Chương 16: Cửu Vĩ Linh Hồ

Đấy chính là câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu cậu. Cậu nào có biết rằng khi cậu rơi xuống vực thì bị một cây to mọc trên núi đá cản lại. Và theo quán tính thân hình cậu rơi thẳng vào trong hang động sâu hun hút. Lực rơi của Zero đã làm sập cửa động và cứ thế rơi xuống như đi vào địa ngục. Đất đá lấp đầy cửa động, còn Zero thì lăn vào trong vô cùng sâu. Với tình trạng như hiện nay thì cậu đừng bao giờ mơ có thể trở ra nếu không có ai cứu từ bên ngoài.

Cậu nằm đó bắt đầu hít thở sâu để trấn an mình. Xung quanh cậu không hề có lối ra. Tất cả đều đã bị bịt kín hết. Nơi đây giống như dưới một cái giếng sâu, còn miệng giếng thì bị lấp đầy đất đá. Zero cũng không thể đo lường lớp đất đá đó có thể dày cỡ nào. Đột nhiên cậu cảm thấy khát, cậu mở miệng hứng lấy những giọt nước tí tách rơi xuống từ trên trần rồi nuốt chúng vào như chưa từng được uống nước.

Một lúc lâu sau Zero mới có thể từ từ nhổm dậy. Khắp người cậu xây xát, tay chân đau đớn khi vận động. Bây giờ đến sức để đứng dậy cậu cũng không có. Cú rơi đã làm cho đầu óc cậu choáng váng và không biết được mình đã ngất đi bao lâu. Ở trong này khái niệm thời gian dường như đã biến mất.

Zero nhận rõ mặc dù bị thương nặng nhưng tay chân của mình không có gãy và bảo toàn được tính mạng. Đây cũng là cái may trong cái rủi.

– Tại sao trong này lại có ánh sáng vàng kim.

Cậu đột nhiên để ý tới hang động và xung quanh. Điều làm cậu bất ngờ mà cho tới bây giờ cậu mới nhận thấy đó chính là nơi đây không tăm tối như cậu tưởng. Ngược lại ánh sáng màu vàng kim đang tỏa ra khắp hang động. Lần theo nguồn sáng, mắt cậu dáo dác nhìn xung quanh. Cuối cùng cậu tập trung tất cả ánh nhìn của mình vào một chiếc hộp vàng rất đẹp, hoa văn được điêu khắc vô cùng tinh xảo. Chiếc hộp đang bị đè dưới một tảng đá nhỏ nhưng ánh sáng của nó cũng không thể bị che mờ. Chính chiếc hộp đó là nguồn sáng của cả hang động này.

Phải đợi một lúc lâu Zero mới có sức lực ngồi dậy. Cậu cố gắng tiến đến chỗ có chiếc hộp bởi vì đây chính là nguồn ánh sáng duy nhất ở đây. Cậu không muốn để mất nó. Dùng hết sức tàn của mình cậu lôi chiếc hộp ra khỏi tảng đá.

Mãi một lúc sau hy vọng mới bắt đầu mỉm cười với Zero Khi chiếc hộp từ từ được lôi ra. Cậu ngã về phía sau theo quán tính, toàn thân cậu lại đau thêm nữa.

– Cũng may là lôi ra được. – Zero thở dốc nằm trên mặt đất.

Mân mê chiếc hộp trên tay mình cậu cảm thấy kỳ lạ. Một chiếc hộp đẹp như thế sao lại nằm ở đây, và rốt cuộc làm sao nó tỏa ra ánh sáng. Cậu xoay tới lui nhiều vòng nhưng cũng không có kết quả gì khả quan.

– Có khóa sao, nhưng bị gãy rồi.

Cậu ném ổ khóa sang một bên. Có lẽ ổ khóa hỏng do đất đá đè lên trong trận sạt lở vừa rồi. Trí tò mò của cậu lại nổi lên, một chiếc hộp kỳ lạ như thế làm cho lòng hiếu kỳ của cậu dâng cao. Cậu muốn mở nó ra.

– Mà khoan đã, lỡ có yêu ma, quái vật gì bên trong thì sao? Hoặc cũng có thể là kho báu nhỉ?

Ngồi nhìn chiếc hộp trên mặt đất Zero suy tư rất lâu. Gần như trong đầu cậu nghĩ ra rất nhiều phương án, rất nhiều khả năng có thể xảy ra.

– Dù sao bây giờ cũng không có lối thoát, chi bằng mở ra xem bên trong có gì. Biết đâu lại có cách thoát ra ngoài.

Nói xong cậu dùng tay bạt một phát mạnh làm cho nắp hộp bật tung lên. Một khối ánh sáng tỏa ra làm cho cả hang động nhỏ nhoi này rực sáng như ban ngày. Làn khói màu hồng tỏa ra che mờ đi tầm nhìn của Zero. Lúc này cậu ngửi thấy một mùi thơm dịu nhẹ. Một mùi thơm làm cho tinh thần cậu thoải mái hẳn lên.

– Có lẽ là hộp hương thơm. – Zero tự nhủ.

Cậu bắt đầu thích thú nhắm mắt lại tận hưởng mùi thơm dễ chịu này. Một lúc lâu sau khi Zero mở mắt ra thì trước mặt cậu không biết từ bao giờ đã xuất hiện một cô gái nhìn về phía này. Theo phản xạ tự nhiên thân hình cậu nhanh chóng lùi về phía sau. Nhưng hành động đó đã làm cậu hối hận.

– Aaa…

Vết thương chưa bình phục mà cậu đã vận động mạnh nên càng khiến vết thương đau đớn hơn. Ngồi dựa vào một tảng đá cậu thở hổn hển, cố gắng trấn an tinh thần của mình để làm dịu cơn đau.

– Cuối cùng mình cũng thoát ra ngoài rồi.

Cô gái xuất hiện bất ngờ lúc nãy, giờ đây cô đang chạy nhảy khắp nơi trong chiếc hang chật hẹp này. Cô dùng tay sờ vào từng tảng đá một xung quanh đây như tìm kiếm thứ gì đó, vừa chạy vừa nói một mình.

– Thoát ra khỏi bảo hộp thì lại kẹt trong hang động này sao?

Sau một lúc chạy khắp nơi cuối cùng cô cũng nhận rõ tình hình của mình. Cả cô và Zero đều đang bị kẹt trong chiếc hang này. Cô quay sang nhìn về thân hình đầy vết thương của Zero.

– Loài người?

Cô gái chạy xung quanh xem xét từng góc cạnh của Zero một cách hiếu kỳ như xem động vật quý hiếm.

– Anh bị thương sao?

Đột nhiên cô gái cất tiếng, đó là một giọng nói vô cùng ngọt ngào như chim hót. Chỉ riêng giọng nói đó đã có thể làm say đắm lòng người. Zero ngước nhìn lên. Cô gái trước mặt cậu có đôi tai trên đầu và một chiếc đuôi màu trắng quấn quanh người. Đấy chính là điểm đặc biệt mà Zero phát hiện đầu tiên và cũng in sâu vào đầu cậu. Nhưng nhìn kỹ phải công nhận rằng cô gái trước mặt rất đẹp. Vẻ đẹp này trước đây cậu chưa từng nhìn thấy, ngay cái nhìn đầu tiên đã cuốn hút cậu đến lạ thường. Zero ngây người ra nhìn về phía cô gái mà trong lòng đột nhiên có một cảm giác kỳ lạ. Nhưng không lâu sau cậu như chợt tỉnh lại từ trong cơn mê.

– Yêu thuật mê hoặc. – Zero cảnh giác hẳn lên. Cậu nhận ra từ người của cô gái này tỏa ra một loại năng lượng có sức mê hoặc rất quỷ dị.

Cậu suy nghĩ cô gái lạ lùng trước mặt có lẽ chính là một yêu quái thì sao và ngôn ngữ mà cô gái này dùng cũng không phải của loài người.

Sở dĩ cậu hiểu được tiếng của cô gái chính là vì một phát minh vô cùng quan trọng từ Đá Sáng Thế của loài người. Một nhà khoa học đã dùng tần số sóng não để mã hóa ngôn ngữ. Chính phát minh này làm cho cả thế giới có thể hiểu nhau cho dù là dùng loại ngôn ngữ nào đi nữa và ngay cả chữ viết cũng có thể đọc thạo mặc dù người đó chưa từng học qua. Phát minh này giúp ích rất nhiều cho loài người hiện nay, chính nhờ nó mà cả thế giới hiểu nhau hơn, ngành khảo cổ giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Chính vì có độ ứng dụng thật tế cao nên ngay từ khi còn là trẻ sơ sinh tất cả mọi người đều được cấy phát minh này vào não bộ. Phát minh sẽ được chuyển thành dạng năng lượng tin tức mà đưa vào não bộ, chính vì thế ngay từ lúc còn nhỏ loài người đã biết nói, viết và đọc tất cả mọi ngôn ngữ.

– Cô là yêu quái sao? – Zero hỏi. Tay cậu nắm chặt, tinh thần vô cùng cảnh giác cô gái trước mặt.

– Hứ. Bộ nhìn mặt tôi giống yêu quái sao hả?

