Chương 13: Nữ sinh học đường (11)

Do Hàn Ngọc Anh chưa đủ tuổi nên Hàn gia và Lê gia quyết định chỉ tổ chức lễ đính hôn trước, thông báo cho mọi người biết việc cô và Lê Cẩn sẽ kết hôn trong nay mai, Hàn gia và Lê gia chính thức trở thành thông gia với nhau.

Lễ đính hôn được tổ chức khá long trọng tại sân trước biệt thự Hàn gia. Khách được mời tới rất đông, đa số đều là những gia tộc lớn có địa vị, những công ty quốc tế lớn thường hợp tác làm ăn cùng công ty của Lê gia và Hàn gia. Nhìn đâu cũng thấy chẳng khác nào một bữa tiệc dành cho những đại gia cao cấp.

Trong phòng Ngọc Anh

Út Thiện đã được các chuyên gia trang điểm và làm tóc ngồi lắng nghe bà Bảo Hân cẩn thận dặn dò những điều cần thiết khi ra bên ngoài. Nhìn cô chỉ im lặng ngồi nghe, trên mặt chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng, bà Bảo Hân thở dài, trong lòng không biết nên vui hay nên buồn trước cô.

Trong khi đó tại Lê gia, mọi người đang tập trung kiểm tra lại lễ vật được đựng trong các tráp lớn rồi phủ khăn đỏ lên. Lê Cẩn đi ra bên ngoài, lén lút dặn dò thuộc hạ thân cận

“Cậu đi giải quyết con nhỏ Ngọc Anh, làm cho nó biến mất để không còn cơ hội phá hoại kế hoạch của ta vào phút chót. Nhớ cẩn thận đừng để người khác phát hiện.”

“Vâng, thưa thiếu gia!” Tên thuộc hạ đi ra ngoài, bảo vài tên theo mình rồi vào trong xe hơi màu đen nhanh chóng chạy đi. Phía sau có một chiếc xe hơi màu đỏ đang đậu khá bí mật, người trong xe khi thấy cảnh đó liền nhanh chóng nói với tài xế: “Mau chạy theo chiếc xe màu đen phía trước.”

Lý Bảo Phong vừa nhìn chiếc xe phía trước đang dừng lại ở một kho hàng vừa gọi điện báo công an. Nhìn hai vệ sĩ kế bên mình, dặn dò

“Hai người đi theo tôi vào đó, còn anh thì chờ thấy xe công an tới thì nói tình huống cụ thể rồi chỉ đường họ đi vào. Nhanh lên, đừng để mất dấu bọn họ.”

Biệt thự Hàn gia

Ông Hàn đang dặn dò chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho nhà trai sắp đến rồi đi ra ngoài cổng đón khách

“Chúc mừng ông, chủ tịch Hàn!” Một người đàn ông trung niên ăn mặc sang trọng dẫn theo một cô gái khoảng chừng mười chín, hai mươi đi vào bắt tay với ông.

“Chủ tịch Nguyễn, chào mừng ông đã đến. Không biết đây là…?” Vừa nói ông vừa hỏi cô gái đứng kế bên ông Nguyễn.

“Đây là Nguyễn Đan Thanh, con gái ruột của tôi, con bé đang học chung lớp với con gái nhà ông đấy! Đan Thanh, chào chú Hàn đi con!” Ông nhìn sang con gái, mỉm cười nói.

“Dạ, con là Đan Thanh, bạn cùng lớp của Ngọc Linh. Con chào chú ạ!”

Nghe tên Ngọc Linh, ánh mắt ông Hàn hơi biến đổi rồi nhanh chóng trở lại bình thường, mời hai người vào.

Đan Thanh bắt kịp ánh mắt của ông, khi đi vào bên trong chợt nở nụ cười khó hiểu.

Nhà trai và đông đảo khách mời cũng đã tới, gia đình bắt đầu thực hiện một số nghi lễ đơn giản như xin phép và ra mặt họ hàng hai bên hợp thức hóa quan hệ. Sau đó bà Bảo Hân đưa Út Thiện từ bên trong bước ra mọi người đều chăm chú ngắm nhìn. Hôm nay cô khoác trên mình chiếc áo dài lụa satin màu đỏ tươi, thêu cặp chim phượng thanh nhã trên vai áo, kiểu tóc thả dài được uốn lọn nhẹ nhàng cùng phục sức cô dâu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tạo cho cô vẻ đẹp tự nhiên, đằm thắm.

Kế tiếp sẽ là nghi lễ Lê Cẩn đeo nhẫn cho Út Thiện như lời chính thức cầu hôn trước toàn thể mọi người. Khi Lê Cẩn chuẩn bị đeo nhẫn vào tay mình thì cô đột ngột rút tay về. Lê Cẩn ngạc nhiên hỏi

“Ngọc Anh, có chuyện gì vậy em?”

“Anh Hiếu!” Út Thiện nhìn thẳng vào Lê Cẩn, nhỏ giọng nói.

Nghe cái tên đột ngột được cô nói ra, Lê Cẩn có dự cảm khá bất an. Hắn hoang mang ôm lấy cô, nhỏ giọng nói.

“Em đang làm gì vậy hả?”

Út Thiện giãy khỏi cái ôm của hắn trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, đi tới bên người dẫn chương trình mượn micro của ông ta, hít vào một hơi lấy can đảm rồi nhẹ nhàng nói.

“Có lẽ mọi người sẽ ngạc nhiên trước cư xử lạ lùng của tôi bây giờ. Nhưng hôm nay tôi muốn kể cho mọi người một câu chuyện, để có thể hiểu rõ hơn về sự thật mà tôi sẽ nói sau.”

Lê Cẩn nhanh chóng đi tới chỗ cô muốn giật micro cô đang cầm nhưng bị cô khéo léo tránh thoát. Hắn ta rất tức giận, muốn mắng cô nhưng thấy mọi người đang nhìn nên không biết phải làm gì.

“Có một viện mồ côi nằm ở vị trí hẻo lánh ít người biết đến. Viện trưởng ở đó là một người phụ nữ hiền lành, nhân hậu, chồng mất sớm, lại không có con, bà ấy đem những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi hay không còn cha mẹ về xem như con ruột mà chăm sóc, dạy dỗ, thành lập nên viện mồ côi Ba Thanh. Có ba đứa trẻ từ nhỏ đã bị ba mẹ bỏ rơi, cùng sống với nhau trong viện. Tuy không ăn sung mặc sướng, được người nhà cưng chiều như những bạn cùng lứa nhưng chúng mỗi ngày đều rất vui vẻ, hạnh phúc. Đứa bé trai lớn nhất là Hai Hiếu, luôn chăm sóc, che chở cho hai người em của mình. Bé gái kế tiếp là Ba Tâm và cô em nhỏ nhất là Út Thiện. Mỗi cái tên mà bà Ba Thanh đặt cho chúng đều có ý nghĩa đặc biệt với mong muốn khi trưởng thành chúng sẽ trở thành con người lương thiện, có ích cho xã hội.” Vừa nói Út Thiện vừa nhìn về phía Lê Cẩn.

“Rồi ngày đó cũng đến, ba người cũng bị chia cách, Hai Hiếu được cha ruột đến đón về nhà, Ba Tâm thì được người đàn ông giàu có nhận làm con nuôi, chỉ để lại cô em Út Thiện còn khá nhỏ, chỉ suốt ngày mãi chờ đợi anh chị sẽ về đây thăm mình. Đến tận mười hai năm sau, cuối cùng cô bé cũng đợi được hai người đó về nhưng dường như anh chị cô đã thay đổi quá nhiều. Họ nói là về rước cô đi, sẽ cho cô có một cuộc sống tràn ngập vui sướng, giàu có. Út Thiện vẫn luôn tin tưởng anh chị mình, làm theo những gì họ sắp đặt mà không biết chính mình đã tiếp tay để hại người. Họ bắt cô đóng giả thành con gái của nhà họ Hàn, ăn trộm tài liệu cơ mật đổ tội cho cô con gái lớn của Hàn gia. Và sau đó còn bắt ép cô nhẫn tâm đẩy gia đình họ Hàn vào con đường cùng bằng miếng đất sắp được chính phủ thu hồi.”

Mọi người khi nghe tới đây đều chết lặng, họ đang nghe cái thông tin động trời gì. Chưa kịp hoàn hồn thì thêm một thông tin oanh tạc khiến họ bất ngờ.

“Đúng như mọi người có thể suy đoán. Tôi không phải Hàn Ngọc Anh, con gái Hàn gia. Tôi chỉ là một đứa trẻ mồ côi được đưa tới đây tiếp tay với người anh mà tôi luôn yêu mến, nay đã đổi tên thành Lê Cẩn, chiếm đoạt gia tài của nhà họ Hàn. Nhưng hôm nay tôi cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã gây ra, quyết định đứng ra vạch trần âm mưu giả dối của Lê Cẩn.”

Cả nhà họ Lê ai nấy sắc mặt đều tái nhợt, không ngờ con dâu họ sắp cưới lại đưa ra phát biểu động trời như thế. Ông Lê, cha của Lê Cẩn đứng lên nhìn Út Thiện quát mắng.

“Cô đừng ở đó nói chuyện vu khống người khác. Chỉ vì lời nói của cô mà muốn người khác tin con trai tôi bày ra kế hoạch hãm hại Hàn gia. Cô có bằng chứng hay không, hay Hàn gia mấy người mới âm mưu bày kế, bảo cô nói dối để đổ oan cho con trai tôi. Con trai tôi thật lòng yêu cô mới năn nỉ tôi nhường miếng đất đó cho gia đình cô, cuối cùng vì thế mà nó bị đổ oan là người sắp xếp hãm hại kẻ khác.”

Nghe Lê gia nói vậy, mọi người cũng cảm thấy có lý, nhìn về Út Thiện với ánh mắt nghi ngờ như muốn xem cô phản bác thế nào. Nguyễn Đan Thanh với vẻ mặt căm giận nhìn về hướng Út Thiện, nở nụ cười châm chọc cho sự ngu ngốc của cô

“Ai nói không có bằng chứng cho lời Út Thiện vừa kể.”

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: BĂNG BĂNG thanh thúy võ huỳnh và 160 Khách

Thành Viên: 60322
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: thanh thúy võ huỳnh

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương