Chương 14. Lời cầu hôn đột ngột.

Chương 14. Lời cầu hôn đột ngột.

 

 

 

Cũng không biết sau đó thánh Fly tốn bao nhiêu thời gian để ra khỏi cánh rừng rộng ngút ngàn đó, dù sao thời gian của người vốn là vô tận, lang thang một hồi cũng không mất mát gì, người còn không để ý thì càng không cần ai phải lo lắng, vặn đồng hồ chúng ta đi đến thời điểm cuối giờ chiều, đây là lúc cuộc họp giữa các đại gia tộc đến hồi kết thúc, nói khách sáo thêm với nhau mấy câu, mấy vị công tử cũng dần tản ra ai đi đường nấy.

Louis đã chờ thời khác kết thúc cuộc họp này lâu lắm rồi, khi bắt đầu vì anh còn phải đưa Claira về nên đến hơi muộn chẳng thể gặp riêng Gil được. Cả buổi họp trong tâm trạng thấp thỏm không tập trung, anh cứ nhìn về phía cậu con trai tóc tím còn cậu ta thì bận nhìn mấy người đứng dậy phát biểu chẳng để ý đến anh, tới khi ra về trong lúc anh còn đang bận chào người anh cả nhà Allen thì cậu ta đã nhanh chân đi mất. Gil không cao lắm, chân cũng chẳng dài lắm vậy mà đi lại nhanh đáo để, thoáng cái đã đi một quãng xa, làm anh vội vã đuổi theo mà còn không kịp.

– Gil! Gil! Chờ tôi với.

Anh gọi to bất chấp cả quy củ lịch sự bình thường vẫn tuân thủ, tiếng anh vang dọc hành lang trống, mấy người không liên quan còn ngạc nhiên quay lại nhìn, vậy mà cậu trai tóc tím kia cứ như không nghe thấy, cắm đầu đi thẳng.

– Gil! Này! Gil!

Vừa vội vừa nóng lòng, anh càng gọi to hơn, guồng chân không chỉ dừng lại ở bước nhanh mà đã chuyển sang tư thế chạy. Gil vẫn cứ như mộng du chỉ đi đường mình không quan tâm gì cả.

– Này! Tôi bảo cậu chờ đã mà!

Thở cả một quãng dài, thở hổn hển cuối cùng anh cũng băt kịp cậu ta, nắm lấy vai Gil anh xoay mạnh người cậu ta lại, trong thoáng chốc anh còn đọc thấy cả nét ngạc nhiên trên gương mặt cậu ấy.

– Tôi gọi cậu không nghe thấy à! – Anh nhíu mày lại. – Sao cứ đi thế!

– Anh gọi tôi à?- Nét ngạc nhiên bay đi rất nhanh, Gil cười xòa. – Xin lỗi, tôi đang bận nghĩ nên thả bay hồn mình đi mất.

– Cứ như cậu cố tình bơ tôi ấy.

– Ha ha, không phải mà. Anh có việc gì vậy?

Gil cười, gương mặt vốn đẹp của cậu lại càng thêm bừng sáng, trông cậu rất thành thật, có lẽ do cậu mải nghĩ thật, đâu có lý gì cậu phải bơ anh. Mà anh cũng chẳng rảnh nghĩ nhiều, anh gật đầu luôn.

– Tôi có chuyện muốn hỏi cậu…

– Vâng?

– Liên quan đến Claira…

– Ừm?

– Trưa nay Gabriel có nói, một trăm năm đủ để thánh Fly đi tìm Claira ba lần! Chuyện này là thế nào?

– Hả?

Gil rõ ràng hơi giật mình trước câu hỏi của anh. Cậu ta nhìn anh bằng ánh mắt rất lạ.

– El chưa nói gì với hai người?

Nhìn hồi lâu cậu ta dò hỏi, ánh mắt ái ngại.

– Chưa! – Anh đáp ngay, trái tim bắt đầu tăng tốc trên cuộc đua đi tìm sự thật. – Vậy nên cậu nói đi.

– Chuyện này… – Gil vẫn còn chần chừ, cậu ta nhìn anh hồi lâu không đáp làm anh càng nóng lòng hơn.

– Nói đi! – Anh cố kìm giọng mình cho bình thường. – Cậu cứ nói với tôi trước, tôi sẽ tự biết chừng mực.

Trong một thoáng dường như anh nghe thấy Gil thở dài, giọng cậu ta dần nhẹ đi và cậu ta cũng không còn cười nữa…

– Thôi được rồi, tôi sẽ nói với anh. Nhưng anh phải hứa với tôi mình sẽ bình tĩnh…

– Nói đi!
.
.
.
.
Trong cùng khoảng thời gian đó, Claira đang cho ra lò mẻ bánh không ngọt cuối cùng, cách làm bánh nó vừa học trộm được của Gil vài hôm trước, cũng đã thử nghiệm làm hỏng ba bốn mẻ, sau dần tay nghề cũng tiến bộ thêm chút. Louis vốn trước nay không thích đồ ngọt, dù nó cảm thấy bánh không có đường vị ngon đã giảm quá nửa nhưng nó vẫn muốn làm chút gì đó cho anh, độ này anh bận quá mà. Con bé xếp bánh ra khay ngay ngắn thành hai hàng rồi hì hụi bê ra bàn nước, chiếc tạp dề hồng xinh xắn đáng yêu lướt đi theo từng cử động của nó. Nó pha cho anh một ly ca cao không đường, cho mình một cốc trà sữa ngọt ngào rồi vui vẻ sửa soạn trang trí cho chiếc bàn. Hai chậu quỳnh được tặng được xếp ngay sát nhau, nó còn buộc thêm cho chúng 2 cái dây nơ đỏ, dù chưa ra hoa nhưng trong mắt nó chúng vẫn thật đẹp. Đang âu yếm vuốt ve thành chậu thủ thỉ vài câu chợt nó nghe một tiếng cạch, cửa mở, trong lòng nó reo lên, anh về rồi!

Như con chim chích nhanh nhảu đứng ngay dậy, nó lập tức chạy ra đón anh, miệng không ngừng hót:

– Em đoán giờ anh về chuẩn chóc, để xem em có bất ngờ gì cho anh này… Ớ!

Tiếng reo vang của nó một giây khựng lại khi nó còn chưa thấy anh đâu đã có một bóng trắng lao đến ôm chầm nó vào lòng, bóng người thật cao, lồng ngực thật rộng, mùi nước hoa sang trọng lan tỏa trong vòng ôm ấm áp, là anh, vòng tay anh đang siết thật chặt, khuôn cằm tỳ lên trên hõm vai nó nhoi nhói đau.

– Anh sao thế? – Nó ngạc nhiên hỏi, rồi khúc khích cười – Mới tạm biệt nhau mấy tiếng trước, sao anh đã nhớ em thế này rồi!

Anh im lặng không nói gì, chỉ siết mạnh thêm vòng tay, nó và anh giờ chẳng còn khe hở ở giữa, khung sườn của nó bị chèn ép đến đau. Claira nhíu mày không cười nữa, hình như có chuyện gì đó không ổn…

– Có chuyện gì vậy anh? – Nó hỏi mà anh vẫn không đáp, nóng lòng nó lấy tay muốn đẩy anh ra nhưng chẳng được, đổi lại anh càng siết nó mạnh thêm – Có chuyện gì thế, trả lời em đã!

– …

– Louis!

– …

– Anh làm em đau đấy!

– … Claira – Cuối cùng sau một hồi anh cũng chịu mở miệng, giọng anh thật trầm. Nó nín thở nghe anh nói. – Chúng ta cưới nhau đi!

Không hề được chuẩn bị trước, Claira ngạc nhiên đến quên cả thở ra, kết quả là một hồi ho sặc sụa, nó vừa ho lấy ho để, vừa cố gắng rặn ra từng tiếng.

– Anh… khụ khụ… Anh nói cái gì vậy!

Louis nhẹ nhàng vuốt lưng cho Claira, đáy mắt anh là một khoảng mờ mịt. Trong đầu anh vẫn đang lặp đi lặp lại từng câu nói của Gil, hệt như âm thanh đập vào vách đá liên tục vọng về, giọng nói ái ngại, nét mặt âu lo của cậu ta cũng không ngừng phóng đại trong đầu anh, một mảng trắng trống rỗng hoảng sợ, cậu ta nói, thọ mệnh là cái giá để đánh đổi lấy tài năng của một vị thần, cậu ta nói quy luật tuổi thọ các vị thần phương Tây đều chưa bao giờ vượt quá bốn mươi, cũng như cha cậu ta chẳng biết mấy năm nữa sẽ qua đời, cậu ta nói anh cần chuẩn bị sẵn tư tưởng cho Claira để cô ấy khỏi ngỡ ngàng, cậu ta nói hãy làm tất cả mọi việc có thể trước khi quá muộn. Giây phút ấy tai anh như ù đi, mọi vật chao liệng như cong theo quỹ đạo kinh khủng nào đó, anh không biết mình đã đáp lời cậu ta thế nào, cũng không biết mình về phòng ra sao, như một cơn ác mộng không lối thoát anh xoay bản thân mình trong cái trục nghiền nát của nó. Và vào thời khắc anh nhìn thấy Claira, cô gái nhỏ xinh xắn khoác tạp dề hồng, cô gái tung tăng chạy ra đón anh, cô gái luôn tặng anh những nụ cười thật đẹp, giây phút ấy trái tim anh rung lên một tiếng rắc vỡ vụn. Cô gái của anh, người con gái anh yêu thương và trân trọng, cô ấy còn trẻ lắm, cô ấy mới chỉ mười sáu thôi, làm sao anh có thể chấp nhận cái sự thật tàn nhẫn rằng cô ấy đã sống nửa đời người, làm sao anh có thể nói cho ấy nghe chuyện khủng khiếp ấy. Anh lao vào ôm chầm lấy Claira như muốn hòa máu thịt mình vào cùng cô ấy, cứ như thể làm vậy anh sẽ có thể mang cô ấy đi hết cuộc đời. Thần cái gì mà quỷ cái gì, chưa bao giờ anh hận danh xưng ấy đến vậy, cô gái của anh đâu nhận được gì để phải trả giá đắt tới thế, người con gái anh luôn muốn bảo vệ giờ phút này bảo anh nói sao, rằng anh không thể bảo vệ em, rằng anh bất lực chẳng thể làm gì, rằng số phận tàn bạo tới thế…

Và lời cầu hôn vuột ra quá dễ dàng, không nhẫn không hoa, không một nơi trang trọng, tất cả những lạng mạn trong dự tính của anh đều như phù du bay mất, trong lòng anh chỉ còn một suy nghĩ. Anh phải khiến cô ấy thuộc về mình, anh phải làm cô ấy hạnh phúc, trước khi quá muộn, trước khi thời gian cuốn trôi tất cả!

Claira có vẻ vẫn chưa thể chấp nhận lời cầu hôn đột ngột ngoài dự kiến này, nó vẫn nghĩ Louis đang đùa, bằng không sao mới xa nhau mấy tiếng mà nó đã có cảm giác như xuyên không thế này. Nó đánh nhẹ vào vai anh, nhỏ giọng.

– Anh bị cái gì kích động thế? Nói em nghe em chẳng hiểu gì cả.

– Em nghe chưa rõ à. – Vẫn không buông nó ra, giọng anh vang lên thật rõ ràng. – Để anh nói lại, mình cưới nhau đi!
*

*
*
*
Sau cuộc gặp gỡ trên hành lang, không chỉ mình Louis mất hồn ngay cả Gil cũng trở nên bối rối. Làm nghề y đã gần mười năm, không phải nó chưa bao giờ tự mình tuyên án tử cho người bệnh, cảm xúc mỗi lần đều khác nhau nhưng có lẽ lần này cũng là một trong những lần đặc biệt nhất. Phần vì đây không phải người bệnh, lại còn là người quen, phần vì thay cho việc đóng vai người tuyên án hình như nó đang chuyển mình thành vai người bị hại cùng nhận án, và phần quan trọng nhất là vì khi nhìn vào Louis nó như đang soi chính bản thân mình vào gương vậy. Nó chứng kiến anh ấy đi từ kinh hoàng, hoảng sợ đến thất thểu suy sụp mà như nhìn lại hình ảnh mình nhiều năm về trước, có lẽ khi đó nó cũng vậy, mà cũng có lẽ nó còn chẳng bình tĩnh nổi bằng anh ta vì dù sao lúc ấy nó vẫn chỉ là một đứa trẻ – bỗng nhiên hay tin chẳng thể đi cùng người mình thương nhất đến hết cuộc đời. Cảm xúc đau đớn trong tim nhói lên từng nhịp, đã lâu lắm rồi nó không cảm nhận được, nó nghĩ có lẽ xúc cảm đúng là biết chạy, đây là hệ quả ảnh hưởng tâm trạng của người cùng trò chuyện sao?

Trong lúc suy nghĩ vẫn bay trong vùng miên man, bước chân không ngừng đưa nó từ tòa trung tâm về đến tháp Bắc từ bao giờ, cho đến khi mở ra cánh cửa gỗ nặng nề và để mùi hương cà phê cuộn lấy mình nó mới nhận ra. Trong căn bếp nhỏ, cô gái nó nghĩ vẫn đang say giấc ngủ đang ngồi trầm tư bên hàng loạt ly hộp lớn nhỏ, tay cầm muỗng bạc mắt chăm chăm nhìn vào đoạn hướng dẫn pha chế của một gói cà phê đã bóc. Đôi mắt Gil dần đầy ắp ý cười, Fleur không phải là cô gái giỏi mấy việc bếp núc, kỳ thực việc duy nhất nàng giỏi trong căn bếp này là nếm đồ ăn nó nấu, nàng cũng không phải người thích cà phê, thứ thức uống mất ngủ ấy chẳng làm nàng ham thích một chút nào, gộp hai điều trên với dữ kiện đêm nay nó có ca trực thì không cần nghĩ chắc cũng đoán được cà phê kia là pha cho ai. Tất cả những phiền muộn và lo lắng trong lòng nó từ từ tan biến, mang theo nét cười thật sâu Gil chậm rãi bước tới vòng tay qua cổ Fleur ôm chặt nàng vào lòng.

– Thơm quá, lần này chắc em lại pha chế thành công rồi đó, để anh nếm thử được không?

Hơi giật mình khi nhận ra nó đã về, nắm nhẹ lấy bàn tay nó Fleur gật gật đầu. Cà phê được rót ra một tách nhỏ thơm dậy mùi…

Nó hớp nhẹ một hơi, trong cái nóng hổi vị ngọt lan dần cả miệng, ngọt quá, có lẽ Fleur cho sữa hơi quá tay, nó còn lợn cợn nhận ra trong miệng mình mấy vị quả khô, mứt dẻo gì đó, chắc nàng tự thấy cà phê không chẳng ngon gì cả nên tùy ý cho thêm mấy thứ mình thích vô. Một cảm giác ấm áp theo hơi cà phê lan dần cả người, nó uống hết tách nhỏ rồi buông xuống trong ánh mắt trông đợi của Fleur…

– Ngon lắm, em chắc có thiên phú khoản này rồi, lần nào pha cũng ngon như vậy, dạy anh pha với được không? Ấy, không được. – Vừa hỏi nó lại vừa tự trả lời. – Nhỡ dạy xong anh biết pha rồi em lại bảo anh tự pha thì sao, công thức đặc biệt ấy cứ để mình em biết thôi… Lần sau lại pha cho anh nữa nhé!

Fleur gật nhẹ đầu, nàng không cười nhưng vẻ mặt nhu hòa cho nó biết nàng đang vui vẻ. Tình cảm lại được dịp lây lan làm nó cũng vui vẻ theo.

– Hôm nay em muốn ăn gì nhỉ? Anh sẽ nấu nhanh bữa tối trước khi đi trực. Em muốn ăn gì?

Nắng phía tây le lói những tia cuối ngày dịu dần rồi tắt hẳn, ngoài khung cửa kính bóng tối đang buông xuống dần, gió vi vu một bài ca vô tận, đêm đã sang…

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Vấn Tâm Bất Hối thảo nguyễn Ran - Ani và 52 Khách

Thành Viên: 60325
|
Số Chủ Đề: 9020
|
Số Chương: 28066
|
Số Bình Luận: 114915
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Thị Thanh Huyền

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương