Chương 7: Khảo hạch (tiếp)

Máy tính cuối cùng cũng chuẩn bị xong. Trước mặt Albus lại hiện ra một cảnh tượng rất quen thuộc, chính là bãi đá bên bờ hồ nơi cậu và Faun thường luyện tập. Lúc này đang là buổi sáng, trên bãi đá vô cùng vắng vẻ, chỉ còn lại một mình cậu…

Khoan, sao có thể là một mình cậu được?! Đứa nhóc cùng lớp cậu kéo theo đâu?!

Albus cúi đầu nhìn tay mình, chỉ thấy người vốn còn đang bất tỉnh bị cậu nắm cổ áo xách theo như gà đột nhiên ngẩng đầu nhìn cậu mỉm cười. Gương mặt đối diện kia không ai khác chính là tri kỷ duy nhất, cũng là người bạn thân thiết nhất của cậu, Faun.

“!!!”

Albus kinh ngạc buông tay, theo phản xạ lùi lại phía sau mấy bước, trợn mắt nhìn người nọ chậm rãi đứng dậy, thực sự chính là Faun mà không phải đứa nhóc kia.

“Anh… sao anh lại ở trong này?!”

Faun vẫn chỉ mỉm cười không đáp, đột nhiên vung tay đánh tới Albus.

Albus tuy rằng bất ngờ nhưng vẫn theo phản xạ bắt được tay đối phương, lại không ngờ trong tay Faun còn đang nắm một con dao sáng loáng, là con dao găm họ hay dùng khi đi rừng.

Một đòn bất ngờ không trúng đích, Faun lại tiếp tục xoay cổ tay thoát khỏi khống chế, đâm về phía Albus. Trên mặt cậu vẫn là nụ cười cổ quái kia, cũng không hề nói tiếng nào.

Albus lần này đã có chuẩn bị, lập tức xoay người tránh thoát, chỉ có điều cậu thấp hơn Faun một chút, kỹ thuật cũng không bằng, lại không đánh hết sức nên chỉ qua hai ba đòn là trên người đã bắt đầu xuất hiện vết dao cắt, quần áo cũng loang lổ toàn vết máu.

Trong khi Albus còn đang chật vật lăn qua lộn lại với ‘Faun’ trong môi trường ảo thì Faun đứng bên ngoài cũng không dễ chịu gì. Những người không hiểu chuyện đều quay đầu nhìn cậu, ánh mắt đương nhiên là không được thiện cảm cho lắm. Loại chuyện phản bội bạn bè lại còn cầm dao giết người kia, dù chỉ là chiếu trên màn hình cũng đủ khiến người khác thấy phản cảm.

Kỳ thực, Faun vốn không hề để ý đến người khác nghĩ sao về mình. Lúc này, cậu cảm thấy tức giận chẳng qua là vì nghĩ tới, Albus sao có thể tưởng tượng ra có một ngày cậu sẽ chĩa dao vào em ấy cơ chứ?!

Dù bọn họ mới chỉ quen nhau bốn năm, nhưng bốn năm như hình với bóng, cùng nhau trải qua biết bao nguy hiểm trong rừng, ganh đua nhau từng bài luyện tập của Antares, đủ để khiến họ gắn bó với nhau như những người bạn tri kỉ. Đối với Faun, những chuyện như cậu muốn giết Albus hay Albus phản bội cậu là hoàn toàn không đáng sợ, bởi vì đó là điều không thể xảy ra.

Đúng lúc này, những người trên khán đài lẫn người xung quanh đều đồng loạt ồ lên. Faun ngẩng đầu nhìn màn hình, chỉ thấy Albus đã bị ‘Faun’ kia đè xuống bên bờ hồ, mũi dao trong tay ‘Faun’ đã ấn xuống tới sát cổ cậu, vạch ra một đường máu thật dài, mắt thấy Albus có thể bị giết chết bất cứ lúc nào.

Ngay một tích tắc trước khi Douglas nhấn xuống nút dừng, kéo Albus ra khỏi môi trường ảo, thì tình hình bất ngờ có chuyển biến.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh. Albus đang bị kìm kẹp đột nhiên xoay vai, dùng một tư thế rất quái dị nghiêng người khiến cho mũi dao cắm phập vào bãi đá dưới lưng, lưỡi dao chỉ sượt qua cổ cậu một chút, tuy có tạo thành vết thương nhưng không sâu tới động mạch. Albus nhân lúc đối phương còn chưa lấy lại tinh thần liền nhổm dậy, đập mạnh trán vào thái dương của ‘Faun’, đồng thời hai tay nắm chặt lấy cán dao, cổ tay vặn 180 độ, xoay mũi dao đâm ngược trở lại, cắm thẳng vào trước ngực đối phương.

Thực ra Albus vốn cũng không muốn dùng sát chiêu với cái thứ mang khuôn mặt của Faun này chút nào, nhưng cậu càng không muốn nếm qua cảm giác bị dao cứa cổ. Hơn nữa, cậu nghĩ nếu mình còn tiếp tục dây dưa chỉ sợ người phải chờ bên ngoài sẽ chửi ầm lên mất. Vậy nên ngay vào lúc nguy cấp, Albus mới quyết định ra một đòn bất ngờ, nhanh gọn kết liễu đối phương.

Albus đứng dậy khỏi mặt đất, nhìn cái xác của ‘Faun’ dần tan biến, lại ngẩng đầu nhìn về phía ánh mặt trời chói lọi phía sau cánh rừng thông bạt ngàn. Cậu thở dài một hơi, chỉ có ở nơi này, cậu mới có thể thoải mái tiếp xúc với ánh nắng lâu như vậy, môi trường ảo gì đó đúng là tốt thật.

