Chương 5: Tranh công

Lúc này Cat mới để ý thấy được trên đỉnh đầu của con bò cạp có đứng một người. Trang phục của hắn ta nhìn rất giống những tên cướp ngân hàng lúc nãy.

– Ông cùng nhóm với bọn cướp ngân hàng. – Cat nói.

Lúc này người đứng trên đầu bò cạp ngước nhìn lên trên không trung. Ở đó cả ba người đều đang đứng trên con rồng của Cat. Hắn ta nhìn lướt qua cả ba người rồi cười khinh bỉ.

– Dừng tay đi! Tại sao ông lại phá hoại như thế? – Zero giận dữ hỏi.

– Các ngươi bắt đồng bọn của ta còn hỏi sao? – Tên kia gãi tai trả lời. Dáng điệu của hắn khinh bỉ ba người ra mặt.

– Họ phạm pháp tất nhiên phải bị pháp luật trừng trị. – Kylin nói.

– Ta không cần biết phạm pháp hay không, thả đồng bọn của ta ra mau. Nếu không thì ta sẽ san bằng nơi đây. – Tên cướp đe dọa.

Lúc này, khi ở trên cao Zero có thể quan sát rõ ràng hơn những việc ở đây. Nhìn xung quanh lúc này từng đống đổ nát đè lên trên nhiều cái xác, tiếng khóc than vang lên không ngớt. Những người xấu số chưa kịp chạy thoát, đáng lẽ ra họ còn có thể sống cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình. Nhưng giờ đây tất cả đều đã chấm dứt. Tử thần đã mang họ đi.

– Chỉ vì lòng tham của mình mà ông nỡ hại nhiều người như vậy sao? Trong đống đổ nát đó có bao nhiêu sinh mạng ông biết không? – Zero hét lên. Nhìn thấy hiện trạng trước mặt cậu cũng không kìm lòng được.

– Nếu không thả người thì ta sẽ giết hết. Hôm nay các người sẽ phải nhớ đến tên ta. Tướng cướp khét tiếng Trịnh Long.

Tên cướp nổi giận, ánh mắt đáng sợ của hắn ta nhìn lần lượt về phía Zero, Kylin và Cat. Hắn cũng không muốn nói lý lẽ thêm nữa.

– Không ngờ con quái vật này thật sự lại mạnh như thế. – Zero nén đau nói.

– Chẳng lẽ không có ai đánh bại nó được sao? – Kylin cũng cố nén đau, hơi thở cậu trở nên gấp gáp vì mệt mỏi.

– Kylin, chúng ta nên làm gì bây giờ?

– Tôi cũng không biết nữa, nó vượt quá khả năng của chúng ta.

– Tại sao không thấy bọn Snake nhỉ? Họ không phải đến trước chúng ta sao?

Lúc này Zero sực nhớ ra. Hắn nhớ rõ ràng nhóm Snake đã phóng đi trước khi họ hành động. Nhìn lại xung quanh, cảnh vật hoang tàn, gạch đá nát vụn, trong lòng cậu cũng bắt đầu lo lắng làm sao giải quyết chuyện trước mắt. Quái vật bò cạp quả thật vượt quá khả năng của cậu. Với sức lực và bộ vỏ cứng cáp của nó, cậu cho rằng ngay cả đạn của một xe tăng cũng chưa chắc làm nó mảy may trầy xước.

Tình thế trước mắt không khả quan mấy, lúc này Zero chỉ mong có chi viện từ Nỏ Thần. Những siêu anh hùng ở những hạng đầu luôn có sức mạnh vượt trội hơn mọi người. Nếu bây giờ có họ bên cạnh thì tốt biết mấy. Và cậu cũng có nghĩ đến Snake, họ cũng là những anh hùng được tuyên dương.

Lòng cậu như lửa đốt, cậu chỉ muốn kết thúc nhanh chóng để cứu những người gặp nạn. Nhìn thấy họ khóc trong đau đớn, cả ba người đều cảm thấy khó chịu như có con dao đâm sâu vào tim mình.

– Hợp tác nào. Cố gắng lần cuối thôi. – Zero nói.

Vừa dứt lời thì cả ba đều kết nối năng lượng với nhau rồi truyền vào con rồng của Cat. Nếu là người theo dõi nhiều trận chiến của nhóm Zero thì không ai không biết được chiêu thức kết hợp tuyệt vời của bộ ba này. Họ luôn dùng chiêu này để kết thúc những đối thủ đáng gờm.

– Họ đang dùng Thần Long Tam Hợp Kích.

Ánh mắt cuồng nhiệt của người dân hiện lên, trong miệng họ không ngừng lập đi lập lại tên chiêu thức đó. Người dân Cổ Loa và có lẽ là cả Đại Việt đã quá đổi quen thuộc với chiêu thức hủy diệt này. Nó như một dấu chấm hết cho bất kỳ tên tội phạm nào.

– Để hôm nay ta xem thử bộ ba siêu anh hùng Light của Nỏ Thần có thật sự mạnh hơn con quái vật bò cạp đột biến của quốc gia Noko hay không?

Trịnh Long hét lên đầy phẫn nộ. Con quái vật cũng phụ họa theo, nó rống lên như một kẻ chiến thắng. Nhưng khi cảm thấy áp lực từ phía con rồng thì nó cũng bắt đầu cảnh giác. Nó biết rất rõ rằng đây chính là sinh vật đứng hàng đầu trong chuỗi thức ăn. Cộng thêm việc cả ba người cùng truyền năng lượng cho nó thì đòn thế mà nó định tung ra chắc chắn sẽ rất kinh khủng.

Từ miệng con rồng khổng lồ phun ra một luồng sáng đánh thẳng vào chỗ đứng của bò cạp. Luồng sáng lướt đi rất nhanh. Từ phía con bò cạp nó cũng phóng ra luồng năng lượng màu tím rất đỗi kinh khủng.

“Bùm” một tiếng nổ lớn kéo dài vang lên, nhiều vòng sáng phát quang từ chỗ con bò cạp làm chói mắt xung quanh, luồng chấn động lan ra và gợn lên từng cơn sóng lớn.

Những tia ánh sáng cực mạnh khiến cho mọi người đều phải dùng tay che lấy đôi mắt của mình. Họ chờ đợi kết quả của đòn công kích vừa rồi. Từng người dân cũng bắt đầu hồi hộp, đây chính là cứu cánh của họ. Lẽ dĩ nhiên họ mong rằng chuyện này sẽ kết thúc tốt đẹp. Chỉ trong vòng vài chục phút mà bò cạp đã phá gần hết những tòa nhà xung quanh đây, những tòa nhà mà họ đã phải tốn nhiều công sức, tiền bạc và thời gian để xây dựng. Phá hoại quả thật nhanh hơn việc xây dựng rất nhiều. Những người dân thường bắt đầu cầu nguyện.

Luồng sáng từ từ biến mất trước bao ánh mắt lo sợ của mọi người. Lúc này cả ba người Zero, Cat và Kylin đều đã kiệt sức, khuôn mặt xanh xao. Khi con rồng chợt biến mất, thân thể của cả ba cũng từ trên không rơi xuống. Lần này họ đã dùng hết sức lực của mình để ra đòn quyết định một cách miễn cưỡng.

Thân hình bò cạp hiện lên sau khi lớp bụi tan đi. Những vết trầy xước xuất hiện trên người nó, có vài chổ trên lớp vỏ còn có máu rỉ ra. Điều này chứng tỏ rằng đòn tấn công của con rồng không phải là không có hiệu nghiệm. Con quái vật đã bị thương.

Lúc này Gaunt và Kitty vừa hay chạy đến bên cạnh. Những tên cướp đã được đưa vào nhà giam cho nên họ không cần thiết phải ở lại bên cảnh sát. Nghe thấy tiếng đánh nhau và tiếng đổ nát của các tòa nhà cao tầng, chúng cũng trở nên sốt ruột đi tìm ba người. Vừa chạy tới đây thì họ gặp Zero, Cat và Kylin đang bị thương.

– Các anh không sao chứ?

Kitty hỏi. Nó liền chạy ngay đến chỗ Cat, trên khuôn mặt hiện lên sự lo lắng tột cùng. Sống với Cat lâu ngày hai người đã xem nhau như bạn thân không có phân biệt chủ tớ. Ba người nhìn nhau lắc đầu thở dài.

– Vẫn còn trụ được nhưng đánh không lại con bò cạp đó. – Kylin nói.

– Để tôi đấm nó vài cú cho.

Gaunt nắm chặt lấy nắm đấm to của mình nhìn về phía bò cạp. Khuôn mặt nó đầy tự tin. Nhưng sự tự tin đó hiện lên không bao lâu thì biến mất. Nhìn về thân hình khổng lồ của quái thú bò cạp, mặt Gaunt trở nên ầm trầm. Nó cũng không ngờ rằng đối thủ của mọi người lại là một con quái vật khổng lồ như thế. So với thân thể cứng cáp đó Gaunt chỉ nhỏ bé như một hạt đậu.

– Cho em rút lại lời nói.

Nó lủi thủi gãi đầu đi ra sau Kylin xem như chưa có gì xảy ra trước bao ánh mắt thương hại của mọi người.

– Các người cả gan làm bị thương thú cưng của ta.

Khi mọi người còn đang đau đầu nghĩ cách đối phó với con quái vật thì đột nhiên một tiếng cười vang lên. Tướng cướp Trịnh Long hét to, chỉ thấy hắn nở một nụ cười làm cho ai cũng phải lạnh thấu xương. Bò cạp khổng lồ lại nhanh chóng xông đến theo sự chỉ đạo của hắn. Mỗi bước chân dậm xuống làm cho mặt đất rung chuyển. Tiếng ầm ầm phát ra như đánh vào lòng người làm cho ba người bạn cũng cảm thấy đầy áp lực.

– Ba tên phế vật hãy chống mắt xem ta biểu diễn đây.

Một giọng nói vang lên từ đằng sau. Trần Đô bất ngờ xông đến theo sau hắn chính là Nguyễn Hùng và Hồ Loan. Lúc này đây nhìn họ có hơi khác xa lúc bình thường. Toàn thân của Nguyễn Hùng được bọc bằng lớp đá cứng rắn như một bộ áo giáp. Hắn trở nên cao lớn như một con golem[1] to lớn, chiều cao ước chừng có thể lên tới năm mét. Đây chính là siêu năng lực của hắn ta, khả năng biến thành người khổng lồ đá.

Còn về phía Hồ Loan, người cô bốc lửa xung quanh như một ngọn đuốc, mái tóc dài của cô cũng trở nên đỏ rực. Thân hình nóng bỏng đó bình thường đã làm những chàng trai rạo rực, giờ đây còn cộng thêm lửa nóng xung quanh, thử hỏi làm sao mọi người chịu thấu. Hồ Loan giờ đây như một nữ thần lửa nóng bỏng.

Ba người của nhóm Snake chạy lên trước cả nhóm Zero, nhưng họ đã chạy vào một chỗ khác quan sát. Lúc đầu Hồ Loan và Nguyễn Hùng cũng định xông tới đánh bại quái thú bò cạp giành lấy chiến công nhưng Trần Đô đã ngăn họ lại. Hắn nói để cho nhóm Zero phải làm mồi dò xét xem quái thú khổng lồ đó có sức chiến đấu như thế nào. Và khi thấy được đòn thế của Cat làm cho bò cạp trầy xước chảy máu thì hắn lập tức hành động.

Con quái vật đã bị thương, đây chính là thời cơ tốt nhất cho nhóm Snake ra tay lập công lớn.

– Cú Đấm Voi Thần.

Trần Đô hắng hái hơn bấy kỳ ai. Vừa vào trận hắn đã tung ra đòn mạnh nhất của chính mình. Với siêu năng lực của mình, cú đấm của hắn mạnh mẽ tới nỗi phải dùng đơn vị trăm tấn để hình dung. Hắn quả thật là một võ sĩ quyền anh đầy nguy hiểm. Không biết đối với con quái vật khổng lồ này siêu năng lực của hắn có tác dụng hay không.

Cả một khối năng lượng khổng lồ được Trần Đô phóng ra. Chúng kết tinh lại thành hình một nắm đấm. Bao bọc cú đấm chính là cái đầu của một con voi to lớn và oai vệ. Con voi rống lên một tiếng to lao thẳng đến quái thú bò cạp.

– Ném thử quả cầu đá khổng lồ của ta đi con quái vật ghớm ghiếc.

Ở một bên, Nguyễn Hùng tập trung tất cả đá đổ nát xung quanh thành một quả cầu to lớn với đường kính cả mấy chục mét. Hắn nâng quả cầu lên nhẹ nhàng như nâng một con mèo con rồi ném đi.

– Thử xem đòn “Mùa Xuân Bùng Cháy” của ta đi.

Một ngọn lửa bắn ra theo nụ hôn gió của Hồ Loan. Ngọn lửa nhỏ bé đó mang theo trong mình một nguồn năng lượng hủy diệt cực mạnh bắn thẳng vào quả cầu đá của Nguyễn Hùng. Hai đòn thế kết hợp tạo ra một cầu lửa to lớn chưa từng có.

Cú đấm voi thần và quả cầu lửa đều nhắm đến bò cạp. Như cảm nhận được sự nguy hiểm đến gần, nó rống lên một tiếng rồi đưa hai chiếc càng của mình ra đón đỡ. Chiếc đuôi mạnh mẽ của nó cũng quật tới cùng nhau tạo thành ba ngọn kích đánh vào hai đòn thế dũng mãnh của nhóm Snake.

[1] Golem: trong truyền thuyết Do Thái, Golem là tên của con quái vật được làm từ bùn cũng giống như con người nhưng mạnh và khỏe hơn loài người.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Như Hưng và 61 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114913
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5