Chương 5: Con Mèo mất tích.

Kết thúc buổi học đầu tiên, lũ trẻ ùa ra khỏi phòng như chim vỡ tổ, tiếng reo hò ròn tan, xà vào vòng tay chào đón của cha mẹ, tíu tít kể lại các câu chuyện vui cho người lớn nghe, cùng nhau nắm tay về nhà. Trong lớp giờ chỉ còn một bóng dáng nho nhỏ, tách biệt với bạn bè xung quanh, cậu bé Kỳ Thiên vẫn ngồi nghiêm chỉnh trên ghế sau bàn học, hơi cúi đầu, tay cầm bút viết lên trang giấy. Thanh Thanh đi về phía cậu bé, nhìn những dòng chữ nắn nót được cậu bé tô vẽ trên trang giấy kẻ ô li, cô mỉm cười, dịu giọng hỏi:

– Kỳ Thiên đang chờ người nhà tới đón đúng không? Cô ngồi đây cùng chờ với em nhé.

Cậu bé khẽ gật đầu, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn cô. Thanh Thanh xoa mái tóc đen mềm mại, ngồi xuống bên cạnh thằng bé. Cầm bút chì, cô bắt đầu vẽ phác họa. Từng đường nét vẽ tái hiện lại bóng dáng một cậu trai nhỏ ngồi trên giường, ánh sáng chan hòa, trong lòng ôm một con mèo tròn vo màu trắng, ánh mắt nhìn chăm chú, bàn tay đặt trên sống lưng con vật, nhẹ nhàng vuốt ve. Ý định muốn vẽ một bức tranh tặng cho thằng bé vô thức chợt đến. Cô cho rằng chẳng những con Họa nhớ thằng bé, muốn tìm người bạn nhỏ cùng chơi với mình, thằng bé cũng thật lòng yêu quý con vật.

Cô say sưa với công việc vẽ tranh minh họa của mình, khiến thằng bé cũng bị cuốn hút theo. Đặt bút lên bàn, gập cuốn vở ô li, Kỳ Thiên lặng yên ngồi nhìn cô vẽ. Bức tranh thành hình, cô chuyển sang công đoạn tô màu. Chỉ là mấy gam màu đơn giản, nhưng được vẽ chăm chút bằng tình cảm chân thành của cô, đã thổi hồn vào bức tranh trông sinh động như thật.

Lúc quản gia Trần bước vào cửa lớp học, chứng kiến chính là cảnh Thanh Thanh đang say sưa ngồi vẽ tranh, cậu chủ nhỏ ngồi bên cạnh cũng say sưa ngắm nhìn cô vẽ đến quên hết cả hiện tại xung quanh. Ông định lên tiếng nhắc nhở sự có mặt của mình, nhưng thấy khung cảnh trong phòng quá mức hài hòa tốt đẹp, lại không nỡ phá hỏng. Quản gia Trần đứng im tại cửa, để cho một lớn và một nhỏ có không gian riêng. Ông có lòng kiên nhẫn để chờ.

Đặt bút màu xuống bàn, hai tay giang rộng bức tranh, Thanh Thanh hài lòng, cười tươi rạng rỡ:

– Em có thích bức tranh này không? Cô tặng nó cho em nhé!

Trong đôi mắt dường như có hơi nước, bàn tay kích động khẽ run, Kỳ Thiên đón nhận lấy bức tranh. Cậu bé cẩn thận ngắm nhìn, ngón tay vuốt ve, chạm nhẹ vào hình còn mèo Họa đang cuộn tròn nằm trong lòng. Cậu hiện giờ đang cảm thấy rất vui và cảm động. Cô giống như người mẹ hiền của cậu vậy.

Thấy thằng bé tỏ vẻ rất thích bức tranh, nụ cười càng rộng mở trên môi. Cô dùng ngón tay chỉ vào hình vẽ trong bức tranh:

– Đây là em. Còn đây là con Họa. Em còn nhớ hình ảnh của buổi tối hôm đó không?

Thằng bé gật đầu, đôi mắt tham lam ngắm nhìn hình trong bức tranh. Đó là một buổi tối khó quên, cậu sẽ mãi khắc ghi trong lòng. Mong rằng cô sẽ vẫn mãi quan tâm và yêu quý cậu như hiện tại. Cũng mong còn có cơ hội gặp lại con Họa. Cậu thật sự rất nhớ nó.

– Kỳ Thiên đã tới lúc về nhà rồi. – Quản gia Trần lên tiếng.

Thanh Thanh hướng mắt nhìn ra phía cửa lớp, nhận ra người đàn ông luống tuổi từng gặp một lần vào buổi tối cách đây mấy hôm trước.

– Chào chú. – Cô mỉm cười, lễ phép chào hỏi.

– Chào cô.

Quản gia Trần cũng nhận ra cô là người quen, người có ơn thu lưu thằng bé. Gặp lại cô ở đây, hơn nữa cô còn là giáo viên chủ nhiệm của thằng bé, Quản gia Trần bỗng cảm thấy yên tâm hơn, tin rằng cô sẽ chăm sóc rất tốt cho thằng bé.

Đeo cặp sách trên vai, Kỳ Thiên ngước mắt nhìn cô, tỏ ý chào tạm biệt. Đọc hiểu được ý muốn nói trong mắt thằng bé, Thanh Thanh mỉm cười, vẫy tay chào tạm biệt.

– Hẹn gặp em ngày mai nhé. Hai người đi về cẩn thận!

Quản gia Trần lịch sự chào từ biệt cô, nắm tay dẫn thằng bé ra cổng trường. Thanh Thanh đứng trên vỉa hè, nheo mắt nhìn bóng dáng hai người dần khuất xa. Trong lòng cô cũng chờ mong những ngày tháng dạy học ở đây.

Mặt trời khuất sau dãy núi phía xa xa, thành phố thắp sáng bằng bóng đèn điện thay cho ánh sáng mặt trời. Trên đường lái xe về nhà, ngang qua siêu thị gần nhà, nhớ tới lời hứa với con mèo Họa vào ban sáng, cô tạt vào mua thêm một túi thức ăn cho mèo có hương vị cá ngừ.

Khép lại cánh cửa gỗ phía sau lưng, cởi giày để trên kệ, cô cất tiếng gọi:

– Họa Họa chị đã về rồi đây, có mua thêm thức ăn có hương vị cá ngừ mà em thích ăn nhất mang về đây!

Cô giơ túi thức ăn lên cao, chờ mong con Họa vui vẻ kêu meo meo, chạy ra đón. Nhưng lần này, con vật đã để cho cô phải thất vọng, đứng chờ một lúc mà không nghe thấy tiếng kêu hay thân hình tròn vo xuất hiện chào đón cô.

Thanh Thanh xỏ dép lê, đành mang túi thức ăn vào trong bếp cất trước. Nghĩ rằng con Họa đang lười biếng ngủ trên giường chưa chịu dậy, hay là đang giận dỗi với mình, cô tiến vào phòng ngủ. Trên giường trống không, dưới gậm giường cũng không có, cô còn cẩn thận rũ lớp chăn nệm cũng không tìm thấy con vật thân yêu. Thanh Thanh bắt đầu cảm thấy lo lắng, bình thường con họa luôn ở trong nhà, không có mấy khi bỏ đi ra ngoài một mình mà không có cô mang theo cùng.

Cánh cửa sổ mở rộng, cô kéo gọn tấm rèm cửa màu trắng, chống tay lên thành cửa sổ, phóng tầm mắt nhìn ra phía bên ngoài. Âm thầm đoán… có khi nào con Họa bỏ đi ra ngoài theo lối cửa số không?

– Họa Họa! Em mau ra đây, chị đã về rồi đây này! Meo meo!

Thanh Thanh vừa cất tiếng gọi vừa lục tung khắp căn nhà để tìm kiếm con vật, nhưng kết quả vẫn không tìm thấy. Chán nản, cô lê tấm thân mệt mỏi vào nhà vệ sinh tắm rửa và thay quần áo. Cầu mong một lát nữa khi đã chơi chán, con Họa sẽ tự tìm đường về nhà.

Giặt xong quần áo, hong khô. Nấu một bàn thức ăn đơn giản. Thanh Thanh ngồi trong bếp ngước mắt nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường, đã hơn chín giờ tối rồi, vì sao con Họa vẫn còn chưa về, có khi nào nó đã đi lạc, hay là đã bị người xấu bắt mất rồi không? Càng nghĩ càng cảm thấy lo lắng, tự trách bản thân mình bất cẩn khi không khóa kĩ cửa sổ trước lúc rời khỏi nhà, Thanh Thanh đánh mất cảm giác muốn ăn uống.

Không thể ngồi chờ đợi trong khi không có kết quả, Thanh Thanh thay quần áo, khóa cửa, rời nhà đi tìm mèo.

Bắt đầu cô tìm ở những khu vực xung quanh gần nhà, gặp hàng xóm cô sẽ mở điện thoại chụp hình của con Họa, tiến lên hỏi:

– Hôm nay cô có thấy con mèo trông giống như trong hình quanh quẩn ở đây không?

Đa số câu trả lời mà cô nhận được là những cái lắc đầu, hoặc nói là không biết.

Nỗi lo lắng dần tăng lên, biến dần thành thất vọng. Lẽ nào mèo của cô thật sự đã bị kẻ xấu bắt mất rồi sao? Cô biết đi đâu để tìm nó đây?

Con Họa giống như người chị em thân thiết của cô vậy. Nó đã sống bên cạnh cô được sáu năm tròn rồi. Đã cùng cô trải qua những ngày tháng vui buồn có nhau. Nay nó đi lạc mất, những ngày tháng sau này cô phải làm sao?

Thanh Thanh đi lang thang khắp các con đường, gặp người nào cô cũng mở điện thoại ra hỏi có nhìn thấy mèo của cô không?

Đêm dần khuya, đi bộ tới khi mệt mỏi, nỗi thất vọng trong lòng dâng đầy, Thanh Thanh ngồi thụp xuống vỉa hè, ánh mắt lạc lõng nhìn sang phía bên kia con đường.

Bất chợt đôi mắt cô sáng lên, sức sống trong người trỗi dậy, cô vui sướng cất tiếng gọi to:

– Họa Họa! Có phải mày không? Meo Meo!

Vài người đi bộ trên vỉa hè, hiếu kì dừng chân nhìn cô. Phía bên kia đường, con vật với bộ lông lấm bẩn đã không còn màu sắc trắng muốt vốn có, vểnh tai lắng nghe tiếng gọi thân thiết quen thuộc. Đôi mắt màu xanh lá ngước lên nhìn cô, chiếc miệng nhỏ kêu meo meo, như đang tố khổ làm nũng.

Ngỡ tưởng đã mất đi, lại may mắn tìm thấy được, Thanh Thanh không một chút chần chừ vội băng sang phía bên kia đường. Con vật cũng vội vã cong bốn chân chạy về phía cô.

Giây phút con Họa nhảy vào vòng tay, Thanh Thanh vội ôm chặt lấy, cũng đúng lúc ấy có một chiếc xe ô tô phóng thật nhanh, chồm tới. Tiếng phanh két xe chói tai, người đi đường bị dọa sợ ngừng bước chân. Thanh Thanh ôm con mèo ngã đổ xuống lòng đường, đôi mắt hoảng sợ nhắm tịt, trái tim đập thình thịch trong lồng ngực.

Người tài xế nhanh chóng mở cửa xe bước xuống. Người đàn ông trẻ tuổi ngồi phía sau cũng cau mày mở cửa xe bước xuống. Thần sắc lạnh lùng, sải những bước chân dài tiến lại gần cô.

– Cô không sao chứ? – Người tài xế thần kinh căng thẳng hỏi, lo sợ gây ra tai nạn nghiêm trọng sẽ gặp rắc rối, có khi còn bị ông chủ đứng bên cạnh đuổi việc.

Thanh Thanh mở mắt, cố nén đau ngồi dậy. Cô hiểu vụ tai nạn này đa phần không phải lỗi do người tài xế lái xe quá nhanh, mà do cô đột ngột băng ngang sang đường. Con mèo Họa bị dọa không hề nhỏ, thân hình tròn vo đang cuộn tròn nằm run rẩy trong lòng cô.

– Tôi… không sao. – Cô cố gượng cười đáp.

Vừa dứt lời, cô nghe thấy tiếng hừ lạnh của người đàn ông còn lại, đứng gần ngay trước mắt.

Thanh Thanh ngước mắt nhìn lên, thần trí có chút mờ mịt, ngơ ngác. Trái đất phải chăng quá tròn, vì sao đi tới đâu cô cũng đụng mặt phải anh ta?

– Đứng lên được không? – Chiến Phong nhíu mày hỏi.

Thanh Thanh thu hồi tầm mắt, chống một tay xuống đất, cố gắng đứng lên. Nhìn cánh tay bị xây xát chảy máu của cô, không hiểu vì sao hắn thấy thật chướng mắt, trong lòng có chút khó chịu.

Người tài xế thấy cô bị ngã đau, định đưa tay dìu cô đứng dậy. Chiến Phong không kịp suy nghĩ gì nhiều, cúi xuống nhấc bổng cả người lẫn mèo trên đôi tay rắn chắc, sải bước về hướng xe ô tô. Miệng há to, người tài xế ngơ ngác nhìn cả hai.

Thanh Thanh vừa hoảng sợ vừa xấu hổ, trước con mắt dòm ngó của mọi người xung quanh, cô vội nói:

– Anh mau thả tôi xuống! Tôi có thể tự đi!

– Im miệng! – Hắn gắt, không cho phép cô có cơ hội cự tuyệt. Còn dám nói là có thể tự đi, đã đau tơi mức sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh thấm ướt cả trán.

– Mở cửa.

Người tài xế hoàn hồn, vội chạy nhanh lại mở cửa xe ô tô. Chiến Phong cẩn thận đặt cô ngồi xuống chiếc ghế xe bên cạnh phía đằng sau ô tô, giục tài xế:

– Nhanh lái xe tới bệnh viện gần nhất.

– Vâng. – Người tài xế nhanh chóng lái xe rời đi, đám đông hiếu kỳ tự động nhường đường.

Thanh Thanh vẫn ôm con mèo Họa trong lòng, cô đã xuýt đánh mất nó một lần, tuyệt đối sẽ không sơ ý để đánh mất nó lần thứ hai. Chiến Phong ghét bỏ nhìn còn mèo lấm bẩn trong lòng cô.

– Vì con mèo ngay cả mạng cô cũng không cần? – Hắn ngữ khí mỉa mai hỏi.

Thanh Thanh mím môi, cố gắng dằn cơn bực tức xuống. Cô hiểu lúc nãy thật sự rất nguy hiểm, nếu người tài xế không đạp chân phanh, dừng xe kịp, thì có lẽ cả cô và con mèo đã bị tông chết rồi.

– Tôi xin lỗi đã gây ra phiền phức cho anh. – Cô cố tỏ ra chân thành, nói – Anh đưa tôi tới cổng viện là được rồi, phần còn lại tôi có thể tự lo.

Còn dám cậy mạnh với hắn? Chiến Phong xa xầm mặt. Cô gái nhỏ này đúng là không biết tự lượng sức!

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Uyển Nhi Khá Nguyen và 101 Khách

Thành Viên: 60591
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28073
|
Số Bình Luận: 114926
|
Thành Viên Mới: Diệu Anh Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5