- Bí Mật Của Thời Gian
- Tác giả: Châu Tuấn
- Thể loại:
- Nguồn: Châu Tuấn
- Rating: [T] Không dành cho trẻ dưới 13 tuổi
- Tình trạng: Chưa hoàn thành
- Lượt xem: 3.441 · Số từ: 526
- Bình luận: 3 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 0
Câu chuyện kể về mối tình tay ba giữa Nhung, Hiếu và Hùng. Vào một ngày, cha Nhung bị chết cháy đầy bí ẩn và cô vô tình có được chiếc điện thoại có khả năng vượt thời gian. Vì muốn cứu cha mình, Nhung đã bàn với Hiếu vể ý định của mình nhưng bị Hiếu ngăn lại vì nếu đảo lộn lịch sử sẽ gây hậu quả khôn lường.
Trích dẫn của truyện:
==================================
Thành phố GonSai, năm 2036
– Mới đây thì hãng VietPhone vừa tung ra thị trường chiếc điện thoại vượt thời gian thế hệ mới nhất của hãng.
Trên góc màn hình TV lúc này hiện ra thêm một khuôn chữ nhật, hiển thị hình ảnh người dân vừa đi vừa cầm trên tay chiếc điện thoại với kiểu dáng độc đáo. Hình ảnh tiếp theo là hàng loạt chiếc diện thoại như thế cùng nhiều tông màu khác nhau được trưng bày trong những showroom sang trọng.
=================
Gió thổi lạnh thấu xương trên đồng mã.
Nhung quỳ ở đó. Trước mặt là phần bia mộ của ba cô.
=====================
Khi tia kiên nhẫn cuối cùng tắt ngấm, Nhung cầm điện thoại lên lần nữa, bấm nút gọi cho Hiếu. Điện thoại đổ chuông:
– A lô!… A lô!… Ai vậy?… Ai…
Giọng nói khiến cô ngỡ ngàng vì không phải giọng của Hiếu. Tiếng nói đó, âm vực đó, không khó xác định nó là tiếng… của Nhung.
======================
Bà Lam nghiêng người ông Hải về phía mình. Ngay khoảnh khắc đó, ánh chớp lóe lên. Bà Lam điếng hồn phát hiện ra trước mắt mình là gương mặt bị cháy khét đến tởm lợm. Cảnh tượng kinh khủng đó khiến bà hét lên khiếp đảm, té ngửa ra đất.
=====================
Hai chiếc xe chạy vù qua một chốt giao thông. Điều tất nhiên xảy ra: Hai cảnh sát ngồi lên mô tô đuổi theo. Hiếu biết điêu đó vì tiếng còi hụ inh ỏỉ ở phía sau. Anh quýnh quíu nhắc Nhung:
– Ê công an kìa!
Huệ lo lắng đề nghị:
– Hay là mình quay lại hiện tại đi! Xa vậy chắc không kịp đâu!
– Đúng đó Nhung! Mình mà bị bắt ở quá khứ thì hại não lắm! – Hiếu đồng tình.
====================
Hùng Huệ thay phiên nhau tả xung hữu đột. Nhờ có căn cơ võ thuật tốt cũng như sự ăn ý đến kỳ lạ, Hùng Huệ dần khiến đám quái thế yếu dần. Thấy vậy, tên quái xế cầm đầu liền rút một khẩu súng ngắn giống Glock – 17 ra, chĩa vào Hùng và Huệ từ xa.
====================
Và đồng hồ điểm 3, 2, 1 và… 0. Phòng nghiên cứu nổ tung thành ngàn mảnh.
====================
Rồi la lớn:
– Bom siêu cấp!!!!
Hiếu quăng quả bóng xuống đường, đám cảnh sát liền nằm xuống theo phản xạ. Nhưng quả bóng chạm mặt đường rồi… chẳng có gì xảy ra.
Tưởng đồ giả, đám cảnh sát toan đứng dậy thì quả tennis vang lên giọng ca quen thuộc, lời bài hát như đã đi sâu vào lòng người “Con chim non trên cành cao, hót véo von, hót véo von. Em yêu chim, em mến chim. Vì mỗi lần chim hót em vui…”
=====================
Châu Tuấn (7 năm trước.)
Level: 2
Số Xu: 86
Mình sửa xong rồi ad ơi!
Châu Tuấn (7 năm trước.)
Level: 2
Số Xu: 86
Mình đã sửa cho đủ 100 chữ! Mong truyện sớm được duyệt
Tiến Lực (7 năm trước.)
Level: 19
Số Xu: 18152
Chào bạn, bạn vui lòng thêm nội dung giới thiệu truyện, tối thiểu 100 từ bạn nhé.