Chương 1: Ký ức thoáng qua

Chương 1: Ký ức thoáng qua

Nhật Niên đã mơ thấy một giấc mơ kỳ quái, lặp đi lặp lại những hình ảnh đen trắng không rõ ràng. Bóng người đào đất… xác chết bà lão bị kéo lê…đôi bàn tay giơ lên từ lòng đất…. mưa rơi tầm tã trên đất bùn… và một đôi mắt chỉ có màu đen sâu hoắm.
Hình như chính tay Niên đã đào đất… lưỡi cuốc chạm vào đất cứng làm tay phát đau, cảm giác tê dại từng ngón tay chân thật không thể bỏ qua được.
Hình như chính tay Niên đã lôi kéo xác bà lão…đôi mắt nhìn rõ bàn tay trắng bệch của mình nắm lấy đôi chân gầy guộc ấy, gương mặt nhăn nheo đầy vết nám đó như khắc vào tâm trí… đầy ám ảnh.
Hình như bàn tay từ mặt đất đang kéo lấy chân Niên… cảm giác mát lạnh của nước mưa thẩm thấu qua lòng bàn chân truyền đến tận trí óc, những ngón tay trơ xương như đang níu lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng, bùn đất bám trên tay cũng theo đó chà xát vào cổ chân… đau rát.
Ánh mắt kia không hề nhìn Niên… không có tròng mắt nhưng vẫn cảm giác nó đang nhìn về một nơi nào đó, mang theo oán hận tột cùng, bên tai cứ vang lên tiếng thều thào khàn đặc không rõ nghĩa… Tâm trí Nhật Niên quay cuồng theo từng hình ảnh, đau đầu, nhứt óc, đã cố la hét nhưng không thốt ra được chữ nào, mọi thứ quay vòng xung quanh… dồn y vào bế tắc….
****
Trời sáng, Nhật Niên cảm nhận được một lực kéo mạnh, không kịp phản ứng đã mất đà lăn xuống giường, mông vinh quang chạm đất. Lồm cồm bò dậy, nheo mắt nhìn đứa em trai vẻ mặt vô tội đứng trước cửa phòng, trừng một cái rõ tức, đoạn vuốt mặt cười nịnh nhìn “thủ phạm kéo chăn”_ mẫu thân đại nhân yêu dấu.
– Con với chả cái, biết giờ này mấy giờ không mà còn ngủ hả? _ Mẹ Niên có vẻ đang rất bực mình.
– Đâu có đâu mẹ… _ Nhật Niên oan ức mở miệng, ánh mắt liếc qua đồng hồ để bàn, trợn to lên_ Mười giờ??? Ô my god???
– Chứ cậu nghĩ mấy giờ mà tôi phải lên gọi cậu? Đừng lấy lí do mơ mộng vớ vẩn với tôi, mau dậy mà nấu cơm đi… _ lời còn chưa dứt, bóng dáng Nhật Niên đã không thấy đâu, chỉ nghe tiếng chạy bình bịch xuống dưới lầu, giọng nói hốt hoảng còn vọng lên.
– Trễ rồi, chết tôi rồi…
Gài nhanh cúc áo sơ mi trắng, nghe tiếng nói tò mò của em trai từ cửa phòng tắm vọng vào:
– Này, chị lại mơ thấy cái ba tháng một lần à?
– Chứ sao nữa, bình thường anh đây đâu có ngủ nướng _ Nhật Niên phun nước súc miệng, bực bội trả lời.
– Đâu phải, lần trước chị mơ thấy mới đây thôi, đâu tới ba tháng?
– Làm sao anh biết được, lần trước mới cách đây một tháng… nếu không hôm nay làm sao trễ hẹn đây? _ Nhật Niên tiện tay vuốt vài đường cho tóc đỡ rối, vừa nói vừa bước ra ngoài.
Em trai cô, Nhật Hiên đã đứng trước cửa, nhìn lên xuống cô một lượt, hỏi:
– Chị ra ngoài à, còn cơm ai nấu?
– Hôm nay bữa trưa cưng nấu hộ anh, đổi lại anh nấu buổi tối, ok?
Nghe qua là câu hỏi trao đổi, nhưng chưa đợi nghe câu trả lời người đã ra tới cổng, dắt xe đi mất.

– Em à, anh xin lỗi, anh cũng không cố ý mà, được rồi được rồi, chầu nước chiều nay anh bao… Thêm một chầu nữa? Rồi ok luôn, bớt giận chưa, anh qua đón nha? _ Chạy xe băng băng trên đường, tay ôm điện thoại không ngừng nói, may là Nhật Niên nhanh tay né qua nắm chặt điện thoại, nếu không nó đã lọt vào tay hai tên cướp giật vừa đi qua. Tên ngồi sau liếc xéo Niên một cái, giơ nắm đấm thị uy, chiếc xe biến mất ngay ngả rẽ, Niên chỉ kịp quăng theo ánh mắt khinh thường, bực bội cất điện thoại đi.

Đến cổng nhà Ngọc Bảo, quen thuộc đẩy cửa vào trong, quen thuộc tìm tới phòng, và quen thuộc… nhìn người đang ôm gối ngủ ngon lành, Nhật Niên cảm giác máu nóng dâng lên, bẻ tay răng rắc.
– Giỏi quá ha, không bao nước gì hết, dậy mau con kia!! _Không hề khách khí kéo chăn gối nệm, Nhật Niên hét thẳng vào tai Ngọc Bảo.
Ngọc Bảo lười biếng ngồi dậy, mắt chưa mở hết lê bước vào nhà tắm, quăng lại một câu:
– Chờ một chút
Niên chỉ có thể bực bội ra phòng khách ngồi, càng nghĩ càng tức, liền đăng tấm hình chụp trộm Bảo lên facebook
[“Con heo của anh giờ còn nằm ngủ, cưng quá đi nà <3 <3”
Bạn, Nhật Hiên và 35 người khác thích điều này.
Nhật Hiên: há há, sáng chạy bắn khói qua kia mà xem dáng ngủ n.y đồ
Nhóc đẹp trai: ngủ gì trễ thế :/
Phiên Thư: <3 nà
Không_biết_đặt_tên: bạn chị à, nướng ghê cơ ]
Nhật Niên hài lòng lướt điện thoại, chờ đợi “con heo” nào đó tắm đi ra.
– Có gì hot à, sao cười tủm tỉm thế? _ Ngọc Bảo mang theo hơi nước đi ra, tò mò hỏi, mắt cô lướt qua màn hình, lập tức đưa tay nhéo mặt Niên_ Hẹp hòi! xấu bụng! xóa mau lên, xóa đi!!
– Không xóa, không xóa, ai bảo cưng cho anh leo cây.
– Sáng dậy đúng giờ mà, tại không thấy nhà ngươi qua ta mới ngủ tiếp thôi, xóa mau lên _Đoạn muốn giật điện thọai.
– Vậy mà còn đòi anh bao nước, bỏ chầu nước, nếu không đừng hòng
– Ok, bỏ chầu nước, đừng làm mất hình tượng của ta, đưa đây.
Niên hài lòng đưa điện thoại cho Bảo, nhìn cô xóa ảnh trên face, sau đó kỹ càng xóa luôn ảnh trong album trên máy mới lấy lại.
– Giờ ăn cái đi, chuyện mua quà để ăn xong hãy tính. Muốn đi ăn chỗ nào? Nói đi buổi sáng mà tới tận giờ này, anh đây còn chưa có gì trong bụng nè. _Niên làu bàu
– Trong nhà có mì gói, ăn đỡ luôn đi, trưa rồi còn chạy đâu? Bố đây cũng thế chứ hơn gì mi, chờ chút ta nấu. _ Bảo lôi mì trong tủ, cằn nhằn.
– Nấu đi, nhanh cho anh nào.
– Dạ vâng ạ…  _ Bảo trừng một cái, miệng nói tay làm, chợt sực nhớ ra cái gì, lại hỏi _ Hồi sáng buồn ngủ nghe không rõ, lại nằm mơ à?
– Ừ, cũng mấy cái đó, đào đất, kéo xác, bàn tay với cái đôi mắt sâu hoắm, khác cái là chưa tới ba tháng đã mơ, lại còn thêm mấy tiếng thều thào nữa_ Niên gật gù
– Có khi nào là điềm báo trước cái gì không ta, ví dụ như có ai đó đi theo mi, muốn báo mộng cho mi cái gì đó. Hay là đó là chuyện kiếp trước mi làm… A, cũng có thể là ở một thế giới song song nào đó, mi đang làm những chuyện đó thì sao?… _ Ngọc Bảo không ngừng suy đoán
– Vớ vẩn, mì nấu xong chưa, anh đói rồi.
– Xong rồi, ăn đi nhá. Tau nấu cơm cho mẹ cái đã.
Không có tiếng trả lời, vì ai kia đã bận ăn mì gói.
Nhật Niên cũng không ngờ rằng, chỉ một lời suy đoán vớ vẩn của Ngọc Bảo, lại gần đúng với sự thật về giấc mơ của mình…


Sau một buổi quần tới quần lui, Niên lên xe, chở theo Ngọc Bảo chạy băng băng trên đường.
– Cưng nói thử xem, nên mua cái gì mới được? _ Niên hỏi, hai mắt vẫn chăm chú nhìn đường.
– Tặng quà cho con trai thì đồng hồ, áo, giầy dép các thứ,… Nhóc Hiên thích màu gì không, biết thì dễ mua hơn chút. _ Bảo nép sát vào lưng Niên tránh cái nắng gay gắt của mùa hạ, nhỏ giọng nói.
– Đen bạc… _ Niên lách xe tránh một thanh niên chạy ngược chiều, lại nói tiếp_ Vậy mua đồng hồ đi, cưng biết chỗ nào bán đồng hồ đẹp không? Mấy vụ mua bán này anh không rành.
– Nghe nói trong hẻm ở gần nhà mi có cái tiệm mới mở, bán đồ phong cách lắm, lại đó trước đi.
Nhật Niên gật đầu, không nói tiếp, tốc độ xe lại tăng vọt, phóng như bay trên đường.

[Quay Về]
– Tên ấn tượng ghê ha? Không biết bên trong thế nào.
Dắt xe lên vỉa hè dựng lại, Niên thú vị nhìn bảng hiệu cửa hàng, một tấm biển bằng gỗ sần sùi, ba chữ ‘Quay Về’ đỏ như máu khắc sâu lên, nhìn hồi lâu, ánh mắt Niên như bị thu hút, không rời ra được.
– Tên gì? _ Ngọc Bảo nhìn sơ qua tấm biển hiệu cũ kỹ không có lấy một chữ, thuận miệng hỏi lại. Niên không đáp, đôi mắt vốn sáng rực tối lại vô thần, Nhật Niên rất hay trầm mặc, lúc đang nói đột nhiên im lặng được xem là bình thường, nên lần này khác thường Ngọc Bảo không cảm thấy, kéo tay bạn chí cốt bước vào trong.
Chủ tiệm là một người đàn ông trung niên, mắt kính gọng vàng có dây đeo, mặc tây trang lịch sự không hợp với tiết trời nóng bức. Ông cười một cách công thức hóa chào hai người rồi cất bước đi sau, thỉnh thoảng sẽ giới thiệu cho họ những món hàng tiêu biểu.
Ngọc Bảo hào hứng kéo Niên đi một vòng, cách bài trí của tiệm rất lạ mắt, sản phẩm được trưng bày trong những gốc cây khô, cành cây vươn cao đến ngang hông, treo lủng lẳng các hộp đựng nửa trong suốt. Có đồng hồ, nhẫn, vòng tay, dao nhỏ và linh tinh đủ thứ dành cho nam giới.
Ánh sáng trong tiệm vừa đủ, không sáng như ban ngày, không phải ánh đèn điện trắng xóa, ánh sáng nhẹ dịu, mờ mờ như ánh trăng rằm trên biển, u tối mà lạnh lẽo.
Ngọc Bảo đưa tay gỡ một con dao ngắn màu đen nhét vào túi áo Niên, cô chắc chắn lát nữa Niên nhất định mua nó. Bình thường đứa bạn cuồng đồ này nhất định sẽ hét lên hết khen lại sờ. Nhưng hiện tại, Niên lại giống như không biết, mắt chỉ nhìn chủ tiệm đăm đăm, trong trí nhớ như có vài hình ảnh hỗn tạp lướt qua, không nắm bắt được, đáp lại ánh nhìn của Niên, ông chủ lại cười công thức hóa, động tác vô cùng thành kính đeo lên bàn tay cứng đờ của cô một chiếc nhẫn đen. Không biết vì nguyên do gì, Ngọc Bảo đứng ngay cạnh bên lại không thể thấy được điều này.
Ngọc Bảo nhìn quanh, lại đeo một cái bật lửa dạng dây chuyền lên cổ Niên:
– Đồ trong tiệm cứ như được làm theo yêu cầu của mi ấy, từ tông màu đến kiểu dáng đều y đúc sở thích của mi, xem cái này _Tay cô miết theo hoa văn trên bật lửa _ Tau dám chắc lát nữa mi sẽ lụm về.
Ánh mắt Ngọc Bảo bị thu hút bởi ánh bạc từ đồng hồ tay giữa phòng, liền với lấy nhét vào tay niên:
– Quà sinh nhật của nhóc Hiên cũng ở đây, ra tính tiền thôi _ Đoạn lại kéo theo Niên định ra quầy.
Chủ tiệm lúc này mới lên tiếng:
– Hai vị tiểu thư thích món nào cứ lấy thêm đi, ngày mai tôi phải rời khỏi đây rồi, tiệm cũng sắp nghỉ bán, coi như đây một chút quà cho vị khách cuối cùng của tiệm chúng tôi.
– Vậy là miễn phí hả bác? _Ngọc Bảo ngạc nhiên hỏi, tuy có hơi kỳ lạ về cách nói chuyện máy móc của ông chủ, thấy đối phương gật đầu, cô cười đến vui vẻ_ Vậy tụi con lấy mấy món đã chọn thôi, chứ bác nói thế không chừng con nhỏ bên cạnh con nó hốt cả cái tiệm mất…
Nhật Niên không nói gì, ánh mắt ngẩn ngơ nhìn chiếc nhẫn trên tay.
Ông chủ nở nụ cười kỳ quái:
– Tiểu thư xác định đã chọn xong?
Ngọc Bảo khó hiểu:
– Xong rồi, chào bác chúng cháu v… Á!!!!
Lời chưa nói hết đã thay bằng tiếng thét thất thanh, vì chủ tiệm vừa nói chuyện bình thường kia, cả đứa bạn cùng theo cô vào tiệm, giống như một tờ giấy… bốc cháy thành tro bụi… bốc cháy…không có hơi nóng… không có khói…ngọn lửa màu xanh đen từ từ nuốt trọn lấy thân hình… chỉ là từ từ… từ từ… tan biến… cô đưa tay… muốn níu giữ Nhật Niên… nhưng bắt được… chỉ là bụi đen rơi xuống … hai người… ngay trước mắt… tan vào không khí…
..

….
Bảy giờ sáng,…
Ngọc Bảo chớp chớp mắt ngồi dậy, cô nhớ hình như mình có hẹn với ai đó, nhưng lục mãi trong ký ức cũng không nghĩ ra mình hẹn với ai, bèn không nghĩ nữa, úp mặt vào gối ngủ. Cô cảm giác rằng, lát nữa người đó sẽ xuất hiện giật tung gối đệm lôi cô ra ngoài, hét lớn vào tai cô, rồi làm đủ trò khiến cô phát bực…
Nhật Hiên đứng trước căn phòng trống một cách kỳ lạ trong nhà, quái thật, cậu nhớ hình như định gọi ai đó dậy ăn sáng, nhưng… là ai? Ai thường dậy đúng vào giờ này, càu nhàu bực bội mỗi khi tỉnh dậy? Ai sẽ cách một quãng thời gian lại khóa cửa phòng yên lặng, vì gặp ác mộng giữa ban ngày? Ai đã cùng cậu lớn lên trong căn nhà này?
Rốt cuộc…là người nào… đã từng tồn tại?

Danh Sách Chương
Mai Tử Endoh Makino

Mai Tử Endoh Makino (7 năm trước.)

Level: 7

48%

Số Xu: 4543

Chương một khá thu hút, đọc xong một chương lại muốn đọc chương hai.


Thành Viên

Thành viên online: Phong Nhàn và 98 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114924
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5