dọc khắp thần thể. Ngón tay từ mí mắt trượt xuống gò má. Từ một ngón tay hắn đã bất giác đặt cả bàn tay lên gò má nàng, nựng nịu đôi má đang ửng đỏ vì xấu hổ của nàng. Ngón tay hắn tiếp tục trượt xuống đôi môi hồng đào của nàng, vuốt qua đôi môi căng mềm mọng nước của nàng.

Hắn đem gương mặt tuấn mỹ của hắn dí sát mặt nàng, đôi mắt màu hổ phách chăm chăm nhìn môi nàng.

“Khanh Khanh.”

Tiếng kêu của Phượng Vũ lúc này như tiếng kêu của một con chim nhỏ ngọt ngào gãi vào vành tai của hắn, khiến lòng hắn ngứa ngáy rạo rực. Trọng Khanh đánh mất thần thức, đôi mắt hắn xoáy sâu vào đôi mắt Phượng Vũ, hắn cuối thấp người, đôi môi hắn tiến đến gần đôi môi của nàng, mùi hương trúc mộc từ cơ thể của nàng tỏa ra nhẹ nhàng.

Đôi môi nàng mấp máy muốn nói gì đó, hắn lại cảm thấy như nàng đang mời hắn ngậm lấy cánh môi của nàng.

Một loạt hành động của Trọng Khanh khiến Phượng Vũ kinh hãi, nàng chưa bao giờ nhìn thấy hắn trở nên ngây dại như lúc này. Hắn luôn cao cao tại thượng, lãnh đạm nhìn mọi thứ. Nhưng trong thời khắc này, đôi mắt màu hổ phách của hắn sâu thẳm như muốn cuốn tất cả rơi vào hố sâu. Hắn tựa như một con thú hoang đang muốn liếm láp con mồi mà nó vừa săn được.

Phượng Vũ ngừng thở khi gương mặt của hắn ngày càng dán sát lên mặt nàng. Nàng muốn hắn tránh ra khỏi nàng nhưng toàn thân nàng run lên, cổ họng căng cứng không thể thốt thành lời.

Nàng dùng hai bàn tay chống lên người hắn cố gắng đẩy hắn ra khỏi tầm mắt của nàng, nhưng hắn đã nhanh chóng ôm chặt lấy eo của nàng, gia tăng thêm vài phần lực đạo khiến nàng hoàn toàn bị khóa lại trong lòng hắn.

Nhận thấy đôi môi của Trọng Khanh chỉ còn cách một sợ lông vũ sẽ chạm đến môi nàng, Phượng Vũ dốc hết nội lực đẩy một cái thật mạnh khiến hắn không có phòng bị mà văng ngược ra sau choạng vạng vài nhịp mới đứng vững. Đôi mắt hắn âm trầm im lặng nhìn nàng nửa khắc rồi lạnh nhạt quay đi không để lại một lời.

Phượng Vũ đứng chết chân tại chỗ nhìn theo bóng dáng Trọng Khanh lạnh lùng rời đi. Nàng cảm thấy trống rỗng nơi sâu thẳm đáy lòng, ủy khuất muốn khóc. Nàng không tự chủ được hành động ngay thời khắc đó, không biết hắn có giận, có vì vậy mà hiểu lầm nàng cho là nàng chán ghét hắn hay không?

Phượng Vũ phân vân không biết có nên đuổi theo Trọng Khanh nói cho hắn biết nàng không hề chán ghét hắn, nàng chỉ là chưa bao giờ trải qua loại chuyện nam nữ thân mật như vậy cho nên nhất thời kinh hãi.

“Phượng Vũ.”

Tiếng gọi từ phía sau khiến Phượng Vũ hoàn hồn.

Nam nhân thân hình vạm vỡ, nước da màu bánh mật, lông mày đen rậm như có ai đã lấy bút vẽ thêm lên cho hắn, Đàm Gia từ khi nào đã đứng sau lưng nàng.

