Chương 128: Lấy hoả diễm luyện thể

Chương 128: Lấy hoả diễm luyện thể

Vân hoàng chỉnh chu lại trang phục của mình một chút, Đồng thời điều chỉnh trạng thái của bản thân. Ngay giữa phòng, hắn ngồi xuống bắt đầu bế quan chữa thương. Thương thế của hắn bên ngoài thoạt nhìn không có gì, nhưng thực chất tổn thương lại chính là hồn hải. Hắn vận chuyển liên tục Thần Hồn Chi Pháp, lấy xung quanh từng hạt nhỏ bé tinh quanh bắt đầu chữa trị.

Rất nhanh đã gần ba ngày trôi qua, thương thế của hắn mới khôi phục thất thất bát bát.

Thông thường tu sĩ nhận lấy tổn thương linh hồn tuyệt đối không có khả năng ba ngày là khôi phục, thậm chí là nửa năm còn khó. Chưa đạt đến Ngưng Niệm cảnh tu sĩ, linh hồn chính là trong cơ thể của mình yếu ớt nhất tồn tại. 

Vân Hoàng ngồi dậy, hắn cắm ở đây đã ba ngày rồi nhưng không có ai đến, xem ra trường hợp này nhiều lần đã xảy ra trước kia.

Vân Hoàng một bên suy tính, một bên chuẩn bị để tiến hành đối phó cái bàn đá này.

Lục Thi Y bước đi trên một hành lang lớn, hành lang sâu hun hút khiến cho người ta không khỏi tâm thần bất ổn. 

Bất quá, nàng vẫn một mặt bình tĩnh, chậm rãi bước đi.

Khoảng một nén hương thời gian, nàng cuối cùng cũng đi đến điểm cuối của hành lang này.

Điểm cuối, chính là một phiến tro sắc đại môn.

Dường như biết rằng Lục Thi Y sẽ đến, tro sắc đại môn chậm rãi mở ra. Bên trong, là một cái khoảng hơn hai mươi nữ tử đang ngồi.

Nàng dáng dấp tuy kiều diễm, nhưng lại rất anh khí, có đôi phần giống nam tử. Phối hợp thêm bộ y phục màu đỏ rực trên người lại càng trông mạnh mẽ. 

Người này, chính là Thanh Hư Tông tông chủ, Ninh Trường Hân.

Thanh Hư Tông không phải không có nữ tông chủ những đời trước, nhưng là nữ tông chủ mà có thể một mình trấn áp cả Bát Phủ chỉ có duy nhất nàng Ninh Trường Hân làm được.

Lục Thi Y thảm nhiên ngồi xuống bên cạnh Ninh Trường Hân, dù luận bối phận không bằng Ninh Trường Hân, nhưng cả hai quan hệ căn bản chính là bằng hữu quan hệ.

Vị Thanh Hư Tông tông chủ này cũng là người duy nhất biết, Lục Thi Y biểu hiện trước mặt lũ Bát Phủ chỉ là một góc băng sơn là thôi. Mà nàng thì minh bạch rõ ràng Lục Thi Y đáng sợ.

Nếu để nàng cảnh giới đặt ngang hàng với Lục Thi Y, chắc chưa tới hai mươi chiêu là nàng sẽ chết ngay lập tức.

Nhưng để nàng không hiểu rằng, một nữ tử như Lục Thi Y này, sẽ để ý một cái nam tu khác.

Lục Thi Y tâm cảnh cao tuyệt, sát phạt quyết đoán, tâm linh cứng cỏi, so với nam tử còn muốn cứng rắn hơn. Vậy mà, mỗi khi nhắc đến Vân Hoàng, Lục Thi Y nàng vậy mà lại trở nên ngây ngô, căn bản giống như thiếu nữ mới biết yêu đồng dạng. Điều này làm tâm tình của Ninh Trường Hân hết sức cổ quái.

Phải biết rằng lúc nàng muốn thu Lục Thi Y làm đồ đệ, Lục Thi Y chỉ đơn giản đáp lại một câu như thế này.

“Ngươi không đủ.”

Ninh Trường Hân thở dài, nàng quả thật là không đủ.

Phải biết, hiện tại Lục Thi Y là đang chỉ điểm nàng a.

Nếu không phải tu vi nàng so với Lục Thi Y cao, nàng đã dập đầu bái sư rồi.

Quay lại vấn đề chính, đó chính là thiếu niên mà Lục Thi Y thích, Vân Hoàng.

Nàng đã cho nhân mạch đi điều tra một phen. 

Vân Hoàng khoảng gần một năm trước bất chợt xuất hiện gần phụ cận Hạ Lân Hải Thành, hắn hành tung rất bình thường, không có gì đáng ngờ. Thẳng đến hôm nay gia nhập Thanh Hư Tông.

Ninh Trường Hân lặng lẽ chú ý, Vân Hoàng cái tên này, nàng sẽ vạn phần chú ý.

Vân Hoàng không tự chủ được mà lông tóc dựng đứng.

Giống như có một thứ gì đó, từ sâu trong u minh giáng lâm lên người hắn.

Bất quá, không cảm nhận được khí tức nguy hiểm từ nó, Vân Hoàng dứt khoát không để ý nữa.

Vân Hoàng lúc này đứng dậy, hắn đã chuẩn bị xong xuôi, tiến nhập vào bên trong bàn đá cấm chế phạm vi.

Cái bàn đá này bình thường ẩn đấu phi thường lợi hại, thần thức bình thường căn bản không phát giác nó bất thường chỗ nào. Chỉ có Vân Hoàng sử dụng hồn lực mới có thể nhìn ra.

Lại một lần nữa, cái kia xích sắc đồ án tái hiện. Kinh khủng hoả diễm bùng lên như đốt cháy hư không. Vân Hoàng nghiêm mặt, lúc trước chỉ có thần hồn hoả diễm công kích mới có thể xuyên qua cấm chế, nhưng bây giờ hắn đã bước vào cấm chế phạm vi, mất đi cấm chế che chở. Bây giờ Vân Hoàng đối mặt không chỉ còn là linh hồn nguy hiểm, mà còn là nguy cơ nhục thân tiêu vong.

Hắn không dám khinh thị chút nào, phong cấm lực lượng linh hồn mở ra.

Dù chọn hai đồ vật kia xác xuất an toàn rất cao, lợi ích đem lại cũng rất lớn, đủ để thực lực của hắn tăng một mảng lớn. Nhưng Vân Hoàng có cảm giác cực kì mãnh liệt rằng, thứ ẩn giấu bên trong cái bàn đá đó giá trị xa xa ngự trị trên hai món kia.

“Cho ngươi xem một chút át chủ bài của ta.”

Vân Hoàng khẽ cười, trong ngữ khí tràn ngập chiến ý tự tin.

Hắn vừa mới tỉnh dậy, thân thể còn hơi co cứng. Mượn cái này hoạt động gân cốt một chút.

Cuồng bạo hoả diễm lần nữa tế xuất, Vân Hoàng hồn lực điên cuồng tràn ra, hắn cố gắng giữ vững tỉnh táo, đem hồn lực hoá thành vô vàn trận kì lớn nhỏ.

Dùng hồn lực để bố trận trước kia tại Nguyên Hạo Quốc thời điểm hắn đã từng thử nhưng thời điểm đó chỉ có thể bố trí một số trận pháp đơn giản. Bất quá với năng lực hiện tại, trong nháy mắt hắn có thể bố trí ra Tam cấp trận pháp, lấy trận pháp tạo nghệ cộng với cường đại hồn lực, phổ thông tu sĩ cùng giai hoàn toàn bị hắn nghiền ép. Đó là chưa vận dụng thân thể và tu vi.

Hàng đống trận pháp được bố trí dày đặc trong một khoảng thời gian rất ngắn, móc nối với nhau kín kẽ như mạng nhện. Nhưng vô cùng quy củ, thoạt nhìn bố cục có chút giống với cách sắp xếp các bánh răng của đồng hồ.

Cả một hệ thống đồng loạt vận chuyển, tạo thành một bức tường không kẽ hở. Bảo vệ chặt chẽ hồn hải của hắn, ăn quả đắng một lần, Vân Hoàng quyết không để cho hoả diễm của mình tràn vào hồn hải.

Hoả diễm đốt cháy không ngừng, nhưng mặc cho nó đốt như thế nào, ba mươi sáu trận pháp thay phiên nhau chống đỡ, chỉ cần một trận pháp bị tổn thương thì một trận pháp còn lành lặn sẽ tiến hành thay thế, còn Vân Hoàng sẽ điều đồng hồn lực chữa trị cho trận pháp kia.

Hoả diễm giống như có linh tính, nó vô cùng tức giận, thế công kéo lên. Vân Hoàng cũng không có dự định làm bao tải cho nó đánh, hắn toàn thân linh lực vận chuyển, liên tiếp xuất quyền. Quyền kình kinh khủng phá toái chân không, nổ ra giống như sấm động. Hoả diễm bị đánh lỗ chỗ, trong khoảnh khắc đó trông như cái tổ ong, vô cùng thảm thiết. Vân Hoàng quyết không có lưu thủ, 1080 đoạn linh hà trong cơ thể điên cuồng vận chuyển. Hắn Diệt Vấn đao pháp vừa xuất, trong phút chố chém ra cả ngàn đao, đao khí mơ hồ hình thành xung quanh hắn hình cầu, hoả diễm tới gần lập tức bị đao khí nặng nề nghiền nát thành tàn hoả.

Hoả diễm này tuy có thể đối với linh hồn công kích, nhưng bản chất vẫn chưa phải là linh hồn loại kia, vì vậy lấy tu vi của hắn vẫn có thể đối phó.

Vân Hoàng đang chiến đấu kịch liệt thù trong đầu xuất hiện một ý nghĩ.

Hắn đối với hoả diễm là toàn lực ứng phó, lấy hắn thực lực cũng là hết sức. Hơn nữa, Vân Hoàng không có dám chắc bị lật thuyền trong mương hay không, bao giờ hảo diễm này hao hết. Vì vậy, tại sao không lợi dụng cái này nhỉ?

Vân Hoàng đột nhiên đình chỉ công kích, hắn ngồi xếp bàng xuống, để mặc hoả diễm tiến đến tàn phá.

Vân Hoàng bị hoả diễm bao phủ, lấy hắn Đạo Thể Ngũ Trọng Thiên da thịt vẫn trong ngáy mắt bị cháy đen, khô quắt lại. Vân Hoàng mặt không đổi sắc, trong đầu chỉ có thanh minh, liên tục vận chuyển luyện thể công pháp Bá Cực Chi Thể. 

Vân Hoàng trong lòng vui mừng, hắn không có đoán sai. Hoả diễm này tuy cuồng bạo vô cùng, nhưng lại tinh thuần đến cực điểm, lấy nó để luyện thể so với đập vào một đống tài nguyên thì tốt hơn nhiều.

Bất quá, cũng bởi vì nó tinh thuần, không có ẩn chứa tàn phá tính chất nên Vân Hoàng mới dám làm thế. Nếu không đổi lại là một ngọn lửa ẩn chứa hủy diệt chi ý thì cho hắn mười cái là gan hắn cũng không dám dẫn nó vào trong cơ thể để rèn luyện.

Vân Hoàng cũng một mực suy đoán, một ngọn lửa mất đi hết thảy tàn phá, căn bản chỉ bằng một ngọn lửa bình thường dùng để sưởi ấm cả. Hắn suy đoán rằng, ngoạn lửa này trước kia quá mức cường đại, nên dù bị thời gian gột rửa hết thảy vẫn giữ một phần uy lực.

Tu luyện vào giai đoạn quan trọng, Vân Hoàng không có tiếp tục phân tâm nữa mà hoàn toàn đắm chìm trong luyện thể cảm ngộ. Đồng thời còn một công đôi việc. Cũng đem hồn lực của mình trước hoả diễm chống cự, rèn luyện, càng thêm vũng chắc, càng thêm ngưng luyện.

Ở bên ngoài, một dáng người xinh đẹp lướt qua trưởng lão trông coi Tàng Thư Các. Lão hai mắt trố ra, không nhịn được mà nuốt nước bọt cái ực. Trong miệng mấp máy không rõ tiếng.

“Cửu… cửu phủ chủ!!!”

Các đệ tử xung quanh nghe thấy danh hào này cũng hít một hơi lãnh khí, vội vàng cúi đầu, thậm chỉ cả len lén ngước lên cũng không dám.

Cửu phủ chủ vị này, không thể khinh nhờn!

“Bái kiến phủ chủ đại nhân!!!”

Lục Thi Y không có để ý, nàng chỉ bước vào trong căn phòng cuối cùng của Tàng Thư Các, để lại một câu.

“Trước khi ta đi ra, tuyệt đối không ai được phép vào đây.”

Các đệ tử kinh sợ một hồi, sau đó nhìn bóng lưng biến mất đằng sau đại môn kia. Ánh mắt tràn ngập vẻ mê ly.

 

Danh Sách Chương
Hoàng Dương Sơn

Hoàng Dương Sơn (5 năm trước.)

Level: 7

74%

Số Xu: 1126

Hoàng Dương Sơn

Đã sửa rồi bạn


Thành Viên

Thành viên online: Như Hưng và 93 Khách

Thành Viên: 60586
|
Số Chủ Đề: 9021
|
Số Chương: 28063
|
Số Bình Luận: 114913
|
Thành Viên Mới: Nguyễn Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5