Chương 14: Mười triệu linh hồn

Châu Ni luôn tin thế giới này có thứ gọi là linh hồn, sẽ có một thế giới riêng dành cho người đã chết. Nhưng rất tiếc khi còn ở Trái Đất cô chưa từng thấy qua một linh hồn nào cả. Ai mà ngờ được khi đến một nơi xa xôi cách hàng trăm tỷ năm ánh sáng lại gặp được những hồn ma… của con người.

**

Vết thương trên ngực bị đánh thâm đen, đau đớn âm ỉ. Châu Ni không biết mình đã ở nơi này bao lâu. Lúc rơi xuống may mắn vướng vào một cành cây chìa ra từ vách đá khiến cho lực rơi xuống được giảm đi không ít, nhưng quan trọng hơn là bộ độ còn lại duy nhất của cô coi như đi tong, rách một mảng lớn trên vai.

Hai vách núi cao vời vợi chia ra nằm hai bên ngăn ở giữa là một thung lũng sâu thăm thẳm kéo dài ngoằn ngoèo từ vùng đất Raen ở phương Bắc đến gần vùng đất Rion ở phương Nam, như vậy cũng đủ biết thung lũng này dài đến mức nào.

Dưới đây cảnh quan thật khác với những gì cô tưởng tượng. Khi rơi xuống cứ ngỡ chào đón mình sẽ là những tàng đá lớn nhỏ, là những con thú hay yêu quái hình thù kỳ dị sẵn sàng xơi tái con mồi ngon tự rơi vào ổ.

Nhưng sự thật là nơi đây lại đẹp lạ lùng, hai bên trải đầy cát trắng của biển cả, trên đó mọc chi chít nhiều bông hoa  màu đỏ tỏa ra hương thơm ngào ngạt, nhị hoa thỉnh thoảng sẽ phát sáng bay lên, khi lên càng cao ánh sáng càng mờ đi cuối cùng chỉ còn lại tro tàn rơi xuống. Nằm giữa cồn cát hai bên là một con suối nhỏ chảy dài từ phương Nam đến, nước trong vắt.

Nghỉ ngơi được vài ngày nhắm thấy tên kia không tìm đến, nghĩ chắc hắn cũng không biết rằng con mồi mà mình đang thèm khát lại rơi xuống vực sâu nằm gần vùng đất Raen.

Vết bầm trên ngực quả thật rất nặng, máu bầm tụ lại càng thâm hơn, cô nghĩ chắc mình sống không còn lâu nữa nhưng dù có chết khô nơi đây vẫn còn hơn chui vào bụng tên đó.

Nơi đây ban đêm thì tối đen như mực mặt trăng không rọi được đến nơi sâu thẳm này, nhưng nhờ một phần ánh sáng ít ỏi từ nhị hoa hắt ra khiến cho cảnh quang cũng không tệ. Ban ngày thì ánh sáng màu mè trên kia cũng chẳng thể rọi đến đây được bao nhiêu.

Một nơi hơi tăm tối và yên tĩnh, chỉ có tiếng nước chảy róc rách làm bạn, và thỉnh thoảng nghe thấy vang lên tiếng xè xè của nhị hoa khi bay lên quá cao hoá tro bụi mà rơi xuống.

Có một vấn đề nhỏ là nơi đây quá lạnh, nhất là khi vào đêm. Gió thì không mạnh lắm nhưng lại rất lạnh, chủ yếu thổi từ hướng Nam đến. Cô rất tò mò có phải những gì ở phương Nam đều rất lạnh hay không? Gió thổi tung bay mấy cái lá trên những cành cây mọc chìa ra từ vách núi rơi rụng xuống, cô thì nằm ngay phía dưới, bởi vậy nhiều khi ngủ dậy thấy trên người đắp đầy lá, cơ thể vùi trong đống lá ủ ấm không ít.

Châu Ni dùng năng lực ít ỏi của bản thân còn sót lại để chống cự với cái đói cái lạnh nhưng không ai dạy cho cô cách nào để tự chữa khỏi cho bản thân khi bị thương. Mà cũng đúng thôi, có ngu ngốc đâu mà Hen dạy cho cô thứ đó. Còn Gió Bạc chọn dạy cách dịch chuyển cũng coi như có một chút giúp đỡ, nếu không bây giờ tro cốt của cô chắc đang bay bổng ở nơi nào rồi cũng nên.

Nước thánh cũng hỗ trợ không ít trong việc giúp cô kéo dài sự sống nhưng xem ra vết thương nơi ngực không phù hộ cho sinh mệnh nhỏ bé này, có thể thấy tên đó lúc ra tay đã dùng hết sức, không nương một chút nào.

Coi như tạm thời không đói chết, không lạnh chết, nhưng để vết thường này lâu thêm nữa chắc là có thể ghi danh vào sử sách, lần đầu tiên có con người bị thâm đen mà chết.

Sáng sớm hôm nay chào đón ngày mới bằng tiếng con gì đó kêu “ích ích”, có thể mường tượng theo thế giới loài người là chim kêu líu lo. Châu Ni ngáp ngáp ngước lên thấy một phần nhỏ của bầu trời lộ ra sau tầng tầng lớp lớp bị che khuất bởi những cành cây và dãy núi cao sừng sững hai bên.

Nhìn mãi cuối cùng cũng đợi được bóng dáng nhỏ nhoi của Mặt Trăng thứ ba đi qua, sở dĩ cô nhận ra vì nó khuyết một góc nhỏ, dấu khuyết còn nhỏ hơn trái táo bị khuyết của một nhãn hiệu điện thoại ở Trái Đất, vì bệnh nghề nghiệp nên bây giờ cô có thể nhớ rõ từng đặc điểm dù lớn hay nhỏ của mười Mặt Trăng.

Ngày hôm nay Châu Ni nhẩm tính chắc cũng trôi qua đã được mười ngày, cảm thấy người yếu đi không ít, bản năng sinh tồn của một con người mách bảo cô không nên nằm yên chờ chết như vậy nên đứng dậy vận động tập thể dục một chút, hoặc đi loanh quanh tìm kiếm cơ hội sống sót.

Thế là cuối cùng cô cũng lê lết được thân xác nhớt thây đứng dậy, sau mỗi lần cố gắng là vết thương trên ngực lại có cơ hội hoành hành ngang dọc, cái sự thốn của nó là không thể nào dùng từ ngữ đơn giản mà diễn tả được.

Sau khi loạng choạng một hồi Châu Ni cũng có thể đứng vững được, tìm đến con suối kế bên hắt nước lên mặt để khiến bản thân tỉnh táo hơn. Khi tỉnh táo được rồi nhìn lại dáng hình của mình trên mặt nước, một hồi mới nhận ra một điều vô cùng kinh dị, kẻ như bà điên đó thật sự là mình. Cái sự thật đó gần như khiến cô choáng váng thêm một lần nữa, đầu tóc bù xù, mặt trắng tái nhợt, sắc mặt cũng tiều tụy, đâu khác cô hồn dã quỷ là bao.

Sau khi lấy lại tinh thần lần nữa Châu Ni nhanh tay chải chuốt lại quả đầu như ổ quạ, vuốt phẳng lại bộ đồ rách vai hờ hững, bước từng bước về hướng gió thổi đến. Dù sao giờ cũng chỉ còn một hướng đi duy nhất này thôi, nơi cô rơi xuống đã là đường cùng của thung lũng. Và nếu như đi theo hướng này sẽ tiến đến vùng đất hoang mạc quen thuộc đó. Coi như đi được đến đâu hay đến đó vậy, chỉ mong có thể được như mấy nhân vật chính trong tiểu thuyết hay phim ảnh có thể gặp được quý nhân giữa đường tương trợ.

Châu Ni bắt đầu hành trình từ khi trên bầu trời là một màu vàng cam đến khi chuyển tím, giờ lại đen thui, không trăng không sao.

Vừa đi cô vừa nghĩ vừa tự cười chính mình, ngày trước trên Trái Đất luôn không sợ chết, nhiều khi muốn chết vì hết yêu đời nay lại mặc đau đớn đi một đoạn đường xa chỉ để coi có cơ may gặp ai đó tốt bụng đột ngột xuất hiện giống Gió Bạc không? Để cứu rỗi lấy mạng sống đang lay lắt yếu ớt giữa thế giới mênh mông rộng lớn này không?

Nực cười là đến khi thần chết treo lơ lửng trên đầu rồi lại bày đặt trỗi dậy cái gọi là bản năng sinh tồn của con người. Cười nhẹ hai tiếng rồi lại như muốn khóc vì động chạm ít nhiều đến vết bầm trên ngực. Đau đến không chịu nổi nữa cô khuỵu xuống hai tay ôm lấy ngực, gục đầu xuống nhìn lớp cát mịn màng, sau đó chỉ muốn ngủ một giấc trên nền cát mịn đó mà thôi. Thế là ngã nằm xuống thật, rồi còn thầm khen mịn quá.

Tất cả đều bao trùm một màu tối đen, cô đoán bây giờ bầu trời trên kia cũng là màu đen. Nhưng nếu ở trên kia thì dù là bầu trời màu đen vẫn có những ánh sáng của màu khác hắt lên nhè nhẹ khiến cho chẳng khi nào trên đó tối đen thật sự. Còn ở đây thì khác, trên đó mà đen thì nơi đây lại tối thui.

Châu Ni đã đi được một đoạn rất dài, đoạn đường này lại chẳng có loài hoa có nhị phát sáng, mắt cô đang mở, rõ ràng đang nhìn nhưng ánh mắt lại chẳng có tiêu cự không nhìn ra được thứ gì. Bỗng cảm thấy rất mỏi mắt, rất đau đớn, rất mệt mỏi, rất muốn ngủ. Đôi mắt từ từ khép dần lại.

Dường như là đang nằm mơ, có một bạn không rõ dáng hình đang nói với cô rất nhớ nhà, muốn về nhà nhưng nơi đây cách nhà lại quá xa, lại con chết mất rồi nên không về được, nói với cô rằng rất nhớ ba mẹ và em trai, bảo cô mau tỉnh dậy để về nhà. Châu Ni cảm nhận được có gì đó rất đau lòng. Cô dần có ý thức một chút, cảm thấy xung quanh hình như có rất nhiều người đang bên cạnh xì xầm to nhỏ gì đó, vì thế vô cùng ồn ào.

“là con người thật á”

“chết chưa”

“chưa chết sao xuống đây được, nơi đây toàn hồn ma thôi”

“nhưng cô ấy không trong suốt”

“vậy chắc là còn sống”

“mau mau kêu cô ấy tỉnh dậy”

Mắt cô lúc này không biết lấy sức lực từ đâu mà nâng mi hé mở ra từ từ. Cảm thấy dường như có ánh sáng, một thứ ánh sáng đỏ không được dễ chịu lắm. Châu Ni nheo mắt chớp thêm vài lần, khi tầm mắt đã mở rộng thì đập vào mắt chính là một linh hồn trong suốt nhuộm sắc đỏ, trước tiên là một, rồi lại hai, ba, bốn, năm và còn nhiều đến mức cô không thể đếm được nữa.

Bàng hoàng nghĩ rằng chắc là mơ trong mơ đây, cố gắng lôi cái tay không còn sức để lên mặt tát ‘chát’ một cái thật mạnh. Cái tát này tuy khiến đầu hơi trẹo một chút nhưng lại khiến tỉnh táo lại rất nhiều, vậy mà những linh hồn trong suốt không mắt không mũi không miệng vẫn đứng đó nhìn cô, chứng minh đây không phải là mơ.

“Các ngươi là ai?” – giọng run rẩy khàn khàn, đã bao lâu rồi không mở miệng nói chuyện, cứ như trong cổ họng bị vướng thứ gì đó.

“Cô ấy nói chuyện kìa”

“Còn sống đó”

Một linh hồn gần nhất bay lại gần, tuy không thấy được có một cái miệng nào sẽ mở ra nói chuyện, nhưng giọng nói vẫn truyền đến tai cô.

“Bạn thật sự là người hả. Há há há.” – linh hồn hưng phấn vui vẻ cười một tràng to – “chúng tôi cũng là con người nè, nhưng sau khi bị bọn chúng giết chết rồi tro cốt bay rải rác trong trời đất vũ trụ còn linh hồn cứ thế mà bị hút vào thung lũng này.”

Những lời nói này mỗi từ Châu Ni nghe được như sét đánh ngang tai, họ lại chính là linh hồn của những con người bị bắt đến đây rồi theo cách đau đớn nhất mà chết đi, linh hồn thế mà vẫn lưu giữ ở chốn này. Đây là đồng bào của cô sao? Cảm thấy con tim nhỏ bé trong lồng ngực đang đập kịch liệt như muốn bay ra khỏi lớp da mỏng manh.

Cô phóng tầm mắt ra một chút cảm thấy lúc nhúc rất nhiều ánh đỏ, đoạn đường kéo dài về hướng Nam tràn ngập rất nhiều linh hồn.

Giọng cô run run hỏi: “Có bao nhiêu…bao nhiêu linh hồn.”

“Mười triệu không trăm mười linh hồn. Tôi mỗi ngày đều đếm.” – linh hồn đó dường như đang rất tự hào với công việc của mình.

Còn cô hiện tại trong đầu cứ ong ong hai từ:

“Mười triệu”

“Mười triệu”

“Mười triệu”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Thanh Tú Joanna Le Quynh le và 110 Khách

Thành Viên: 60323
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114915
|
Thành Viên Mới: thanh thúy võ huỳnh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương