Chương 18: Lưu Tinh Truy Nguyệt Kiếm

– Yêu quái cũng không hẳn tất cả đều xấu xa. Con người cũng không phải tất cả đều tốt bụng.

Zero đột nhiên mỉm cười tự nhủ. Nghĩ đến đây cậu lại nhớ về nhóm Snake, họ đã không màng đến nguy hiểm của người dân mà núp một chỗ chờ cơ hội nhận công lao về mình. Cậu cũng thầm cảm ơn Bi Ying đã cứu mình. Nếu không có quả cầu lửa hồi phục và sưởi ấm không biết giờ đây căn bệnh của cậu sẽ trở thành như thế nào.

Khi không có gì làm, cậu lại vớ lấy chiếc hộp màu vàng kim xem qua một lượt. Tính tò mò của cậu vẫn chưa dứt đối với chiếc hộp kỳ lạ này. Nhưng khi Zero mở nắp thì một chồng sách ùa ra như muốn nuốt chửng hai người. Cả chồng sách rơi xuống làm cho Bi Ying đang ngủ say cũng thức dậy. Chiếc hộp đã hư hại nên hệ thống cũng không thể khống chế được mà tuôn rất nhiều thứ ra ngoài.

– Anh làm gì thế, sao chồng sách của tôi lại tràn ra thế kia. – Bi Ying tức giận hỏi.

– Xin lỗi, là do tôi lỡ tay. – Zero ái ngại gãi đầu cười.

– Hừm, xem trộm đồ của phụ nữ sao? – Bi Ying liếc mắt sang cậu ta trách mắng.

Ngay cả Zero cũng im bặt với câu nói của cô. Quả thật lỗi là thuộc về cậu ta. Cả hai cùng lúc bật dậy rũ hết sách trên người xuống đất. Họ đặt từng cuốn sách sang một bên.

– Cô đọc nhiều sách như thế sao? Chắc là hiểu biết nhiều. – Zero nói sang chủ đề khác để cô không trách mình nữa.

– Anh thử bị nhốt trong chiếc hộp mấy ngàn năm xem. Không có gì làm thì đọc sách cho qua ngày thôi. Cũng may là loài Linh Hồ có thể điều chỉnh cơ thể rơi vào trạng thái ngủ đông. Mỗi lần ngủ như thế cũng có thể lên đến mấy trăm năm nên cũng đỡ buồn.

– Chắc là cô sống trong đó cô đơn lắm nhỉ?

Zero nói. Nghe cô gái trình bày như thế, bất giác trong lòng cậu cũng trở nên đau nhói. Thì ra tình hình của cậu đã tốt hơn cô rất nhiều. Cậu còn được chạy nhảy tự do bên ngoài, còn cô gái này thì bị nhốt trong một không gian chật hẹp đến mấy ngàn năm. Cậu tưởng rằng mình đã quá cô đơn khi cứ bị người khác chê về sức mạnh, không được nhiều người ưa thích. Nhưng cậu thật không ngờ tình cảnh của cô gái này còn thảm hại hơn mình. Trong lòng cậu đột nhiên lại cảm thấy có chút tình cảm đặc biệt dành cho cô. Nhưng chính cậu cũng không hiểu rõ tình cảm đó là gì.

– Cũng không hẳn, có những tinh linh nhỏ xinh cùng chơi với tôi nên cũng không đến nỗi buồn chán. Họ dễ thương lắm. – Cô gái nói.

– Linh hồn tinh linh?

– À có lẽ anh không biết. Tinh linh là cư dân của Celestial[1], họ đều là những con thú nhỏ vô cùng đáng yêu. Khi chết đi linh hồn họ rất đặc biệt, nếu họ tự nguyện thì họ có thể hóa thành năng lượng để gia tăng sức mạnh cho vũ khí. Tôi may mắn kết bạn được với mười một con giáp, chỉ còn thiếu con khỉ là đủ bộ. Chúng đều tự nguyện ở lại với tôi.

– Mười một con giáp sao? Thật thú vị, không biết siêu năng lực của cô là gì nhỉ?

– Anh muốn biết sao? – Bi Ying nở nụ cười tự tin hỏi.

– Quả thật tôi rất tò mò một thần linh như cô có thể có sức mạnh như thế nào?

– Tôi đã rời khỏi gia tộc từ rất nhỏ rồi nên so về sức mạnh thì cũng không học được gì nhiều. Nhưng mà cũng miễn cưỡng có thể nói là mạnh mẽ khi so với loài người Trái Đất như các anh. Nể tình anh cứu tôi ra nên tôi cũng sẽ giới thiệu đôi chút.

Bi Ying huy động mười hai viên ngọc bay lơ lửng lên không trung. Một luồng sáng chói lòa hiện lên mười hai viên ngọc lập tức biến thành mười hai thanh kiếm. Mười một cây trong đó đều tỏa ra ánh sáng và dao động năng lượng khiến cho Zero cảm thấy chúng như có sinh mệnh.

– Tại sao cây này lại không sáng? –  Zero hỏi khi cậu thấy được còn một cây kiếm như những cây kiếm bình thường. Quanh nó không hề có chút gì gọi là sinh khí.

– Tôi còn thiếu một ký hiệu tinh linh của con khỉ. – Bi Ying trả lời.

– Thì ra cô điều khiển kiếm, chúng rất là đẹp.

– Siêu năng lực của tôi không phải kiếm đâu chàng ngốc ơi. Tộc Cửu Vĩ Linh Hồ mạnh về lửa.

– Lửa sao? Nhưng tại sao cô lại cho tôi xem mười hai thanh kiếm. – Zero thắc mắc.

– Để tôi cho anh biết chút ít về lai lịch của mười hai thanh kiếm báu trong gia tộc Cửu Vĩ Linh Hồ. Phải nói rằng đây là một món quà lớn mà cha đã tặng cho tôi. Và cũng thật đặc biệt là tôi có thể kết bạn được với mười một tinh linh cùng một lúc nên mới phát huy được một chút sức mạnh của nó. Trước tôi chưa từng có ai làm bạn được với nhiều tinh linh như thế.

Bi Ying nói với vẻ đắc ý vô cùng như thể cô đã làm được một việc rất có ý nghĩa. Cô lại nói tiếp:

– Dĩ nhiên tôi cảm thấy vô cùng hãnh diện. Tinh linh của Celestial không dễ dàng tin tưởng người khác mà trao cho họ sức mạnh của mình. Nên nhớ rằng bản thân tinh linh không được tính là mạnh mẽ trong thế giới của tôi nhưng linh hồn của họ thì lại chứa một tiềm năng vô cùng lớn. Có nhiều người đã cố tình giết chết cư dân Celestial để đoạt lấy linh hồn nhưng cuối cùng mọi việc đều trở thành công cốc. Họ không thể nào đạt được sức mạnh từ những linh hồn đó. Bởi vì tiềm năng của linh hồn tinh linh chỉ phát huy khi mà họ tự nguyện kết bạn và trao đi.

– Linh hồn có thật sao?

Zero ngạc nhiên hỏi bởi vì từ trước tới giờ cậu chỉ nghe thấy có quái thú, quái vật có thực thể rõ ràng còn về linh hồn thì không hề nhìn thấy qua. Siêu anh hùng chưa từng chiến đấu chống lại hồn ma.

– Dĩ nhiên là có. Hồn ma hay linh hồn chính là một dạng năng lượng. Anh đọc sách thì sẽ biết thôi.

Chỗ sách của cô nếu có thời gian có lẽ tôi phải tham khảo. – Zero nói rồi ánh mắt của cậu nhìn về chồng sách đầy thích thú. Đấy chính là những kiến thức về Sáng Thế Năng rất quý báu.

– Mười hai thanh kiếm này có tên là Lưu Tinh Truy Nguyệt.

Sau đó Bi Ying đã lần lượt giới thiệu sự kỳ diệu của mười hai thanh kiếm cho Zero nghe. Càng nghe cậu càng cảm thấy bất ngờ về những điều mà Bi Ying nói. Những chuyện thần thoại lý thú như thế thật sự tồn tại trên thế giới làm cho cậu càng tin tưởng rằng loài người vẫn chưa khám phá ra hết tất cả bí mật của Sáng Thế Năng.

Bộ Lưu Tinh Truy Nguyệt này chính là rèn từ năng lượng của những vì sao. Và phải trải qua khoảng trăm ngàn năm hấp thụ năng lượng mới có thể tạo thành. Nó rất có linh tính và sức mạnh lớn.

Cây kiếm thứ nhất có tên Truy Hồn với sự kích hoạt của tinh linh chuột làm cho nó như có khứu giác cực mạnh của loài chuột. Nó như một quả tên lửa tầm nhiệt truy đuổi bất kỳ mục tiêu nào cho đến đánh trúng mới thôi. Lửa truy hồn một khi đánh trúng mục tiêu thì sẽ gây nổ với sức sát thương rất mạnh.

Từ thuở sơ khai trong thần thoại Trung Hoa, vị thần khổng lồ Bàn Cổ dùng búa để tạo ra trời đất. Trong nhát chém đó đã tạo ra tia lửa và mang theo chút kim loại bắn xuống mặt đất. Tộc Linh Hồ chính là dùng loại kim loại và lửa đó rèn thành cây kiếm thứ hai với tên gọi Khai Thiên. Loại lửa ẩn trong thanh kiếm này khiến cho nó rất nặng và chỉ có sức mạnh của tinh linh trâu mới có thể vác nổi nó. Chính vì thế linh hồn của tinh linh con trâu đã được Bi Ying gắn kết với thanh kiếm Khai Thiên.

Sau này Zero mới biết được thì ra không chỉ cây búa của Bàn Cổ có giá trị mà Cột Trụ Trời của Thần Trụ Trời trong thần thoại Việt cũng có giá trị không kém. Rất nhiều những nhân vật đỉnh cao đã dùng đá từ cây cột đó để tạo ra vũ khí mang sức mạnh lớn lao đến đáng sợ.

Cây kiếm thứ ba là tạo thành từ răng nanh của Mộc Quang Thánh Hổ. Ở thế giới của Bi Ying việc săn bắt động vật là điều bị cấm cho nên gia tộc Linh Hồ đã tìm kiếm rất lâu mới có được bộ răng này từ xác của loài hổ thần.

Mộc Quang Thánh Hổ, đúng như tên gọi, nó mang trong mình năng lượng của ánh sáng và mộc hệ. Loài hổ này có kích thước khổng lồ như ngọn núi, bộ lông màu xanh lục đẹp như ngọc. Ngoài ra nó còn có thể kết tụ ánh sáng thành đôi cánh để bay lượn. Nó chính là vua của khu rừng theo đúng nghĩa. Thức ăn chủ yếu của nó chính là tất cả những loại thực vật trên thế giới và cả ánh sáng. Giống loài này hòa mình vào thiên nhiên và tính tình hiền lành. Mặc dù vậy cũng ít có loài thú truyền thuyết nào dám đụng vào nó.

Cây kiếm Mộc Quang này mang trong mình tinh linh hổ nên có thể phát huy hết sức mạnh của nó. Mỗi nhát kiếm đều tạo ra lửa của ánh sáng và độc của thực vật. Hai thứ kết hợp lại làm cho nó trở thành cây vũ khí có “hỏa độc” mạnh mẽ.

Thanh kiếm thứ tư mang tên Nguyệt Ảnh. Nó được tạo ra từ lửa trong lòng mặt trăng, y như tên gọi của mình, khi nó xoay chuyển tạo ra ánh sáng mặt trăng huyền ảo kỳ diệu, trên thân kiếm còn có ký hiệu tinh linh con “thỏ” hiện lên sáng chói. Chính nhờ sự gia cố của lửa mặt trăng mà kiếm xuất ra tốc độ nhanh như sao xẹt.

Cây kiếm thứ năm với ánh sáng hào quang mang tên Phong Hỏa. Nó là sự kết hợp hoàn hỏa sự sắc bén của gió là sự cuồng nhiệt của lửa. Tên thân đao có hình con rồng uốn lượn đầy sống động. Khi xuất ra cây kiếm này, lốc xoáy lửa cuồn cuộn nổi lên, đất trời mang theo sấm chớp lôi đình cùng vang. Tương truyền cây kiếm chính là do một con rồng hóa thành. Lúc đó khi đất trời còn hỗn độn, mây mưa, sấm chớp liên tục oanh kích làm cho muôn loài lo sợ. Chính lúc bấy giờ có một con Thanh Long uy vũ xuất hiện bay thẳng lên trời, cuộn mình hóa thành thanh đao. Từ lúc cây đao xuất hiện, bão tố nổi lên trấn áp hết thảy mọi sấm sét, mưa gió và bão bùng.

Cây “Huyền Thủy” với năng lượng của tinh linh rắn chính là cây kiếm thứ sáu. Mỗi khi nó xuất hiện hình ảnh của Huyền Thủy Băng Xà cũng được tái hiện, một luồng hàn khí lạnh lẽo bao trùm tất cả. Mọi người đều có thể thấy cây kiếm rất lung linh tỏa ra ánh sáng màu xanh biển, gợi cho người ta cảm giác như đang nhìn thấy một đại dương mênh mông.

Thật tế Huyền Thủy chính là một pháp bảo được kết tinh từ thân xác của Huyền Thủy Băng Xà. Đây là một loài rắn to lớn đã tồn tại rất lâu trên thế giới. Ngay cả các thần tiên cũng không dám một mình chống lại nó. Nhưng bản tính loài này hiền lành, thích sống yên tĩnh. Miệng của loài rắn có thể phun ra loại lửa lạnh như băng. Loài rắn này bình thường hút lấy năng lượng trời đất, ăn toàn thực vật lạnh giá và uống nước thần từ thiên hà đổ xuống cho nên năng lượng nước và băng của nó là cực cao. Chính vì thế lửa nó phun ra cũng lạnh đến cực độ.

Sở dĩ cây kiếm thứ bảy có tên là Lôi Vương cũng bởi vì lai lịch cây kiếm này không đơn giản. Nguyên liệu làm ra nó chính là sừng của “Độc Giác Lôi Mã”. Mỗi một con Lôi Mã thì phần tinh hoa nhất của nó chính là chiếc sừng. Từ thuở thiên địa còn sơ khai, loài ngựa này đã có mặt trên thế giới. Chính vì sống trong môi trường đầy sấm sét mà dần hình thành thể trạng cường tráng của nó. Không phải sừng của con ngựa nào cũng có thể hình thành được cây kiếm Lôi Vương. Mà Lôi Mã phải trải qua một thời gian sống mấy trăm ngàn năm, cộng thêm việc có sức mạnh vào hàng đỉnh cao. Và khi chết đi, toàn bộ thân xác của nó sẽ được chiếc sừng hấp thụ hình thành nên Lôi Vương.

Bình thường loài ngựa này chết cũng tìm nơi yên tĩnh tự chôn mình xuống đất sâu nên hiếm khi tìm được cây vũ khí quý hiếm như thế. Tộc Linh Hồ có được cũng là do một lần vô tình mà may mắn phát hiện ra. Việc săn bắt không được phép nhưng tận dụng những phần còn sót lại của những loài thú lại là một việc được khuyến khích để tránh lãng phí tài nguyên. Mỗi khi huy động cây kiếm thì tia lửa hình sét sẽ xuất hiện, uy lực vô cùng.

[1] Celestial là tính từ tiếng Anh, có nghĩa là thuộc về bầu trời.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Tâm Trần và 81 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114916
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5