- Tình Nô
- Tác giả: Bộ Yến Tử
- Thể loại:
- Nguồn: vnkings.com
- Rating: [MA] Dành cho người từ 18 tuổi trở lên
- Tình trạng: Chưa hoàn thành
- Lượt xem: 4.828 · Số từ: 464
- Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 5 Bộ Yến Tử Hoa Hoa Tự Vũ Yên Đoan Mai Tử Endoh Makino Thất Cửu
Tình Nô
Tác giả: Bộ Yến Tử
Thể loại: Xuyên không, NP, H+
Tình trạng: Đang hoàn thành
Nguồn: vnkings.com
Cảnh báo: Truyện có những cảnh 18+, bạo lực cho nên những bạn không thích vấn đề này. Thì lưu ý không nên tham gia vào.
Giới thiệu:
Ha, vì sao vận mệnh lại bất công với nàng như vậy chứ?
Người ta xuyên qua thành đại mỹ nhân hồng nhan họa thủy hại nước hại dân đó nha, còn nàng thì sao nhỉ. Nàng xuyên qua thành một bào thai bốn tháng, là bốn tháng đó. Thật sự tức chết nàng rồi. Biết khi nào thì nàng mới có thể lớn đây, haizz.
Nàng, rõ ràng là một thiếu nữ mười sáu mơn mởn tuổi xuân vẫn còn chưa biết yêu nè, vậy mà “lão thiên” lại nhẫn tâm cho nàng xuyên không á. Đã vậy xuyên thì xuyên thành một mỹ nhân cũng thôi đi, đằng này lại xuyên thành một cái bào thai mới có bốn tháng, thật biến thái!
Hừ hừ, đừng để cho nàng biết là người nào vứt rác bừa bãi hại nàng trượt vỏ chuối té đập đầu nhé. Nếu không nàng sẽ hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà hắn.
Dù ở thời đại nào đi nữa thì hắn cũng nhất định không thoát khỏi ma trảo của nàng đâu, nàng sẽ đeo bám hắn, hành hạ hắn cho hắn biết thế nào là đau khổ khi dám chọc tới nàng.
Tên phụ thân tự kỷ kia, hừ hắn dám bỏ rơi mẫu thân mới của nàng. Được lắm, hãy chờ đó.
Nhưng mà, trời không chìu theo lòng người. Mẫu thân vừa sinh nàng ra đã qua đời, hại nàng sống vất vưởng giữa bầy sói hoang.
Sống không tình thương mẫu thân, chưa được cảm nhận dịu dàng hoàn mĩ người mang lại, chưa được cất tiếng gọi “má mi” thiên liêng thì người đã ra đi. Kiếp trước nàng là cô nhi, kiếp này ông trời lại muốn nàng tiếp tục làm cô nhi nữa sao. Nàng không phục.
Kết quả nàng gặp hắn, tên vương gia lạnh lùng biến thái Tư Mã Đồ Thiên. Hắn quản nàng, sủng nàng vô điều kiện nhưng nàng lại muốn chạy trốn khỏi sự yêu chìu của hắn vì nàng mới không có đáp ứng nổi sở thích biến thái của hắn đâu. Thích luyến đồng, nàng mới có sáu tuổi thôi mà.
Sau đó, nàng gặp hắn Tiết Linh Kiều đại thúc sát thủ máu lạnh vô tình.
Còn có hắn, hắn, hắn và hắn,.. liệu nàng sẽ lựa chọn ai trong số những nam nhân vừa có gia thế lại vừa có tiền và đặc biệt là đẹp trai và rất sủng ái nàng.