Chương 55: Thăm cô nhi viện Samsam

“Ấy, phiền cháu quá, bọn trẻ ở đây khá nghịch ngợm, có lẽ làm cháu sợ rồi.” Vú Kim – người chịu trách nhiệm quản lí và chăm sóc cô nhi viện – cười hiền hòa nhìn cô. Bà mặc một bộ trang phục nâu sẫm, có vẻ đã trên năm mươi tuổi, trên gương mặt nhiều nếp nhăn minh chứng cho sự gian khổ: “Cháu uống chút trà cho đỡ khát.”

“Cháu cám ơn vú” Ka Hee nhận lấy chén trà màu cam nhạt, cô chầm chậm uống một ngụm, ánh mắt không ngừng nhìn về phía đám trẻ đang chơi trò Mafia. (*)

Thật là… Chẳng biết ai bày cho lũ nhóc chơi trò này nữa.

“Anh Jun Seok thường đến đây lắm hả vú?” Cô nhìn vú, cất giọng rất từ tốn, hai bàn tay cầm chén trà vẫn để ngay ngắn trên đùi.

“Cậu ấy thường tới đây một tuần một lần, hôm nào có lịch trình thì ba tuần một lần.” Vú Kim nhìn cô mỉm cười: “Cậu ấy là một chàng trai tốt, trong sáu năm qua nhờ có cậu ấy, cô nhi viện này mới hoạt động.”

Sáu năm…?

“Từ năm anh ấy mười bốn tuổi sao ạ?”

“Phải.” Vú vẫn cười, nhẹ nhàng rót trà ra chén sứ. Tiếng trà nghe sao thật bắt tai: “Cậu ấy làm rất nhiều chuyện khi ấy để kiếm tiền. Cậu ấy viết sách bán, vẽ tranh bán, tham gia các buổi thử giọng để lồng tiếng cho phim truyện… Tất cả đều quyên góp vào nơi này. Cậu ấy cũng tự dạy cho bọn trẻ học, chơi cùng bọn trẻ, mỗi lần đến đều mang rất nhiều quà…”

Làm rất nhiều chuyện để kiếm tiền…

Vậy mà Ka Hee lại không hề biết. Dù cô đã gắn bó với anh hơn nửa năm trước khi du học Nhật Bản, những chuyện này cô đều không biết. Ka Hee nhớ lại những ngày anh ngủ gật khi cô kèm anh học ngoại ngữ, thì ra anh không chỉ mệt về chuyện học tập và làm việc, mà những thứ khác để giúp nơi này cũng khiến anh kiệt sức.

“Cậu ấy nhất quyết không muốn đi du học, thứ nhất vì muốn trở thành ca sĩ, thứ hai là vì nơi này, cậu ấy không nỡ xa đám trẻ…” Và thứ ba, là vì cháu. Vú Kim nghĩ thầm, trong lòng bà rất chua xót.

Cô gái này, bà tin sẽ là người mang lại hạnh phúc cho ân nhân của bà. Nhưng bà không khỏi quan ngại, hạnh phúc vốn dĩ luôn song hành cùng đau khổ, huống chi, không nói đến việc cô gái này ba năm trước bỏ đi không một lời nói trước, làm cho chàng trai bà coi là con ruột sống dở chết dở; mà còn rất nhiều việc khác, không thể gánh vác.

Mắt bà nhìn người không bao giờ sai, bà nhìn thấy rất nhiều yêu thương trong đôi mắt cô dành cho Jun Seok, nhưng con người lí trí của cô vẫn lớn hơn thứ tình cảm đó.

Sự tình thế nào, cảm xúc ra sao, có lẽ người trong cuộc rõ nhất, bà không xen vào, cũng chẳng cần xen vào. Ai lớn rồi cũng sẽ tự biết lo cho bản thân, người ngoài cuộc như bà chẳng thể giúp gì.

Còn lúc này trong đầu Ka Hee lại hiện lên vô vàn cảm xúc. Một chàng trai từ bé đã tự kiếm tiền, dùng tài năng của mình giúp đỡ cho người khác, quyết không ngửa tay xin tiền gia đình dù chỉ một đồng. Có phải hay không, bao nhiêu đau đớn anh gây ra lúc trước cho cô, hiện tại đều nhẹ tựa lông hồng, những suy nghĩ từ bỏ anh đều mất hết, chỉ còn vô vàn những hình tượng đẹp đẽ về anh.

Jun Seok chơi với đám trẻ ngoài vườn, tự dưng thấy lạ, liền khều khều mấy đứa nhóc lại hỏi: “Mấy đứa, Boram đâu rồi?”

“Dạ, chị Boram đi học rồi anh. Chị ấy bảo là trường chị ấy hôm nay tổ chức buổi lễ chào đón Thị trưởng về hay sao ấy ạ…”

“Ồ…” Anh gật gật đầu: “Vậy mấy đứa chơi với nhau đi, anh vào trong một lát.”

“Anh định đi đánh lẻ với chị Ka Hee chứ gì.” Một cậu bé bĩu môi nói, liền sau đó cả đám nhóc cười rộ lên.

“Đứa bé này…!” Jun Seok véo má thằng nhóc rồi đi vào trong.

Ngang qua nhà bếp, anh cố ý nhìn vào trong, thấy Ka Hee đang làm cơm cùng với những người giúp việc khác trong cô nhi viện.

Có vẻ các bác giúp việc rất quý cô, nói chuyện liên tục, Ka Hee được hỏi gì đáp nấy, đôi lúc cười vui vẻ chêm thêm các câu, thái độ vô cùng hòa nhã. Jun Seok biết cô không giỏi giao tiếp, cũng không giỏi chơi với trẻ con, nhưng mọi thứ dường như khá tốt, anh cũng không xen vào.

Vú Kim nhẹ nhàng bước đến gần anh.

“Vú.” Jun Seok gọi một tiếng, anh vòng tay ôm lấy bà.

“Con đã yêu một cô gái tốt” Bà vuốt tóc anh: “Vú ủng hộ quyết định của con.”

Jun Seok nhắm mắt, nghe lòng vô cùng nhẹ nhõm: “Dạ.”

“Con cảm ơn vú.”

***

Bữa trưa diễn ra vô cùng đầm ấm.

Sau chuyện này có lẽ cô sẽ yêu quý trẻ con hơn chăng? Ka Hee mỉm cười dán tờ thực đơn mới cô vừa nghĩ ra lên cánh tủ lạnh.

Bảng thực đơn mới cô đặt ra đảm bảo ăn không chán, nguyên liệu dễ tìm dễ thấy cũng không đắt đỏ, hơn nữa còn cân đối dinh dưỡng.

Vú Kim xem sơ qua một hồi, cảm thấy rất ưng ý.

Đầu giờ chiều cô ngồi trên ghế dạy cho các em lớn hơn học ngoại ngữ. Các em hôm nay có vẻ rất vui, sau đó vú Kim phải dọa, các em mới đi ngủ trưa.

Được rảnh rỗi một lát, Ka Hee tranh thủ chợp mắt ở ghế đá.

Boram đi về. Hiện nay nhóc đang là học sinh lớp bảy, da trắng hồng, hơi gầy, tóc tết hai bên bằng hai chiếc nơ đỏ, trên vai khoác cặp màu đen.

“Boram đã về rồi à?” Jun Seok là người phát hiện ra đầu tiên: “Em đợi chút, anh đi hâm cơm cho em.”

“Không cần đâu anh ạ.” Boram chạy xộc vào chỗ phòng bếp: “Chị Ka Hee đâu anh?”

“Em ấy ngoài vườn.” Jun Seok nói, anh quay đầu lại, chưa gì Boram đã chạy mất tiêu.

Ka Hee đang thiu thiu tựa đầu lên thân cây ngủ, cuối cùng lại bị đánh thức bằng một giọng nói vô cùng đanh thép: “Chị biến ra, đây là chỗ của tôi!”

Ka Hee còn ngái ngủ chưa hiểu gì, cô trơ mắt nhìn Boram: “Gốc cây to mà, sao em phải giành chỗ với chị?”

“Nhưng tôi thích ở đây! Được chưa!?”

Ka Hee ngước mắt lên nhìn. Một cô bé gầy gầy, đôi mắt rất cương quyết, môi đang chu ra đanh đá, còn hai tay thì chống nạnh. Thật hung dữ. Từ trước đến giờ cô chưa từng gặp một người nào dữ như vậy, huống chi đây còn là một cô bé. Hơn nữa, Ka Hee trước giờ lễ phép ngoan hiền, một câu cũng chẳng nói cộc lốc với ai. Nay gặp được một con nhóc láo xược quả thật làm cô bất ngờ.

Cơ mà Ka Hee không có ý định nhiều lời, cũng không thèm quan tâm đến. Cô đơn thuần là không thích trẻ con, cứ xem như là cô không chấp thôi.

Cô bó tay với cô bé này, liền đứng lên: “Được rồi, em ngồi đi, chị không làm phiền em nữa.”

Nhưng tính Boram không dễ chịu như vậy: “Thứ dơ bẩn!”

Thứ dơ bẩn?

Con Ka Hee  bẩn kìa tụi mày!

Thứ khốn nạn như  sống làm gì chứ!?

Mặt  nhìn chảnh chó ghê chưa!

Biết bao kỉ niệm ùa về cùng những câu nói châm chọc.

Cô siết chặt tay thành nắm đấm.

Ka Hee quay đầu lại: “Ai dạy em câu đó?”

“Liên quan đến chị à!? Baek – Ka – Hee.” Boram dường như vẫn muốn kiếm chuyện: “Cái tên quê mùa.”

Ka Hee nhìn cô bé trân trối.

“Chị nhìn cái gì?” Boram dường như chột dạ trước ánh mắt từ cô.

Đúng, Ka Hee uy lực đến nỗi một ánh mắt từ cô cũng khiến người khác sợ hãi.

Đó như một tài năng bẩm sinh, Ka Hee không biểu lộ cảm xúc gì, nhưng ánh mắt của cô lạnh đến dọa người.

“Không.” Ka Hee mỉm cười dịu dàng, nhưng ánh mắt vẫn lạnh lùng: “Em đừng sợ.”

“Ai thèm sợ chị!?” Boram lấn tới chỗ cô. Mặc dù Ka Hee không phải là quá thấp, nhưng khi đứng với Boram vẫn thấy yếu đuối hơn.

“Mong là em nằm trong số đó.” Ka Hee vẫn giữ nguyên nụ cười dịu dàng. Cô xoay gót, quay người rời đi.

Còn lại một mình, Boram ngồi xuống gốc cây, xoa xoa đôi vai đau nhức. Bé vén tay áo, nhìn những vết thương chằng chịt trên tay mình. Bé thường xuyên bị bạn bè vây đánh. Thật đáng ghét. Hồi nãy là bé lỡ lời. Đấy là những lời bé thường xuyên phải nghe khi ở lớp. Bé cũng không hiểu vì sao mình đột nhiên hung hăng với một người mới gặp. Vì bé quý Jun Seok, mà Jun Seok mến Ka Hee chăng?

Nhưng hình như, trong lời nói của cái cô Ka Hee đó, có ẩn ý…

Tự dưng lại muốn đôi co với cô ta, rốt cuộc là mình muốn gì chứ!? Boram thở hắt ra, cảm giác lúc bị cô ta nhìn thật không dễ chịu chút nào.

“Những vết thương đó từ đâu mà có?”

Đột nhiên Ka Hee quay lại, đứng thẳng người, nhìn cô bé. Đôi mắt cô sắc lạnh nhìn những vết thương nhanh chóng bị lớp vải áo che mất.

“Chị là ma sao!?” Boram bị cô dọa cho giật mình, ngược lại Ka Hee không chút vui vẻ, quỳ một bên gối xuống cạnh cô bé. Cô giật lấy cánh tay Boram, vén tay áo lên.

Trên cánh tay có nhiều vết hằn đỏ, vết mới chồng lên vết cũ.

“Ai đánh em?”

Giọng Ka Hee lạnh hẳn đi.

“Tôi bị ngã.” Boram vênh váo. Đúng là chẳng có đứa trẻ nào lại ngang ngược thế này.

“Ai bắt nạt em?” Ka Hee không cảm thấy tức giận vì thái độ của Boram.

“Đã bảo là không có rồi!” Boram đẩy Ka Hee ngã đập đầu vào thân cây.

Boram ở nơi đây làm việc nhà suốt ngày, chăm các em, giúp đỡ các vú nuôi, tự mình đi học, sức khỏe tốt, hơn nữa sức chịu đựng trong bấy lâu nay được dịp bùng phát, cô bé dồn kha khá sức đẩy Ka Hee ra, nhưng suy cho cùng là mất kiểm soát, ngay sau cú đẩy Boram cũng bất ngờ đứng lên.

Còn Ka Hee từ bé là tiểu thư nước còn không chạm tay, tuy đảm đang thì có, nhưng đúng ra vẫn là kiểu tri thức yếu đuối, gió thổi cũng đủ bay, huống chi là bị Boram đẩy mạnh thế, cũng không phòng bị nên ngã đập đầu về đằng sau.

Cùng lúc đó Jun Seok liền có mặt. Quả nhiên là nam chính, có mặt rất đúng lúc. Không những đúng lúc để bảo vệ người yêu mà còn đủ để chứng kiến toàn bộ những gì cần chứng kiến.

Anh nhanh chóng chạy đến ngồi xuống cạnh Ka Hee, đỡ lấy đầu cô xoa xoa, thấy người thương bị đau là máu dồn lên não rồi nhưng vẫn phải kìm lòng, nghiêm nghị quát Boram: “Em đừng có giận cá chém thớt!”

Boram hừ một cái, để cho hai người họ diễn cảnh tình tứ, cô bé đã kéo tay áo xuống từ lâu, sau đó xoay người chạy vụt đi.

Cả hai người cùng nhìn Boram chạy khuất.

Ka Hee dõi theo bóng cô bé, đột nhiên một vài ký ức không mấy đẹp đẽ đột nhiên xen vào trong suy nghĩ của cô.

Jun Seok đỡ Ka Hee đứng dậy, cẩn thận phủi hết bụi bẩn bám trên người cô, đồng thời chỉnh ngay lại tóc cô. Từng động tác của anh thuần thục, khéo léo, giống như việc anh quan tâm đến cô là phản xạ không điều kiện vậy. Nó tự nhiên đến nỗi ngay cả anh cũng không nhận ra mình đang gần cô thế nào.

Rõ ràng đang giả vờ chọc ghen cô, rồi còn cả một kế hoạch làm tổn thương cô, giờ khắc này như bọt xà phòng bay đi đâu mất, để lại trong mắt chỉ toàn là nỗi xót xa.

Ka Hee ngại ngùng cúi đầu xuống: “Em không sao, anh đừng lo.”

“Ừm.” Jun Seok cầm cổ tay cô: “Anh dẫn em vào phòng, ngủ ở đây không tốt cho sức khỏe.”

“Không cần đâu. Em chỉ hóng gió chút rồi sẽ vào trong thôi.” Ka Hee lắc đầu thật dịu dàng: “Anh mau đuổi theo Boram đi, xử lí các vết thương trên tay em ấy.”

“Còn nữa, anh bảo với vú, để ý xem trên người em ấy có dấu vết gì hay không, nếu có thì cũng băng bó lại. Để ý cả thời gian trên lớp của em ấy nữa.” Ka Hee nói liền một mạch, sau đó cô nhìn Jun Seok: “Anh đi đi, để con bé một chỗ lâu quá sẽ không tố…”

Cô còn chưa dứt câu, Jun Seok đã tiến gần lại, vòng tay ôm lấy cô. Nhẹ nhàng, trìu mến và cũng nâng niu. Cái ôm mang sự xoa dịu đã quen thuộc với Ka Hee từ rất lâu trong quá khứ.

Lồng ngực rắn chắc, yên bình và quá đỗi ấm áp, bất chợt khiến hốc mắt cô cay xè.

Jun Seok biết Ka Hee bị bắt nạt từ lâu lắm rồi. Dù chỉ là những đứa trẻ ở bậc Tiểu học chơi cùng nhau, song chuyện bị bắt nạt ảnh hưởng khá lớn đến cô.

Hơn nữa, nếu không phải là trong lúc không tỉnh táo cô mới nói với anh, anh cũng không chắc liệu mình có biết. Chuyện trong quá khứ ảnh hưởng rất sâu sắc đến cô.

“Làm em nhớ lại những chuyện không vui rồi, anh xin lỗi.”

Ka Hee nhắm mắt, vòng tay ôm lại anh, đầu cô khẽ lắc thật nhẹ.

Mà Jun Seok thì chẳng biết làm gì hơn, đành vuốt vuốt lưng cô, một kiểu an ủi vụng về nhưng khiến Ka Hee ứa nước mắt.

Thực ra kể cả khi bây giờ có bị bắt nạt, Ka Hee cũng sẽ không bao giờ rơi nước mắt. Nhưng chỉ cần một người quan tâm cũng đủ để ấm ức trong lòng cô tuôn trào.  Mà người này, lúc này đây, lại là người mà cô thích nhất.

Rồi ai cũng sẽ gặp được một người, có thể trong khoảng thời gian bạn khó khăn đầy chông gai thì bạn phải tự dựa vào sức lực của bản thân, nhưng đến sau này, người đó dùng sự ấm áp và dịu dàng sưởi ấm trái tim bạn, không cần bắt bạn kể hết những chuyện trước kia, chỉ dùng tình cảm chân thành mà che cho bạn phong ba trước mắt. Bất kể là ai rồi cũng sẽ gặp một người như thế.

Nhất định là như thế.

 

 

(*) Mafia: trò này chơi giống như trò ma sói ở Việt Nam mình hay chơi.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: trang lê và 289 Khách

Thành Viên: 60605
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28074
|
Số Bình Luận: 114936
|
Thành Viên Mới: B. Châu

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5