Cô gái chu cái mỏ của mình ra phản ứng không hài lòng trước câu hỏi của của Zero. Trông mặt cô lúc này vô cùng đáng yêu.

– Rõ ràng cô không phải là loài người. Cô có đôi tai và đuôi không phải yêu quái thì là gì? – Tính cảnh giác của Zero vẫn không giảm đi tý nào.

– Tôi còn chưa nói anh, lúc nãy anh xoay qua lại chiếc hộp làm cho bên trong như bị động đất vậy. Có biết là làm cho đầu tôi xoay như chong chóng không hả?

Cô gái tiến lại gần ngồi xuống nhìn về Zero với ánh mắt giận dữ. Cậu định lùi về chỗ khác nhưng thân thể cậu không cho phép mình làm vậy. Lúc này cậu đã rất mệt mỏi.

– Cô nói cô sống trong chiếc hộp đó?

– Chính xác. Nói đúng hơn là bị nhốt. Trong trận chiến năm xưa khi đám người xấu tấn công. Vì để bảo vệ tôi mà cha dùng chiếc “Kim Tinh Bảo Hộp” này để làm nơi trú ẩn cho tôi. Nhưng thật không may trong quá trình di chuyển cha đã làm rớt chiếc hộp xuống đây. Rồi làm tôi mắc kẹt đến mấy ngàn năm. – Cô gái than một hơi dài kể lể.

– Nói dóc. Cô nhìn còn rất trẻ đẹp làm gì tới mấy ngàn tuổi. – Zero nói. Dĩ nhiên cậu không tin được chuyện có thể sống mấy ngàn năm.

Mặc dù tuổi thọ của loài người đã tăng lên mấy trăm năm kể từ khi nhiều ứng dụng Đá Sáng Thế ra đời, nhưng tuổi thọ kéo dài đến mấy ngàn năm thì quả thật đó là một chuyện không thể nào tin được.

– Anh cũng thế thôi có khác gì tôi đâu. Mà tôi rất lấy làm lạ là tại sao loài người Trái Đất lại có tuổi thọ cao như thế?

– Cô bớt giỡn đi, năm nay tôi mới hơn hai mươi tuổi thôi.

– Thôi bỏ đi, tuổi của mình cũng không rõ đúng là tên ngu ngốc. Nói cho anh biết, tôi thuộc tộc Cửu Vĩ Linh Hồ. Chuyện sống mấy ngàn tuổi chỉ là chuyện thường thôi. Loài người Trái Đất các anh làm gì hiểu được điều đó.

– Thì ra là tộc hồ ly. Cô thừa nhận mình là yêu quái rồi sao. Đáng ghét tại sao tôi lại thả loài yêu quái hại người như cô ra chứ.

Zero tức giận quát lên. Sở dĩ cậu có ác cảm đối với yêu quái chính là vì màn nói chuyện hôm qua của nhóm cướp và quỷ hút máu. Và cũng một phần những quái thú mà cậu đụng độ trước đây đều tàn phá và giết người không ghớm tay. Chính ấn tượng không mấy tốt đẹp này đã làm cho suy nghĩ của cậu có chút lệch hướng.

– Tôi đã nói tôi không phải là yêu quái. Là Linh Hồ nghe chưa? – Cô gái tức giận đứng dậy liếc hắn một cái, ánh nhìn đầy sắc lạnh.

– Thì sao chứ, vẫn là yêu quái. Những loài yêu quái toàn là một lũ xấu xa chuyên đi hại người. Nhóm siêu anh hùng trên thế giới được lập ra chính là để tiêu diệt những thành phần phá hoại như cô.

– Anh!

Cô gái tức giận, bàn tay cô biến thành trảo phóng tới nhắm ngay đầu của Zero. Sát khí từ cô tỏa ra ngạt hết không gian bé nhỏ nơi đây.

– Chết như vậy thật không can tâm. Tại sao mình lại thả tên yêu quái này ra chứ. Đúng là làm ơn mắc oán. – Trong lòng Zero dâng nên nỗi tuyệt vọng. Thân thể cậu lúc này đã không còn nhiều sức lực.

Khi đòn thế sắp trúng đích thì đột nhiên cô gái thu tay lại liếc về Zero không chút thiện cảm.

– Hứ. Không thèm đôi co với anh, tên loài người thấp kém.

– Cô nói ai thấp kém chứ. Loài yêu quái như cô thì có. Loài người là sinh vật bậc cao nhất đó.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Dương Cress Gió Mùa MinhBon Tâm Trần BĂNG BĂNG thanh thúy võ huỳnh và 166 Khách

Thành Viên: 60322
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: thanh thúy võ huỳnh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương