Chapter 6: Gió Chuyển Mình

Sau khi chiến thắng trước Morgath, tinh thần của dân làng đang lên cao, và Lina cảm thấy lòng mình ấm áp trước sự ủng hộ của mọi người. Họ đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong đêm, để ăn mừng chiến thắng và tôn vinh những người đã hy sinh.

 

Ánh lửa bập bùng giữa lòng làng, ánh sáng chiếu sáng những gương mặt vui vẻ, rạng rỡ. Lina đứng bên cạnh Kraft và Eisen, nhìn quanh, cảm nhận niềm vui trong lòng. Nhưng cô cũng không thể quên rằng tổ chức bí mật vẫn đang lẩn khuất ở đâu đó, chờ đợi cơ hội để ra tay.

 

“Chúng ta cần phải giữ cảnh giác,” Lina nói với cả hai, mặc dù họ đang tận hưởng bầu không khí vui vẻ. “Morgath chỉ là một phần trong tổ chức. Họ có thể sẽ không từ bỏ dễ dàng.”

 

Kraft gật đầu, nụ cười trên môi anh dần nhạt đi. “Đúng vậy. Chúng ta phải chuẩn bị cho bất kỳ điều gì có thể xảy ra.”

 

“Hãy để bây giờ là thời điểm để tận hưởng,” Eisen nói, giọng ông ấm áp nhưng cũng không kém phần nghiêm túc. “Chúng ta đã có thời gian để nghỉ ngơi, nhưng sẽ cần phải chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.”

 

Khi bữa tiệc diễn ra, tiếng nhạc vui vẻ hòa quyện cùng tiếng cười. Lina cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn một chút. Cô nhớ lại những ký ức đẹp đẽ mà cô đã trải qua bên những người bạn cũ. Mọi người đều rất quý trọng những gì họ đã cùng nhau xây dựng.

 

“Lina!” Một giọng nói quen thuộc vang lên, và cô quay lại để thấy một người phụ nữ bước đến gần. Đó là Aeliana, một trong những chiến binh trong nhóm cũ của họ.

 

“Aeliana!” Lina kêu lên, ôm chầm lấy cô. “Tôi đã nghĩ rằng bạn đã ở đâu đó an toàn.”

 

“Tôi đã ở xa, nhưng nghe tin về những gì đã xảy ra,” Aeliana đáp, ánh mắt cô lấp lánh. “Tôi không thể đứng nhìn khi bạn gặp nguy hiểm.”

 

“Rất vui vì bạn đã trở lại. Chúng ta cần sức mạnh của bạn trong cuộc chiến này,” Lina nói.

 

“Tôi đã sẵn sàng. Hãy cho tôi biết tôi cần phải làm gì.” Aeliana cười, sự quyết tâm hiện lên trong mắt cô.

 

Cả ba người tiếp tục trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện và ký ức. Lina cảm thấy sự kết nối với những người bạn cũ đã giúp cô vững tâm hơn trong những quyết định sắp tới.

 

Khi bữa tiệc kết thúc, ánh lửa dần tắt, và mọi người lần lượt rời khỏi. Lina và nhóm của cô quyết định ở lại để thảo luận về những kế hoạch trong tương lai.

 

“Chúng ta cần phải phân chia công việc,” Lina bắt đầu. “Cần một nhóm đi tìm hiểu thêm về tổ chức bí mật. Cần biết họ đang ở đâu và làm gì.”

 

“Tôi có thể dẫn nhóm đó,” Aeliana nói. “Tôi biết nhiều người trong vùng và có thể hỏi họ.”

 

Kraft và Eisen gật đầu. “Còn về phần chúng ta, tôi sẽ ở lại để củng cố các điểm phòng thủ,” Kraft nói. “Cần có một kế hoạch rõ ràng để bảo vệ ngôi làng.”

 

“Tôi sẽ giúp đỡ,” Eisen nói. “Chúng ta có thể xây dựng những chướng ngại vật xung quanh và chuẩn bị cho một cuộc tấn công nếu cần.”

 

“Tốt lắm,” Lina nói, lòng tràn đầy tự hào về đội ngũ của mình. “Chúng ta sẽ phải hành động nhanh chóng. Nếu tổ chức này thật sự đang tìm kiếm sức mạnh từ những linh hồn, chúng ta không thể để họ đạt được điều đó.”

 

Đêm trôi qua, và mọi người bắt đầu đi ngủ, nhưng tâm trí Lina không thể ngừng suy nghĩ về những điều sắp xảy ra. Cô cảm nhận được một cơn gió lạnh thổi qua, mang theo cảm giác bất an.

 

Khi bình minh ló dạng, Lina đã sẵn sàng. Cô tập trung suy nghĩ, xác định mục tiêu của mình. Cô biết rằng mọi quyết định đều có thể thay đổi số phận của không chỉ mình, mà còn của cả những người xung quanh.

 

“Hãy cùng nhau đứng lên!” Lina nói lớn, khi mọi người đã tập trung. “Chúng ta sẽ bảo vệ ngôi làng, bảo vệ những người dân vô tội. Chúng ta sẽ không để cho tổ chức bí mật này chiến thắng!”

 

Ánh mắt của mọi người đầy quyết tâm. Họ đã từng là một gia đình, và giờ đây họ lại cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng chung.

 

Sau khi chia sẻ những nhiệm vụ cụ thể, mỗi nhóm đã chuẩn bị cho cuộc hành trình của mình. Lina và Aeliana dẫn đầu nhóm tìm hiểu về tổ chức bí mật, trong khi Kraft và Eisen ở lại củng cố các điểm phòng thủ.

 

“Hãy cẩn thận,” Lina nói với Kraft trước khi rời đi. “Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra, hãy nhanh chóng tìm tôi.”

 

“Cô cũng vậy,” Kraft đáp, đôi mắt anh nghiêm túc. “Chúng ta sẽ không để cho điều gì xảy ra.”

 

Lina gật đầu và bắt đầu bước đi cùng Aeliana. Khi họ rời khỏi làng, cảm giác hồi hộp tràn ngập trong lòng. Họ không biết mình sẽ gặp phải điều gì, nhưng lòng họ đầy quyết tâm.

 

Họ đi qua những cánh đồng xanh mướt, đi về phía thị trấn bên cạnh. Khi đến nơi, không khí ở đây có vẻ khác biệt. Mọi người đi lại vội vàng, ánh mắt họ đượm vẻ lo lắng.

 

“Hãy tìm hiểu kỹ,” Aeliana nói. “Có thể có ai đó biết điều gì về tổ chức.”

 

Lina gật đầu, ánh mắt cô quét qua các cửa hàng và quán cà phê. Họ quyết định vào một quán rượu nhỏ để hỏi thăm.

 

Khi bước vào, không khí bên trong ấm áp nhưng có phần trầm lắng. Những người khách ngồi nói chuyện thì thầm, ánh mắt lướt qua Lina và Aeliana với vẻ e ngại.

 

“Chúng ta cần phải tiếp cận một ai đó,” Lina nói khẽ, nhìn quanh quán.

 

Aeliana gật đầu, rồi tiến lại gần một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi một mình. “Xin lỗi, có thể tôi hỏi ông một vài câu hỏi không?”

 

Người đàn ông nhìn lên, ánh mắt ông đầy nghi ngờ. “Các cô là ai?”

 

“Chúng tôi đến từ làng bên,” Aeliana giải thích. “Chúng tôi đang điều tra về tổ chức bí mật.”

 

Người đàn ông khẽ nhíu mày. “Tổ chức bí mật? Không ai dám nói về họ.”

 

“Chúng tôi cần biết,” Lina nói, giọng cô nhẹ nhàng nhưng kiên quyết. “Chúng tôi muốn bảo vệ cộng đồng.”

 

Người đàn ông im lặng một lúc, rồi thở dài. “Tôi đã nghe thấy những câu chuyện, nhưng không ai dám nói ra vì sợ hãi.”

 

“Chúng tôi không sợ,” Aeliana nói. “Hãy cho chúng tôi biết những gì ông biết.”

 

Người đàn ông nhìn quanh, rồi nói khẽ. “Họ có một nơi ẩn náu, ở một ngôi làng cũ, nơi mà không ai dám đến. Họ thực hiện những nghi lễ kỳ lạ ở đó.”

 

“Ngôi làng nào?” Lina hỏi, ánh mắt cô sáng lên.

 

“Nó ở phía Bắc, gần rừng sâu,” ông ta nói, vẻ mặt ông nghiêm trọng. “Nơi đó đã bị quên lãng, và người ta bảo rằng có nhiều điều kỳ bí xảy ra.”

 

Cô và Aeliana nhìn nhau, biết rằng họ đã tìm thấy manh mối. “Cảm ơn ông!” Lina nói, lòng cô tràn đầy hy vọng.

 

Họ rời khỏi quán rượu, nhanh chóng bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình tới ngôi làng cũ. Khi bước ra ngoài, ánh sáng mặt trời đã bắt đầu tắt dần, và bầu trời trở nên u ám.

 

“Chúng ta cần phải nhanh chóng,” Aeliana nói. “Càng chậm trễ, chúng ta càng có nguy cơ.”

 

Lina gật đầu, nhưngkhông thể ngăn mình nghĩ về những điều đang chờ đợi phía trước. [Ngôi làng cũ sẽ là nơi chúng ta phải đối mặt với tổ chức. Tôi không thể để cho điều này vượt quá tầm kiểm soát.]

 

Khi họ tiến sâu vào khu rừng, không khí dần trở nên lạnh lẽo và u ám. Những tiếng động lạ vang lên xung quanh, và cảm giác bất an dâng lên trong lòng Lina.

 

“Hãy cẩn thận,” Aeliana nói, khi họ đi qua những cành cây rậm rạp. “Có thể có những cái bẫy.”

 

Lina gật đầu, từng bước đi đều được tính toán cẩn thận. Cô cảm thấy một sức mạnh kỳ lạ tràn đầy trong lòng, như thể mọi điều đã dẫn dắt cô đến đây.

 

Cuối cùng, họ đến được một khoảng đất trống, nơi có những dấu tích của một ngôi làng đã bị bỏ hoang. Những ngôi nhà cổ kính đã rạn nứt và đổ nát, nhưng cảm giác về quá khứ vẫn còn vương vấn trong không khí.

 

“Chúng ta đã đến nơi,” Lina nói, ánh mắt cô dò tìm xung quanh.

 

“Hãy cẩn thận,” Aeliana nhắc nhở, rồi cả hai bắt đầu tìm kiếm thông tin trong ngôi làng.

 

Khi họ tiến vào một trong những ngôi nhà, Lina cảm thấy một sự hiện diện kỳ lạ. Có cái gì đó đang chờ đợi họ ở đây.

 

“Cảm giác như có ai đó đang theo dõi chúng ta,” Aeliana nói khẽ, ánh mắt cô đảo quanh.

 

Lina nhắm mắt lại, cảm nhận không khí xung quanh. “Có một sức mạnh nào đó, như thể nó đang dẫn dắt chúng ta.”

 

Bất ngờ, tiếng động vang lên từ phía sau. Họ quay lại và thấy một bóng hình mờ ảo hiện ra, một người phụ nữ với vẻ mặt buồn bã.

 

“Các ngươi đến đây làm gì?” bà ta hỏi, giọng nói vang lên như một tiếng thì thầm.

 

“Chúng tôi đang tìm kiếm thông tin về tổ chức bí mật,” Lina trả lời, lòng cảm thấy hồi hộp. “Bà có biết gì không?”

 

Người phụ nữ im lặng một lúc, rồi nhìn vào mắt Lina. “Tổ chức đó đã quấy rối nơi này. Họ đã thu hút những linh hồn để thực hiện những nghi lễ khủng khiếp.”

 

“Chúng tôi cần ngăn chặn họ!” Lina nói, lòng đầy quyết tâm. “Bà có biết nơi họ thực hiện nghi lễ không?”

 

Người phụ nữ gật đầu, nhưng ánh mắt bà lại đầy lo lắng. “Có một nơi ở phía Bắc, nơi họ tập trung. Nhưng hãy cẩn thận, họ sẽ không để các ngươi dễ dàng ra tay.”

 

Lina cảm thấy một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. “Chúng tôi sẽ không ngừng lại.”

 

Khi người phụ nữ vừa nói xong, bỗng nhiên, không gian xung quanh họ rung chuyển. Một tiếng nổ lớn vang lên từ bên ngoài, và họ cảm thấy đất dưới chân mình rung lên.

 

“Chúng ta cần phải ra ngoài!” Aeliana kêu lên, và cả hai lao ra khỏi ngôi nhà.

 

Khi họ bước ra ngoài, một cảnh tượng khủng khiếp hiện ra trước mắt họ. Những bóng người trong tổ chức đang tiến vào làng, ánh mắt họ đầy thù địch. Họ đã phát hiện ra sự hiện diện của Lina và Aeliana.

 

“Chạy đi!” Lina hét lên, và cả hai cùng nhau lao về phía khu rừng.

 

Tổ chức bí mật bắt đầu đuổi theo, và sự hỗn loạn xảy ra. Lina cảm thấy tim mình đập mạnh khi họ chạy trốn. Ánh sáng từ những ngọn lửa bùng lên sau lưng tạo ra một cảm giác như thời gian đang đổ dồn vào cuộc sống của họ.

 

“Chúng ta không thể dừng lại!” Aeliana hét lên, nhưng chân họ ngày càng nặng nề hơn.

 

“Tìm chỗ ẩn nấp!” Lina hô lớn, tìm kiếm nơi nào có thể giúp họ thoát khỏi sự truy đuổi.

 

Họ lao vào rừng, nhưng bóng tối bao trùm xung quanh khiến họ khó khăn trong việc tìm đường. Âm thanh của những bước chân lạo xạo ở phía sau ngày càng gần, và lòng Lina tràn ngập sự sợ hãi.

 

Khi cả hai người chạy vào sâu trong rừng, một tiếng quát lớn vang lên. “Bắt lấy chúng!” tiếng của một trong những thành viên tổ chức vang vọng.

 

Lina cảm thấy một sự thúc đẩy mạnh mẽ trong lòng. “Chúng ta không thể để họ bắt được!” cô hô lớn.

 

Họ chạy qua những tán cây, cố gắng tránh khỏi sự truy đuổi. Nhưng rồi, một bóng hình xuất hiện trước mắt họ. “Dừng lại!” một giọng nói vang lên.

 

Lina và Aeliana đứng lại, hơi thở gấp gáp. Họ đã đến một ngã ba, không biết chọn hướng nào để thoát khỏi kẻ thù.

 

“Chạy về bên trái!” Aeliana nói, không chần chừ.

 

Họ lao về phía bên trái, nhưng không may mắn, một trong những thành viên của tổ chức đã chặn đường. Hắn ta có vẻ mạnh mẽ, ánh mắt đầy thù địch.

 

“Không thể để các ngươi chạy thoát!” hắn quát.

 

Lina cảm thấy sự quyết tâm trong lòng trỗi dậy. “Chúng ta sẽ không đầu hàng!” Cô vung tay lên, triệu hồi sức mạnh.

 

Ánh sáng bùng lên từ bàn tay cô, nhưng trước khi cô có thể sử dụng phép thuật, bóng đen đã lao về phía họ. Hắn ta dùng một sức mạnh kinh khủng, làm cho Lina và Aeliana ngã xuống.

 

“Không!” Lina kêu lên, cảm thấy sự lo lắng tràn ngập.

 

Aeliana đứng dậy, cô nắm chặt thanh kiếm trong tay. “Chúng ta phải chiến đấu!” cô hét lên, lao về phía kẻ thù.

 

Cả hai người đều nỗ lực chiến đấu, nhưng sức mạnh của tổ chức là quá lớn. Lina cảm thấy mình yếu dần đi, và sự thất vọng tràn ngập trong lòng.

 

“Chúng ta không thể thua!” cô hét lên, cố gắng đứng dậy.

 

Khi cơn bão sức mạnh từ bên trong cô dâng trào, một ánh sáng rực rỡ bùng lên từ lòng đất, chiếu sáng cả khu rừng. Mọi thứ dường như ngừng lại, và những bóng đen quanh họ bị ánh sáng đánh bật ra.

 

Kraft cùng với những người trong làng xuất hiện từ phía sau. “Chúng tôi đến đây!” anh kêu lên, tay cầm thanh kiếm sáng rực.

 

Cảm giác mạnh mẽ dâng lên trong lòng Lina. “Chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau!” cô nói lớn, trái tim cô đầy quyết tâm.

 

Ánh sáng bùng lên, chiếu sáng khắp khu rừng. Những bóng đen bị đánh bật ra, và những người dân trong làng đứng dậy, sẵn sàng chiến đấu.

 

“Chúng ta không thể để tổ chức này tiếp tục gây hại!” Lina hét lên, tay cô vung lên, và sức mạnh từ lòng đất bắt đầu tỏa ra.

 

Cuộc chiến nổ ra, ánh sáng và bóng tối va chạm vào nhau. Lina cảm thấy sức mạnh trong lòng mình đang dâng trào, và cô biết rằng mình không đơn độc.

 

Mỗi người trong làng đều có một sức mạnh tiềm tàng, và khi họ đoàn kết, không gì có thể ngăn cản họ. Họ chiến đấu với tất cả sức lực, và những tiếng hô vang vọng khắp khu rừng.

 

Bóng tối dần bị đánh bại, và ánh sáng chiếu sáng tất cả. Morgath và tổ chức bí mật không thể ngờ rằng những người dân sẽ đứng lên chống lại họ.

 

“Hãy cho chúng thấy sức mạnh của chúng ta!” Lina thét lên, trong lòng cô tràn đầy sự quyết tâm.

 

Cuộc chiến kéo dài, nhưng ánh sáng cuối cùng đã chiến thắng bóng tối. Khi mọi thứ lắng xuống, Lina và những người dân đứng trên đỉnh cao, nhìn xuống sự hỗn loạn xung quanh.

 

“Chúng ta đã làm được!” một người trong làng kêu lên, ánh mắt họ lấp lánh niềm tin.

 

Lina nhìn quanh, lòng tràn đầy tự hào. “Chúng ta đã đứng lên chống lại tổ chức này, và chúng ta không bao giờ để cho họ chiến thắng.”

 

“Chúng ta đã làm điều đó cùng nhau,” Kraft nói, ánh mắt anh sáng lên.

 

Khi họ bắt đầu thu dọn những tàn tích của cuộc chiến, Lina cảm thấy một cảm giác mới mẻ. Họ đã không chỉ chiến thắng trong một trận chiến, mà còn tìm thấy sức mạnh trong tình bạn và sự đoàn kết.

 

“Hãy chuẩn bị cho những điều tiếp theo,” Lina nói, lòng đầy quyết tâm. “Tổ chức này sẽ không từ bỏ. Chúng ta cần phải sẵn sàng cho bất kỳ điều gì.”

 

Mọi người gật đầu, lòng họ tràn đầy sự quyết tâm. Họ biết rằng cuộc chiến này vẫn còn chưa kết thúc, và họ sẽ tiếp tục chiến đấu vì tương lai của mình.

Kết thúc chapter 6.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 93 Khách

Thành Viên: 63210
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29119
|
Số Bình Luận: 118782
|
Thành Viên Mới: Logi Daci

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương