Chương 19: Chuyện xưa như gió thoảng mây bay

Đàm Gia im tiếng không góp lời, bởi vì nguyên nhân Phượng Vũ gây hoạ chính là vì hắn.

Trong một lần xuống Nhân giới tìm tử sa, hắn vô tình gặp Thục Quyên, một hoa yêu tu luyện ngàn năm tại hồ Liên Hoa dưới chân núi Yên Tử. Nàng thanh cao thoát tục, tươi tắn như áng mây ngũ sắc, thanh khiết như giọt sương mai.

Hắn gặp được nàng, nhất kiến chung tình. Nhưng số kiếp thật trớ trêu, lần đầu hắn gặp nàng lại chính là thời điểm nàng đưa tiễn ý chung nhân lên núi tu tiên.

Nàng kể với hắn về Lý Thanh Sơn, mong ước của Lý Thanh Sơn tu tiên để cứu nhân độ thế, những thứ Lý Thanh Sơn yêu thích, những thứ Lý Thanh Sơn không yêu thích. Hắn chăm chú lắng nghe, mỉm cười khích lệ nàng nhưng tâm can đau đớn giày xéo. Hắn vẽ một bức tranh tự hoạ nàng treo trong sương phòng, mỗi ngày đều ngây ngốc nhìn ngắm nàng.

Trong một lần đi lạc, Phượng Vũ vô tình phát hiện ra điều này, nàng đã nói với hắn:

“Nếu ngươi yêu thích nàng ta đến vậy tại sao không đem nàng đến đây? Ngày ngày gặp mặt có phải là tốt hơn nhìn ngắm người qua một bức hoạ hay không?”

Khi đó, hắn đã đáp lời Phượng Vũ rằng: “Bởi vì người không nguyện ý.”

Hắn biết Thục Quyên chỉ một lòng yêu Lý Thanh Sơn, son sắt keo sơn, nàng chưa từng nhìn qua hắn, chỉ xem hắn như vị lữ khách quen thuộc, thường dừng chân tại hồ Liên Hoa cùng nàng tán gẫu đôi câu.

Phượng Vũ lắc đầu nói:

“Không nguyện ý thì cưỡng ép bắt về, cho nàng uống vong tình đan, dưỡng nàng như dưỡng bạch thố*, sau một thời gian đảm bảo nàng sẽ hoàn hảo chỉ biết mỗi một mình ngươi.”

(* bạch thố: thỏ trắng)

Ái ngại nhìn Phượng Vũ, hắn thở dài nói: “Ngươi lẽ ra nên là người của Quỷ tộc.”

Không tỏ ra tức giận, Phượng Vũ cười hào sảng:

“Ha ha… nếu ta là nam nhân nhất định sẽ làm như vậy. Nữ nhân ta yêu thích, dù thiên địa không dung ta vẫn không từ mọi thủ đoạn để khiến nàng ở bên ta, nhất mực yêu một mình ta.”

Khi đó, hắn dựa vào tính khí của Phượng Vũ mà đoán biết nàng chỉ bạo miệng nói đùa, xúi giục kẻ khác làm bậy, cho nên hắn nghe xong liền bỏ ngoài tai không bận tâm.

Nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy, giá như ngày trước hắn nghe theo Phượng Vũ có lẽ Thục Quyên đã không phải hồn phi phách tán. Dù nàng có hận hắn có căm ghét hắn, thì ít ra nàng vẫn còn sống, hắn vẫn còn được nhìn thấy nàng, nghe nàng kể chuyện vui đùa dù là nói về nam nhân khác.

Đàm Gia nhớ đến thời khắc hắn nhận thay nàng một kiếm tru tiên từ Lý Thanh Sơn, đó cũng là lần đầu tiên hắn ôm lấy nàng, chỉ cần một khoảnh khắc như vậy dẫu hắn có chết cũng thật mãn nguyện.

Đáng tiếc, Lý Thanh Sơn chỉ là tiên nhân tu luyện ngàn năm không giết được hắn, nhưng lại khiến hắn tổn hao nguyên thần, mê man bất tỉnh nhiều ngày liền.

Sau khi hồi tỉnh, hắn mới biết Thục Quyên đã giết Lý Thanh Sơn, Thiên Quân đày nàng xuống mười tám tầng địa ngục làm ngạ quỷ trọn kiếp không thể siêu sinh.

Hắn bất chấp thần thể còn chưa hoàn hảo hồi phục, lập tức đến Minh Giới cứu nàng. Hắn biết rõ hậu quả của việc chống lại Thiên lệnh, cũng chấp nhận trả giá. Nhưng hắn không thể ngờ, Phượng Vũ đã đi trước hắn một bước náo loạn Minh Giới, phá huỷ luôn mười tám tầng địa ngục chỉ để cứu Thục Quyên.

Phượng Vũ sau khi trao nàng lại cho hắn, tuỳ tiện nói:

“Bằng hữu gặp nạn ta há có thể làm ngơ.”

Cũng vì điều này mà từ đó về sau, hắn nhận định Phượng Vũ là bằng hữu.

Hắn vì Thục Quyên mà bất chấp Thiên luật, đối nghịch cả Thiên Giới, nhưng nàng lại không lựa chọn hắn, không nguyện ý theo hắn. Lời cuối cùng nàng nói với hắn:

“Nếu có thể trở lại, ta mong muốn được gặp ngươi sớm hơn.”

Rồi nàng hồn phi phách tán khiến hắn như điên như dại. Hắn không còn nhớ rõ chuyện gì xảy ra sau đó, chỉ biết khi tỉnh lại lần nữa hắn đã trở về Thiên Tỉnh Cung. Phượng Vũ đưa cho hắn một đoá liên hoa, chứa tàn hồn ít ỏi của nàng được Thượng Thần Trọng Khanh truy hồi. Phượng Vũ cho hắn một tia hy vọng, dù nhỏ nhoi mập mờ như đom đóm giữa bầu trời đêm, nhưng với hắn lại như tia nắng chiếu rọi tâm can đang chết dần chết mòn của hắn, chỉ cần hắn chuyên tâm dùng nguyên thần nuôi dưỡng tàn hồn của nàng, một ngày nào đó nàng có thể hồi sinh.

Không cần biết bao nhiêu lần vật đổi sao dời, bao nhiêu lần bể hoá nương dâu, hắn sẽ chờ được nàng, khi nàng thức tỉnh sẽ nhìn thấy hắn đầu tiên. Rồi hắn sẽ dưỡng nàng như dưỡng bạch thố, để nàng hoàn hảo chỉ yêu mỗi một mình hắn.

Đàm Gia nhớ lại chuyện đau lòng, gương mặt hắn bỗng chốc trở nên bi thương. Lạc Long và Tôn Liễn nhìn qua liền biết, hai người nhìn nhau khẽ thở dài. Chỉ có Quân Hạo không hay biết điều gì còn đang nôn nóng nghe kể chuyện về Phượng Vũ.

Tôn Liễn cũng từng chứng kiến câu chuyện cẩu huyết của Đàm Gia. Hắn yêu ai không yêu lại đem lòng ái mộ hoa yêu Thục Quyên. Nàng ta ngu muội đem chân tình trao cho tên tiên nhân đáng chết Lý Thanh Sơn, một lòng giúp đỡ hắn tu tiên, chờ đợi hắn, nhưng khi hắn đắc đạo, kẻ hắn diệt trừ đầu tiên chính là nàng.

Thục Quyên may mắn được Đàm Gia cứu về từ cửa tử, nhưng lòng mang uất hận không thể buông. Nàng bỏ trốn khỏi Thiên Tỉnh Cung, còn đánh cắp Tru Tiên kiếm của Đàm Gia trở lại tìm giết Lý Thanh Sơn. Nàng ta đấu không lại hắn, còn bị hắn cướp bảo kiếm, đúng là nữ nhân không có tiền đồ.

Lúc sắp bị Lý Thanh Sơn một lần nữa giết chết, Đàm Gia kịp thời đến cứu nàng, chịu thay nàng một kiếm tru tiên, nguyên thần bị tổn thương mà ngất đi.

Thục Quyên lầm tưởng Đàm Gia đã chết, nàng hoá thành quỷ tinh giết Lý Thanh Sơn, muốn cùng hắn đồng quy vu tận. Nhưng cẩu huyết ở chỗ, Lý Thanh Sơn chết còn nàng ta lại may mắn sống sót nhờ kết giới liên tâm mà Đàm Gia đã thi chú để bảo vệ nàng.

Niệm tình Thục Quyên từng là hoa yêu trong hồ Liên Hoa của Thanh Cơ Thần Quân, Thiên Quân tha chết cho nàng, đày nàng xuống tầng địa ngục thứ mười tám, trở thành ngạ quỷ vĩnh viễn không thể siêu sinh.

Mọi việc sẽ như vậy kết thúc nếu như Phượng Vũ và Đàm Gia không đến đại náo Minh Giới. Không để Đàm Gia vì nàng mà bị liên luỵ, Thục Quyên tự vẫn hồn phi phách tán vạn kiếp bất phục.

Nói đến chuyện tình ái nam nữ Tôn Liễn cảm thấy vô vị, sở dĩ hắn vẫn nhớ rõ câu chuyện nhàm chán này là vì nhờ đó mà Phượng Vũ mới đặt chân đến Minh Giới.

Hắn là Minh Vương Tôn Liễn, chủ giới tu la địa ngục, luôn giữ nụ cười trên vành môi, đối đãi thân thiện với tất cả, lễ nghi sáo rỗng hắn dư thừa, lòng thành hắn không có. Nhưng hắn một lòng ngưỡng mộ Thượng Thần Trọng Khanh, kẻ cao lãnh băng hàn đệ nhất Thiên giới, chỉ cần Thượng Thần lãnh binh xuất trận liền khiến Quỷ tộc và Ma tộc e dè khiếp sợ.

Ấy vậy mà vị thần cường đại bậc nhất này lại bị Phượng Vũ bôi đen, mỗi khi nàng gây hoạ đều là Thượng Thần thay nàng vất vả xử lý.

Vì vậy, khi Phượng Vũ đến Minh Giới, hắn thầm vui mừng khôn siết, hắn muốn thay Thượng Thần triệt để giáo huấn nàng.

Những tưởng Phượng Vũ cũng chỉ như nữ nhân gia dựa thế lớn mà tác quái, nhưng sau khi đấu với nàng, hắn mới phát hiện thần lực của nàng không thể xem thường. Lời đồn về việc Phượng Vũ và Lạc Long thường tranh tài diệt yêu, có lẽ không phải là bịa đặt như hắn vẫn nghĩ.

Cả hai giao đấu một ngày một đêm, khi khống chế được Phượng Vũ, hắn liền ném nàng xuống tầng địa ngục thứ mười tám xem như giáo huấn.

Nhưng hắn không thể ngờ, ngay sau đó Đàm Gia lại đến góp vui làm loạn. Lợi dụng lúc hắn và Đàm Gia giao đấu, Phượng Vũ cứu Thục Quyên.

Rồi nàng truyền thần lực vào Vô Cực Thiết Phiến phóng hoả phá huỷ mười tám tầng địa ngục, khiến hắn phải tạo kết giới, huy động tất cả âm binh truy bắt lại đám ngạ quỷ súc sinh thừa thời cơ bỏ trốn. Cho đến khi xác định không để lọt kẻ nào thoát khỏi Minh Giới, hắn mới an tâm tiếp tục tính sổ với Phượng Vũ.

Bởi vì bận rộn xử lý chính sự mà hắn bỏ qua tình tiết cẩu huyết Thục Quyên tự vẫn, chỉ quay trở về vừa đúng lúc phát hiện Đàm Gia vì quá đau thương mà đoạ tiên nhập ma, Lạc Long lập tức đánh hắn bất tỉnh. Phượng Vũ trân mắt nhìn hồn phách của Thục Quyên tan biến mà đau lòng rơi lệ, sát khí như gió lốc quấn lấy nàng.

Trong thời điểm Phượng Vũ mất kiểm soát, may mắn Thượng Thần Trọng Khanh kịp thời tìm đến mới có thể khiến nàng bình tâm, nàng liền lao đến ôm chặt lấy Thượng Thần không buông, khiến hắn cảm thấy tức nghẹn vì sự vô lễ của nàng.

Hắn càng muốn phát tiết hơn khi chứng kiến một đấng cao cao tại thượng lại phải ra sức vỗ về an ủi Phượng Vũ, còn vì nàng mà tổn hao tu vi truy hồi tàn hồn còn xót lại của Thục Quyên.

Vẫn chưa hết, Thượng Thần còn vì nàng mà khôi phục mười tám tầng địa ngục hoàn hảo như ban đầu, nguyên thần tổn hại bao nhiêu cho đủ. Vào thời khắc đó, hắn khẳng định, hắn chắc chắn Phượng Vũ chính là hố đen duy nhất của Thượng Thần.

Mặc dù không vừa mắt Phượng Vũ, nhưng hắn buộc phải thừa nhận Phượng Vũ là nữ nhân trượng nghĩa nhất mà hắn từng gặp.

Thời điểm bị luận tội tại Cửu Trùng Thiên, Phượng Vũ khẳng khái thừa nhận mọi việc nhưng chưa từng nhắc đến việc Đàm Gia cũng góp mặt làm loạn. Bởi vì nếu Thiên Quân triệu hồi Đàm Gia sẽ phát hiện hắn đoạ tiên nhập ma.

Thiên Quân dù yêu thương Phượng Vũ thế nào cũng không thể làm trái Thiên luật, Phượng Vũ phải chịu bảy đạo Thiên Lôi tại Lôi Quang Đào, sau đó bị giam lỏng tại Tàng Thiên Các năm trăm năm ngày ngày viết tâm pháp tu dưỡng tâm tính.

Thượng Thần Trọng Khanh lấy nguyên cớ nhận lời của Phượng Nghiêm Đế Quân bảo hộ Phượng Vũ, cho nên người nhận thay nàng bảy đạo Thiên Lôi, không cho phép bất cứ kẻ nào lên tiếng phản bác.

Thời điểm Thượng Thần nhận hình phạt, Phượng Vũ bị giam tại Tàng Thiên Các, mười hai thiên tướng phải hợp lực tạo kết giới để nàng không thể chạy đến Lôi Quang Đài. Sau khi Thượng Thần Trọng Khanh xuống khỏi Lôi Quang Đài liền lập tức bế quan điều thương. Phượng Vũ bởi vì liên luỵ đến Thượng Thần mà hối hận, nàng ngoan ngoãn chịu phạt, ngày ngày đều an ổn viết tâm pháp không còn nổi hứng gây hoạ.

Mọi việc xem như được hoá giải, nhưng tâm can Tôn Liễn lại vướng bận không yên. Hắn tìm đến Thiên Tỉnh Cung nhưng Đàm Gia đóng cửa không tiếp, không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào hắn lại tìm đến Phượng Vũ. Vừa nhìn thấy hắn, Phượng Vũ liền nói:

“Tôn Liễn, ngươi đến đây để báo thù ta phá nát Minh Giới của ngươi sao? Được thôi, nhanh ra chiêu đi.”

Nghe thấy lời lẽ ngang tàng quen thuộc, hắn không những không tức giận mà còn cảm thấy hứng thú. Hắn nhếch môi khinh khi đáp:

“Ta còn chưa nói lời nào ngươi đã tự mình mơ tưởng. Bớt nói nhảm đi. Cầm lấy.”

Phượng Vũ đón lấy ngọc sen từ tay hắn nghi hoặc hỏi: “Đây là ý gì?”

Chỉ đợi Phượng Vũ hỏi, hắn liền nói:

“Ta nghe Lạc Long nói Đàm Gia muốn đi nhận tội. Ta đến Thiên Tỉnh Cung nhưng tên khốn đó nhất mực không tiếp.”

Nở một nụ cười khinh bạc, Phượng Vũ móc mé:

“Tiếp cái bản mặt hí kịch của ngươi hắn sẽ sớm trúng độc mà chết.”

Lời của Phượng Vũ khiến Tôn Liễn trợn mắt nghiến răng. Hắn nén cơn lôi hoả, hoà hoãn nói:

“Sao cũng được, đưa ngọc sen cho Đàm Gia nói với hắn đây là vật tuỳ thân của Thục Quyên khi nàng còn sống.”

Trả lại vật về tay hắn, Phượng Vũ nói:

“Tự ngươi đi mà đưa cho hắn. Ta đến Thiên Tỉnh Cung, muốn thì theo đuôi ta đi.”

Hắn theo Phượng Vũ trở lại Thiên Tỉnh Cung, không đợi Đàm Gia mở cửa cung Phượng Vũ đã phá cửa xông vào, còn quay sang hắn nói lời biện hộ cho hành vi vô lại của nàng:

“Đàm Gia đang bận đau lòng không có tâm trạng đón khách, chúng ta nên cảm thông cho hắn.”

Dường như Đàm Gia đã từng quen thuộc với việc này, nhìn thấy Phượng Vũ loạn nháo hắn vẫn điềm nhiên như không.

Vừa nhìn thấy Đàm Gia, Phượng Vũ liền lớn tiếng mắng:

“Cái tên đầu đất ngu muội. Ngươi muốn đi nhận tội phải không? Ngươi có tội gì? Giết phàm nhân Lý Thanh Sơn hay giết hoa yêu Thục Quyên?”

“Không phải Lý Thanh Sơn đắc đạo thành tiên nhân rồi sao?” Hắn nói nhỏ bên tai Phượng Vũ nhắc nhở nàng.

Phượng Vũ trừng mắt, nghiến răng nghiến lợi nói:

“Tiên nhân như hắn ta khinh.”

Sau đó nàng lại nhìn sang Đàm Gia tiếp tục mắng:

“Ngươi có phải muốn gây thù với Minh Vương Tôn Liễn? Hắn vất vả bao che sự hiện diện của ngươi tại Minh Giới, ngươi lại lên Cửu Trùng Thiên khai báo ngươi từng đến Minh Giới khiến Thục Quyên tự huỷ hồn phách, phải chăng là muốn huỷ hoại thanh danh công chính liêm minh của hắn?”

Hắn lúc đó thật dở khóc dở cười không hiểu vì sao lại bị Phượng Vũ đẩy ra làm bia đánh trận, chỉ có thể ngoan ngoãn im lặng nghe nàng nói tiếp.

“Đàm Gia, dù ngươi muốn ăn cháo đá bát cũng tốt thôi. Nhưng ta nhắc cho ngươi nhớ, tàn hồn của Thục Quyên còn cần ngươi dùng nguyên thần nuôi dưỡng, nếu ngươi phải đi lĩnh phạt ai thay ngươi dưỡng? Đừng có trông mong vào ta, ta còn chưa lo được thân đây.”

Chỉ tay về phía hắn, Phượng Vũ cười ranh ma nói: “Ngươi cũng đừng trông mong vào hắn, chẳng may Thục Quyên hồi sinh nhìn thấy hắn đầu tiên, nhận định hắn là chân ái, ta xem ngươi có hộc máu tức chết không.”

Lần này hắn thật đã tức điên liền quay sang dự định mắng Phượng Vũ ăn nói hàm hồ thì lại kinh ngạc phát hiện Phượng Vũ đã xoay người rời đi, hắn lập tức nói:

“Phượng Vũ, ngươi đi đâu?”

“Ta còn có thể đi đâu? Đương nhiên là tiếp tục đi nhận phạt.” Dứt lời, Phượng Vũ theo làn khói bay đi mất.

Hắn nhớ ra Phượng Vũ đang chịu phạt tại Tàng Thiên Các thì hắn đến tìm nàng. Phượng Vũ không cần cân nhắc liền cùng hắn đến Thiên Tỉnh Cung chỉ để mắng Đàm Gia, giúp hắn tỉnh táo không làm xằng làm bậy, mắng xong lại trở về tiếp tục chịu phạt.

Càng nghĩ càng buồn cười, nhưng hắn cố nén cười khi đang đối diện với gương mặt bi thương của Đàm Gia. Hắn chậm rãi lấy ra ngọc sen, ôn tồn nói:

“Đây là vật tuỳ thân của Thục Quyên, ta nghĩ ngươi có thể lưu giữ.”

Cẩn thận nhận lấy ngọc sen từ hắn, Đàm Gia cảm động nói: “Đa tạ.”

“Không phải lỗi của ngươi.” Tôn Liễn thở dài.

“Ta biết.” Đàm Gia cuối đầu vân vê ngọc sen, giọng nói u uẩn.

“Vậy thì tốt, nếu cảm thấy khổ sở cũng không cần chọn cách hành hạ thần thể, cùng ta đến náo loạn Phượng Hi Cung.”

Nói xong, hắn cũng kinh ngạc với những lời vừa thốt ra, làm sao hắn lại có ý nghĩ điên rồ như vậy?

Đàm Gia ngước nhìn lên, gương mặt phát sáng, nhẹ mỉm cười nói:

“Được, đợi ta hồi phục sẽ bồi các ngươi hưởng rượu. Đã rất lâu rồi ta không còn nghĩ có thể kết giao được bằng hữu tốt.”

Lời của Đàm Gia gợi cho hắn nhớ đến Phượng Vũ từng nói:

“Ngươi hỏi ta vì sao phải vì hai từ “bằng hữu” mà chấp nhận trả giá? Khi ngươi mất đi tất cả, lục giới quay lưng với ngươi, lúc đó chỉ còn lại những kẻ được ngươi thật tâm đối đãi đứng bên cạnh ngươi, cùng ngươi nghịch cả thiên hạ, và ngươi gọi họ là bằng hữu. Phượng Vũ ta không cần kết giao với cả Tam giới, ta chỉ cần những kẻ cùng ta sinh tử không từ, hoạn nạn không thoái, tử bất tương vấn.”

Kể từ thời khắc đó, Minh Vương Tôn Liễn, chủ giới tu la địa ngục, lễ nghi sáo rỗng hắn không cần, lòng thành hắn từng chút một bồi dưỡng, toàn tâm toàn ý đối với những kẻ hắn nhận định là bằng hữu.

Nhớ lại chuyện xưa, Tôn Liễn hào hứng uống cạn chén rượu, nói:

“Trước đó ta chưa từng thấy qua nữ nhân như nàng. Phượng Vũ không phải nam nhân quả là đáng tiếc.”

“Ta từ lâu đã không còn xem Phượng Vũ là nữ nhân.” Lạc Long bình thản đáp.

Đàm Gia nhanh lấy lại tâm tình, hắn nhoẻn môi cười đồng tình với lời của Lạc Long.

Tôn Liễn cười lớn: “Ha ha… ngươi nói đúng ý ta. Cạn.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 159 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5