Chương 44: Thế giới thay đổi

Hệ thống thầm nghĩ về thân phận đặc biệt của mình, là một trong những trí thông minh nhân tạo tuyệt vời nhất trên hành tinh của nó, nó có lòng tự trọng rất cao, nhưng từ khi gặp mặt Yên Vũ thì cuộc sống của nó ngập tràn sự khinh bỉ. Sao ký chủ dám khinh bỉ một hệ thống siêu cấp như nó chứ?

[Ta nói cô biết, trong vòng ba ngày, cho dù cô muốn hay không đều sẽ bị ném ra ngoài, hơn nữa vì lần này cô bị thương nghiêm trọng nên cơ thể bị tổn hại, dị năng sẽ giảm xuống một cấp!]

Yên Vũ nghe tiếng kêu gào của hệ thống, không khỏi giật mình quát:

“Giỡn mặt đó hả? Ta khó khăn lắm mới đẩy dị năng lên cấp bốn, nói giảm là giảm sao? Còn nữa, tại sao ta chỉ được nghỉ ngơi ba ngày!”

[Chưa chết là may rồi, cô còn kêu cái gì? Ta cho cô biết, hiện tại bên ngoài đã thay đổi long trời lở đất, tốt nhất cô hãy phấn đấu lên, nếu không thì sẽ chết thật đó!]

Hệ thống nói xong còn phát ra âm thanh gầm gừ rồi lủi mất, có vẻ rất tức giận.

Ba ngày, Yên Vũ đúng là chỉ được ở trong không gian đúng ba ngày! Ngày thứ ba, cô không hề đề phòng liền bị hệ thống ném văng ra ngoài, ngã lăn trên đất.

Cô cảm thấy chưa từng có ai xuyên không lại thê thảm như mình cả! Tại sao người khác xuyên không được bàn tay vàng siêu cấp đặc biệt, còn bàn tay vàng của cô lại bị lỗi đây? Hệ thống về cơ bản chẳng giúp được cái quỷ gì cả, chỉ biết hố người khác!

Yên Vũ ho khan một tiếng, chậm rãi bò dậy rồi đưa tay phủi đi bụi đất trên người mình. Lúc này trên thân thể cô đã lành lặn không một vết thương, nhưng tỉ mỉ kiểm tra sẽ thấy dị năng trong cơ thể không sai biệt lắm giảm xuống khoảng một cấp.

Vậy là quang hệ tuột xuống cấp ba sơ cấp, hỏa hệ cũng chỉ tầm đấy, sức lực thân thể thì ngang ngửa dị năng hệ lực lượng cấp hai đỉnh.

Vừa rời khỏi không gian, Yên Vũ lập tức cảm giác được nguy hiểm, xung quanh cô không ngừng có tiếng nước miếng rơi xuống đất, sau đó cô đau khổ phát hiện bản thân bị một đám tang thi vây quanh.

“Không, tao không muốn chơi đuổi bắt với tụi mày đâu! Khốn nạn! Hệ thống khốn nạn! Mày chết chắc rồi!”

Yên Vũ vừa chạy vừa kêu gào trong lòng, không hiểu ở đâu nhảy ra nhiều tang thi biến dị cấp ba như vậy, rõ ràng nơi cô xuất hiện vẫn là vị trí mà cô biến mất trước đây, gần căn cứ phía Tây, chỗ này vốn dĩ rất hoang vu, sao đột nhiên lại nhiều tang thi thế này?

Sau lưng cô là một đám tang thi cấp ba hình thể to lớn, chúng nó không ngừng ngửa mặt lên trời phun ra các loại năng lượng đầy màu sắc, đánh cho hoàn cảnh xung quanh rối tung lên, đất đá bay tán loạn.

Yên Vũ thở hổn hển quay lại, dị năng hỏa hệ điên cuồng trào ra trên cánh tay, cô tức giận mắng:

“Tưởng bà đây sợ chúng mày chắc?”

Bùng. Ầm.

Một con tang thi gần nhất bị Yên Vũ một chiêu đánh nổ đầu, nhưng những con phía sau nó hoàn toàn không thấy sợ hãi, chỉ biết đuổi theo, miệng còn phát ra tiếng hú quái dị nữa.

Chúng nó nhìn Yên Vũ như nhìn thấy châu báu bảo vật, hết con này đến con khác nhào về phía cô.

Hệ thống nói ba ngày bên trong không gian dị biệt đó bằng ba tháng bên ngoài? Vậy hẳn là bọn tang thi đã tiến hóa đến một cấp độ rất cao rồi! Có còn để cho người khác sống không hả?

Nhìn một đám tang thi nối đuôi nhau rượt theo cô, mỗi lúc một đông như là toa xe lửa, Yên Vũ chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

“Rốt cuộc thì tại sao tụi mày lại đuổi theo tao? Aaaa. Tức chết mất!”

Yên Vũ dùng sức đạp mạnh xuống đất, răng rắc một tiếng, vị trí dưới chân bị cô đạp ra một cái hố sâu cực to, cô mượn lực từ đó nhảy lên một nóc nhà cao tầng gần mình, lúc này mới kéo giãn khoảng cách với bọn tang thi.

Trên đường đi, Yên Vũ phát hiện xung quanh dựng lên không ít tòa thành cỡ nhỏ, tính toán sơ qua thì có khoảng một trăm người, quy mô kha khá, hơn nữa trên thành có đặt vô số vũ khí cao cấp! Ba tháng, rốt cuộc ba tháng qua thế giới đã thay đổi như thế nào? Cô phải mau chóng tìm hiểu mới được.

Nghĩ vậy, Yên Vũ cẩn thận tiến về phía một tòa thành gần nhất.

Càng đến gần, cô càng phát hiện mấy tòa thành này không hề đơn giản, trong vòng bán kính năm trăm mét đặt đầy bẫy công nghệ cao, hơn nữa còn là bẫy ngầm dưới mặt đất. Nếu không phải hệ thống cung cấp manh mối, có lẽ cô cũng khó lòng mà phát hiện hết được.

Thấy có người ở xa, một tên lính canh gác hô to:

“Có người lạ đến, mọi người chuẩn bị vũ khí.”

Một khẩu súng cực đại trên cổng thành đột nhiên được đẩy ra, nhắm thẳng về phía Yên Vũ. Hành động này của họ dọa cho cô nhảy dựng, vội vàng dừng bước.

“Bắn!”

Vù vù vù.

Họng súng phát ra âm thanh nặng nề, năng lượng điên cuồng hội tụ lại, sau đó hóa thành một luồng sáng đường kính hai mét bay về phía Yên Vũ, kéo lê một vết cháy xém đáng sợ trên mặt đất.

Yên Vũ lần thứ hai trong ngày muốn chửi thề, nói bắn là bắn sao? Cô vội vàng vận sức, nghiêng mình lăn sang một bên, cùng lúc đó hai loại dị năng quang hỏa quấn quanh mà ra, hình thành một tấm khiên chắn song sắc.

Ầm.

Thân thể Yên Vũ hóa thành đạn pháo bay ngược ra ngoài, nhưng cô không bị tổn thương, còn nhờ vào lực đẩy của đòn tấn công mà chạy nhanh hơn, chớp mắt biến mất ở nơi chân trời.

Trong một tòa nhà nhỏ bỏ hoang, thiếu nữ ngồi xổm trên mặt đất, buồn bực chỉ vào con heo trước mắt mình mà mắng:

“Làm hệ thống kiểu gì vậy hả? Không cung cấp cho ta chút thông tin nào hết?”

Heo hồng vung móng vuốt, bất đắc dĩ đáp:

“Ta chỉ thám thính được tình hình xung quanh, biết đại khái thế giới này có chút thay đổi thôi, sao ta biết bọn người kia hung dữ như thế chứ.”

“Mặc kệ ngươi, hệ thống ngu ngốc.”

Yên Vũ thở mạnh một hơi, sau đó vắt óc bắt đầu suy nghĩ xem vừa rồi sao lại bị tấn công. Bình thường mặc dù các cứ điểm cũng rất khắt khe trong việc nhận thêm người vào thành, nhưng sẽ không đến loại tình trạng chưa mở lời liền bắn pháo thế này, hơn nữa vũ khí của bọn họ dường như tiên tiến hơn nhiều so với trước đây.

Nếu cô không nhầm thì vừa rồi bọn người kia có mặc đồng phục, số lượng người trong thành đó cũng ít, hẳn là chỉ nhận người quen mà thôi?

Cô hơi cong khóe môi, nghĩ ra một kế sách vô cùng tuyệt vời để xâm nhập vào trong đó.

Đứng lên, Yên Vũ bắt đầu vòng một vòng lớn rồi quay trở lại tòa thành kia, nhưng lần này cô không đến gần, mà tìm một vị trí khuất người rồi ngồi chờ đợi. Ôm cây đợi thỏ!

Qua nửa ngày chờ đợi mệt mỏi, rốt cuộc từ bên trong có ba người mặc đồng phục màu đỏ rời thành.

Bọn họ vừa đi không lâu, một bóng đen cũng lặng lẽ bám sát theo sau.

Hệ thống dùng năng lực thăm dò qua, ba người kia đều là dị năng giả cấp ba, hệ lực lượng, so với cô cũng không hề yếu chút nào. Chỉ là… thực chất bọn họ không mạnh lên bao nhiêu, mà do Yên Vũ yếu đi quá nhiều.

Cô đau khổ phát hiện mình không nắm chắc một chọi ba, càng tuyệt vọng hơn khi nhìn thấy bọn họ mỗi người đều khiêng một cây vũ khí dài nặng hình cây búa, năng lượng chấn động trong đó cũng rất cao. Ba người này giống như đang đi tuần tra, tên cầm đầu cao gần hai mét, thật sự rất vạm vỡ.

Yên Vũ yên lặng bám theo bọn họ, trong lòng không ngừng tìm cơ hội để ra tay.

[Ta khuyên cô nên cẩn thận thì hơn, cô đánh không lại ba người đó đâu.]

“Câm miệng! Ngươi có phiền không hả? Biết vậy còn không nghĩ cách tách bọn họ ra?”

[…]

Hệ thống bị quát một tiếng đành im lặng, sau đó mới cười nói:

[Bản hệ thống sau khi nuốt hết số tinh hạch của cô thì đã lấy lại được một phần năng lượng, ta nói cô biết, ta có khả năng phân thân đấy, mau cầu ta đi.]

“Cút ra đó làm việc!”

Yên Vũ không thèm quan tâm, một tay tát bay con lợn đang lơ lửng bên cạnh mình.

Hệ thống bị đập bay thẳng ra ngoài, hiện tại nó đang dùng trạng thái thực thể đi bên cạnh Yên Vũ, vừa mới bay ra như vậy liền bị ba tên vạm vỡ kia chú ý.

“Có thứ gì đó!” Tên cầm đầu cảnh giác lên, cây búa trong tay phát ra ánh sáng màu đỏ, cảnh báo nói.

Heo mập mới bay được nửa đường thì đã bị một tên trong đó hung hăng quăng búa đập trúng, phát ra một tiếng “éc” cực to. Thân thể màu hồng phấn của nó đâm trúng cây búa rồi dội ngược ra ngoài, thân thể ở trên không trung đột nhiên run run, sau đó tách ra, từ một thành hai, từ hai thành ba.

Ba chú heo con hóa thành ba vệt sáng chạy về ba hướng khác nhau.

“Đội trưởng, có đuổi theo không?” Một tên trong đó do dự hỏi.

“Đây chắc chắn là bẫy, nhưng chúng ta không thể không đuổi theo, số 8 và số 9, hai người các ngươi đuổi theo một con là được, đừng tách ra.”

“Vâng.”

Hai tên trong đó đồng thanh hô, rồi vác búa đuổi về một hướng.

Yên Vũ ở phía xa xa không nhịn được gật gù, có vẻ như tên đi một mình kia rất tự tin với năng lực của bản thân.

“Quyết định rồi, chính là hắn!”

Thiếu nữ liếm môi, nhanh chóng đuổi theo tên đội trưởng.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: Gió Mùa Ran - Ani Tiến Thành h nguyem BĂNG BĂNG và 149 Khách

Thành Viên: 60321
|
Số Chủ Đề: 9018
|
Số Chương: 28064
|
Số Bình Luận: 114912
|
Thành Viên Mới: FERDX VVIII

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương