Chương 205: Phật chưởng đấu Ma cầu

Điều này chỉ có vài khả năng xảy ra một là họ nói dối để lấy cớ giam ông lại. Hai là ông giết rồi mà ông không biết, nhưng điều này làm sao có thể trừ khi ông bị bệnh tâm thần. Ba chính là có người khác giết rồi đổ tội cho ông. Nhưng ai lại làm chuyện này chứ, ông đâu có kẻ thù nào đâu. Càng nghĩ ông càng đau đầu.

– Thôi mình đi vậy, cũng không nhất thiết phải giết hết cả vương quốc người ta. Có rất nhiều người vô tội ở đây. Hồi trước cũng do mình có lỗi đòi “viên đá bảy màu” của người ta. Nhưng ta chỉ muốn xem thôi mà, năng lượng nó tỏa ra quả thật mạnh mẽ hơn đá thường. Không ngờ hôm nay lại tạo ra kết cục thảm thương như thế chứ? – Thiên Ma tự nói với mình.

Lúc này ở dưới đó Zero đang tập trung năng lượng, cả người hắn sáng lên. Cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào làm cho mạch suy nghĩ của Thiên Ma bị đánh đứt.

– Một tên loài người có thể có nguồn năng lượng khổng lồ như thế sao, chiêu thức này phóng ra có thể đánh tan cả một hành tinh nhỏ cỡ sao thổ và sao mộc đấy. – Hắn ngạc nhiên nghĩ thầm.

Trấn tĩnh lại, Zero và hắn ta đồng loạt kết lấy ấn thủ.

– Ta cũng muốn thử xem tên loài người đó rốt cuộc có bí mật gì làm cho hắn ta có thể vận động một nguồn năng lượng như thế. – Hắn mỉm cười tự nhủ.

Zero hét lên một tiếng đầy khí thế, đồng thời từ tay hắn nguồn năng lượng dồi dào bắn ra một bàn tay của Phật. Đây chính là chiêu Thiên Phật Thần Chưởng. Tuyệt chiêu mạnh mẽ duy nhất của Zero, một tuyệt chiêu chỉ có thể lĩnh ngộ không thể cưỡng ép học.

Hai tay Thiên ma cũng tập trung lại và phóng ra một quả Hắc Ám Ma Cầu to gấp đôi lúc bắn xuống Celestial. Nhất thời cả không gian xung quanh như muốn sụp đổ. Mặt đất và bầu trời đều rung chuyển dữ dội.

– Từ khi nào Zero lại có được sức mạnh như thế nhỉ?

Cat thắc mắc. Hắn đang cùng đồng đội cúi người xuống đứng vào một góc tránh đi ảnh hưởng của sức sát thương lan rộng. Cat cũng nghĩ rằng chỉ có cậu là có thể có được sức mạnh tột cùng. Nhưng lần này đến lần khác, Zero đều làm cho cậu bất ngờ. Trong lòng cậu cũng tràn đầy niềm vui khi người bạn thân của mình mạnh mẽ.

– Còn mạnh hơn là lúc chưa bị vỡ bình năng lượng. – Kylin cũng ngạc nhiên không kém.

Giữa không trung hai đòn thế kinh thiên động địa chạm vào nhau làm cho áp lực đột ngột tăng lên. Đây có lẽ là chiêu thức mạnh nhất mà Zero sử dụng từ lúc đến Parallel đến nay. Cả một vùng trời sáng rực trong đêm tối.

– Tên loài người đó, tại sao lại có được đòn thế mạnh như thế chứ. Chẵng lẽ hắn đến từ chín quốc gia hàng đầu.

– Không thể nào, hắn là loài người thôi mà.

– Nhưng rõ ràng tình cảnh trước mắt không thể nào là giả được.

Những lời bàn tán của nhiều vị khách bắt đầu xôn xao. Nhìn thấy một màn này họ cũng quên đi mất là mình đang định chạy trốn khỏi Celestial.

Tình cảnh trước mắt thật sự rất ấn tượng. Ở những vùng đất nhỏ bé này, các quốc gia, các thế lực nhỏ rất ít khi có những nhân vật cực kỳ mạnh mẽ. Bởi vì thế nên những trận đấu chiêu thức hoành tráng như vậy hiếm khi họ được dịp chiêm ngưỡng tận mắt.

Hai đòn thế của Thiên Ma và Zero có sức mạnh có thể hủy cả Parallel. Nhưng cũng chính vì sức mạnh của họ chạm vào nhau làm triệt tiêu sức mạnh đối phương nên cũng không gây hại gì lúc này.

– Thằng khùng định chết cùng ta sao? – Thiên Ma nói thầm.

Một vụ nổ lớn trên bầu trời vang lên, cũng may là cách rất xa khỏi mặt đất nên sự ảnh hưởng không nhiều. Một số nhà cửa tan nát, cây cối đổ ngã, cả vùng Plenty rung chuyển như động đất. Hai đòn thế đã triệt tiêu sức phá hoại của nhau nên lần này chỉ tạo ra dư chấn mạnh mẽ mà thôi.

Sau vụ chấn động, trời cũng tò mò sáng, ánh nắng của Mặt Trời mọc chiếu xuống soi rọi lên Celestial. Mọi người đều thấy thành phố đã trở thành một đống đổ nát. Nếu là bình thường thì Celestial cũng không trở thành như vậy nhưng lần này họ phải đối địch với người đứng hàng năm trong bản “Top ten”. Sức mạnh đó thật sự quá khủng khiếp đối với họ.

Thiên Ma nhìn lại thành phố Celestial một lần, trong lòng hiện lên chút kinh ngạc. Ánh mắt hắn nheo lại:

– Phật Chưởng của người đó sao? Một trong Bộ Năm Huyền Thoại, xếp đầu bảng của Parallel.

Nhiều câu hỏi thắc mắc trong lòng Thiên Ma trỗi dậy. Đã rất lâu rồi những người đứng đầu bảng chưa bao giờ xuất hiện, chẳng lẽ trong thời gian bị giam cầm họ đã trở lại rồi sao?

– Tên loài người kia, ai dạy ngươi chiêu thức vừa rồi? – Hắn hỏi.

– Có sách mà, ông không biết tự đi đọc à.

Zero nhìn hắn trả lời. Ánh mắt vẫn dán chặt vào thân hình khổng lồ đầy cảnh giác. Chiêu Zero xuất ra mặc dù chưa phải toàn lực của hắn nhưng đã là rất mạnh rồi. Từ lúc ngộ ra được triết lý thì hắn luôn hạn chế sức mạnh của mình khi xuất ra chiêu thức Phật Chưởng, bởi vì Zero biết rõ bộ chưởng pháp của mình có thể hủy cả hành tinh. Nhưng lần này hắn quả thật rất buồn khi Dê con và Heo con bị đánh trọng thương rồi mất. Chiêu vừa rồi cũng như Thiên Ma nói, Zero chưa hề nương tay. Thế mà thân hình khổng lồ đó vẫn có thể trụ vững, điều này chứng tỏ sức mạnh của hắn không phải hạng tầm thường có thể so sánh.

Nhưng nếu đấu thật sự và Zero xuất hết toàn lực thì Thiên Ma cũng chưa chắc là đối thủ của cậu. Không chỉ có vậy Thiên Ma còn cảm nhận được từ người Cat và Kylin toát ra một sự nguy hiểm uy hiếp hắn. Hai người đó vẫn chưa ra tay làm cho Thiên Ma nhíu mày lại suy nghĩ. Rất nhanh hắn ta đã trấn tỉnh lại tinh thần.

– Ngươi đang nói cuốn sách Ngũ Hành Chân Kinh đó sao? Đừng đùa ta, chẳng ai hiểu được nó cả. Ta cũng từng được tặng một cuốn. Chiêu thức của Phật Vô Danh tuyệt diệu như thế không thể nào tùy tiện mà mang cho mọi người biết được. Chắc chắn hắn đã bí mật giấu đi rồi đưa mấy quyển sách đó ra để làm hỏa mù lừa gạt mọi người. Ta không mắc lừa đâu. – Thiên Ma cười lớn nói.

– Không tin thì tùy ông. Phật Vô Danh không có nhỏ nhen như thế. Toàn bộ chiêu thức điều ở trong cuốn sách đó. – Zero nói.

Nghe hắn nói xong Thiên Ma chau mày suy nghĩ một lát. Một lát sau hắn bay đi mất dạng, chỉ còn lưu lại luồng gió to tạo thành chấn động ở chỗ hắn đứng. Thật không hiểu nổi hắn ta, không biết hắn ta định làm gì?

Zero cùng Kylin và Cat lập tức đuổi theo. Nhưng lúc họ bay lên thì đến cái bóng cũng không còn. Luke rút súng ra bắn nhanh về hướng đó nhưng không có hiệu quả gì.

– Đáng ghét. Để hắn chạy rồi. – Cat tức giận nói.

– Sức mạnh của hắn không phải tầm thường đâu. – Zero nói.

– Chúng ta mặc kệ, chẵng lẻ chỉ vì như thế mà bỏ qua chuyện này sao? Hai tính mạng của đồng đội đó. – Kylin nắm chặt tay nói.

– Chạy cũng lẹ ghê. – Luke nói. Hắn thu lại súng của mình.

– Tên đó rốt cuộc đang có âm mưu gì thế? – Akiko lo lắng.

– Có khi nào hắn ta sẽ bất ngờ trở về không? – Andra cũng cùng suy nghĩ như thế, nghĩ rằng Thiên Ma có âm mưu.

– Mọi người, cùng nhau giúp những người bị thương đi. – Fuchsia vừa chữa trị vừa thúc giục mọi người.

– Đúng thế lúc này chúng ta nên cứu người đã. – Bi Ying cũng bắt tay vào việc.

Các vị khách cũng ra sức cùng cư dân Celestial hồi phục cho mọi người.

– Cậu không có gì chứ? – Kylin vỗ vai Zero hỏi.

– Không sao, nhưng tên đó quả thật mạnh. – Zero nói.

– Lần tới để ta cho hắn biết tay. – Cat đấm hai tay vào nhau nói. Hắn thể hiện sự quyết tâm đầy tự tin.

– Cậu coi chừng đó, đừng khinh thường tên đó. – Kylin khuyên nhủ hắn.

– Cậu đừng lo, cậu quên rằng Vua Triệu Hồi đã dạy gì cho tôi sao? Người thân của tôi đó, cùng dòng máu tộc Feline. Theo tài liệu có được thì ông ta cũng được mọi người xếp vào hàng thứ năm đó. Ghê không? – Cat tự hào nói. Hắn ta tỏ ra kiêu ngạo một chút.

Hai người Zero và Kylin cũng lắc đầu cười. Họ cảm thấy Cat rất mắc cười và lạc quan trong mọi tình huống.

Đột nhiên hai thi thể của Dê con và Heo con lúc này tan biến, hiện lên hình ảnh mờ ảo của hai người họ.

– Chị Bi Ying. – Heo con nói, mặt buồn bã.

Hình ảnh hai người từ từ biến thành hai ký hiệu dê và heo. Từ hai ký hiệu truyền ra một luồng sinh mệnh làm cho Bi Ying tiếp nhận được một nguồn sức mạnh lớn cả trước đây.

– Từ nay chúng em sẽ theo chị cùng trải qua những khó khăn. Chúng em sẽ luôn theo bên chị.

Heo con và Dê con đồng loạt nói. Bi Ying nhìn họ, cô cũng hiểu điều này có nghĩa là gì. Hai tinh linh nhỏ bé này đã tiếp nhận cô và cho cô sử dụng sức mạnh thật sự của mình. Cô chỉ muốn họ sống lại cùng cô vui đùa thôi. Nếu biến thành ký hiệu thì từ này cô cũng sẽ không còn có thể thấy được chúng đùa nghịch nữa. Bất giác hai hàng nước mắt của cô chảy xuống. Trải qua bao nhiêu ngày tháng bên nhau cuối cùng hai người họ cũng phải ra đi.

Hai ký hiệu bay đến và nhập vào xâu ký hiệu của Bi Ying treo trên người. Huyết mạch trong người họ chính là của 12 con giáp. Hiện giờ cô đã chính thức sở hữu sức mạnh thật sự của 12 con giáp. Trước đây heo con và dê con còn chưa bộc lộ hết sức mạnh của ký hiệu tinh linh do họ còn sống. Nhưng sự hy sinh lại quá lớn, đó chính là tính mạng của hai người bạn thân thiết của cô. Bàn tay cô siết chặt. Cô rúc đầu vào ngực của Zero mà khóc. Nhìn thấy cô như thế Zero cũng không kìm lòng được mà trong lòng hiện lên nỗi xót xa.

– Đúng là kiếp nạn, không thể nào tránh.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Nguyễn Thị Nhiều Ran - Ani và 127 Khách

Thành Viên: 60612
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28075
|
Số Bình Luận: 114941
|
Thành Viên Mới: Sweety Cute Candy

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5