Chương 62: Tin tức từ Hồ tộc

“Nàng là mẫu thân của ta.” Ly Giản cười tự giễu đáp lời.
Sau chuyện đột nhập lăng thất Ma tộc lấy đi Tụ Hồn Châu, Sở Tử Ngôn cùng Ngân Phách liền trở về Trúc cư hội ngộ với Ly Giản đem mọi chuyện phát sinh ngày đó tường tận kể lại, không ngờ lại nghe được đáp án không thể tin được từ miệng hắn.
“Đúng vậy! Thiên chân vạn xác, không cần ngạc nhiên đến thế.” Nhận ra được sự kinh ngạc trong mắt hai người đối diện, Ly Giản một lần nữa khẳng định tính chân thật trong câu nói vừa rồi.
“Ngân, ngươi hẵn đã biết ta và Ly Triệt là huynh đệ cùng cha khác mẹ.” Ly Giản cũng không giấu giếm nói hết. Ngân Phách gật đầu thể hiện ý tứ chờ Ly Giản nói tiếp.
“Ly Triệt kém hơn ta một tuổi, từ nhỏ vẫn luôn thích bám người, nếu như không có những chuyện kia phát sinh, có lẽ đệ ấy sẽ không biến đổi tính tình như hiện tại.” Ly Giản cười khổ, đối với Ly Triệt hắn luôn ôm nỗi khổ day dứt khó nói nên lời. Nếu như nói trên đời này người Ly Giản hắn nợ nhiều nhất là ai, thì chính là Ly Triệt rồi.
“Là chúng ta phá hoại hạnh phúc của họ, phá hoại tuổi thơ của Ly Triệt. Nhưng trước giờ đệ ấy chưa từng oán trách ta nửa lời.” Hôm nay Ly Giản nói đặc biệt nhiều, dường như muốn nói hết tất cả những tâm sự chôn giấu nhiều năm qua.
“Hình ảnh được khắc ở Mộ Ti Các là họ sao?” Sở Tử Ngôn không nhịn được hỏi.
“Những hình ảnh vui vẻ đó là do chính tay Ma hoàng khắc lên.” Trong ánh mắt và lời nói của Ly Giản không che giấu được tia hâm mộ nhàn nhạt.
“Vậy bức hình cuối cùng là ai hoạ.” Sở Tử Ngôn nghi vấn.
“Là sau khi Ma hoàng chết đi, mẫu thân là người khắc lên cho họ đoạn kết bi thương ấy, cũng chấm dứt tình mẫu tử mà ta và người có.” Một người tựa trích tiên dường như không thuộc về nhân thế như Ly Giản hôm nay toàn thân lại toát lên nồng đậm đau xót khôn cùng, khiến cho người khác đau lòng không nguôi.
“Một năm trước khi Ma hoàng thành hôn cùng Ma hậu, mẫu thân ta dùng kế thành công tiếp cận hắn, chỉ là bà ấy dùng một loại độc từ Thánh vực khiến người trúng độc giống như nằm mơ, sau khi tỉnh dậy sẽ không nhớ được gì. Bởi vì điên cuồng yêu Ma hoàng cho nên bà ấy bất chấp tất cả muốn có một đứa con giống hắn là được. Chỉ là không ngờ một người lạnh lùng, cách người vạn trượng như Ma hoàng lại thâm tình và thành hôn cùng Ma hậu, lòng đố kị của nữ nhân khiến bà biến ta trở thành công cụ công kích Ma hậu.”
“Đợi đến lúc Ma Hậu hoài thai Ly Triệt, bà ấy cùng ta trở lại Ma cung nhận cha, thế nhưng lại không ngờ được Ma hậu tâm địa Bồ tát thế mà lại thu nhận mẹ con ta.”
“Sau đó, Ma Hậu thuận lợi sinh hạ Ly Triệt, đệ ấy vừa mới sinh đã được sắc phong Thái tử, Ma hoàng đối với ta không tính là quá thân cận nhưng cũng không hà khắc, tính tình ta lại đạm mạc càng không để trọng vương vị. Những không ngờ, tất cả chuyển biến đều nằm trong mưu đồ của bà ấy.”
“Nếu đã hận như vậy, tại sao không trực tiếp thực hiện mưu đồ mà trì hoãn thời gian lâu như vậy?” Tâm tư vặn vẹo của Yên Phượng thật khiến Sở Tử Ngôn hồ đồ mất rồi.
“Bởi vì bà ấy muốn trở thành Ma Hậu, tham lam muốn hưởng thụ sự ôn nhu của Ma Hoàng.”
“Trở thành Ma Hậu, cũng quá hoang đường rồi!” Sở Tử Ngôn không thể tin.
“Phế hồn đoạt xác là một Thánh thuật ở Thánh vực, nó có thể dần dần thu thập linh hồn của một người cho đến khi chỉ còn là một xác rỗng, sau đó dùng nguyên thần bức đi nguyên thần của người đó là có thể chân chính biến thành một người khác thần không biết quỷ không hay.”
“Bà ấy chờ đợi lâu như vậy chỉ là dùng đủ thời gian tiếp cận Ma Hậu hút lấy hồn phách bằng bảo vật chí tôn của Thánh vực.”
“Cũng chính là một đêm ấy, ngày cuối cùng cho mưu đồ đoạt xác Ma Hậu, tại Mộ Ti Các xuất hiện một màn đẫm máu, Ma Hậu trơ mắt nhìn tia hồn phách cuối cùng mất rút đi, ánh mắt bi thương cùng không thể tin nhìn người tỷ muội trước mắt. Nhưng bà ấy càng nhẫn tâm hơn, giam giữ hồn phách của Ma Hậu dùng hoả lực giày vò trong Linh Vu tháp.”
“Đừng kể nữa.” Sở Tử Ngôn đau lòng nhìn bóng lưng bi thương của Ly Giản không muốn nghe lại những quá khứ sớm đã chôn chặt trong lòng hắn, sự thật tàn nhẫn như vậy, một tiểu hài tử nhỏ như hắn khi đó làm sao chống đỡ nỗi.
“Không, mỗi một lỗi lầm của bà ấy ta đều khắc ghi, mẹ nợ con trả là chuyện thiên kinh địa nghĩa!” Ly Giản không cho là đúng nói.
“Không phải lỗi của ngươi!” Ngân Phách vẫn trầm mặc nãy giờ, rốt cuộc không nhịn được lên tiếng.
“Ly Triệt đệ ấy vốn là thiên tài từ nhỏ, nhưng vì sao lại trọng thương không hết là vì không muốn linh hồn mẫu thân mình tiếp tục bị giày vò chấp nhận uống Dực Hoán đan, độc dược khiến cho người trúng tu vi luyện được càng cao, bản thân chịu phản nghịch càng lớn.”
“Ma hoàng vì sao chết? Chính là vì bảo toàn sinh mạng cho Ly Triệt mà đỡ lấy chưởng lực kinh thiên của bà ấy, bởi vì vốn dĩ ngay từ đầu bà ấy vốn không muốn bỏ qua cho đệ ấy, cuối cùng vì lời cầu tình cuối cùng trước khi chết của Ma Hoàng.”
“Bà ấy có thể bất trung bất nghĩa bất nhân với bất kỳ ai nhưng đối với Ma Hoàng luôn kính cẩn tuân theo!” Đến lúc này Ly Giản dường như không còn kiềm chế được mình nữa, ngữ khí cũng cao lên, thanh âm run rẩy chứng tỏ bị đả kích không nhẹ.
“Đủ rồi!” Ngân Phách tức giận.
“Ly Giản, ngươi nghe cho rõ, đến cả Ly Triệt đều không oán trách ngươi, ngươi lấy tư cách gì oán trách mình!” Sở Tử Ngôn biết lời nói của mình quá mức nặng nề nhưng với tình trạng hiện giờ của Ly Giản không thể không nói. Cảm giác tội lỗi mà Ly Giản giữ chặt trong lòng sẽ trở thành tâm ma quấn chặt hắn cả đời không yên, nếu không triệt để cắt đứt đối với con đường tu luyện của hắn sẽ rất dễ tẩu hoả nhập ma.
“Ngươi vì tội lỗi của mẫu thân mình trút lên đầu mình, trốn tránh đến Trúc cư này, bỏ mặc Ly Triệt ở Ma cung lạnh lẽo ấy đối diện hết thảy, đây là điều ngươi muốn bù đắp cho hắn sao?”
“Không có gì không giải quyết được, điều tiên quyết hiện tại ngươi nên giúp Ly Triệt cải thiện thân thể cùng lấy đi Vu Linh tháp giúp Ma Hậu thoát khỏi giam cầm, đó mới là điều ngươi nên làm.” Sở Tử Ngôn nhịn không được tức giận nói.
“Ta…” Ly Giản á khẩu không nói nên lời.
“Ly Giản ta biết được không phải là người nhu nhược thích trốn tránh.” Ngân Phách rất phối hợp với Sở Tử Ngôn bồi thêm một câu.
“Dù gì Ly Triệt đã đi, vị trí Thái tử trống, ta muốn ngươi ngồi lên vị trí này.” Tròng mắt đen láy của Sở Tử Ngôn loé lên tia sáng tính toán.
“Đúng vậy, ta sẽ giữ lấy vị trí đó chờ đệ ấy trở về.” Ly Giản phấn chấn tinh thần nói.

“Vì sao Yên Phượng lại có Tụ Hồn Châu.”Sau khi ba người bàn bạc ổn thoả phương án tiếp theo, cũng nhất trí tán thành. Lúc này, Ngân Phách không nhịn được thắc mắc.
“Ta nghĩ có lẽ có liên quan đến Xà vương.” Ly Giản suy đoán.
“Quan hệ thật rộng!” Ngân Phách cười nửa miệng, nói.
“Những chuyện năm ấy vốn dĩ là một vở kịch được che đậy kín đáo!” Ly Giản ý vị thâm trường đánh giá.
“Vở kịch này cũng nên sớm được vén màn rồi!” Nhìn thấy ánh mắt bất thiện của hai nam tử trước mắt, Sở Tử Ngôn không sợ loạn thêm suy nghĩ, phong vân túc khởi, để xem ai là người cuối cùng hiệu lệnh tứ phương.
Đúng lúc này, một vệt đen như thiểm điện vọt tới dừng ngày trên tay Sở Tử Ngôn, nàng tươi cười vui vẻ, Ngân Tu bấy lâu không thấy đã trở về, không biết lại đi thực hiện nhiệm vụ ở đâu.
“Thánh quân!” Ngân Tu cung kính nói. Từ khi bước vào địa phận Ma tộc, Ngân Tu nhận mệnh phân đường đi gặp Ngân Từ một trong những hộ pháp của Ngân Phách được giao nhiệm vụ thám thính Ma tộc nhưng không ngờ Ngân Từ không phát hiện được tin tức Ma Hoàng chết, Ma cung loạn thành một đoàn, điều này nên phải chấn chỉnh lại.
“Ngân Từ, bái kiến Thánh quân.” Ngân Tu vừa dứt lời, một thanh âm yểu điệu vang lên. Cmn! Giọng nói này là của nam nhân. Sở Tử Ngôn sặc nước, ánh mắt bất khả tư nghị nhìn người nam nhân trước mắt.
“Càng ngày càng quá phận!” Nhìn biểu cảm của Sở Tử Ngôn có chút tức cười, Ngân Phách vui vẻ cũng không có ý trách tội Ngân Từ.
“Thuộc hạ biết tội!” Ôi, đã khôi phục giọng nói của nam nhân rồi sao? Sở Tử Ngôn bĩu môi.
“Hắn là Ngân Từ, có biệt tài thay đổi giọng nói!” Ngân Tu giải thích, “Hắn có nghe qua ta kể về ngươi, cho nên muốn trêu đùa ngươi một chút.” Ngân Tu không sợ loạn thêm bồi thêm một câu.
“Trêu đùa ta? Ta rất dễ trêu chọc sao?” Sở Tử Ngôn chỉ chỉ mình, không thể tin nói, ánh mắt bất thiện trừng Ngân Từ. Ngân Từ ở một bên đổ mồ hôi lạnh, trong các hộ pháp hắn là người dễ tính nhất, cũng nịnh nọt nhất. Cho nên khi nghe Ngân Tu kể về nàng liền muốn dựa cành cây này, như thế nào từ lấy lòng thành trêu chọc vậy, lá gan của hắn vẫn chưa lớn như thế.
“Ngươi biết thay đổi giọng nói, vậy nói ta nghe xem, tiếng ông lão nói thế nào?”
“Bà lão.”
“Nữ hài.”
“Nam hài.”
“Còn có A Ngưu, A Cẩu,… gì đó. Còn có…” Sở Tử Ngôn thao thao bất tuyệt yêu cầu. Ngân Từ mếu máo ánh mắt đáng thương nhìn Ngân Phách hỗ trợ nhưng rất tiếc người nào đó vô tình bỏ qua.
Ngân Từ hận không thể một bước nhào tới bắt lấy Ngân Tu đánh cho một trận, hắn chẳng qua chỉ vài lần dùng vài giọng tiểu cô nương trêu chọc Ngân Tu một lát, không ngờ nó lại ôm hận bỏ đá xuống giếng.
“Thánh quân, ta đến là để báo cáo một tin.” Ngân Từ ão não tìm đề tài dời đi sự chú ý của nàng nếu không hắn thật sự là bị tiểu cô nương phúc hắc này chỉnh chết.
“Chuyện gì?” Ngân Phách lạnh nhạt hỏi.
“Một tháng sau, đại hôn nhi tử Đại trưởng lão Hồ tộc cùng nha đầu của Lục Nhan.” Ngân Từ không giấu giếm, kể lại không sót một lời.
“Nhi tử Đại trưởng lão?” Sở Tử Ngôn không nhịn được nghi vấn, là nha đầu của Lục Nhan đương nhiên tính cách sẽ không khác nàng ta là bao, nàng muốn xem xem ai lại có mắt nhìn người tốt như vậy.
“Là A Tinh.” Ngân Phách cau mày đáp.
“Hắn ta không phải thích Lục Nhiễm sao? Nhanh như vậy đã muốn thú người khác, chuyện này chắc chắn có người giở trò, hai người kia nhìn liền biết chàng có tình thiếp có ý, Lục Nhan bên kia chắc là giở trò không ít nhằm chia cắt bọn họ, dù sao thế lực của Đại trưởng lão Hồ tộc cũng không nhỏ.” Sở Tử Ngôn suy luận.
“Ngươi nói xem như thế nào là chàng có tình thiếp có ý đây.” Ngân Phách nhướng mày, môi mỏng mang theo tươi cười thản nhiên nói.
“Ta… ta là đang phân tích đại cục.” Sở Tử Ngôn lắp bắp cộng với khuôn mặt nhỏ nhắn đang đỏ bừng, nếu không có người ở đây hắn thật muốn cắn nàng một ngụm. Không đáp lời, nhưng nhìn đến ánh mắt hồ ly mang theo tia quang mang không rõ, nàng không nhịn được run rẫy.
“Đúng vậy, Đại trưởng lão vốn là ân công của Hồ vương, đại hôn lần này là do một tay Hồ vương chủ trì.” Ngân Từ nhanh chóng nói hết những gì mình biết.
“Thánh quân, đây là thiếp mời.” Ngân Từ cung kính đưa thiếp mời đến trước mắt Ngân Phách.
“Đúng lúc ta cũng muốn thăm hỏi Lục Nhiễm.” Sở Tử Ngôn ngước nhìn về phương hướng Hồ tộc, không nhịn được có một chút hưng phấn, đồng thời xen lẫn lo lắng nhàn nhạt.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: thảo nguyễn Thu Phương Ran - Ani và 71 Khách

Thành Viên: 60325
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114915
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Thị Thanh Huyền

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương