Đèn vàng heo hắt xuống con đường nhỏ với những viên đá còn lung linh huyền ảo. Trên cành lá lay chuyển, hạt nước mưa đọng lại trượt mình rơi xuống. Hà nội vừa đổ cơn mưa đêm, cơn mưa loáng thoáng khiến cho không khí có thêm chút mật ngọt.
Dưới vòm của khoảng ô văng cửa sổ chìa ra con ngõ nhỏ, đã hơn hai giờ sáng vẫn có một đôi nam nữ đang mải miết hôn nhau.
Cô gái thân hình nhỏ nhắn, mặc một bộ đầm ngắn màu trắng, đang bị chàng trai cao lớn ôm chặt đẩy lên cao.
Làn da trắng ngần, mềm mại trên đùi cô gái ôm qua eo chàng. Chiếc áo sơ mi cúc bấm do cử động đã bật hết ở những cúc bên dưới, vạt áo phủ lên nửa phần đùi trắng phấn khẽ rung động theo từng nhịp thở. Lưng cô bị áp sát vào tường, hai chân lại không tới đất, nhất cử nhất động đều khó khăn vô cùng.
Môi mềm ướt át cuộn lấy nhau. Bàn tay săn chắc của chàng siết lấy eo cô, ở trong vòng tay lực lưỡng ấy hẳn không có cơ hội để kháng cự. Đôi mắt cô mờ ảo đắm chìm trong hạnh phúc, giọng suy yếu nói.
– Làm ơn đừng thử thách em nữa…
Cô gái yếu ớt cử động muốn thoát khỏi vòng tay anh.
– Em còn động đậy chính là muốn khiêu khích anh.
– Không… anh xấu xa.
Cô gái mỉm cười nghiễm nhiên thả lỏng người đón nụ hôn của anh.
– Ngốc… anh xem đã hơn hai giờ sáng rồi! Có ai giống như anh không? Mai Yên Vũ còn phải đi làm sớm.
Cô gái chúm chím hai má lúm đồng tiền trách mắng.
– Hồ yêu… là tại em không cho anh ở lại phòng. Anh ở đây với em đến sáng đấy.
– Mai cả ngõ này sẽ nhìn em như thể sinh vật lạ ngoài hành tinh.
– Anh yêu sinh vật xinh xắn này. Mình về phòng em nhé!
Làn môi anh lướt trên má hồng, thì thầm ấm áp ở bên tai. Lời nói nhanh chậm như thúc giục, mời gọi.
Một khắc suy yếu cô gái vẫn còn đủ tỉnh táo và tinh quái, cố làm vẻ nghiêm túc nói.
– Ai tin anh được chứ! Em chỉ muốn mình yêu nhau mãi như này. Em chưa muốn tiến đến tình dục. Phong! Anh có bên em mãi không?
Phong Nhi (7 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 54
Nhớ chứ! Đậu Phộng chiên giòn! Ahihi
Tan (7 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 7979
Tan Tan ^-^
Phong Nhi (7 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 54
2h sáng thiên hạ họ ngủ cả, còn hôn nhau là hai đứa nó biến thái chắc luôn.
Phong Nhi (7 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 54
fb em là gì?
Tan (7 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 7979
2h sáng? Ngoài trời? Khụ ...khụ... tác giả biến thái kinh ấy. :D
P/s: A Phong nhớ e là ai k?