Albus vừa nghĩ vừa nhắm mắt lại, cơ thể dần trở nên trong suốt rồi biến mất trên màn hình.

Lúc này, mọi người ngồi trên khán đài lẫn người đứng trong sân vận động đều lặng ngắt như tờ. Mải theo dõi trận đấu tay đôi kịch tính kia, không một ai chú ý tới điểm số cuối cùng của Albus cho đến khi nó được công bố lại một lần nữa trên màn hình đen thùi cùng với chín người khác. Lúc này, ai nấy đều không tin nổi vào con số trước mắt. Ở Nordenwood này thậm chí là 50 năm qua chưa từng có người nào đạt được số điểm cao đến như thế.

270 điểm!

Ngay cả Prim cũng phải giật mình. Cô từng nhìn thấy ở Thera có người đã đạt tới con số 290 điểm vào 5 năm trước. Nhưng Albus mới chỉ 13 tuổi, lại là một thiếu niên không hề qua trường lớp rèn luyện đặc thù gì, vậy mà lại có thể đạt được số điểm cao đến như thế, quả thực nếu không tận mắt chứng kiến thì khó lòng tin nổi.

Cô bất chợt nhìn sang Faun vẫn bình tĩnh đứng một bên nãy giờ, trong lòng dâng lên cảm giác bất an. Nếu hỏi cô Albus và Faun ai hơn, thật lòng mà nói, cô không cho là Faun sẽ kém Albus. Nếu kết quả của cậu còn cao hơn cả như thế này, cô thực sự không dám nghĩ tới cảnh em trai mình phải vào Trại huấn luyện chịu khổ. Giống như vị đại úy kia đã nói, cả cô lẫn Faun đều không cần thứ hư vinh ấy, cái giá phải trả đối với họ quả thực quá lớn.

Dần dần, Sophia và Dean cũng bước vào sau cánh cửa phòng thể chất. Đến bây giờ Prim mới biết, Sophia thì ra rất sợ gián, nhưng sau khi cô may mắn vượt qua được con gián khổng lồ cứ một mực đuổi theo mình thì lại bị một đàn châu chấu hàng vạn con, nỗi sợ của một người khác, bao vây tiêu diệt. Sophia thoát ra ngoài với số điểm khá cao, 198 điểm.

Điều bất ngờ là Dean mặc dù sợ rất nhiều thứ, nỗi sợ của ai cũng có tính uy hiếp đối với anh, nhưng anh trong lúc nguy cấp lại thể hiện được tinh thần đồng đội, trí thông minh và năng lực lãnh đạo xuất chúng. Nỗi sợ của Dean, một con nhện lông khổng lồ, đã bị anh hợp lực cùng với mấy người khác nhốt vào trong nhà kho rồi thiêu cháy. Anh sống sót thành công với số điểm vừa tròn 200 khi bị nỗi sợ chẳng giống ai của một cậu nhóc lớp 6 nuốt chửng, lỗ đen vũ trụ!

Chỉ một lượt nữa là đến lượt Faun bước vào phòng thể chất. Cậu còn đang cố gắng suy nghĩ xem nỗi sợ của mình là gì thì đột nhiên bắt gặp bóng dáng của Antares. Anh đang bị hai người quân nhân khống chế hai bên dẫn vào trong sân.

Những người xung quanh cũng đã để ý tới anh, trong mắt ai cũng tràn ngập nghi hoặc, một vài người thì xì xào bàn tán những lời không mấy thiện chí. Một người quân nhân chạy vào phòng thể chất báo cáo gì đó với Douglas, Antares liền được dẫn vào hàng, đứng ngay đằng sau Faun.

Sắc mặt Antares lúc này vẫn kém như cũ, lại thêm quần áo trên người vừa bẩn vừa lộn xộn, còn dính lá cây và lông thú, vài chỗ thì bị cành cây quét rách, trông khá chật vật. Thế nhưng sống lưng anh vẫn thẳng tắp, đứng nghiêm trong hàng người, khí thế không hề thua kém so với hai quân nhân đang đứng kèm hai bên. Vì còn có người khác nên Faun cũng không dám nói chuyện với anh, chỉ nhìn anh một chút, xác định trên người anh không có vết thương nào mới yên tâm rời mắt.

Mười người được dẫn qua cánh cửa nhỏ bên hông bao gồm cả Faun và Antares. Nhà thể chất trong trí nhớ của họ rộng tới mức muốn chạy từ đầu bên này tới đầu bên kia cũng mất cả phút, lúc này lại trông có vẻ chật trội, toàn bộ dụng cụ thể thao đều đã được rời đi, thay thế vào đó là những dàn máy móc hiện đại đang phát ánh sáng lập lòe, trông như một phòng thí ngiệm công nghệ cao trong phim khoa học viễn tưởng. Ánh sáng trắng phản chiếu vào kim loại trong không gian khép kín càng khiến người ta cảm thấy chói mắt.

Giữa phòng đặt một cỗ máy phức tạp khổng lồ, cao tới tận trần nhà, trông như bệ phóng tên lửa thu nhỏ vậy, bên trong tầng tầng lớp lớp kim loại hình trụ tỏa ra ánh sáng xanh lam mờ nhạt. Xung quanh cái máy đặt mười buồng con nhộng như khoang cứu sinh cho phi hành gia, đầu khoang hướng về khối hình trụ có lẽ là lõi của chiếc máy, chân tỏa ra xung quanh như cánh hoa. Có lẽ sau khi gây mê xong mười người họ sẽ nằm vào trong đó.

Bên tay phải của cỗ máy đặt một dàn máy tính nhỏ hơn, nơi các kỹ thuật viên làm việc, bên tay trái lại là một dãy các dụng cụ phân tích mẫu máu, còn có vài quân y đứng xung quanh.

Douglas đang ngồi trước một cái màn hình cỡ lớn ngay trước cỗ máy. Gã đột nhiên xoay lưng ghế, nhìn về phía mười người vừa bước vào, chính xác hơn là nhìn thẳng về phía Antares.

“Antares Gladius?” Gã giống như thuận tay đặt một tờ giấy xuống dưới bàn, từ góc độ của Faun có thể thấy được trên đó là sơ yếu lý lịch của Antares. “Nếu tôi nhớ không lầm, giờ này hẳn là ngài phải đang ở RR-Emucy chịu sự quản thúc của gia tộc Gladius mới đúng chứ. Gặp được ngài ở đây quả là bất ngờ và vinh hạnh cho tôi đấy!”

Antares không nhìn Douglas, cũng không tỏ vẻ gì, chỉ lạnh nhạt đáp: “Ta đã đủ 18 tuổi, có thể đi bất cứ nơi nào ta muốn.”

“Vậy sao?” Douglas nhướn mày làm ra vẻ bất ngờ, lại như có như không mỉm cười. Hắn gãi cằm, nhìn Antares một lượt từ trên xuống dưới, ánh mắt đánh giá không hề che giấu. “Hừm… xem ra ngài đã trưởng thành rồi. Ngài biết không, nhìn ngài bây giờ giống với bá tước Garcia năm xưa lắm đấy, bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Lib lại chịu đến nơi hẻo lánh này cùng ngài.”

Antares nghe tới đây mới nhíu mày, giọng nói lạnh thêm vài phần: “Ngươi đã gặp Vesalius?”

Douglas chậc chậc hai tiếng, không trả lời mà lại nói: “Đáng thương cho ông bạn cũ của tôi! Mất bao công sức chăm sóc bảo hộ, cuối cùng ngay đến cái tên còn chưa được người ta gọi kìa!”

Đến đây, một quân nhân đeo hàm hạ sĩ đột nhiên bước đến, đứng nghiêm báo cáo với Douglas: “Đại úy, thiết bị đã sẵn sàng.”

Douglas hài lòng gật đầu, lại phẩy tay với hai quân nhân phụ trách dẫn họ qua bên cạnh lấy mẫu máu, vừa xoay ghế lại ngồi đối diện với màn hình vừa nói: “Đáng tiếc 18 tuổi chính là 18 tuổi. Nếu lần này ngài phải quay lại Trại huấn luyện, tôi cũng chỉ có thể làm theo quy định thôi.”

Antares lúc này mới hơi buông lỏng một chút. Nếu người này đã đối với hành vi của anh nhắm một mắt mở một mắt, vậy anh sẽ có cách để không phải quay lại cái nơi chết tiệt kia. Quan trọng hơn là hiện tại trong người anh còn có thứ đó, nếu rơi vào tay chính phủ hay người của gia tộc Gladius hay Trại huấn luyện, chỉ sợ anh sẽ còn phải đến nơi khủng khiếp hơn.

Antares cùng với các nam sinh sau khi lấy mẫu máu và nước bọt thì được dẫn tới một căn phòng riêng, dưới ánh nhìn chằm chằm của hai vị quân nhân, bắt đầu cởi hết toàn bộ quần áo trên người, thay một bộ quần áo vô khuẩn đã được chuẩn bị sẵn. Sau khi trên người chỉ còn lại đúng bộ quần áo được phát, bọn họ còn phải đi qua một cửa từ nữa, lúc này mới được tới gần cỗ máy kia.

Lúc bọn họ lấy máu đã được quân y tiêm thuốc mê, đến khi nằm vào khoang con nhộng thì thuốc cũng bắt đầu có tác dụng. Đầu óc Faun bỗng trở nên mơ màng, cả người nặng dần đi, chìm vào giấc ngủ.

~~~0o0~~~

Faun còn chưa kịp mở mắt, một lực thật mạnh đã kéo cậu về phía sau, hơi nóng kinh người phả vào mặt cùng với những tiếng nổ đinh tai nhức óc liên tục vang lên khiến cậu chấn động. Faun cảm tưởng như đang bị nhốt trong một cái lò vi sóng khổng lồ. Đến khi cậu tỉnh táo lại, mới thấy Antares đang kéo mình chạy giữa dòng nham thạch ngoằn ngèo. Trên đầu họ là hàng ngàn mảnh tro bụi cùng đá lửa đang trút xuống như mưa. Faun muốn nói với Antares cậu hiện tại đã có thể tự chạy, nhưng vừa mở miệng đã bị tro bụi cùng khói đặc xông thẳng vào cổ họng tới ho sặc sụa. Antares vẫn nắm chặt tay cậu kéo qua trái lại qua phải, giống như muốn bảo hộ vậy.

Cái này… hình như không giống tác phong của Antares cho lắm.

Hai người chạy tới muốn đứt hơi, cuối cùng cũng chuyển cảnh tới một bờ biển đầy cát. Thông thường nếu họ tản ra thì sẽ không gặp phải tình huống xuất phát từ nỗi sợ hãi của người khác, nhưng cả Faun lẫn Antares đều thấy xa lạ với khung cảnh này.

Đang lúc bọn họ còn chưa hiểu gì thì đằng sau đã vang lên tiếng nói: “Đây là nỗi sợ hãi của tôi.”

Hai người quay đầu, chỉ thấy phía sau từ lúc nào đã nhiều thêm một cô gái khá xinh đẹp, mái tóc vàng dài bồng bềnh gợn sóng, đôi mắt to xanh thẳm lấp lánh sóng nước, từng đường cong trên cơ thể hoàn mỹ không khuyết điểm, chẳng phải ai khác chính là đội trưởng đội cổ vũ trường.

Thấy hai anh chàng đẹp trai một lớn một nhỏ nhìn mình không chớp mắt, cô liền tỏ vẻ ngượng ngùng giải thích: “Bởi vì Antares rất lợi hại, tôi nghĩ đi theo cậu ấy sẽ có thể bình an vượt qua được.” Vừa nói còn vừa liếc nhìn Antares, ánh mắt hàm súc ý tứ.

Trong khi Faun còn đang nghĩ Antares sẽ chẳng buồn liếc mắt đến cô nàng này, anh lại đột nhiên lên tiếng hỏi: “Cô sợ cái gì?”

Cô gái ngập ngừng một chút, ngẩng đầu mở to hai mắt ngập nước, giống như thỏ con đáng thương đáp: “Là… Tôi sợ… là sóng… sóng thần.”

Cô vừa dứt lời, trên trời lập tức nổi lên giông bão, mặt biển phía xa cuộn lên một đợt sóng khổng lồ, mắt thấy sẽ ập tới chỗ này trong phút chốc.

Faun lần này cũng như vậy, còn chưa kịp làm ra hàng động gì, cơ thể Antares đã nhoáng lên, một tay thô bạo túm lấy gáy của cô gái, kéo cô ra phía bờ biển. Mấy tiếng kêu hoảng sợ của cô còn chưa kịp thoát ra đã bị dòng nước mặn chát ngăn lại. Antares nhấn mạnh đầu cô gái vào trong nước, ý đồ đã quá rõ ràng, muốn cô bị loại trước khi sóng thần tới.

Faun thấy cô gái dãy dụa mỗi lúc một mạnh, nghĩ nếu chỉ nhấn nước thì không thể chết trước khi sóng thần tới được. Cậu bước đến bên cạnh Antares, muốn nhắc nhở anh nên dùng cách bẻ cổ hơn.

Nhưng cậu còn chưa kịp mở miệng đã bị Antares trừng mắt, quát: “Câm miệng! Tự lo cho thân mình đi!”

Faun rụt lại, lắc đầu, còn muốn nói ý cậu không phải thế, đã bị Antares trừng cho không dám nói thêm câu nào. Thật ra cậu cảm thấy cũng không còn cần thiết phải nhắc nhở anh nữa, thân thể cô gái kia lúc này đã bắt đầu trở nên trong suốt. Sóng thần vừa vặn đến trước mặt bọn họ, cuối cùng biến mất cùng với cô gái ngay khi đang đổ ập xuống đầu Antares.

Tiếp theo, khung cảnh nháy mắt lại tối đen, giống như trường hợp của Albus. Antares liền tranh thủ thời gian này hất cằm về phía Faun, hỏi: “Cậu sợ cái gì?”

Faun vội vàng lắc đầu, đáp: “Em còn chưa biết.”

Lại chẳng ngờ Antares lập tức bước qua đánh mạnh lên đầu cậu một cái, quát: “Còn dám nói dối! Lần trước rõ ràng nói có sợ cái gì?! Mau khai ra! Nếu không, giết luôn cả cậu!”

Faun lần này thực sự á khẩu. Cậu nhớ rất rõ mình chưa từng đề cập tới chuyện sợ gì đó với Antares, mà Antares ngoại trừ lúc giải thích nguyên lý của võ thuật hoặc một số cách sinh tồn trong rừng, cách săn bắn, sử dụng vũ khí,… ra cũng chưa từng nói với cậu liền một mạch nhiều câu như vậy. Thế nhưng, ánh mắt Antares lúc này lại khiến cậu rõ ràng một điều, cậu nên thuận theo anh.

Faun giả vờ nhăn nhó ôm đầu, chuẩn bị diễn một màn “Đại ca, em nào dám giấu diếm đại ca! Xin đại ca tha mạng!” thì khung cảnh tối om đã dần sáng lên.

Antares và Faun nhìn quanh, đây là… trong bệnh viện thị trấn! Đừng nói với họ là một trong hai người sợ ma nhé!

Sự thực chứng minh, một trong hai người họ quả thực không phải sợ ma, mà là sợ xác chết…

Faun mở to mắt nhìn một đoàn bác sĩ y tá đi từ phòng cấp cứu ra, phía sau họ còn đẩy hai cái giường. Khi mọi người đi qua mặt cậu, người nằm trên giường rõ ràng chính là bà Algiedi và Prim. Gương mặt bà Algiedi vô cùng tiều tụy, hai má hóp lại, đôi mắt mở to lồi ra ngoài, làn da tím tái, lạnh lẽo. Khóe môi luôn tràn ngập nụ cười của Prim cũng không còn nữa, thay vào đó là đôi mắt vô hồn nhìn chằm chằm lên trần nhà, biểu tình sợ hãi, đau đớn tột độ cứng ngắc dừng lại trên gương mặt cô. Lúc sau, Faun thậm chí còn thấy Risen đang đứng trên hành lang, ngay trước mặt cậu, gương mặt tràn ngập căm giận, từ trên cao chỉ vào mặt cậu, hét to:

“Nhìn thấy mày chỉ khiến tao nhớ đến người anh ngu ngốc kia!”

“Thật sai lầm khi tao cố giữ mày lại trên đời này!”

“Mày còn sống… chính là một sai lầm!”

Câu cuối cùng như một nhát búa gõ thẳng vào đại não đang trống rỗng của Faun. Còn chưa cần đến Antares nhắc tuồng, Faun đã ôm đầu ngồi sụp xuống. Nhưng không phải bởi vì sợ hãi hay kích động khi nhìn thấy mẹ và chị cậu chết như mọi người vẫn tưởng, mà là vì đầu cậu hiện tại rất đau! Cảm giác không khác nào hàng vạn mũi khoan nhỏ đang cùng lúc xuyên qua vỏ não, đâm thẳng vào trong óc cậu. Những hình ảnh xa lạ cùng những giọng nói cậu chưa từng nghe thấy bất chợt xẹt qua. Không gian ảo xung quanh cũng bị ảnh hưởng theo, lúc sắc nét, lúc mờ ảo, chuyển đổi liên tục, còn có dấu hiệu rạn nứt.

Antares lúc này mới cảm thấy Faun có gì đó không ổn, nhưng anh cũng không dám bỏ qua cơ hội này, nhắm mắt lại cố gắng tìm kiếm cảm giác trên thân thể thật. Vốn dĩ anh còn muốn đợi tới cuối mới giở trò, để xem thằng nhóc mặt liệt này rút cuộc sợ cái gì, không ngờ ý thức của nó lại mạnh tới mức khiến cho thiết bị gặp trục trặc, càng thuận lợi hơn cho kế hoạch của anh.

Bên ngoài sân bóng, Prim còn đang chưa hết xúc động thì lại đột nhiên thấy Faun có vẻ không đúng lắm. Cô biết bộ dáng lúc cậu buồn bã hay kích động là như thế nào. Từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, cô chỉ cần nhìn một cái là biết cậu không phải đang đau khổ khóc thương bà Algiedi và cô, mà là đang thật sự đau đớn. Hơn nữa, nhìn kiểu ôm đầu của cậu thì chắc chắn là đang rất đau đầu. Prim đã từng nghe nói vài trường hợp hi hữu gặp phải sự cố khi sử dụng thiết bị thực tế ảo, dẫn tới chấn thương thần kinh, khiến cô thực sự cảm thấy lo lắng, rất muốn vào phòng thể chất xem Faun có bị làm sao không.

Trong khi đó, tình hình bên trong phòng thể chất cũng không còn trật tự nữa, mọi người đều nháo nhào hết lên. Các máy móc giống như bị virus xâm nhập đều đồng loạt trục trặc theo dây truyền, những người ở trong môi trường ảo đều đã bị đẩy ra ngoài, chỉ còn hai người vẫn chưa hoàn thành bài khảo hạch bị kẹt lại bên trong.

Lúc này không ai để ý thấy ngón trỏ của Antares đang nằm trong buồng con nhộng khẽ động, một thiết bị cực nhỏ trong tay anh bỗng được kích hoạt, sáng lên ánh sáng màu xanh nhạt.

Douglas ngược lại với tất cả mọi người, bình tĩnh ngồi tại chỗ nhìn chằm chằm vào màn hình theo dõi. Hình ảnh Antares trong môi trường ảo lúc hiện lúc mất, rất không ổn định, hơn nữa, anh lại đứng im bất động như tượng, chỉ có ngón trỏ là đang giật nhẹ. Douglas nhướn mày, nhàn nhã ngả người ra sau ghế, đây có lẽ là lúc gã nên nhắm một mắt rồi.

Sự cố này không kéo dài lâu, cuối cùng mọi chuyện đều ổn thỏa, sau khi Faun ngồi ôm đầu một lúc liền được rút khỏi môi trường giả lập, coi như không qua nổi một ải cuối này, cậu cũng không có biểu hiện gì đặc biệt, đôi chỗ còn bị hệ thống đánh giá là nhát gan, tự ti, không trung thực,… nên điểm số của cậu khá thấp, chỉ có 90 điểm. Mặc dù đây là lần đầu tiên Prim thấy Faun thua người khác ở điểm số nhưng cô lại rất vui mừng, điều này đảm bảo cậu sẽ không phải đến Trại huấn luyện chịu khổ nữa.

Lúc chỉ còn lại Antares, khung cảnh bắt đầu biến đổi, trở thành một thế giới kỳ quái toàn là hoa hồng. Antares vừa nhìn thấy tình cảnh này lập tức bịt mũi ôm mặt, học sinh Nordenwood cuối cùng cũng biết người thanh niên có thể coi là mạnh nhất thị trấn này hóa ra cũng có nhược điểm trí mạng là dị ứng phấn hoa. Sau khi hình ảnh Antares hắt xì liên tục tới nước mắt nước mũi ròng ròng biến mất trên màn hình cùng với con số 160 không có gì nổi bật, mọi người mới một lần nữa cười ồ lên, không vì chuyện anh giết chết một cô gái trong môi trường giả lập mà nặng nề nữa.

Antares được đưa ra khỏi khoang con nhộng, đương nhiên vẫn nhắm mắt hôn mê như cũ. Trước khi nhân viên y tế khiêng anh vào phòng y tế bằng cửa sau thì Douglas đột nhiên bước tới, cúi xuống thì thầm gì đó vào tai anh, khiến Antares suýt chút nữa nhịn không được bật dậy đấm người mấy cái.

Douglas sau khi trêu chọc người ta giận tím mặt xong lại vui vẻ ngồi vào vị trí cũ tiếp tục cuộc khảo hạch. Tuy nhiên, ánh mắt anh lại không tập trung lắm vào màn hình. Vừa rồi quả thực gã cũng hơi bất ngờ.

Douglas từng nghe nói Antares có năng lực tinh thần rất mạnh, vốn dĩ lúc 11 tuổi làm kiểm tra ở Trại huấn luyện đã có kết quả người thường không thể tưởng tượng nổi, nhưng đến cái mức làm cả hệ thống máy tính cũng bị trục trặc theo, còn có thể thuận lợi tỉnh lại ngay trong buồng con nhộng mà chưa hôn mê hay hộc máu thì quả thực là quái vật rồi.

Douglas nghĩ đến đây, đột nhiên xoay người bảo một quân nhân đứng cạnh: “Đi tra cho tôi lý lịch của cái người vừa nãy…”

Gã còn chưa nhớ ra tên của cậu thiếu niên kia, Edward đã hiểu ý, liền đáp: “Tôi hiểu rồi, tôi lập tức đi tra lý lịch của Faun Algiedi.”

“Ừm, làm phiền cậu.” Douglas hơi bất ngờ một chút, nhìn theo bóng lưng Edward, cảm thấy cậu đàn em này đúng là càng ngày càng được việc, nhưng cũng không còn suy nghĩ gì khác.

~~~0o0~~~

Cùng lúc đó, Risen đang đứng trên dãy cuối cùng của khán đài. Bên cạnh anh là một người mặc áo choàng đen, đội mũ che gần hết gương mặt, đang tháo một thiết bị gì đó trông như miếng dán mát xa từ hai bên thái dương xuống.

Bọn họ nghe tiếng động, quay đầu nhìn thì thấy Libra đang vừa thong thả đi tới vừa tháo kính mắt trên mặt xuống, cũng tháo luôn kính áp tròng đổi màu mắt. Đôi mắt màu lam nhạt lập tức biến thành hai màu, bên trái đen tuyền, bên phải lại ánh lên sắc bạc. Anh ta rút từ trong túi quần ra hai ống máu đã bị xé nhãn, đưa vào tay người áo đen, mỉm cười hỏi: “Vừa rồi thuận lợi chứ?”

Người kia đáp, giọng rè rè rõ ràng đã qua máy biến âm: “Rất tốt. Tiền bối quả nhiên rất mạnh, bị rút một lượng máu lớn như vậy, còn lăn lộn trong rừng vài ngày, vậy mà vẫn có thể tỉnh lại dưới sự khống chế của dược phẩm và máy móc, đổi lại là tôi chắc đã đi tong rồi.”

Risen trề môi, nói: “Đổi lại là cậu thì có mà cái máy kia đi tong ấy! Cũng chẳng cần phải tỉnh lại kích hoạt thiết bị kết nối làm gì. Nếu so tinh thần lực, khắp Đế quốc còn ai dám tranh với cậu?”

“Có chứ!” Người kia đột nhiên buông một câu khẳng định. “Chú cũng nhìn thấy rồi phải không? Người làm nhiễu thiết bị từ đầu vốn không phải tôi hay tiền bối mà là cục cưng nhà chú. Nếu cậu ta có thể khống chế thành thục cái thiên phú kia, tôi cam đoan với chú ngày cậu ta soán ngôi tôi không còn xa nữa đâu.”

“Cái đó mà cũng gọi là thiên phú?! Nó đang tra tấn thằng bé thì có!” Risen nghe đến đây đột nhiên nổi giận. “Cái thứ chết tiệt đó… nếu không phải không còn sự lựa chọn nào khác, tôi tuyệt đối sẽ không đưa vào người thằng bé!”

Người kia nhún vai đứng dậy, trước khi đi còn bỏ lại một câu: “Đừng quên, góp phần tạo ra thứ kia chính là cha và anh trai chú, cùng với mục đích ban đầu nó được đưa vào nghiên cứu vốn không phải để tra tấn người khác. Dù hiện tại nó có biến chất đến đâu thì sự xuất hiện của nó cũng có một vai trò nhất định đối với thế giới này.”

Risen nhìn theo bóng dáng người kia đi xa dần, hiếm khi có dịp nghiêm túc, hỏi: “Cậu cho rằng đứa nhỏ này có thể tìm ra được thứ giúp ích cho Faun và Antares hay không?”

Libra vỗ vai anh, đáp: “Cái này tôi cũng không thể nói trước được. Nhưng anh đừng lo, số 25 tuy tuổi còn nhỏ, lại hơi khác người chút nhưng cậu nhóc là một thiên tài. Nếu ngay đến cậu ta còn không thể tìm ra cách gì, vậy thì tôi e chúng ta chỉ còn nước đến nhà thờ cầu nguyện mà thôi.”

Risen gật đầu, lại nói: “Phải rồi, có chuyện này tôi muốn hỏi cậu. Cậu có biết thông tin gì về đám người đời đầu kia không?”

Libra sửng sốt, tuy không hiểu sao Risen lại đột nhiên hỏi cái này nhưng vẫn đáp: “Bọn họ tuy rằng thoát ra được, nhưng về sau rồi cũng sẽ chết dần chết mòn cả thôi. Thứ giáo sư Algiedi có trong tay chỉ là đồ cải tiến từ một phần rất nhỏ của bản gốc, cũng đã đủ khiến sức khỏe của chúng tôi suy giảm tới mức này. Trong khi thứ đám người kia mang trong người lại là bản gốc đầu tiên. Anh nghĩ thử xem, nếu thật sự họ vượt qua được sự bài xích của quy luật tự nhiên, vậy thì chẳng phải thế giới này đã đầy rẫy quái vật rồi sao? Hơn nữa, chuyện này theo lý thuyết cũng chỉ có 1% rất nhỏ thôi.”

“Vậy nếu 1% rất nhỏ ấy tồn tại? Hoặc thậm chí 1% này chẳng qua chỉ là tính toán trên cơ thể chúng ta?” Risen vẫn ôm hi vọng, nói. “Ai biết được cơ thể bọn họ đã bị Trại 00 cải tạo thành cái dạng gì. Vì sao đến hiện tại chính phủ vẫn còn cố gắng truy lùng bọn họ tới vậy? Nếu như đã có người có thể sống sót, vậy thì nhất định là có cách…”

“Risen!” Libra ngắt lời anh, an ủi nói: “Anh cũng biết, chuyện truy lùng chỉ làm cho có thôi, còn việc trong số họ có ai sống sót hay không, không phải là chuyện chúng ta có thể điều tra được. Chúng ta ốc còn chưa lo nổi mình ốc, đừng để lãng phí tinh lực vào những chuyện viển vông. Nếu như hôm nay không phải là Douglas đến đây, hoặc giả như giao tình giữa chúng tôi không được tốt, thì kế hoạch của chúng ta liệu có suôn sẻ như thế được hay không?”

Libra thở dài, trước khi rời đi còn không quên nói: “Thôi, anh đừng nghĩ đến chuyện sẽ tìm ra manh mối gì về đám người đó nữa, chỉ cần trông cậy vào số 25 là được rồi. Hơn nữa cậu ta còn đang có hậu thuẫn của Trại 03, bên đó đều là bác học cuồng cả, chúng ta đã cho họ một đề bài đủ thú vị, chắc chắn sẽ nhận được đáp án thôi.”

Risen gật đầu tỏ ý đã biết, thế những vẫn không định chỉ dựa vào người khác, trong lòng anh đã âm thầm vẽ lên một kế hoạch.

~~~0o0~~~

Kết thúc một ngày khảo hạch dài đằng đẵng, những thanh thiếu niên mới khảo hạch trong mấy tiếng cuối còn chưa tỉnh lại, danh sách những người trúng tuyển vào chương trình Trại huấn luyện đã được công bố. Toàn bộ Nordenwood có đến hai người được nhận, đây là kết quả so sánh trong toàn bộ các thị trấn trực thuộc và ở thành phố Thera, mới được chuyển tới từ máy tính chủ đặt tại Trại huấn luyện số 08. Đây cũng có nghĩa là hai người này nằm trong top 800 người trẻ tuổi triển vọng nhất của toàn Đế quốc Elyssa.

Người đầu tiên, không bất ngờ gì chính là Albus Standford với số điểm gần như tuyệt đối ở cả tinh thần lực lẫn thể lực. Thực ra gọi là thể lực nhưng chỉ tính đến mã gen và tình trạng sức khỏe tổng quát. Vốn những người khác còn tưởng Albus bị bệnh bẩm sinh nên mã gen sẽ có phần khiếm khuyết hơn người thường, cũng chưa chắc đã được chọn. Nhưng kết quả máy tính phân tích ra lại đánh giá cao mã gen của cậu. Cuối cùng, với số thứ tự khá cao, Albus được lựa chọn vào Trại huấn luyện số 08, nơi gần trăm năm qua đã đào tạo hàng ngàn sĩ quan chỉ huy tài giỏi cho Đế quốc. Nhìn đến kết quả này, Douglas không khỏi cười thầm, người là do hắn tìm thấy, không phân vào tay hắn thì còn có thể cho ai. Viên ngọc này chỉ cần được mài dũa, năm năm sau nhất định sẽ tỏa sáng trong tay hắn.

Người tiếp theo lại là một nữ sinh 18 tuổi. Cô tuy rằng có chỉ số thể lực hơi thấp một chút, nhưng điểm tinh thần lực lại vô cùng cao, chỉ thua Albus 30 điểm. Người đó không ai khác chính là Miranda Hawkin. Prim sau khi tỉnh dậy biết tin này lại không thể nào cười nổi. Cô khóc òa lên, ôm chầm lấy Miranda, thực sự không muốn xa bạn mình chút nào.

Ngày khảo thí toàn quốc cuối cùng cũng kết thúc. Douglas đứng trong phòng thể chất bừa bộn, vừa phải giúp Edward chỉ huy mọi người dọn đồ lên xe vừa nghiến răng nghiến lợi thầm chửi tên Libra chết tiệt qua cầu rút ván, việc vừa xong liền không thấy người đâu!

Edward tuy cũng đã mệt tới muốn đứt hơi, thấy Douglas như vậy cũng vẫn cố nói: “Đại úy, ngài cứ về khách sạn nghỉ ngơi trước đi, chuyện ở đây giao cho tôi là được rồi.”

Douglas đang gõ lạch cạch lên bàn phím, nghe vậy liền ngầng đầu nhìn anh, đáp: “Cậu còn chưa về, ai lái xe đưa tôi về bây giờ?”

“Vậy… để tôi đi gọi Nick tới.”

“Cậu muốn để thằng nhóc đó cũng tranh thủ nghỉ luôn à?”

Edward cau mày, lộ ra biểu tình quẫn bách hiếm thấy. “Hay là… tôi lái xe đưa ngài về rồi quay lại làm việc.”

“Trong thời gian cậu đi ai quản đám người kia? Cậu đi đi về về như thế không thấy phiền à? Vô nghĩa! Qua bên kia làm việc của cậu đi.”

Douglas lại nhìn bóng lưng của Edward rời đi, rất muốn cười nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống. Gã viết xong báo cáo gửi cho cấp trên rồi đứng dậy, lại tiếp tục quát nạt một đám đàn em nhanh tay nhanh chân lên, cuối cùng đành xắn tay áo tham gia hỗ trợ tháo rỡ thiết bị luôn. Dù sao gã cũng không phải là chưa từng làm mấy việc này, mọi người đều là đi lên từ cấp bậc thấp nhất.

Sau khi tất cả đã dọn dẹp xong xuôi về đến khách sạn rồi, Douglas mới thấy bóng người cao lớn, vai rộng eo nhỏ, đang đứng ở nơi tranh sáng tranh tối trước cửa phòng mình.

Libra Vesalius lúc này nào còn bộ dáng quê mùa nhút nhát của anh giáo vụ lúc trước. Anh ta lúc này không đeo kính áp tròng đổi màu mắt, tóc mái vuốt ngược lên làm lộ ra gương mặt điển trai nhã nhặn, một thân quần áo lịch sự hợp thời. Trông anh chẳng khác nào một vị công tử hào hoa phong nhã đứng ở đó, đây chính là nhân dạng thực sự của vị thiếu gia nổi tiếng là phá gia chi tử của nhà Vesalius, một trong các gia tộc có tiếng tăm và tầm ảnh hưởng lớn nhất ở thủ đô.

Douglas nhìn bộ dáng dựa cửa nhàn nhã của Libra, chỉ hận không thể lập tức đi tới đè người xuống đánh cho một trận. Gã áp chế ngọn lửa trong lòng, tiến tới đặt tay lên ván cửa gỗ, vị trí ngay sát bên cạnh mặt Libra, cả người đè lên, lợi dụng tư thế cùng chiều cao khống chế anh.

Libra nhếch khóe miệng, chẳng coi uy hiếp của Douglas ra gì. Anh chỉ nở một nụ cười nhẹ, đôi mắt hẹp dài hơi xếch lên như hồ ly liếc nhìn đối phương, ngay đến tư thế cũng không buồn đổi, vẫn nhàn nhã đứng khoanh tay, dựa lưng lên ván cửa, ngẩng cao đầu nói chuyện với gã: “Tôi đến để chào tạm biệt. Sao? Không hoan nghênh?”

“Tay không mà đến?” Giọng nói trầm thấp từ tính của Douglas vang lên ngay bên tai, trong không gian tối tăm lại càng thêm nguy hiểm, giống như chỉ cần đáp án không đúng ý thôi là gã sẽ lập tức nổi khùng lên.

“Rượu để trong phòng rồi.” Libra nhún vai, ngón trỏ gõ nhẹ lên ván cửa, chẳng mảy may chịu ảnh hưởng của giọng nói cực kì có lực sát thương kia. “Cậu cũng biết mấy cánh cửa thế này trong mắt tôi chẳng khác nào tàng hình mà. Nhưng ngẫm lại bây giờ chúng ta cũng không thân thiết lắm, tôi đành để đồ trong phòng rồi ra ngoài chờ cậu vậy.”

Douglas vừa nghe có lễ vật, lập tức lửa giận trong lòng bay biến đâu không thấy, nhưng cái câu ‘không thân thiết lắm’ lại thành công khơi ngọn lửa vừa tắt lên. Phải công nhận Libra Vesalius đúng là rất hiểu Douglas, cũng là người duy nhất có thể phá tan cái mặt nạ vô hỉ vô nộ của gã. Đáng tiếc là hai người không cùng chí hướng, không đi chung đường. Nhắc đến chuyện này, thực ra gã vẫn còn rất giận Libra chuyện anh đã rời khỏi quân đội mà không nói với mình tiếng nào, còn một mạch trốn tới nơi này không liên lạc gì với gã bao nhiêu năm qua.

Hai người đấu mắt một hồi, cuối cùng vẫn là Douglas chịu thua trước, phì cười một tiếng, kéo người vào phòng, nói: “Tốt, chúng ta hôm nay không say không về!”

“Về? Cậu thì về đâu chứ. Tôi mới là…” Nửa câu sau của Libra đã bị cánh cửa gỗ đóng chặt ngăn lại.

Ở một góc khuất trên hành lang gần đó, Edward vừa đi đỗ xe xong, quay về liền thấy hai người lôi lôi kéo kéo vào cùng một phòng, không khỏi khựng lại trốn vào góc, bấy giờ mới dám ló mặt ra. Anh nhíu mày, lúc đi ngang qua nghe tiếng người kia cười to trong phòng còn quay đầu nhìn một cái, rồi mới lặng lẽ đi vào phòng mình ở đối diện, đóng cửa.

Hết chương 7

 

 

 

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: sweet love Tiểu Phiêu Diêu và 178 Khách

Thành Viên: 60322
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: thanh thúy võ huỳnh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương