- Có người chờ ta ở kiếp sau
- Tác giả: Cỏ
- Thể loại:
- Nguồn: Tự sáng tác
- Rating: [K] Mọi độ tuổi đều đọc được
- Tình trạng: Đã hoàn thành
- Lượt xem: 14.229 · Số từ: 581
- Bình luận: 2 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 9 Cỏ Giáo Đính Yên Song Niệm Ca Thắm Thắm Reii Vivian Lâm Huyên Toàn Vũ Waiki Thích Đi Chơi
Tác phẩm lấy cảm hứng từ niềm tin tưởng của tác giả vào sự sống tồn tại bên ngoài Trái Đất. Vũ trụ rộng lớn như vậy, nhất định con người sẽ đặt chân lên các vì sao ngoài kia vào một tương lai không xa.
Đây cũng là tác phẩm viết cho những người đã, đang thất vọng trong tình yêu. Tác giả tin rằng ai trong chúng ta cũng xứng đáng yêu và được yêu bằng một tình yêu mãnh liệt chân thành, chỉ là kiếp này bỏ lỡ, kiếp sau nhất định sẽ trùng phùng.
Kết cấu truyện: Truyện kết cấu theo dạng “Bức tranh ghép”, mỗi chương là một chi tiết, một gợi ý để hoàn chỉnh bức tranh cuối cùng, cũng là giải mã các bí mật của các nhân vật.
Mạch truyện: Truyện đan xen giữa những diễn biến ở hiện tại và những kí ức từ kiếp trước, hai thế giới tưởng chừng như không liên quan với nhau thực chất lại là câu trả lời của nhau. Các nhân vật đi tìm lại những kí ức của mình từ kiếp trước cũng chính là đáp án cho cuộc sống của mình ở hiện tại.
Cốt truyện:
Cốt truyện chính: xoay quanh tình yêu của nam – nữ chính và cuộc chiến tranh giữa các vì sao cũng là cuộc chiến tranh giành ngôi vị quyền lực.
Cốt truyện phụ: Tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu
Ý nghĩa truyện: Khẳng định những tình cảm tốt đẹp luôn trường tồn. Nhắn nhủ tới con người biết bảo vệ chính môi trường sống của mình trước khi chúng bị tàn phá đến cạn kiệt.
Giới thiệu chung về truyện:
Hoàn cảnh xảy ra câu chuyện: Những năm 5150, khi thế giới sống trong sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật, vũ khí và công nghệ. Khi máy móc dần thay thế con người trong các hoạt động sản xuất phức tạp. Các hành tinh thuộc các hệ Ngân Hà khác nhau trong vũ trụ có thể dễ dàng giao lưu, qua lại. Nhưng cùng với sự phát triển đó, nguồn nguyên liệu tự nhiên cũng dần cạn kiệt, vì thế chiến tranh xảy ra. Các hành tinh lớn xâm lược các hành tinh nhỏ để cướp lấy nguyên liệu phục vụ cho mình.
Nhân vật:
Nhược Phong: Nhân viên sản xuất robot trong chính gia đình mình, luôn có những kí ức kì lạ và đang nỗ lực đi tìm đáp án cho chúng. Trong những lần vô tình đã gặp Lê Ôn và Vũ An, cả hai người đều có liên quan đến đáp án mà Nhược Phong đi tìm.
Nhược Vũ: Em trai sinh đôi của Nhược Phong, một người vui vẻ, hài hước, năng động, thông minh. Là một nhân viên sản xuất robot trong nhà máy luôn có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo.
Vũ An: Phó thống lĩnh hành tinh Vĩnh Cửu, thông minh, tài giỏi, nhìn bề ngoài lạnh lùng cuốn hút.
Lê Ôn: Họa sĩ vẽ tranh theo kiểu độc, lạ, không giống ai, ngoại hình cao ráo, đẹp mã, tính cách trầm lặng.
Các nhân vật phụ khác: Cố Lạc Phàm, Trác Uyên, Kỳ Ân và các nhân vật khác.
Các nhân vật đều có bí mật riêng sẽ được giải mã trong từng chương truyện
Cỏ (3 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 6968
Cảm ơn bạn nhiều, hi vọng bạn sẽ đọc và thích nó.
Lâm Huyên (3 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 4495
Bản thân là một người thích các truyện khoa học viễn tưởng giống vầy, rất ủng hộ tác giả ra thêm chương mới nhe! ^^