Chương 3: Ha Jae Kyung

 

Yoo Rachel chỉ ở Mỹ 3 ngày, sau đó liền quay về Hàn, trong 3 ngày này, Kim Tan chưa từng xuất hiện hay gọi điện cho cô. Mà Yoo Rachel cũng không có hứng chơi trò kỉ niệm ngày đính hôn nên chưa đến ngày cô đã xách vali về nước, cô không muốn chạm mặt Cha Eun Sang nên về sớm cũng tốt. Sợ hãi sao? Cô là ai, chỉ là không muốn bẩn mắt thôi. Lần này cô không thông báo cho mẹ, hiện tại cô không muốn nhìn thấy Choi Young Do, vì Cha Eun Sang có thể biến thành món lòng sao, quả là hắc kỵ sĩ si tình nha. Cô không thể quên được lúc Choi Young Do túm cổ áo cô cảnh cáo cô không được động đến hai người kia, không được tiết lộ thân phận của Kim Tan. Rõ ràng hơn ai hết, Choi Young Do hiểu cô cảm thấy thế nào khi bị phản bội, khi tiểu tam chen chân vào hôn ước của mình. Mẹ Choi Young Do vì ba cậu ta ngoại tình mà bỏ đi, vậy mà cuối cùng, Choi Young Do lại chọn đứng về phía tiểu tam, thật nực cười.

Tính ra, Choi Young Do và Yoo Rachel rất giống nhau, đều thiếu thốn tình cảm gia đình. Nhiều năm lăn lộn trong thương trường khiến Yoo Rachel nhìn ra được, Cha Eun Sang cho Choi Young Do cảm giác ấm áp, cho cậu ta cái quan tâm mà trước giờ chưa nhận được nên Choi Young Do mới thích phải Cha Eun Sang. Muốn ấm áp sao, không khó, đời này cô sẽ cho Choi Young Do nếm đủ, để xem ấm áp có phải hay không chỉ từ Cha Eun Sang mới khiến Choi Young Do bi lụy. Thực ra cô không ghét Choi Young Do, chỉ là Choi Young Do và tình cảm với Cha Eun Sang khiến cô thấy không đáng giá, Cha Eun Sang như gần như xa khiến Choi Young Do rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục. Nên đời này, cô hy vọng Choi Young Do có thể rời xa Cha Eun Sang, dù sao cũng còn chút tình anh em không phải sao, ha ha, cô sẽ không nói là vì để đánh rớt một hắc kỵ sĩ bên cạnh Cha Eun Sang đâu.

Nói đến ấm áp, Yoo Rachel nhớ đến một người, Ha Jae Kyung, người thừa kế tập đoàn JK. Cô gặp Ha Jae Kyung trên chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc, hai người ngồi cùng khoang hạng nhất, cùng hàng ghế. Lúc đi qua Yoo Rachel, Ha Jae Kyung có làm rơi một cuốn sổ, trong đó tràn ngập các bức ảnh về các danh thắng trên thế giới, mà nhân vật chính chỉ có một, một cô gái có mái tóc tém, nụ cười đầy hạnh phúc. Cuốn sổ làm Yoo Rachel nhớ đến ước hẹn với ba năm nào, cô cũng từng mơ tưởng đến một ngày cùng ba đi khắp thế giới, in dấu chân lên từng vùng đất mới. Khi ấy cô cũng có một cuốn sổ nhỏ, ghi lại những nơi cô muốn đi, nhưng sau khi ba mẹ ly hôn, cô đã nhét nó vào một góc khuất trong gác xép.

Cô gái bên cạnh cô có lẽ sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, Yoo Rachel trộm nghĩ vậy. Đưa cuốn sổ cho cô ấy, Yoo Rachel nhận được một nụ cười thân thiện, sau đó hai người chào hỏi, trò chuyện suốt chặng bay, về du lịch, về văn hóa, một cuộc trò chuyện đầy tính giải trí chứ không cân não như những cuộc đàm phán, hay cả giao tiếp thông thường của Yoo Rachel. Sau cùng, khi sắp hạ cánh, Yoo Rachel mới biết được, cô gái bên cạnh mình đây là thiên kim tập đoàn JK, tập đoàn xuyên quốc gia có sức ảnh hưởng ngang ngửa tập đoàn Jeguk, Ha Jae Kyung. Biết Ha Jae Kyung muốn về nước học tập, Rachel thử ngỏ lời mời cô đến trung học Jeguk, một phần vì cô có một kế hoạch chợt lóe lên khi gặp Ha Jae Kyung, một phần vì cô rất có hảo cảm với cô bạn này. Đời trước, cô và Lee Bo Na không hợp nhau, luôn ganh đua nhau trong mọi thứ, nhưng Yoo Rachel trong thâm tâm vẫn luôn coi Lee Bo Na là bạn. Cuối cùng, người bạn ấy chọn đứng về phía những người làm tổn thương cô, thật sót xa thay, có lẽ Yoo Rachel cô chú định mãi mãi là kẻ cô độc.

Cô cũng giống như Choi Young Do, vì thiếu thốn tình yêu nên tham lam bắt lấy từng tia ấm áp mà người khác ném về phía mình, nhưng so với cô, Choi Young Do may mắn hơn nhiều, có nhiều người sẵn lòng vươn tay giúp Choi Young Do, còn cô, chưa từng có ai nguyện ý chấp nhận cô cả. Nhưng Ha Jae Kyung thì khác, nụ cười của cô ấy khiến cô thấy thật dễ chịu, như sau suốt những ngày mưa ảm đạm chợt có nắng chiếu, sáng sủa và trong lành. Có lẽ cô muốn đến gần hơn để được chiếu sáng, đâu đó trong tâm hồn u ám của cô muốn được giải thoát chăng? Một lần, cô đánh cược một lần này nữa thôi, cô muốn cho chính mình một cơ hội để giải thoát, mang hết niềm tin của mình đặt vào Ha Jae Kyung.

“Rachel ah, ba mẹ mình cho phép mình đến Jeguk rồi đó, từ nay về sau là bạn học rồi, giúp đỡ lẫn nhau nha!”

Đầu dây bên kia, Ha Jae Kyung hưng phấn nói. Từ nhỏ đến lớn, vì công việc của ba mà Ha Jae Kyung phải chuyển trường rất nhiều lần, đến nỗi cô không có lấy một người bạn. Nhưng ba mẹ rất thương yêu cô, nên cô cũng không cảm thấy quá mất mát. Khi cô muốn trở về Hàn Quốc, ba mẹ tuy rằng rất lo lắng nhưng cũng không phản đối, dù sao Hàn Quốc cũng là nơi cố hương, sớm muộn họ cũng sẽ quay về. Gặp được Yoo Rachel là một việc tình cờ đầy thú vị, Ha Jae Kyung rất thích tính cách của Yoo Rachel, chính cô cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Yoo Rachel ít nói, lạnh lùng, nhưng Ha Jae Kyung thấy được, đó cũng không phải bộ mặt thật của Yoo Rachel, có chút tò mò nên cô muốn tiến tới để tìm hiểu. Vì vậy khi Yoo Rachel mời cô đến trung học Jeguk, cô đã cân nhắc sẽ chuyển đến đó thay vì ShinHwa.

“Ha Jae Kyung bạn học, chào mừng đến Jeguk!”

Giọng Yoo Rachel lành lạnh, nhưng vẫn có thể nghe ra chút chờ mong cùng vui vẻ. Bên cạnh Ha Jae Kyung, Yoo Rachel cười nhiều và nụ cười thật chân thật, nụ cười đúng với tuổi 18 của cô.

“Mấy ngày này mình còn xử lý vài thủ tục nữa nên không gặp cậu được, hẹn gặp lúc khai giảng nha. Bye bye!”

Giọng nói của Ha Jae Kyung lúc nào cũng tràn đầy năng lượng như vậy, Yoo Rachel cười khẽ.

“Ừm, bye.”

Cúp điện thoại, Yoo Rachel lần đầu tiên có chút mong đợi ngày nhập học. Nhưng trước đó, có một việc cần giải quyết. Khi Yoo Rachel xuống phòng khách, mẹ cô, đại biểu Lee đang ngồi trên sofa đọc tạp chí. Thấy Yoo Rachel xuống, bà cũng chưa ngước đầu lên.

“Mẹ, con có chuyện muốn trao đổi với mẹ.”

Nói rồi cô ngồi xuồng, đặt một túi tài liệu lên bàn. Mẹ cô lúc này mới đặt cuốn tạp chí xuống, nhìn cô.

“Mẹ xem những tài liệu này trước đi.”

Lee Esther nghi hoặc, cầm túi tài liệu mở ra. Càng xem, sắc mặt bà càng đen lại.

“Khá lắm, chủ tịch Kim, dám khinh thường RS như vậy sao? Dám mang một đứa con riêng ra lừa hôn… Nhưng Rachel, làm sao con biết được?”

“Mấy năm trước Kim Tan và Choi Young Do rất thân nhau, sau đó không hiểu vì lý do gì, hai người trở mặt thành thù. Tình cờ, con biết được, Choi Young Do biết Kim Tan là con riêng. Mẹ biết Choi Young Do ghét tiểu tam đến mức nào mà…”

Rachel nói một cách mơ hồ, dù sao cũng không thể nói là mình có ký ức của đời trước được, nếu không có lý do mẹ sẽ nghi ngờ, mẹ cô là một người rất sắc bén mà.

“Được rồi, mẹ sẽ nhìn để làm xem.”

Đại biểu Lee thở dài.

“Mẹ, con muốn hủy hôn.”

“Rachel, hôn ước không phải nói hủy là có thể hủy được.”

“Liên hôn mục đích cuối cùng là để mang lại lợi ích cho RS, nhưng chủ tịch Kim gian xảo như vậy, thì RS có thể thu về được bao nhiêu. Từ nhỏ con đã học để trở thành một người thừa kế xứng đáng, con có thể phát triển RS mà không cần liên hôn.”

Đại biểu Lee nhìn Yoo Rachel với vẻ mặt không tin tưởng, dù biết Yoo Rachel rất xuất sắc, nhưng để gánh vác RS thì vậy vẫn chưa đủ. Biết mẹ không đủ tin tưởng mình, Yoo Rachel đưa ra đề nghị.

“Từ bây giờ, con sẽ vào công ty, con sẽ chứng minh cho mẹ thấy, con có thể làm được.”

Có lẽ sự tự tin trong giọng nói của Yoo Rachel đã đả động mẹ cô, bà khoát tay.

“Được rồi, từ mai hãy đến công ty, mẹ sẽ để con phụ trách bộ sưu tập thu đông sắp tới.”

“Còn hôn ước?”

Đại biểu Lee chần chừ.

“Mẹ, Kim Tan đã có người yêu, hai người họ còn sống chung ở Mỹ. Con có lòng tự trọng của mình, con không muốn đến lúc đó thấy Kim Tan nắm tay tình nhân rêu rao trước mặt mình. Con Yoo Rachel còn không hạ giá đến mức một đứa con riêng cũng phải đu bám. Nếu mẹ không hủy hôn, con sẽ chuyển số tài liệu này cho ông ngoại, chắc chắn ông sẽ không để một đứa con riêng về làm rể RS.”

“Thôi được rồi, mẹ sẽ gặp Kim gia để bàn bạc hủy hôn.”

Lee Esther thỏa hiệp. Thực ra, điều bà muốn là giúp cho Yoo Rachel có một chỗ dựa vững chắc, sau này khi lên nắm quyền điều hành RS sẽ không bị gây khó dễ. Nhưng hơn cả, bà vẫn mong Yoo Rachel được hạnh phúc. Trước đó, Yoo Rachel thích Kim Tan, nên bà nghĩ hôn ước duy trì cũng không sao. Nhưng thấy thái độ cứng rắn của con gái, bà nghĩ có lẽ Yoo Rachel đã bị Kim Tan làm tổn thương rất lớn. Là mẹ, hơn ai hết, bà biết Yoo Rachel quật cường đến mức nào. Nếu đã vậy, hôn ước này hủy đi.

Ngày hôm sau, Yoo Rachel bắt đầu đến công ty. Theo như thỏa thuận với mẹ, cô sẽ phụ trách buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông vào 2 tháng sau. Thời gian có chút gấp rút nhưng không làm khó dễ được Yoo Rachel. Suốt một tuần trước khi nhập học, lịch trình của cô chỉ có công ty, nhà, nhà, công ty.

Buổi tối trước ngày nhập học, mẹ cô gọi cô xuống phòng khách. Chờ Yoo Rachel ngồi ngoan ngoãn trên ghế sofa, bà mới thông báo.

“Hôn ước đã được hủy bỏ, ngày mai các báo sẽ đăng tin này. Lần này nhờ có bí mật kia, mẹ đã thuận lợi hủy bỏ hôn ước của con và Kim Tan, đồng thời lấy được 2% cổ phần của Jeguk, với điều kiện không tiết lộ thân phận của Kim Tan.”

“Con đã biết, thưa mẹ. Nếu không còn gì con xin phép về phòng xử lý công việc.”

Mẹ cô khoát khoát tay ý bảo cô có thể về phòng. Ngồi trước máy tính xem số liệu, Yoo Rachel thở ra nhẹ nhõm. Xong một việc, còn lại, thì chờ phía bên kia bắt đầu thôi.

The game started, are you ready?

 

***Đôi lời tác giả***

Truyện có nhắc đến nhân vật trong Boy Over Flower, nhưng chỉ có Ha Jae Kyung thôi, không sợ nhảy ra 1 Goo Jun Pyo giống y chang Kim Tan đâu. Về couple, mình muốn cho Ha Jae Kyung đến với Choi Young Do, dù sao nam xứng đã quá bi lụy rồi, ít nhất Yoo Rachel trọng sinh trở về cũng phải cho các nhân vật khác được hạnh phúc chứ nhỉ. Và vì mình cũng rất thương Ha Jae Kyung trong BOF nữa. Choi Young Do nếu không thích phải bạch liên hoa thì tính cách cũng khá hợp với Ha Jae Kyung.

Có lẽ sẽ có bạn cho rằng Yoo Rachel lợi dụng Ha Jae Kyung, khiến Ha Jae Kyung tiếp cận Choi Young Do, như vậy tình bạn của họ không thuần khiết. Mình nghĩ, lúc đầu có lẽ Yoo Rachel cũng có ý nghĩ vậy, nhưng hơn cả là cô muốn làm bạn với Ha Jae Kyung. Và lại, mình sẽ chỉ viết Yoo Rachel tạo 1 cơ hội để 2 người có thể gặp nhau, chính là mời Ha Jae Kyung đến Jeguk, sau đó thì mặc cho duyên phận đưa đẩy vậy.

Đáng lẽ nên để nam chính là người giúp Yoo Rachel mở lòng, nhưng mình muốn Yoo Rachel giải được hết các khúc mắc trong lòng, về gia đình, bạn bè và tình yêu. Vì vậy Ha Jae Kyung xuất hiện. Mình không muốn để Lee Bo Na, vì một đời, Lee Bo Na đã khiến Yoo Rachel mất lòng tin vào tình bạn rồi, cả Choi Young Do cũng vậy. Giống như gương vỡ rồi, dù có hàn gắn lại thì vẫn thấy được vết rạn, chẳng còn được như cũ nữa.

Cuối cùng, vài chap tới sẽ xoay quanh việc ngược Kim Tan và Cha Eun Sang, nam chính sẽ lên sàn sau đó. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ nha, và nhớ comt để mình có thêm động lực nha ^^

Thông báo nhỏ: Mình đang trong thời gian bảo vệ luận án tốt nghiệp nên chắc trong nửa tháng tới sẽ không có chương mới, mong các bạn thông cảm nha. Mình sẽ viết chương mới ngay khi bận xong. Cám ơn và chúc mọi người ngày lành ^^

Danh Sách Chương
Thu Ann

Thu Ann (3 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu:

sao không ra chương mới nữa vậy ạ?


Thu Ann

Thu Ann (3 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu:

sao không ra chương mới nữa vậy ạ?


Thu Ann

Thu Ann (3 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu:

sao không ra chương mới nữa vậy ạ?


Thu Ann

Thu Ann (3 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu:

sao không ra chương mới nữa vậy ạ?


Thành Viên

Thành viên online: Thích Vị Tuấn Thành Đỗ và 108 Khách

Thành Viên: 63214
|
Số Chủ Đề: 9315
|
Số Chương: 29123
|
Số Bình Luận: 118790
|
Thành Viên Mới: Symie Lulu

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương