Chương 38: Linh hổ xuất đạo

Khấu Tuân nheo mắt, sát khí dần tỏa ra, bàn tay hắn nắm chặt thành quyền, bên trong bắt đầu xuất hiện tơ nhện.

Trác Na cũng thủ thế ứng chiến. Chỉ có Kì Lãm là kẻ tâm tình bất nhất với tất cả, hắn vui vẻ quan sát Trác Na, không hề có ý định khai chiến.

Nhận thấy sát khí ngày càng cực đại, Tiểu Chiêu liền tiến đến ngăn giữa Quân Hạo và Khấu Tuân, nàng từ tốn nói:

“Quân Hạo Quân, xin người cẩn trọng hành sự, đây là lãnh địa của Phượng tộc, dù người có là Tam hoàng tử của Thiên tộc cũng không thể tùy ý hành sự tại Phượng địa.”

Tiểu Chiêu chưa từng bị uy phong của Quân Hạo trấn áp, bởi vì điện hạ đã từng nói với nàng, dù Phượng tộc thời điểm hiện tại không còn nhiều tộc nhân như trước, nhưng uy nghiêm của Phượng Hoàng vẫn không vì vậy mà suy vi. Thiên tộc muốn yên bình thống lĩnh Tam giới thì phải biết dùng chữ “kính” mà đối đãi với Phượng tộc.

Gương mặt đã đỏ lên vì tức giận, Quân Hạo gằn giọng: “Hắn là người thuộc Quỷ tộc, ngươi thật không biết hay cố ý không biết? Thần tộc và Quỷ tộc trước nay không thể chung đường.”

Lời Quân Hạo không phải không có lý, Khấu Tuân trầm ngưng nói: “Hắn nói đúng, nhờ ngươi nhắn lại với Phượng Vũ đa tạ nàng đã ra tay tương trợ, có cơ hội ta nhất định sẽ đền ơn báo đáp. Tiểu nhi, chúng ta đi.”

Nghe thấy lời của phụ thân, Trác Na hoảng hốt cùng lo lắng: “Phụ thân, chúng ta không có nơi để đi.”

“Các ngươi có thể đến cung viện của ta, tuy không rộng rãi như Phượng Hi Cung nhưng nếu chỉ chứa hai người các ngươi thì không có vấn đề.” Kì Lãm đột nhiên lên tiếng khiến tất cả đều hướng ánh mắt kinh ngạc nhìn hắn.

Không thể tin nhìn Kì Lãm, Quân Hạo nói: “Ngươi lại đang giở trò điên rồ gì?”

Nháy mắt trêu đùa, Kì Lãm ung dung đáp: “Kì Lãm ta là người tùy ý, ta thích thế nào thì hành sự thế đó, ta…”

“Tiểu thần bái kiến Quân Hạo Quân, Kì Lãm Quân.” Tiếng nói của Tiểu Yến cắt ngang lời Kì Lãm.

Tiểu Yến lo lắng vì Tiểu Chiêu quá lâu không quay trở lại, nàng quyết định ra ngoài nhìn xem chút tình hình, không ngờ bên ngoài lại đông hơn hai người gây rối, sát khí thì lan tỏa khắp nơi như vậy.

Để tránh Tiểu Yến vô tình đâm phải Bích Huyết kiếm mà thụ thương, Quân Hạo liền thu hồi thần khí trở về.

Cũng như Tiểu Chiêu, khi vừa nhìn thấy phụ tử Trác Na, Tiểu Yến liền dáo dác tìm điện hạ nhà nàng nhưng không thấy bóng dáng của người. Nàng lo sợ quay sang hỏi Tiểu Chiêu đang đứng kề bên: “Tỷ tỷ, đã xảy ra chuyện gì? Tại sao điện hạ vẫn chưa trở về?”

Tiểu Chiêu truyền âm thuật đáp nhanh: “Muội nhanh đưa bọn họ vào trong cung, mọi chuyện sau này hãy nói.”

Tiểu Yến hiểu ý nhanh chóng ra hiệu cho Trác Na và Khấu Tuân vào cung.

Vẫn không từ bỏ ý định, Quân Hạo lập tức tiến đến ngăn Khấu Tuân, nhưng hắn đã bị Tiểu Chiêu kịp thời cản bước. Tiếng rồng gầm lên tức giận: “Tiểu Chiêu, hôm nay ngươi quá lộng quyền rồi, còn không mau tránh ra.”

Không quan tâm đến Quân Hạo, Kì Lãm tiếc nuối nhìn theo bóng dáng Trác Na. Hắn bắt đầu nghĩ đến việc ngoài Bạch Mộc Lương Tử, sau này hắn cũng nên tìm cơ hội ngang qua Phượng Hi Cung.

Tiểu Chiêu vẫn thập phần giữ lễ, nàng nhỏ nhẹ nói: “Quân Hạo Quân, đây là lãnh địa của Phượng tộc, tiểu thần chỉ làm đúng phận sự của mình, mong người mau chóng trở về, thứ lỗi cho tiểu thần không thể tiếp đón chu đáo.”

Bàn tay Quân Hạo nắm chặt chui kiếm, toàn thân hắn tỏa ra sát khí.

Nhận thấy có mùi huyết chiến, Kì Lãm liền lên tiếng ngăn Quân Hạo ra tay với Tiểu Chiêu: “Ngươi muốn thê tử tương lai của ngươi ngày động phòng hoa trúc sẽ đạp ngươi xuống giường để trả thù cho gia nhân của nàng ta hay sao ha ha…”

Phóng một đạo hàn băng về phía Kì Lãm, nhưng không thể phủ nhận lời của hắn khiến tâm rồng dao động, Quân Hạo đành bỏ qua cho Tiểu Chiêu.

Nhận biết dù có mặt dày đứng đợi cũng không thể khiến gia nhân của Phượng Vũ động lòng trắc ẩn mà thông báo cho hắn biết hiện trạng của nàng, Quân Hạo đạp mây trở về Cửu Trùng Thiên, không quên bỏ lại một câu đe dọa cho Kì Lãm: “Từ nay cấm ngươi đi theo ta, bằng không ta nhất định sẽ chém ngươi thẳng về Kì Lân quốc.”

Nhanh chóng bay theo sau Quân Hạo, Kì Lãm đáp: “Được, được. Sau này ngươi có nhớ nhung ta cũng đừng mong chờ ta mủi lòng mà đến gặp ngươi.”

“Cút.”

“Ha ha…” Kì Lãm bật cười sảng khoái.

Phượng Vũ trở về ngay sau khi Quân Hạo và Kì Lãm rời đi. Nàng vừa bước vào cung liền nhận thấy Tiểu Chiêu, Tiểu Yến cùng Trác Na đang ngồi tại bàn bạch ngọc trò chuyện. Nhận thấy Phượng Vũ, tất cả đều đứng lên mừng rỡ tiến đến bên nàng.

Tiểu Chiêu và Tiểu Yến lo lắng hỏi nàng: “Điện hạ, người có thụ thương không?”

Trác Na cũng góp lời: “Điện hạ, người khiến tiểu nhân thật lo lắng.”

Phượng Vũ dịu dàng nhìn các nàng, nhẹ mỉm cười đáp: “Ta không sao. Khấu Tuân đâu?”

Trác Na nhanh lên tiếng: “Tiểu Chiêu tỷ đã sắp xếp cho gia phụ vào phòng nghỉ ngơi.”

Chậm rãi tiến đến bàn bạch ngọc, sau khi an vị Phượng Vũ ra lệnh cho Trác Na: “Ngươi mời phụ thân của ngươi trở lại gặp ta.”

“Tuân lệnh điện hạ.” Trác Na vui vẻ tiến về gian nhà phụ.

Đợi khi Trác Na rời khỏi, Phượng Vũ nghiêm túc nhìn Tiểu Chiêu và Tiểu Yến:

“Sắp tới Phượng Hi Cung sẽ tiếp đón nhiều kẻ không mời mà đến, ta muốn các ngươi chuẩn bị sẵn sàng ứng chiến. Trác Na và Khấu Tuân không thể lưu lại đây. Tiểu Chiêu, ngươi thay ta dẫn bọn họ đi theo đường mật đạo ra khỏi núi Phượng Hoàng, sau đó theo hướng Bắc đến Thánh Minh Ma Điện gặp Bắc Ma Vương Lãnh Tích, ta tin hắn sẽ biết phải làm gì.”

“Điện hạ, có phải đã xảy ra việc gì tại Cồn Thảo Quỷ?” Trác Na đã tường thuật sơ qua tình hình với các nàng, Tiểu Chiêu lo lắng điện hạ nhà nàng đã dây vào rắc rối khó mà hóa giải.

Phượng Vũ thản nhiên nói: “Phải, Như Liên và Trọng Tố đã bị ta đả thương.”

Tiểu Yến lo lắng lên tiếng: “Điện hạ, trước khi người trở về Quân Hạo Quân và Kì Lãm Quân đã đến, bọn họ cũng gặp qua phụ tử Trác Na.”

“Không vấn đề, dù sao việc này cũng không thể che giấu.” Phượng Vũ không bất ngờ khi Quân Hạo đến tìm nàng. Còn về Kì Lãm, kẻ này Phượng Vũ chỉ gặp qua một lần tại Bạch Mộc Lương Tử, hắn có gương mặt thanh tú như nữ nhân nhưng khi giao chiến lại vô cùng dũng mãnh, cũng là một kẻ dị biệt.

Khấu Tuân vừa bước đến liền lên tiếng: “Phượng Vũ, có phải ta đã gây ra phiền toái không nhỏ cho ngươi?”

Phượng Vũ đứng lên, nàng tiến đến gần Khấu Tuân vui vẻ nói: “Đương nhiên, vì vậy ta sẽ tính thêm hai phần công.”

“Ha ha… được, chỉ cần ngươi lên tiếng, Khấu Tuân ta nhất định dốc sức.” Hắn đã bắt đầu quen với cách nói chuyện kì quái của Phượng Vũ.

“Tốt.” Phượng Vũ hài lòng. Nàng nói tiếp: “Ta muốn ngươi và Trác Na theo Tiểu Chiêu đến Bắc Ma giới.”

Gương mặt Trác Na từ ngạc nhiên chuyển sang lo sợ, nàng lên tiếng: “Ma giới? Điện hạ, bọn họ và Quỷ tộc có quan hệ.”

Mỉm cười nhẹ nhàng trấn an Trác Na, Phượng Vũ nói: “Lãnh Tích là bằng hữu của ta, hắn sẽ giúp các ngươi. Đợi khi ta giải quyết xong mọi việc liên quan đến Bách Quỷ Độc, lúc đó các ngươi sẽ được tự do không cần phải lẩn trốn nữa.”

Đôi mắt lóe sáng, không thể che giấu niềm phấn khởi, Trác Na liền vui mừng nói: “Điện hạ, người nói thật ư? Tiểu nhân và phụ thân sẽ không còn phải sống trong cảnh trốn tránh nữa?”

Mắt phượng kiên định, Phượng Vũ nghiêm túc gật đầu: “Phải, ta hy vọng sẽ sớm.”

“Trác Na đa tạ điện hạ.” Trác Na lòng vui như mở hội, cười không khép được miệng.

Khấu Tuân trầm ngưng, hắn e ngại nhìn Phượng Vũ: “Tại sao ngươi phải làm như vậy? Việc này một mình ngươi không thể gánh vác.”

Phượng Vũ khẽ nhếch khóe môi, mắt phượng lóe lên một tia băng hàn: “Ta biết. Nhưng ta có lý do nhất định phải xử lý việc này tận gốc rễ. Không cần biết sau này sẽ gặp phải chuyện gì Phượng Vũ ta cũng không sợ hãi quay đầu.”

“Sau này nếu có việc gì cần ta tương trợ cứ tự nhiên nói.” Khấu Tuân hắn tuy đang phải lẩn trốn Quỷ tộc nhưng cũng không vì vậy mà trở thành kẻ vô dụng, chỉ cần bằng hữu lên tiếng hắn sẽ tận lực đáp ứng.

Hài lòng nhìn đôi mắt chân thành của Khấu Tuân, Phượng Vũ hào sảng: “Đương nhiên, ngươi yên tâm, Phượng Vũ ta có sở thích phiền nhiễu bằng hữu.”

Khấu Tuân khẽ cong khoé môi, hắn mở lòng bàn tay lấy ra một bình dược trao cho Phượng Vũ: “Đây là thứ giúp ta và tiểu nhi có thể sống tại Cồn Thảo Quỷ mà không trúng độc. Phượng Vũ, ta biết Thảo Quỷ chính là khắc tinh của Phượng Hoàng. Mặc dù tại Cồn Thảo Quỷ ngươi vẫn có thể vận dụng nội lực đối chiến chứng tỏ thần lực của ngươi vô cùng cường đại. Nhưng nếu có thêm linh dược, ngươi sẽ không phải vừa đối chiến vừa đề phòng tiểu nhân hãm hại.”

Phượng Vũ cảm kích: “Đa tạ. Các ngươi mau lên đường trước khi trời sáng.”

Đáp ứng nàng, Khấu Tuân nói: “Được, hẹn ngày gặp lại.”

Phượng Vũ nhẹ mỉm cười thuận ý.

Lưu luyến không nỡ, Trác Na nói: “Điện hạ, bảo trọng.”

Mắt phượng nhìn nàng dịu dàng, Phượng Vũ nhẹ giọng đáp: “Ngươi cũng bảo trọng.”

Tiếp đó, Tiểu Chiêu thi lễ với Phượng Vũ: “Điện hạ, tiểu thần sẽ sớm trở lại báo tin tốt.”

Phượng Vũ nhẹ gật đầu, ân cần dặn dò: “Ngươi cũng phải bảo trọng.”

“Tuân lệnh điện hạ.” Dứt lời, Tiểu Chiêu dẫn theo Khấu Tuân và Trác Na cùng rời đi.

Nhìn thân ảnh ba người bọn họ đi khỏi, Tiểu Yến trầm tư, giọng vương chút buồn: “Điện hạ, dù sắp tới có xảy ra chuyện gì tiểu thần cũng nguyện vì điện hạ mà hy sinh không hề hối tiếc.”

Tay ngọc nhẹ xoa đầu Tiểu Yến, mắt phượng hiện lên ý cười, Phượng Vũ đáp: “Ta chỉ cần ngươi và Tiểu Chiêu sống vui vẻ, có như vậy ta làm gì cũng không phải hối hận.”

“Điện hạ bình an tiểu thần mới có thể vui vẻ sống, điện hạ chính là sinh mệnh của tiểu thần.” Đôi mắt Tiểu Yến bắt đầu phủ một lớp sương mỏng.

Từ khi Tiểu Yến biết nhìn nhận mọi thứ xung quanh, người nàng nhìn thấy đầu tiên chính là Phượng Vũ điện hạ. Điện hạ đã cứu sống nàng khỏi một con diều hâu tinh đã giết chết phụ mẫu của nàng, còn đem nàng về Phượng Hi Cung dưỡng dục.

Tiểu Yến lớn lên không phụ mẫu nhưng điện hạ luôn nhắc nhở nàng phụ mẫu của nàng vô cùng yêu thương nàng, vì bảo vệ cho nàng mà phải hy sinh dưới móng vuốt của diều hâu tinh.

Mặc dù luôn tưởng nhớ đến phụ mẫu, nàng vẫn xem điện hạ như người thân sinh thứ hai của nàng, cuộc đời của nàng nhờ có điện hạ mà có thể tiếp tục sống tốt cũng sẽ vì điện hạ mà nguyện ý hy sinh.

Phượng Vũ nhìn lên bầu trời, những ngôi sao đã bắt đầu lóe sáng trong đêm, đôi mắt như nhìn xuyên qua tất cả, nàng nói:

“Tiểu Yến, sinh mạng của mỗi người dù là kẻ mạnh hay kẻ yếu, là chủ nhân hay gia nhân, tất cả đều đáng quý như nhau. Bản thân ngươi cũng phải biết trân trọng sinh mạng của chính mình, bởi vì đó chính là món quà quý giá mà phụ mẫu đã trao tặng cho ngươi.”

Tiểu Yến rũ mí mắt, một giọt lệ đọng nơi khóe mắt nàng: “Tiểu thần đã biết, tiểu thần nhất định sẽ trân trọng sinh mệnh của mình. Tiểu thần cũng mong ước điện hạ cũng trân trọng sinh mệnh của người, vì sinh mệnh của điện hạ không những quan trọng với điện hạ mà còn rất quan trọng với những người quan tâm đến điện hạ.”

Phượng Vũ dịu dàng nhìn Tiểu Yến nói: “Ta biết rồi.”

Trầm tư nửa khắc, Phượng Vũ tiếp lời: “Hôm nay ta muốn nghỉ ngơi sớm một chút.”

Tiểu Yến vui vẻ nói: “Tiểu thần sẽ chuẩn bị nước ấm cho điện hạ ngâm chân.”

“Được.” Phượng Vũ nhẹ mỉm cười.

Tạm bỏ hết mọi thứ ra sau đầu, Phượng Vũ chậm rãi đi về sương phòng, nàng muốn dưỡng thần trước khi đối mặt với những đợt sóng dữ. Nhưng khi Phượng Vũ vừa đặt tay lên cửa sương phòng, còn chưa kịp mở cửa đã nghe tiếng Tiểu Yến từ xa vang đến: “Điện hạ, tướng quỷ cùng quỷ binh hiện đã bao vây Phượng Hi Cung yêu cầu giao trả Khấu Tuân.”

Mắt phượng chứa một tia băng hàn, Phượng Vũ khẽ nhếch khóe môi, đến nhanh như vậy, còn dẫn theo một đám nhãi nhép đối phó với nàng. Bọn chúng nghĩ Phượng tộc chỉ còn một mình nàng nên có thể dễ dàng ức hiếp hay sao, dám ngang nhiên ba lần bảy lượt đến quấy nhiễu Phượng địa.

Khi Phượng Vũ năm tuổi đã được phụ thân cẩn thận rèn luyện, người nói muốn nàng trở thành một kẻ có thần lực cường đại để khi không có phụ thân trông nom cũng không có kẻ nào thổi gan đến ức hiếp nàng.

Khi Phượng Vũ năm trăm tuổi, phụ thân hóa vũ, Trọng Khanh thay phụ thân tiếp tục hướng dẫn nàng thuật pháp, kiếm thuật, cầm thuật… Đôi khi hắn còn nghiêm khắc hơn phụ thân của nàng, yêu cầu lại vô cùng cao.

Từ sớm Phượng Vũ đã nhận biết Phượng tộc chỉ còn một mình nàng, uy nghiêm của Phượng tộc không cho phép nàng dựa dẫm vào kẻ khác. Vì vậy nàng luôn tự nhủ dù phải trải qua khó khăn gian khổ hơn nữa cũng phải trở thành kẻ mạnh.

Phụ thân từng nói với nàng, kẻ mạnh không phải sinh ra đã cường đại mà do hắn kiên trì ngày đêm trải qua gian khổ rèn luyện mà thành. Và chỉ có kẻ mạnh mới có khả năng tự quyết được con đường của chính mình, bởi vì kẻ mạnh không e sợ bị uy hiếp, bị đàn áp. Không phải do hắn là kẻ mạnh nhất, mà vì sau khi đã trải qua quá trình rèn luyện gian khổ, hắn có đủ bản lĩnh và can đảm để kiên trì đấu tranh cho thứ mà hắn mong muốn.

Ghi khắc lời của phụ thân, Phượng Vũ ngày đêm rèn luyện. Hiện tại, Phượng Vũ đã là một kẻ có thần lực cường đại, nàng không cho phép bất cứ kẻ nào uy hiếp nàng. Dù là Thiên Quân hay Qủy Quân, không một ai có thể khuất phục Phượng Hoàng.

Sau khi dặn dò Tiểu Yến dù có xảy ra bất cứ việc gì cũng không được rời cung, Phượng Vũ gọi hai tượng linh hổ gác cửa Mai Hoa Điện: “Hoa Hoa, Lạc Lạc, mau đến đây.”

Tượng linh hổ trong tức khắc biến thành hai con hổ linh, chúng gầm lên một tiếng rung động mặt đất, sau đó ngoan ngoãn theo sát Phượng Vũ tiến ra cửa Phượng Hi Cung.

Chờ đón Phượng Vũ chính là Quỷ Nhất, hắn là kẻ mạnh nhất trong Ngũ Quỷ Tướng, vì vậy Quỷ Quân lệnh cho hắn đem một ngàn quỷ binh đến Phượng Hi Cung tìm Phượng Vũ yêu cầu trả người.

Trước khi rời đi, Quỷ Tam thân mang đầy thương tích vẫn cố đến dặn dò hắn đề phòng bảo kiếm của Phượng Vũ. Quỷ Nhất trước nay chỉ nghe qua Phượng Vũ sử dụng pháp khí Thiết Phiến, nàng ta từ khi nào lại thay đổi?

Một kẻ luyện võ có thể một lúc sử dụng nhiều loại vũ khí nhưng khi chuyên chú vào thuật pháp thì chỉ lựa chọn cho mình một pháp khí để gắn bó, cùng nó tâm ý tương thông mới có thể nhanh chóng đạt đến cường đại. Phượng Vũ nay lại tùy ý thay đổi pháp khí nếu không phải vì nàng ta tìm được bảo vật kiệt xuất thì do thần trí nông cạn ấu trĩ.

Phượng Vũ thong thả bước ra, mắt phượng sáng tinh anh, đôi môi phiếm hồng khẽ nhếch, nàng cao ngạo nói: “Ngươi là ai? Đêm hôm đến Phượng Hi Cung của ta là muốn được giáo huấn?”

Hai con hổ linh đứng hai bên Phượng Vũ gầm gừ đe dọa, miệng chúng liên tục thổi ra lửa, đôi mắt bằng xích ngọc bắn ra tia lửa khiến đám quỷ binh bất giác tự thủ lùi về sau vài bước cách xa nàng.

Tỉ mỉ quan sát Phượng Vũ, đánh giá sơ qua một lượt, Quỷ Nhất lên tiếng: “Ta là thủ lĩnh tướng quỷ, tự xưng Quỷ Nhất. Phượng Vũ, Khấu Tuân chính là trọng phạm của Quỷ tộc, ngươi hãy trao trả hắn cho ta đừng nên làm mất hoà khí đôi bên.”

Phượng Vũ giọng mỉa mai: “Nực cười, có kẻ nào trong các ngươi nhìn thấy ta chứa chấp hắn? Muốn tìm người thì đi nơi khác, cả gan quấy nhiễu Phượng địa ta sẽ vui vẻ khiến cho các ngươi vạn kiếp bất phục.”

Quỷ Nhất vẫn nhất mực lên tiếng khẳng định: “Chính ngươi đã đến Cồn Thảo Quỷ để giải cứu Khấu Tuân. Hắn lại không còn nơi nào để đi, bọn ta cũng đã tìm hắn khắp nơi trừ Phượng Hi Cung của ngươi.”

Phượng Vũ nổi giận vì phải nghe tên đầu đất nhiều lời, nàng lớn tiếng: “Việc ta cứu hắn và việc ta chứa chấp hắn có liên quan? Ngu xuẩn. Từ khi nào các ngươi cứ hễ mất người là chạy đến Phượng Hi Cung của ta tìm người? Muốn tìm người lên Cửu Trùng Thiên mà tìm. Còn không mau cút hết cho ta.”

Nghe giọng điệu giận dữ của Phượng Vũ, Hoa Hoa và Lạc Lạc gầm lên, chúng cào móng vuốt xuống mặt đất, đôi mắt bằng xích ngọc đỏ rực hăm dọa đám quỷ binh. Lớp quỷ binh đứng hàng trên cùng lo lắng chĩa kiếm về phía song hổ linh thủ thế.

Quỷ Nhất nhận biết Phượng Vũ chỉ có thể động thủ không thể động ngôn, hắn tuốt kiếm nói: “Nếu ngươi không nguyện ý giao người, ta buộc phải dùng vũ lực cưỡng chế.”

Phượng Vũ lập tức ra lệnh: “Hoa Hoa, Lạc Lạc, giết.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Duy Đỗ và 105 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114913
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5