Sau khi hoàn hồn, Phượng Vũ chuyển sang hoảng hốt. Nàng hoang mang không biết hắn có chứng kiến một màn xấu hổ vừa rồi của nàng và Trọng Khanh? Cố gắng trấn tĩnh, Phượng Vũ đằng hắng giọng:

“Đàm Gia, ngươi đến từ khi nào?”

Đàm Gia nhướng hàng lông mày tỏ vẻ khó hiểu, hắn đáp:

“Ta vừa đến, có việc gì sao?”

Phượng Vũ lúng túng nói:

“Không, ngươi chỉ nhìn thấy một mình ta thôi có đúng không?”

“Đương nhiên, chẳng lẽ có kẻ dùng ẩn thân thuật ngay bên cạnh ngươi mà ta không hề nhận biết?”

Đàm Gia nheo mắt nhìn kỹ từng khoảng trống xung quanh Phượng Vũ.

Sau khi biết Đàm Gia không hề nhìn thấy điều gì, Phượng Vũ liền thở ra nhẹ nhõm, nàng cười giả lả:

“Ha ha… không phải, ta chỉ là nhất thời loạn ngôn. Ngươi đến tìm ta có việc gì?”

“Ta từ Nhân giới trở về liền đến đây tìm ngươi cùng hưởng rượu, vừa vào đến tiền viện ta đã nhìn thấy Tôn Liễn cùng Quân Hạo Quân. Phượng Vũ, ngươi đã kết bằng hữu với hắn thật sao?”

Phượng Vũ ngầm hiểu từ “hắn” mà Đàm Gia nhắc đến là ám chỉ Quân Hạo, nàng nhẹ gật đầu xác nhận:

“Ta và hắn đã kết giao bằng hữu lúc ta một vạn tuổi, chỉ là bây giờ mới có cơ hội gặp lại mà thôi.”

Nghe vậy, gương mặt Đàm Gia trở nên hào hứng:

“Nếu đã như vậy thì tiện thể ta có mặt ở đây, tối nay cùng nhau mở tiệc rượu mừng hắn gia nhập Phượng Hi Cung thôi.”

Mắt phượng nhíu mi tâm, Phượng Vũ mắng:

“Ngươi nói loạn ngôn cái gì? Phượng Hi Cung của ta từ khi nào trở thành môn đạo để các ngươi gia nhập?”

Cũng như Tôn Liễn, Đàm Gia không quan tâm đến lời càm ràm của Phượng Vũ, hắn nói tiếp:

“Ta sẽ đi gọi Lạc Long, còn Lãnh Tích chắc là phải phiền đến ngươi.”

Dứt lời, Đàm Gia liền biến thành tia sáng vàng bay đi mất.

Phượng Vũ thở dài, bằng hữu của nàng chẳng có kẻ nào để lời của nàng vào tai, bọn họ chỉ làm những gì bản thân ưa thích, thật đúng là một đám phiền toái.

Chợt nghĩ đến Lãnh Tích, cũng đã mấy trăm năm không gặp, Phượng Vũ xoay cổ tay giữa không trung, một quang nhãn gương liền hiện ra, trong gương hiện lên gương mặt nam nhân anh tuấn có mái tóc đỏ rực lửa, nhìn thấy Phượng Vũ, hắn nhẹ cong môi mỉm cười dịu dàng nói:

“Phượng Vũ, đã lâu không gặp.”

“Đã lâu không gặp.” Phượng Vũ thanh trong đáp lời, nàng nói tiếp:

“Đàm Gia muốn mở tiệc rượu tối nay, ngươi có tham gia hay không?”

“Được, ta lập tức đến.”

Nghe câu đáp không cần đắn đo suy tính của Lãnh Tích, Phượng Vũ hài lòng nói:

“Tốt, vậy ta sẽ thêm một phần Túy hoa hoa dành cho ngươi.”

Lãnh Tích khẽ nhếch khóe môi mỉm cười và biến mất.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 211 Khách

Thành Viên: 60580
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28062
|
Số Bình Luận: 114902
|
Thành Viên Mới: Linh Tạ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5