Chương 10

Trở lại với vòng cuối cuộc thi, mở đầu vẫn là hàng loạt nghi thức rườm rà do Trang Bạch Tế làm đại diện, bởi vì Tá Cổn đã bị loại nên hiện tại chỉ còn ba người tham gia giành chức vụ hộ pháp. Mạch Thiếu Lăng liên tục đứng nhất trong các lần thi đấu nên được đặc cách chờ cho trận đấu giữa Cố Tịch Lam và Tang Phần Phần kết thúc người thắng cuộc sẽ cùng hắn đấu trận cuối cùng.

Vốn là Cố Tịch Lam và Tang Phần Phần cũng xem như có chút giao tình nên hai bên có thể nói là hữu nghị chẳng ai dồn đối phương vào đường cùng nhưng mà các trưởng lão xung quanh không thể chấp nhận một trận đấu kiểu nửa vời như thế nên đã định ra thời gian là một nén hương. Chỉ cần một người rơi khỏi võ đài là xem như thua cuộc hoặc qua một nén hương mà cả hai đều không sao thì sẽ có trưởng lão đại diện tính điểm mỗi lần tấn công của cả hai. Ai có số lần tấn công làm cho đối phương bị trúng đòn là tính một điểm. Cuối cùng điểm cao hơn sẽ là người thắng cuộc.

Nếu không vì đệ đệ thì Cố Tịch Lam quả thật chẳng muốn tranh giành với Tang Phần Phần một chút nào nhưng trận đấu nào cũng có thắng thua. Tang Phần Phần bị một chưởng của Cố Tịch Lam bay thẳng xuống đài cả cơ thể cô nàng như con diều đứt dây rớt ngay trước mặt Đồng Ấn vậy mà y vẫn bàng quan khoanh tay chẳng hề để ý cô nương đang nằm dưới nền đá lạnh lẽo một lần nào.

Cố Tịch Lam dùng khinh công bay tới vừa đỡ Tang Phần Phần lên thì cô nàng phun ra một búng máu đỏ tươi khiến Cố Tịch Lam giật mình. Rõ ràng chưởng phong lúc nãy cô chỉ dùng một ít nội lực làm sao đến nỗi để cho Tang Phần Phần bị nội thương như thế chứ.

“Tỷ!”

Tang Phần Phần thều thào nói qua tiếng thở nặng nề.

“Ta đã nhường muội mà sao muội nỡ?”

“Muội.. lúc nãy.. muội quả thật không cố ý tỷ có sao không?”

Chiến đấu trọng thương là chuyện thường, nhưng Tang Phần Phần nói như vậy khác nào làm cho mọi người cảm thấy Cố Tịch Lam nhỏ mọn. Rõ ràng là người ta đã nhường mà mình vẫn còn nặng tay như vậy.

Ngay khi Cố Tịch Lam hãy còn hoang mang nghi ngờ chính mình thì Trang Bạch Tế không hổ là trưởng lão hòa nhã biết điều nhất. Y quăng nắm hạt dưa trong tay khom người xuống bắt mạch cho Tang Phần Phần.

Trông thấy vẻ mặt chuyên chú ra chiều hiểu biết của tên này là Đồng Ấn thật muốn tặng cho y một chưởng. Bởi vì Trang Bạch Tế còn chẳng phân biệt được mạch chính ở đâu lấy gì tới chẩn bệnh, suốt ngày chỉ giỏi diễn kịch mà thôi.

Trang Bạch Tế vẫn chuyên tâm nhập vai lương y xoa tay vén áo đứng lên rồi trịnh trọng nói với Đồng Ấn.

“Bẩm cung chủ! Tang Phần Phần bị nội thương khá nặng, vẫn nên mang cô ta đi nghỉ ngơi.”

“Chỉ nghỉ ngơi?”

Nghe giọng nói đầy vẻ trêu chọc của Đồng Ấn ấy vậy mà Trang Bạch Tế chẳng lấy gì làm ngượng ngùng. Quả là da mặt dày đến nỗi kim châm của Đồng Ấn cũng phải hổ thẹn xuyên không thủng.

“Gọi thần y Tiêu Hạc Vân đến khám. Không chết được cung chủ cứ yên tâm!”

Đồng Ấn mỗi ngày đều bị Trang Bạch Tế chọc cho mệt mỏi. Giống như bây giờ y có cảm giác thái dương mình đang giật mạnh khi nghe đến yêu cầu này của hắn. Tuy thế Đồng Ấn vẫn không tỏ thái độ gì lập tức ra lệnh.

“Chuyện nhỏ này không cần phiền đến thần y. Đoan Phỉ! Ngươi đưa Tang Phần Phần vào trong rồi mời đại phu đến kiểm tra vết thương cho cô ta.”

Đoan Phỉ vẫn đứng chỗ mình vừa nghe gọi lập tức đi vào ánh mắt chưa kịp dấu đi vẻ ngạc nhiên khi mà Trang Bạch Tế tỏ ra quan tâm đến cô nương Tang Phần Phần này. Chỉ là chút trọng thương không tính là gì lại dám mở miệng muốn Đồng Ấn gọi Tiêu Hạc Vân.

Quả thật là được sủng đến kiêu rồi!

Tuy là trong lòng khinh bỉ nhưng vẫn đâu ra đó ra lệnh cho thuộc hạ đến đỡ Tang Phần Phần. Người được dìu đi Cố Tịch Lam mới chỉnh lại tâm trạng lui về đứng trong hàng. Dù nghi ngờ thế nào thì hôm nay cũng phải giành chiến thắng đã rồi cô mới có tâm trạng suy nghĩ tiếp.

“Âu Dương trưởng lão! Ngươi có gì cần nói với bổn tọa không?”

Đang yên lành tự dưng bị đích thân cung chủ điểm danh. Âu Dương Thanh Phong ẩn ẩn cảm thấy mình sắp gặp chuyện.

Do mấy hôm trước cung chủ kết tội trưởng lão Si Cuồng tư thông với Miêu Tuyết hành vi dâm ô, cố tình gian dối cấp trên với ý đồ để Miêu Tuyết trở thành hộ pháp thứ tư nên đã hạ lệnh giam lão vào thủy lao. Sau đó ra lệnh cho Âu Dương Thanh Phong trở thành trưởng lão tạm thời thay thế Si Cuồng.

“Thuộc hạ luôn trung thành cẩn cẩn với cung chủ.”

Mấy câu nịnh bợ này Đồng Ấn nghe mãi thành quen không hề tỏ ý gì. Đợi cho Âu Dương Thanh Phong nói xong thì toàn trường lâm vào cảnh im lặng.

Đến tận khi lão cảm giác mồ hôi mình đã rịn ra bên thái dương thì Phục Hy mới tiến lên hai bước hô to.

“Âu Dương Thanh Phong! Ngươi dám để thuộc hạ té xỉu ngay trước mặt cung chủ còn bày ra một bộ máu tươi ba thước. Nếu lúc nãy Tang Phần Phần có ý thích khách cung chủ thì sao? Ngươi có gánh nổi trách nhiệm này không?”

Đúng là phước bất trùng lai họa vô đơn chí vị trưởng lão chân ướt chân ráo vào nghề lập cập quỳ xuống dập đầu luôn miệng xin tha.

“Thuộc hạ biết tội! Là thuộc hạ dạy bảo không nghiêm. Mong cung chủ trách phạt.”

Miệng thì nói thế nhưng thật ra Âu Dương Thanh Phong chẳng hiểu mình có tội gì. Người ói máu là Tang Phần Phần mắc mớ gì tới lão. Nếu luận về dạy dỗ thì đáng ra phải xử lý Si Cuồng. Toàn bộ đám người mới này chẳng phải từ tay lão già kia mà ra sao. Nhưng hiện tại trong Trấn Yêu Cung này Đồng Ấn nói một ai dám hô hai. Cho dù có oan cỡ nào thì Âu Dương Thanh Phong cũng chỉ biết chửi thầm nhưng ngoài mặt vẫn là một bộ quỳ gối trịnh trọng.

Chỉ đợi có thế cung chủ ngồi trên ghế cao mới phẩy tay áo cho Âu Dương Thanh Phong đứng dậy, rất ư hiền hòa nói.

“Nể tình ngươi sai phạm lần đầu bổn tọa tha thứ cho người. Bổn tọa hơi đâu đầu trận cuối cùng dời sang sáng mai đi!”

Có lời vàng ý ngọc của cung chủ vậy là mọi người giải tán ai làm việc nấy. Đợi Đồng Ấn đi rồi Đoan Phỉ mới đến gần hỏi Cố Tịch Lam.

“Lúc nãy ngươi có cố tình đánh bị thương Tang Phần Phần không?”

Vẫn bị vũng máu trên nền đá thu hút Cố Tịch Lam nhẹ lắc đầu, giống như mất hết cả khí lực trả lời Đoan Phỉ.

“Ta chỉ dùng ba phần công lực không hề muốn đả thương Tang tỷ tỷ một chút nào.”

“Ngươi đi theo ta!”

Kẻ trước người sau đi đến phòng Tang Phần Phần lại chạm trán Đồng Ấn cùng hộ pháp Phục Hy và Đông Hoàng của mình cũng ở bên ngoài. Đồng Ấn ngồi ở trên bộ bàn ghế đá dưới bóng cây Ngô Đồng đang thưởng trà. Phục Hy và Đông Hoàng thì nghiêm trang đứng sau cách y chỉ khoảng năm bước chân.

Vừa nhác thấy bóng lưng uy nghiêm của Đồng Ấn thì chân mày Đoan Phỉ liền nhíu lại. Tang Phần Phần chỉ là một thuộc hạ vô danh tiểu tốt vậy mà cô ta bị thương thì Đồng Ấn liền đến đây. Đoan Phỉ nhớ rõ lần trước mình vì y trúng độc nằm trên giường hai tháng trời mà y chỉ mời thần y Tiêu Hạc Vân đến châm cứu kê đơn chứ chưa hề xuất hiện ở phòng cô một lần nào. Cảm giác tiềm ẩn nguy cơ với Tang Phần Phần bất giác tăng theo cấp số nhân.

Ai ở Trấn Yêu Cung cũng đều nghĩ là cung chủ cực sửng ái Đoan Phỉ, nhưng chỉ có cô biết được khi chỉ có hai người vị cung chủ này lạnh lùng xa cách biết bao nhiêu. Nghĩ đến đó lại cảm thấy tủi hờn vì thế Đoan Phỉ chẳng thèm chào Đồng Ấn mà đi thẳng vào trong phòng của Tang Phần Phần, về phía Cố Tịch Lam cô dừng lại một chút nhận được cái gật đầu của Đồng Ấn mới nối gót theo sau.

Đại phu vừa khám cho Tang Phần Phần xong vén rèm ra ngoài liền trông thấy Đoan Phỉ vì thế thuật lại sơ lược kết quả.

“Bẩm trưởng lão Tang cô nương bị một chưởng dẫn đến nội thương tuy lục phủ ngũ tạng không bị vỡ nhưng máu bị tắc nghẽn ở đầu tim dẫn đến khí huyết đình trệ. Phải đợi qua đêm nay mới có thể đoán được liệu sau này có thể vận công hay không? Kết quả tệ nhất là vĩnh viễn không được sử dụng võ công nữa bởi vì nếu vận công máu tăng nhanh đột ngột sẽ khiến mạch bị vỡ thất khiếu chảy máu mà chết.”

Cố Tịch Lam nghe xong thì tai ù đi cô không ngờ một chưởng của mình lại làm cho tính mệnh Tang Phần Phần trở nên như vậy. Nếu kết quả như đại phu nói Cố Tịch Lam không biết liệu mình có chịu đựng nổi hay không? Vô duyên vô cớ làm tổn thương người khác đời này Cố Tịch Lam vẫn là gặp lần đầu.

Bên trong không khí đang chùn xuống vì Tang Phần Phần đã nghe tất cả những lời đại phu nói. Cô khóc như hoa lê sau mưa.

“A Lam! Tại sao muội nhẫn tâm với tỷ như vậy chứ? Rõ ràng muội biết tỷ trăm cay ngàn đắng vào Trấn Yêu Cung để được báo đáp ân tình của cung chủ mà. Bây giờ tỷ phải làm thế nào đây?”

Ở ngoài bàn đá Bạch Vô Thường thuật lại không sót một chữ nào của đại phu và khung cảnh hiện tại trong phòng cho Đồng Ấn nghe. Qua nửa canh giờ tiếng khóc của Tang Phần Phần bắt đầu lớn hơn lẫn vào đó là từng lời phân trần nhỏ nhặt của Cố Tịch Lam. Ngón tay thon dài của Đồng Ấn bắt đầu đánh nhịp trên bàn đá một lát sau thì dừng lại môi mỏng dạt ra một nụ cười nửa miệng y đứng lên hiên ngang đi vào trong.

Tang Phần Phần vốn đang nắm lấy bả vai Cố Tịch Lam nỉ non trách móc nhác thấy bóng áo đen từ ngoài cửa thì giống như mất sức lả người ngất xỉu.

Không biết vô tình hay cố ý khi vừa ngất Tang Phần Phần đã đẩy tay về phía Cố Tịch Lam lực mạnh yếu thế nào chỉ có hai người rõ nhất.

Kết quả là Tang Phần Phần được Đoan Phỉ nhanh tay đỡ được ra hiệu cho Đông Hoàng bế cô nàng đặt về giường. Còn Cố Tịch Lam thì ngã ra sau nếu Đồng Ấn không dùng tay che chắn thì ót của cô đã bị cạnh bàn đâm thủng một lỗ. Bằng chứng là vết thương ở mu bàn tay của y đã bắt đầu chảy máu.

“Cung chủ!”

Cố Tịch Lam khom người chưa kịp quỳ thì Đồng Ấn đã xua tay cho cô đứng dậy. Sau đó y ngồi xuống chiếc ghế còn Phục Hy thì quen thuộc lấy thuốc trị thương rắc vào lỗ máu rồi thuần thục băng bó lại cho y.

Mới vừa rồi Tang Phần Phần có dùng nội lực để đẩy Cố Tịch Lam nhưng bao nhiêu đó làm sao đủ để cô té ngã. Động tác lúc nãy chỉ là Cố Tịch Lam xem như trao đổi cho Tang Phần Phần hài lòng. Tang Phần Phần biết diễn chẳng lẽ cô lại không. Chỉ duy nhất Cố Tịch Lam chẳng ngờ chính là vị cung chủ này đến không đúng lúc. Hại cô hao tâm suy tính một phen. Đang tiếc rẻ thì liếc thấy vết thương trên tay Đồng Ấn nội tâm Cố Tịch Lam bắt đầu thấy áy náy rồi.

Cố Tịch Lam đã thức tròn một đêm, cho dù có thuốc bổ của Đồng Ấn đưa tới thì người chứ không phải gỗ đá liên tục hoạt động đến bây giờ cô đã cực kỳ mệt mỏi.

Vẻ mặt xanh xao thất thần của Cố Tịch Lam lọt vào trong mắt Đồng Ấn, y nhìn miếng vải trắng đang cột ngang bàn tay mình sau đó ra lệnh.

“Chuyện ở đây ta sẽ xử lý, những người không liên quan giải tán cả đi!”

Nhưng Cố Tịch Lam chẳng những không đứng dậy còn quỳ trước mặt Đồng Ấn chém đinh chặt sắt.

“Cung chủ! Tất cả là lỗi của thuộc hạ mong cung chủ cứu Tang tỷ tỷ! Người muốn phạt thuộc hạ thế nào cũng được.”

Đồng Ấn quả thật bị Cố Tịch Lam quay đến nhức đầu, làm sao mà một cô nương lại có nhiều bộ mặt như thế chứ. Vừa nãy thuận tay đỡ Cố Tịch Lam sau đó mới phát hiện ánh mắt lấm lét của cô thì đã hiểu e rằng chiêu té ngã này không nằm ngoài dự liệu của Cố Tịch Lam. Đồng Ấn không ngại chuyện Cố Tịch Lam biết tính kế lại Tang Phần Phần nhưng việc đơn giản như vậy mà dùng máu mình để giải quyết thì có tính là thông minh hay không?

“Đây không còn là chuyện riêng của ngươi nữa. Bổn tọa sẽ điều tra rõ ràng.”

Nói đến vậy mà Cố Tịch Lam vẫn còn chưa chịu đi, Đồng Ấn thật muốn đỡ trán. Cô nương này hình như chỉ thích nặng không chịu nhẹ nhàng.

“Ngươi còn muốn làm gì? Đợi bổn tọa đích thân mang ngươi về?”

Giọng nói ẩn chứa tức giận của Đồng Ấn vang lên kèm theo là Phục Hy phía sau liên tục lắc đầu ra hiệu như vậy mới đuổi được Cố Tịch Lam.

Nhác thấy Đồng Ấn muốn đi vào trong Đoan Phỉ bèn lạnh nhạt nhắc nhở.

“Cung chủ! Tuy chúng thuộc hạ đều thuộc sự sinh sát của cung chủ nhưng ngài nên nhớ Tang Phần Phần vẫn là cô nương.”

Lần này Đồng Ấn nghẹn họng thật rồi không cho y vào trong thì lấy gì mà điều tra. Rõ ràng lúc gần sắp xỉu cô ta vẫn còn cố tình nhắc đến ân tình gì đó với y mà. Đồng Ấn cũng thật bó tay Đoan Phỉ đâu phải cô nương khuê các tại sao lại bảo thủ như thế chứ.

Nhưng mà Đồng Ấn cũng chẳng dám tiến lên vì sắc mặt Đoan Phỉ giống như kiểu phụ nhân già quyết hy sinh tới cùng nếu có kẻ gian nào dám nhìn trộm con bà. Cung chủ không nói thì mấy người trong phòng cũng đều im lặng không khí trở nên rất lạ lùng nhưng chẳng đợi Đồng Ấn suy nghĩ thêm thì một thân ảnh bạch y ngược sáng đi vào. Nếu không có mặt nạ che lại ắt hẳn ai cũng nhìn thấy trán của cung chủ Trấn Yêu Cung đang nhăn tít lại.

Người vừa đi vào chính là thần y Thanh Vân Cốc Tiêu Hạc Vân. Y nở nụ cười rạng rỡ trên gương mặt tuấn tú dịu dàng nói với Đồng Ấn đang dùng ánh mắt giết người phóng đến chỗ mình.

“Cung chủ! Tại hạ nghe nói có người bị thương nên ghé qua xem có thể dùng chút tài mọn của mình cứu chữa hay không?”

Đồng Ấn thật sự muốn lôi tên Tiêu Hạc Vân này quăng vào thùng trùng độc của mình.

“Bổn tọa từng cho gọi ngươi sao?”

Tuy Đồng Ấn chỉ nhắm vào Tiêu Hạc Vân nhưng ngữ khí của y lại làm cho mọi người trong phòng sợ hãi, vị đại phu nãy giờ còn thao thao bất tuyệt với Đoan Phỉ hiện tại đang cố gắng thu nhỏ lại để tránh bị cơn giận của cung chủ vạ lây đến mình. Vậy mà kẻ gây sự vẫn ung dung chẳng thèm để Đồng Ấn vào mắt, Tiêu Hạc Vân không coi lời Đoan Phỉ là gì vén rèm đi thẳng vào bên trong.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Phạm Văn Trường Ran - Ani Quynh le BĂNG BĂNG và 192 Khách

Thành Viên: 60320
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: Binh Vo

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương