Chương 39: Tên lạ mặt đằng sau nhóm cướp Sa Pa

Cánh cửa mở toan bên trong hiện lên vô số thỏi vàng, những mảnh ngọc và tiền. Ngoài ra còn có rất nhiều đá quý, kim cương. Ở tầng cuối của két sắt có một tấm giấy lớn được gấp lại, bên cạnh là cuốn sách đề bốn chữ “Khử Tà Mật Pháp”.

– Thì ra đây là cuốn sách giúp cho Lê Hắc có thể trị hồn ma, quỷ quái. – Zero cầm quyển sách lên nói.

Cat sáng mắt, trong tầm nhìn của hắn chỉ thấy có kho báu trước mắt.

– Đúng là kho báu mà. Hay chúng ta lấy vài cái đi, không ai biết đâu.

– Tham vừa thôi, Nỏ Thần và cảnh sát mà phát hiện là ta đi tù. Tôi không muốn phạm tội đâu. – Kylin trách hắn.

– Cái này là gì nhỉ? – Zero lấy tấm giấy ra hỏi. Cậu cảm thấy tấm giấy rất đặc biệt, chất liệu làm ra không phải tầm thường.

– Chúng ta trải ra xem thử. – Bi Ying liền đề nghị.

Zero cầm lấy tờ giấy mở ra, ai ngờ nó lớn quá, lúc mở ra gần cả hai mét vuông. Thì ra đó là tấm bản đồ, trên đó vẽ về một thành phố với lối kiến trúc cổ điển và những căn nhà cất lên bằng đá đơn giản. Nhưng bù lại tòa thành này vô cùng nguy nga tráng lệ. Chính giữa tòa thành là một cung điện hoàng gia cao vút nổi bật hẳn lên. Zero thắc mắc:

– Đây là nơi nào nhỉ, tại sao Lê Hắc lại cất kỹ nó vào két sắt.

– Nơi này sao quen thuộc thế nhỉ? – Bi Ying nhìn tấm bản đồ ngơ ngác nói nhỏ.

Nhóm Light quay sang nhìn cô chờ đợi. Khi mà mọi người không ai biết gì về vật bí ẩn đặt trước mặt mà lại có manh mối hay thông tin, thì cho dù là nhỏ nhất thì đó cũng là thông tin rất quý giá.

– Em biết nơi này sao? – Zero hỏi.

– Em nhìn hơi quen quen, em nhớ là từng đi qua. – Bi Ying nói.

– Cậu nhớ kỹ lại một chút, đó là khi nào vậy? – Fuchsia gợi ý.

– Hình như là lúc nhỏ. – Bi Ying nhắm mắt và nhớ lại gì đó.

Bi Ying ngồi ngẩn ra hồi lâu, ai cũng không hề biết được cô đang nghĩ tới cái gì mà chỉ biết chờ đợi.

– Atlantis. Đó là Atlantis. Lúc nhỏ cha em từng dắt em đi chơi chỗ đó. Đó là nền văn minh rực rỡ của loài người. Cha đã dắt em đi tìm hiểu.

Bi Ying như tỉnh giấc hét lên. Khi nghe đến tên của thành phố này, mọi người đều có chút hưng phấn. Bởi vì Atlantis, đó là thành phố thần thoại trong lời đồn mà chưa ai tìm ra được vị trí của nó.

– Đi chơi thành phố Atlantis sao? – Cat kinh ngạc hỏi.

– Chúng ta đem theo tấm bản đồ này về thôi. Chúng ta cần họp để nói về vài chuyện. Bây giờ tôi sẽ gọi cho chủ tịch kêu người đến thu thập tàn cục. Chuyện bản đồ để tôi đi ra hỏi đám cướp. – Đột nhiên Fuchsia lên tiếng.

Mọi người thấy Fuchsia có vẻ khẩn trương, trong lòng nghi hoặc không biết xảy ra chuyện gì. Một lúc sau Fuchsia quay lại, tin tức cũng không có gì khả quan. Thì ra nhóm cướp cũng chả biết tấm bản đồ này là gì. Lúc phát hiện ra cái động này thì họ tìm thấy tấm bản đồ này trong một góc động. Họ đoán có lẽ là do ai đó để lại. Họ đưa cho Lê Hắc, hắn nhìn vào cũng không hiểu đó là gì. Nhưng hình vẽ trong đó là một thành phố có cung điện nguy nga tráng lệ nên Lê Hắc tưởng là bản đồ kho báu. Hắn cất giấu đi để tìm thêm thông tin mong rằng có ngày tìm được kho báu.

Đang lúc mọi người còn đang suy nghĩ trong hang động thì đột nhiên từ một góc hang bắt đầu có hiện tượng nứt toát.

– Hang động sập sao? Chạy ra ngoài nhanh. – Zero hét lên.

Nhắm vào cửa hang, mọi người ra sức chạy đi. Khi ra đến bên ngoài họ lại thấy đất cát mù mịt như một trận lở đất truyền ra từ trong hang. Họ vừa chạy ra khỏi hang thì lập tức cảnh báo cho mọi người cẩn thận, biết đâu đây là một trận sạt lở. Lúc này tên Lê Hắc nhìn họ với ánh mắt ngoan độc.

– Tụi mày sẽ tan xác. Ha ha ha… – Lê Hắc hét lên sung sướng.

Nhóm Light lập tức cảnh giác nhìn sang tên cướp. Thấy được vẻ sung sướng của hắn ta, họ đoán là sẽ có chuyện chẳng lành.

Từ trong bụi cát một thân hình xuất hiện. Đó là một con quái vật cao khoảng năm mét. Hai tay của nó là bộ móng sắc nhọn có thể phá tan đất đá cứng nhất, cộng thêm cái mũi dài với khứu giác cực nhạy rõ ràng là loài sống chui trong lòng đất. Toàn thân dưới là tám cái xúc tu với màu sắc bắt mắt, chứa đầy chất kịch độc. Khi nó đứng trên những cành hoa, cỏ cây thì chất nhầy từ xúc tu đã làm cho chúng cháy xém đi. Đôi mắt nó màu đỏ như máu, nhìn vô cùng hung dữ.

– Con quái nào thế này? – Zero thốt lên.

– Ta mua ở Noko đấy, đẹp không. Ta cho nó làm thủ hộ thú trong hang. Tình trạng hiện giờ của các người, năng lượng đã hết sạch. Các người đừng hòng rời khỏi đây an toàn. Chết hết cho ta đi. – Lê Hắc cười một tràng to rồi hét lên căm phẫn. Dường như hắn rất tức giận.

– Noko, đất nước nổi tiếng với bom hủy diệt, vũ khí sinh học bị cả thế giới cấm vận. Sao họ lại lai tạo ra con sinh vật nguy hiểm như thế. – Kylin thốt lên cả kinh.

Khi khói bụi tan đi con quái vật lập tức lao đến nhóm Light. Tinh thần họ căng thẳng hẳn lên, họ nhận thấy nó có một mùi vị nguy hiểm của cái chết. Nhưng khi nó lao đến nữa đường thì đột nhiên một cái chân to như chân của người khổng lồ được kết bằng năng lượng đánh vào thân hình to lớn của con quái vật.

Một tiếng nổ to vang lên và con quái vật văng ra xa, đảo vòng nhiều lần mới dừng lại. Toàn thân nó run lên vì bị thương do cú đá. Lúc này nó gầm lên căm phẫn nhìn về hướng xuất hiện của đòn đánh. Chỉ thấy trên trời có hai người đang bay lơ lửng. Hai người đều đã già, một người mặc áo phù thủy màu xám, tay cầm gậy phép và đầu đội nón chóp dài. Người phù thủy này có một bộ râu trắng dài tạo nên khí thái siêu phàm thoát tục. Người còn lại mặc áo võ sư màu trắng, đang vuốt lấy chòm râu của mình, tư thế như một nhất đại tông sư, ung dung tự tại. Trên ngực họ là ký hiệu hình quả địa cầu vàng kim chói sáng. Trên người họ tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

– Ký hiệu đó, cách ăn mặc đó, chẳng lẽ họ là… – Fuchsia bất ngờ thốt lên.

Không đợi Fuchsia nói hết câu thì Kylin đã thốt lên nhanh chóng:

– Người áo trắng là King of Might (vua sức mạnh), Ao Fa[1] đến từ Trung Quốc và người có bộ đồ phù thủy là King of Magic (vua pháp thuật), Alva Williams, đến từ nước Anh. Hai siêu anh hùng nằm trong bộ ba mạnh nhất của Trái Đất, và cũng là ba lãnh đạo của United.

– Giỏi, mấy cậu nhóc đáng khen. – Người mặc đồ võ sư tên Ao Fa cười nói. Ông ta khoái chí khi được khen.

– Tình báo của chúng tôi biết tin có người mua quái vật từ Noko nên ta đến đây trước, không ngờ lại là con quái vật mang đầy chất độc này. Đội lính của United cũng sớm đến thôi. Mọi người yên tâm. – Alva nói. Ông ta nở nụ cười thân thiện.

Bất ngờ con quái vật xông vào hai người. Alva hừ lạnh một tiếng, bàn tay kết ấn và niệm chú rồi hét lên một tiếng “god of fire” (thần lửa). Bàn tay vừa vung lên là lập tức con quái vật bị bao vây bởi ngọn lửa lớn. Ngọn lửa cháy lên mang hình hài của một vị thần hung dữ đang nuốt gọn con quái vật. Nó rú lên thảm thiết, lăn lộn trên mặt đất. Cuối cùng sau hai ba phút lăn lộn trên mặt đất nó đã kiệt sức mà bất tỉnh.

Alva thu lại ngọn lửa của mình rồi vuốt lấy chòm râu của ông. Thân hình to lớn của con quái vật nằm bất động, mùi thịt nướng thơm tho phảng phất. Nhưng cũng may Alva thu lại lửa kịp thời nên nó cũng không nguy hiểm tính mạng. Cho dù thế nào thì nó cũng là nạn nhân trong những cuộc thí nghiệm của loài người. Bản thân con quái vật không hề có tội, nếu muốn trách chính là trách những người đã tạo ra nó, tiêm nhiễm tính hung hăng vào nó.

– Mạnh… quá. Chỉ một chiêu. – Zero ngơ ngác thốt lên trước sức mạnh của Alva. Cậu luôn mong muốn mình có một ngày sẽ có thể mạnh mẽ như vậy.

Họ quả nhiên là người mạnh nhất Trái Đất. Không chỉ có Zero mà nhóm Light cũng thốt lên kinh ngạc trước sức mạnh của họ. Một con quái vật to lớn và đầy sức mạnh như thế mà chỉ một chiêu họ đã có thể đánh bại. Nhóm Light chưa từng thấy ai có sức mạnh như thế cả.

– Khá khen cho một tên Alva và nhóm Light của Nỏ Thần. Dám làm hỏng chuyện của ta.

Từ trên trời một luồng lửa khổng lồ bắn xuống, rõ ràng đó là chiêu God of Fire của Alva. Nhưng lần này nó lại được tung ra bởi một nhân vật thần bí che kín cả người. Hắn ta chỉ để lộ cặp mắt sắc lạnh tràn đầy sát khí nhìn về mọi người. Cũng may là Alva đã kịp thời ngăn cản chiêu vừa rồi nên mọi người mới không bị sao.

– Ngươi là ai? – Ao Fa nhìn lên hỏi.

– Ta đã tốn bao nhiêu công sức để nuôi dưỡng đám cướp này làm việc cho ta. Vậy mà các người lại phá hỏng chuyện làm ăn của ta. Thật là đáng ghét. – Kẻ lạ mặt nói.

– Thì ra kẻ đứng đằng sau giật dây chính là ngươi. – Alva nói.

– Hắn ta có liên quan gì tới ông không Alva. Chiêu vừa nãy hắn ta dùng rõ ràng là God of Fire của ông. – Ao Fa thắc mắc.

– Tôi cũng không biết tại sao hắn ta sử dụng được chiêu đó.

– Xuống địa ngục mà nói chuyện phiếm đi.

Tên lạ mặt xông tới với tốc độ rất nhanh. Cả hai người Alva và Ao Fa đều phẩy tay đưa nhóm Light tránh sang một bên. Họ cũng cảm nhận được rằng kẻ lạ mặt vô cùng nguy hiểm.

Ao Fa chặn tên lạ mặt lại rồi bắt đầu cùng hắn ta chiến đấu trên bầu trời. Từng luồng xung kích mạnh mẽ bắn ra làm cho cả bầu trời vang lên nhiều tiếng nổ to không dứt. Cuộc chiến này đã ở một cấp độ mà nhóm Light không thể nào với tới được. Chính họ cũng không hiểu tại sao trên Trái Đất lại có người đấu ngang được với Ao Fa. Nhưng điều họ càng bất ngờ hơn chính là tên lạ mặt sử dụng chiêu thức giống hệt như của Ao Fa.

Lúc đầu nhóm Light cũng tưởng rằng hắn ta và Ao Fa có mối liên hệ. Nhưng khi Alva tham chiến thì tên lạ mặt lại lần nữa dùng những chiêu thức của chính Alva mà đánh với ông. Một người mà có thể dùng đến hai loại siêu năng lực vừa có võ công vừa có phép thuật thì quả là một chuyện vô cùng hiếm có trên Trái Đất.

– Chỉ biết dùng siêu năng lực “sao chép” thôi thì không đánh lại hai người chúng ta đâu. Hãy đưa ra bản lĩnh thực sự đi tên kia. Ngươi đang cố che giấu thân phận của mình phải không? – Ao Fa mỉm cười nói.

Mặc dù hai ông thấy lạ khi kẻ lạ mặt lại có thể dùng được siêu năng lực của hai ông nhưng với kinh nghiệm chiến đấu phong phú của mình thì hai người cũng rất bình tĩnh, tinh thần họ cũng không hề loạn.

– Đúng đó. Muốn che giấu thân phận có nghĩa là hắn ta là người quen của chúng ta rồi. Nếu đấu tiếp chắc chắn sẽ phát hiện ra hắn ta là ai. – Alva nói.

Nghe thấy thế tên lạ mặt càng đánh càng gấp rút. Nhưng đúng như Ao Fa nhận xét, hắn ta đang cố tình che giấu đi siêu năng lực thật sự của mình nên chỉ dùng cách sao chép lại mà đánh nhau.

– Hừm, nhóm Light hãy coi chừng ta. Rồi sẽ có ngày ta phải trả mối thù này.

Nói xong tên lạ mặt biến mất nhanh chóng như thể tan biến trong không gian. Cả hai người Alva và Ao Fa đều nhìn nhau không nói lời nào. Ở trước mặt họ mà có thể chạy thoát nhanh chóng như thế thì chứng tỏ tên vừa rồi quả không đơn giản.

[1]鰲發 – Ngao Phát, phiên âm là Ao Fa.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Quynh le Tử Ảnh và 106 Khách

Thành Viên: 60314
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28046
|
Số Bình Luận: 114903
|
Thành Viên Mới: 笑笑

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương