- EVENT “Sáng Tạo Hè Tôi”
- Tác giả: Anh Nguyễn Minh
- Thể loại:
- Nguồn: Vnkings.com
- Lượt xem: 786 · Số từ: 505
- Bình luận: 10 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 15 Thành Lê Phạm Văn Trường Đoàn Linh Trần Mạnh Đức Gigabyte Nghé Cam Phong Tranh Trần Ánh Dương Tiểu Từ Hi Seroin HoangMY Hoang Saint Eguard Tare Luvi Nhi Nguyễn Là Liễu
EVENT “Sáng Tạo Hè Tôi”
Mùa hè nữa lại đến, với mình đây là mùa hè cuối cùng của đời học sinh rồi nên mình muốn tìm hiểu xem mùa hè đối với các bạn như thế nào? Nó có ý nghĩa gì cho cuộc sống của bản thân bạn và gia đình?
1. Thể lệ:
Các bạn tự do sáng tạo, vẽ lên “Mùa hè trong mơ” của các bạn bằng các thể loại sau: truyện ngắn (ít nhất 1000 từ), truyện thơ (ít nhất 8 câu), thơ (ít nhất 10 câu), vẽ tranh, sáng tác bài hát. Các bạn muốn tham gia event cùng mình có thể đăng kí bằng cách bình luận bên dưới theo mẫu sau:
Tên:
Thể loại:
Link bài viết:
Event bắt đầu từ khi bài viết được duyệt và kết thúc vào 15 giờ ngày 17 tháng 6 năm 2023.
Mình sẽ thông báo kết quả trong vòng 3 ngày sau, tức từ ngày 17 đến 20 tháng 6 năm 2023.
Chú ý: Tác phẩm tham dự event phải hoàn toàn là do các bạn sáng tác trong thời gian gần đây, tuyệt đối không copy và đã đăng tải ở bất cứ đâu trước đó. Nếu vi phạm mình sẽ không công nhận bài thi đó nhé!
2. Cơ cấu giải thưởng:
– Tất cả mọi người tham gia event mình đều sẽ gửi tặng 10 xu, mình like tức là đã đăng kí thành công và chuyển xu nhé!
– Ba bạn dự thi đầu tiên sẽ được mình tặng lần lượt 50, 40 và 30 xu (tính cả 10 xu chung cho mỗi bạn).
– Trong 5 thể loại trên (truyện ngắn, truyện thơ, thơ, tranh, bài hát) đều sẽ có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba.
Cụ thể: giải nhất: 150 xu, giải nhì: 100 xu và giải ba: 80 xu.
3. Tiêu chí chấm thi:
Mình sẽ là giám khảo duy nhất, là ý kiến cá nhân của mình nên mình khuyến khích các bạn có thêm 1 vài dòng nhỏ gửi gắm tâm tư của mình, bộc lộ rõ hơn những ý tưởng của mình trong bài viết để mình có thể hiểu tác phẩm tốt nhất, tránh trường hợp mình hiểu nhầm ý, sai ý hoặc do mình không trải qua những gì các bạn trải dẫn đến đánh giá sai về tác phẩm.
Có 3 tiêu chí xếp hạng trên thang điểm 100 các bạn cần lưu ý như sau:
– Đúng chủ đề (10 điểm)
– Lỗi chính tả, trình bày (10 điểm)
– Sáng tạo, độc đáo (80 điểm) bao gồm: truyện thơ và truyện ngắn (nghệ thuật kể, cốt truyện, bài học), thơ (sự trôi chảy, tính biểu tượng, bài học), tranh (phối màu, bố cục), bài hát (lời, giai điệu).
4. Thắc mắc và liên hệ:
Nếu có gì thắc mắc, vui lòng nhắn tin riêng cho mình, không bình luận bên dưới để đảm bảo mọi phần dự thi đều được ghi nhận.
Chúc các bạn tham gia event một mùa hè thật hăng say, bổ ích và đạt giải cao nhé!
Anh Nguyễn Minh (1 năm trước.)
Level: 10
Số Xu: 3263
Xin chào các bạn!
Nếu các bạn còn đang dõi theo EVENT "Sáng tạo hè tôi", mình xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các bạn trong thời gian qua. Do số lượng thành viên tham gia không cho phép mình xếp hạng nên mình quyết định tất cả các bạn tham gia đều sẽ nhận được 100 xu (không kể số xu đã chuyển trước thông báo này). Mong rằng trong những EVENT trong tương lai, mình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn nhé!
P/s: Mình có nhận xét bài thi của các bạn, nếu các bạn có nhu cầu có thể nhắn tin cho mình nhé! Cảm ơn rất nhiều!
Nữ Hủ (1 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 424
Tên tác phẩm: Hạ vào đời.
Thể loại: thơ
Link: https://vnkings.com/ha-vao-doi.html
Trần Ánh Dương (1 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 8637
Gigabyte (1 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 7597
Tên: Mưa hè.
Thể loại: Tranh
Link bài viết: https://vnkings.com/mua-he-2.html
Seroin (1 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 3837
Tên: Một mùa hè - Một vùng đất.
Thể loại: Truyện Ngắn.
Link bài viết: https://vnkings.com/mot-mua-he-mot-vung-dat.html
Sắp tới, nhà mình có chuyển nhà. Tuy không giống hoàn cảnh của nhân vật Duyên trong truyện nhưng mà cũng gọi là đến nơi không ai quen biết gì. Nên mình rất muốn khi đến đó cũng có được những người bạn tuyệt vời như Duyên vậy. Và chơi cùng họ suốt cả hè. Đó là mùa hè mà mình mơ ước bây giờ đây. :))
Tên: Một mùa hè - Một vùng đất.
Thể loại: Truyện Ngắn.
Link bài viết: https://vnkings.com/mot-mua-he-mot-vung-dat.html
Ran Ani (1 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 7496
Tên: Đừng buồn bạn tôi ơi
Thể loại: Thơ
Link bài: https://vnkings.com/dung-buon-ban-toi-oi.html#comment-157842
Nghé Cam (1 năm trước.)
Level: 9
Số Xu: 6329
Thú vị thật đó, tiếc là không thể tham gia rồi...
Thành Lê (1 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 240
Tên: Hè Tôi
Thể loại: thơ
Link bài viết: https://vnkings.com/tho-he-toi.html
Mùa hè đối với mình không cần phải du lịch nước ngoài hay đến những tựu điểm ăn chơi mà đơn giản chỉ là những khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống. Khi ta thử sống chậm lại một lần, không bị cuộc sống này xô đẩy thì ta sẽ nhận thấy có nhiều điều rất thú vị. Mỗi mùa hè đừng cho nó trôi qua một cách lãng phí mà hãy giúp nó trở nên thật đáng nhớ.
Tên: Lãng Tử
Thể loại: thơ
Link bài viết: https://vnkings.com/tho-he-toi.html
Mùa hè đối với mình không cần phải du lịch nước ngoài hay đến những tựu điểm ăn chơi mà đơn giản chỉ là những khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống. Khi ta thử sống chậm lại một lần, không bị cuộc sống này xô đẩy thì ta sẽ nhận thấy có nhiều điều rất thú vị. Mỗi mùa hè đừng cho nó trôi qua một cách lãng phí mà hãy giúp nó trở nên thật đáng nhớ.
Phạm Văn Trường (1 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 248121
Ý tưởng hay, chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp nhé.
Ran Ani (1 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 7496
Thú vị à nha