Chương 60: Tìm lại ký ức

Rời khỏi đám bằng hữu ồn ào, Phượng Vũ liền thanh tỉnh thần trí. Nàng trở về sương phòng, thư thả ngồi xuống giường trúc, lấy ra bình ngọc mà Lạc Long đã đưa cho nàng. Theo như Lạc Long nói thì nàng đã dùng Lưu Liên Linh để lưu giữ ký ức. Nhưng hắn lại khuyên nhủ nàng không nên nhớ về chuyện kiếp trước, chẳng lẽ nàng đã từng sống một cuộc đời đáng để lãng quên hay sao? Lại còn kẻ tên Trọng Khanh, tại sao tên của hắn lại khiến tâm can nàng đau đớn như bị cắt rời đến vậy?

Nhìn bình ngọc trong tay, Phượng Vũ biết chỉ có một cách để giải đáp tất cả khúc mắc trong thần trí nàng ngay lúc này. Không do dự, nàng mở nắp, một làn khói trắng nhẹ nhàng chuyển vào đỉnh đầu của nàng. Bởi vì tâm tình nàng đang bị chi phối bởi Lưu Liên Linh, cho nên phần ký ức của nó hiện ra đầu tiên.

Lưu Liên Linh là bảo vật của Cửu Trùng Thiên, nó giúp thu giữ ký ức và thu gom cùng nuôi dưỡng hồn phách của thần tiên. Phượng Vũ nhờ việc trao đổi mà có được nó. Ngày đó, trắc phi Nguyệt Hạ của Quân Hàn đến nhờ nàng giúp cho một phàm nhân có thể đổi thân phận trở thành bán tiên. Phàm nhân đó chính là hài tử của Nguyệt Hạ với một nam nhân trong thời gian nàng ta lịch kiếp tại Nhân giới. Việc này không thể để cho Thiên Quân phát hiện, nếu không nàng ta sẽ khó sống. Phượng Vũ biết Nguyệt Hạ giữ bảo vật Lưu Liên Linh, nàng liền lấy nó làm điều kiện giao dịch.

Sau khi xuống Nhân giới, nàng đã nhanh chóng tìm được tên người phàm đó, nhưng hắn hiện đang có một gia trang đầm ấm, phu thê tương hòa, chắc chắn sẽ không thuận ý cùng nàng lên Thiên Cung. Phượng Vũ suy tính, chỉ cần hắn trở thành bán tiên đã đáp ứng được ý nguyện của Nguyệt Hạ, việc hắn có lên Thiên Cung hay không không liên quan đến nàng. Phượng Vũ khi đó vì sức hấp dẫn của Lưu Liên Linh mà không do dự gọi Thiên lôi.

Ba đạo Thiên lôi thật không phải chuyện đùa, nàng ngất đi vì quá đau đớn. Khi nàng tỉnh lại, liền nhìn thấy Trọng Khanh đang ở bên nàng, điều thương cho nàng. Hắn không nói một lời, đôi mắt màu hổ phách âm hàn nhìn nàng, toàn thân hắn đều là sát khí nặng nề. Phượng Vũ lần đầu tiên nhìn thấy Trọng Khanh khi nổi giận, quả thật rất đáng sợ.

Thật may mắn đôi phu thê tên bán tiên đã cứu lấy nàng khỏi cơn thịnh nộ của Trọng Khanh, hai người bọn họ đem điểm tâm đến cho nàng, còn cùng dùng điểm tâm với nàng và hắn. Nhìn hình ảnh phu thê hai người yêu thương gắn kết, Phượng Vũ hâm mộ nói với Trọng Khanh: “Ta mong muốn phu quân của ta sau này hàng ngày đều cùng ta dùng điểm tâm, như vậy cuộc sống sẽ vô cùng vui vẻ.”

Đột nhiên thoáng qua trong thần trí nàng là những khoảnh khắc Trọng Khanh thường hỏi nàng:

“Vũ nhi, cùng dùng điểm tâm có được không?”

“Vũ nhi, chúng ta cùng dùng điểm tâm đi.”

“Vũ nhi, sau này ngày nào cũng cùng ta dùng điểm tâm có được không?”

Tiếp sau đó, hàng loạt ký ức đổ vào thần trí nàng khiến nàng nhớ lại tất cả. Hình ảnh cuối cùng của phụ thân khi người hóa vũ, cái chết của La Thế, và lần cuối cùng nàng nhìn ngắm Trọng Khanh.

Một dòng lệ chảy xuống gò má, trái tim nàng đau đớn uất nghẹn.

Phượng Vũ lao ra khỏi Phượng Hi Cung, bay thẳng lên Cửu Trùng Thiên, ẩn thân vượt qua cửa Thiên Cung, nàng hướng đến Thiên Long Mộ tìm Trọng Khanh.

Thiên Long Mộ hàn khí và sương mù dày đặc băng lãnh, khiến cho kẻ vừa mới hồi sinh nguyên thần còn đang suy yếu như nàng, một khi bước chân vào liền cảm giác không thể chịu nổi. Mặc kệ thần thể đang gào khóc vì đau đớn, da thịt tự chảy máu rồi lại tự đóng băng, Phượng Vũ vẫn không do dự tiếp tục tiến sâu vào mộ địa. Còn chưa kịp gọi Vô Cực Thiết Phiến quạt bay đám sương mù, đột nhiên Phượng Vũ nhận biết huyết phượng đang vẫy gọi nàng tại một thạch băng. Phượng Vũ dễ dàng nhận ra đó là Xích Ngọc mà nàng đã tặng cho Trọng Khanh, thật trớ trêu cho công dụng của nó lúc này.

Phượng Vũ bay lên thạch băng của Trọng Khanh, bàn tay ngọc bất chấp lạnh buốt vuốt đi lớp băng dày bên trên để chỉ còn lại hòm băng trong suốt, lộ ra gương mặt đang say ngủ của Trọng Khanh. Hắn nằm yên bình bên trong thạch băng, bất động thanh sắc như khi hắn còn sống. Nhìn thấy hắn, mắt phượng tự khắc tràn lệ, Phượng Vũ cong môi mỉm cười:

“Khanh Khanh, chàng chẳng thay đổi chút nào, khi thức tỉnh đã lãnh đạm, lúc yên giấc vẫn không bớt băng lạnh một chút được sao?”

“Không phải chàng muốn cùng ta dùng điểm tâm sao? Ngày mai có được không? Ngày mai chàng tỉnh giấc ta sẽ làm điểm tâm cho chàng.”

“Khanh Khanh, là ta có lỗi với chàng.”

Mặc cho Phượng Vũ thầm thì bao lâu, Trọng Khanh vẫn bất động thanh sắc. Một vị lão tiên canh giữ Thiên Long Mộ tiến vào khi nhận ra có người đột nhập vào trong mộ địa. Lão phát hiện một tiểu nữ tử đang nằm sấp trên mộ phần của Thượng Thần, toàn thân bắt đầu có dấu hiệu đông cứng, lão kinh hoảng bay đến xem xét. Tiến đến gần hơn, lão nhìn thấy ấn kí lông vũ ẩn hiện trên mi tâm của tiểu nữ tử.

“Người có phải là Phượng Vũ điện hạ? Nơi đây hàn khí dày đặc không thể lưu lại lâu, xin người mau chóng trở về.” Nhìn Phượng Vũ lệ ướt bờ mi, lão tiên đau lòng thở dài, an ủi nàng: “Điện hạ, Thượng thần không thể tỉnh lại được nữa, xin người nén đau thương. Thần sẽ dìu người ra khỏi đây có được không?”

Phượng Vũ dường như không còn nghe thấy, hàn khí đang dần phá huỷ ngũ quan của nàng. Mơ hồ nhớ đến thời khắc nàng gọi thiên hỏa khiến tất cả đều tắm trong lửa, kể cả hồn phách của Trọng Khanh, Phượng Vũ nấc lên tiếng khóc đau thương, toàn thân tỏa ra hỏa khí, đánh tan đám khí lạnh đang đông cứng nàng. Tiếng khóc của nàng vang vọng khắp Thiên Long Mộ, hỏa lực cũng vì vậy mà lớn dần lên làm tan chảy thạch băng của Trọng Khanh.

Lo sợ mộ địa của Trọng Khanh sẽ bị Phượng Vũ phá hủy, lão tiên vội vã dìu nàng rời đi, nhưng Phượng Vũ ôm chặt thạch băng không rời. Bất lực hoàn toàn, lão đành sai tiểu điệp nhanh đi báo tin cho Quân Hạo Quân.

Chưa đến hai khắc Quân Hạo đã bay đến. Nhìn Phượng Vũ khóc âm ỉ bên mộ phần của hoàng bá khiến tâm can hắn đau đớn. Quân Hạo tiến đến làm một loạt động tác không cho nàng kịp phản ứng, khiến nàng yên ổn nằm trong lòng hắn. Giọng hắn trầm ấm vỗ về: “Tiểu Vũ, cùng ta trở về.”

Bàn tay nhỏ tát vào mặt hắn, Phượng Vũ lớn tiếng: “Ngươi tránh ra.”

Biết tính khí cố chấp của nàng, Quân Hạo đành phải đánh ngất nàng, ôm nàng trở về Phượng Hi Cung. Đám người Tôn Liễn vừa nhìn thấy Phượng Vũ toàn thân thương tích nằm bất động trong lòng Quân Hạo đều kinh hãi chạy đến.

“Tiểu bảo bối làm sao lại ra nông nỗi này?” Tống Vỹ đau lòng ôm lấy Phượng Vũ từ tay Quân Hạo.

Quân Hạo đưa mắt nhìn qua tất cả, chua xót nói: “Nàng đến Thiên Long Mộ.”

Gương mặt của Tống Vỹ dần chuyển đỏ vì tức giận, ba phần bực dọc bảy phần xót xa, hắn nghiến răng nói: “Tên khốn khiếp đã hồn phi phách tán, vậy mà vẫn còn năng lực khiến tiểu bảo bối của ta tự huỷ hoại thần thể.”

Không quan tâm sự tình, Lãnh Tích dán đôi mắt đau lòng vào Phượng Vũ, nôn nóng nói: “Mau đưa nàng vào trong chữa trị.”

Nhẹ gật đầu thuận ý, Tống Vỹ lập tức đem Phượng Vũ vào Mai Hoa Điện, đồng thời dùng hoả lực làm ấm thần thể của nàng. Sau khi Tống Vỹ cẩn thận đặt Phượng Vũ nằm ngửa trên ghế phượng, Dương Tử làm phép khép miệng các vết thương do hàn băng cắt đứt da thịt nàng.

Nhìn Phượng Vũ toàn thân thương tích, Đàm Gia thở dài nói: “Ta còn định đợi thêm vài ngày để trêu chọc nhân dáng tiểu nữ tử của Phượng Vũ. Nhưng xem ra chúng ta không thể chần chờ thêm.”

Đàm Gia vừa dứt lời, Tôn Liễn đưa mắt âm trầm nhìn qua Quân Hạo nói: “Các ngươi lui hết ra ngoài, bọn ta phải truyền thần lực giúp Phượng Vũ nhanh hồi phục.”

Quân Hạo hăng hái lên tiếng: “Để ta hỗ trợ các ngươi một tay.”

Lãnh Tích lập tức lạnh nhạt đáp: “Không cần.”

Nhìn qua tình hình hiện tại, Dương Tử cùng Tống Vỹ thuận ý cùng rời khỏi Mai Hoa Điện, nhân tiện vừa cưỡng ép vừa khách sáo mời Quân Hạo cùng đi.

Sau khi cánh cửa Mai Hoa Điện khép chặt, Lãnh Tích ôn nhu đỡ Phượng Vũ ngồi xếp bằng trên ghế phượng, rồi hắn cùng Tôn Liễn, Đàm Gia và Lạc Long bao quanh nàng, bắt đầu đồng loạt truyền thần lực cho nàng.

Bên ngoài, Quân Hạo bất mãn chờ đợi, nôn nóng đi qua đi lại trước cửa Mai Hoa Điện, tâm tình lo lắng bất an.

Nhìn hắn không thuận mắt, Tống Vỹ lạnh nhạt nói: “Quân Hạo Quân, đa tạ ngươi đã đem tiểu điện hạ nhà chúng ta trở về. Đã không còn sớm, ngươi cũng nên trở về tĩnh dưỡng.”

Nghe thấy lời đuổi khách, Quân Hạo ngập ngừng nói: “Ta có thể lưu lại đây chờ nàng tỉnh lại không? Đã lâu rồi ta chưa được gặp nàng…”

Đôi mắt Tống Vỹ sắc như lưỡi dao, hắn âm hàn đáp: “Quân Hạo Quân, nếu ta nhớ không lầm thì ngày mai chính là đại điển đăng cơ Trữ quân của ngươi. Với thân phận của ngươi lưu lại đây e là không thích hợp, đợi khi tiểu điện hạ tỉnh lại, ta sẽ cho gia nhân đến báo với ngươi.”

Quân Hạo từ đầu đã nhìn ra tất cả những kẻ có mặt tại Phượng Hi Cung đều có điều bất mãn với hắn. Vốn tính bộc trực, hắn trực tiếp hỏi Tống Vỹ: “Có phải các ngươi không hoan nghênh ta?”

Không khách sáo cả nể, Tống Vỹ khẳng khái thừa nhận: “Phải, từ khi biết tin đám Long tộc các ngươi gan chó dám thoái hôn với tiểu điện hạ, khiến cho thanh danh của nàng bị vấy bẩn, ta mỗi khi gặp người của Long tộc chỉ muốn đâm một kiếm xuyên tim.”

“Là lỗi của ta.” Quân Hạo rũ mắt áy náy. Hắn ngập ngừng nửa khắc như thể đang đấu tranh trong thần trí, sau đó mới nói tiếp: “Khi nào Tiểu Vũ tỉnh lại phiền ngươi báo cho ta một tiếng.”

“Được.” Dương Tử thay Tống Vỹ đáp ứng Quân Hạo. Sau đó, hắn trực tiếp tiễn Quân Hạo ra cửa cung.

Trên đoạn đường ngắn, Dương Tử nhận thấy Quân Hạo hơn hai lần ngoái đầu nhìn về hướng Mai Hoa Điện, chần chờ không muốn rời khỏi. Khẽ thở dài, Dương Tử từ tốn mở lời:

“Quân Hạo Quân, có thể Long tộc cho rằng Phượng Vũ không xứng với ngươi. Nhưng đối với chúng ta, ngươi mới là kẻ không xứng với nàng. Phượng Vũ là bảo vật quý giá, không phải vì nàng là Phượng Hoàng cuối cùng, mà bởi vì chính nàng. Ngươi có thể thấy, khi nàng gặp nạn thì bằng hữu của nàng có thể bất chấp an nguy bản thân mà ra tay tương trợ. Chúng ta cũng có thể vì nàng mà hy sinh cả sinh mạng. Một bảo bối trân quý luôn được chúng ta nâng niu yêu thương như vậy lại bị Long tộc các ngươi vấy bẩn. Ngươi nói xem, ngươi là người của Long tộc, chẳng lẽ ngươi có thể phủi tay không chút liên quan? Quân Hạo Quân, kẻ không thể bảo hộ được người mình yêu, thì không xứng có được tình yêu.”

Lời của Dương Tử như từng nhát kiếm liên hồi xả vào Quân Hạo, khiến tâm can hắn nội thương. Hắn muốn biện giải nhưng cổ họng nghẹn đắng, hắn thừa nhận hắn thật không xứng với nàng, hắn không thể bảo hộ nàng, hắn đã lựa chọn an bình của Tam giới thay vì nàng.

Bước chân Quân Hạo nặng nề ra khỏi Phượng Hi Cung, Dương Tử lạnh nhạt đóng cửa cung mà không chào từ biệt hắn một lời. Đêm nay trăng thật sáng soi thấu tâm can hắn, khiến hắn không cách nào che đậy sự thật rằng, hắn vĩnh viễn sẽ không có được nàng.

Sau khi Quân Hạo rời khỏi, Dương Tử trở vào thì nhận thấy Tống Vỹ vẫn đứng tại sân tiền viện chờ hắn. Nhẹ mỉm cười như có như không, bước chân hắn nhanh hơn một nhịp tiến đến bên Tống Vỹ. Vì vẫn lo lắng cho Phượng Vũ, cả hai quyết định đến đình viện chờ đợi. Nhận một chén Liên Hoa trà ấm nóng từ tay Dương Tử, Tống Vỹ bực dọc nói: “Đám người Long tộc không có kẻ nào tốt, kẻ thì thoái hôn khiến tiểu bảo bối mất hết thể diện, kẻ thì lăn ra chết khiến tiểu bảo bối đau lòng khôn xiết. Ta thật muốn diệt cả tộc nhà bọn hắn.”

“Hiện tại tiểu bảo bối mới là quan trọng nhất.” Dương Tử ôn nhu lên tiếng.

Tống Vỹ gật đầu đồng thuận với lời Dương Tử: “Ngươi nói phải, sau này chúng ta sẽ không để bất cứ kẻ nào được phép ức hiếp tiểu bảo bối.”

“Mọi việc đều nghe theo ngươi.” Dứt lời, Dương Tử lại châm trà vào chén của Tống Vỹ.

Rạng sáng, Phượng Vũ nhẹ mở mắt, nàng nhận ra thần lực đã hồi phục được năm phần, nàng cũng lấy lại được nhân dạng trước khi trùng sinh. Mơ hồ nhìn qua Tôn Liễn và Lãnh Tích đang đứng trước nàng, nhận ra khí lực của bọn họ có phần mỏi mệt, Phượng Vũ đoán biết bọn họ đã truyền thần lực cho nàng. Nhưng Phượng Vũ không còn tâm trí nói chuyện ân nghĩa, tâm can nàng như lửa đốt chỉ muốn xác nhận một việc.

Nhận thấy Phượng Vũ có ý muốn rời đi, Lãnh Tích lập tức tiến đến ngăn lại: “Phượng Vũ, ngươi muốn đi đâu?”

“Vừa mới hồi phục đã muốn náo động?” Tôn Liễn dương mi bực dọc nhìn Phượng Vũ.

Đẩy tay Lãnh Tích ra khỏi bờ vai, Phượng Vũ thều thào nói: “Đợi ta trở về sẽ đền đáp các ngươi.”

Đàm Gia cũng lên tiếng can ngăn Phượng Vũ: “Ngươi vừa mới hồi phục cần chú trọng tĩnh dưỡng.”

“Ta phải hồi sinh Khanh Khanh.” Phượng Vũ khó khăn lên tiếng.

Lãnh Tích nén lửa giận trong lòng, phân giải với nàng: “Ngươi phải lấy lại thần lực như trước rồi hãy nghĩ đến việc hồi sinh hắn. Ngươi không tiếc thương cho thần thể của mình sao?”

“Phượng Vũ, ngươi không cần kích động tổn hại thần thể. Ta đã giao Lưu Liên Linh cho Thượng Thần Kim Quy, người sẽ phụ trách thu hồi và bồi dưỡng hồn phách của Thượng Thần Trọng Khanh.” Nhận thấy Phượng Vũ vẫn còn mơ hồ, Lạc Long lý giải từ đầu:

“Trong trận chiến Thần – Quỷ một trăm năm trước, Thượng Thần Trọng Khanh phân thân xuống Nhân giới thay Thượng Thần Kim Quy khi đó vẫn chưa hồi phục, thống lĩnh đệ tử của người tham chiến. Vì vậy khi ngươi gọi hoả thiên thiêu huỷ hồn phách của Thượng Thần Trọng Khanh tại Thiên giới, Thượng Thần Kim Quy vẫn hy vọng có thể truy hồi được tàn hồn của Thượng Thần Trọng Khanh tại Nhân giới.”

Mắt phượng phát sáng, khoé môi vô thức cong lên, Phượng Vũ lập tức nói: “Vậy ta phải đến Trạch Châu Cung.”

Nghĩ đến việc Phượng Vũ không đơn giản chỉ đến xem qua Lưu Liên Linh, mà nàng còn có thể làm ra những chuyện ngu ngốc tổn hại nguyên thần, Lãnh Tích đau lòng nói: “Ngươi đến đó thì giúp ích được gì, vẫn phải chờ đợi truy hồi hồn phách của Trọng Khanh. Việc này Thượng Thần Kim Quy đảm nhận đương nhiên tốt hơn một kẻ thương tích đầy mình như ngươi.”

Lạc Long và Đàm Gia gật đầu đồng tình với Lãnh Tích. Tôn Liễn nói lời đe doạ: “Tính khí cố chấp xuyên từ kiếp trước đến kiếp này vẫn không đổi, nếu ngươi dám lãng phí thần lực bọn ta truyền cho ngươi, để xem ta có hay không đánh chết ngươi.”

Lườm ngang Tôn Liễn, Phượng Vũ nói: “Lắm lời. Đợi ta trở về.” Sau đó, nàng hoá thành làn khói bay đi mất.

Vẫn chưa hạ hoả, Tôn Liễn nói với theo: “Còn phải đợi ngươi trở về? Bọn ta rãnh rỗi lắm sao? Đem bái thiếp* đến thỉnh ta còn xem xét.”

(* bái thiếp: thiệp mời)

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Tiến Thành và 144 Khách

Thành Viên: 60593
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Nhi Hoang

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5