Nhật ký 8/2/2019
Bình chọn

Hôm nay tôi lại tiếp tục đi từ cửa khẩu Móng Cái đến thác bản giốc, vừa đi vừa ngắm cảnh và đôi lúc nghỉ ngơi giữa chừng để ăn trưa và ngủ một giấc trên chiếc xe mô tô của chính mình… Khi tỉnh giấc tôi lại tiếp tục hành trình của mình. Đi mãi và đi mãi vẫn chỉ quanh quẩn ở Tân Thanh, đang trên đường đi thì chính mắt tôi nhìn thấy một chiếc xe ô tô bảy chỗ đâm trực tiếp lên một con chó ở đó, con chó đó chỉ muốn nằm tắm nắng thôi mà sao tài xế dám giết một con chó như thế chứ, nếu chủ của con chó đó biết được thì sẽ thế nào đây nhưng tôi lại không dám nhìn lại lần nữa mà đi qua nó luôn, xung quanh nó có vài con chó đang sủa inh ỏi cả lên để báo cho chủ của nó biết, thật tội nghiệp làm sao… Cho đến khi trời tối tôi mới đến nơi được thác bản giốc, tôi thuê nhà nghỉ gần đó và đi dạo quanh đây thì tôi thấy có một ngôi chùa rất đẹp nó có tên là chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc cái tên khá dài và rất dễ quên… Lúc lên trên chùa tôi chỉ nghe được tiếng thác chảy xuống chứ không thể nhìn rõ được vì đang là buổi tối nên không nhìn thấy được. Sau khi chụp tự sướng xong xuôi thì lại phải về nhà nghỉ để nghỉ ngơi ăn tối rồi đi ngủ một giấc cho đến lúc sáng sớm ngày mai… Buổi sáng ngày hôm sau tôi thức dậy để vệ sinh cá nhân và tiếp tục xuống thác bản giốc để xem trông nó như thế nào, không ngờ rằng nó có tận hai cái thác nước, một bên là của việt nam và một bên là của trung quốc. Khi tôi muốn vào bên trong thì phải mất tiền vào vé tham quan chỉ mất có 45 nghìn mà thôi quá là đắt đỏ, lại còn mất 10 nghìn tiền gửi xe nữa chứ, đã tốn bao nhiêu xăng rồi giờ lại còn mất tiền vé tiền gửi xe thật là quá đáng mà hu hu… Những con nợ luôn luôn bám theo không ngừng, lại còn mất 20 nghìn tiền cưỡi ngựa nữa chứ nhưng muốn được sống ảo phải vậy thôi và đó là lần đầu tiên tôi được cưỡi ngựa thật, nó là con ngựa màu trắng trông rất đẹp, cưỡi nó cảm giác rất êm ru và lông của nó rất là mượt nữa chứ, ha ha… Và quan trọng nhất đó là phải đi… về để còn ăn giỗ lại còn ăn tết ở quê, hu hu tại sao ông trời không cho con đi nữa chứ, ngày này quá ít so với mọi năm lại phải quay về nhà nghỉ để soạn tất cả mọi thứ, thôi đi thế thôi khi nào rảnh lại đi tiếp vậy nhưng hè này nhất định phải sang bên kia mới được xin ông trời đừng cho con bị đi hụt lần nữa nào nhé.

Danh Sách Chương
Vnkings.com

Thành Viên

Thành viên online: Thủy Ngọc Linh Mộc Ly Tâm Kiêu Oanh Le Đôraêmon Đồng Vũ Bùm Chíu Na Vân và 120 Khách