Sau cuộc chiến với tổ chức bí mật, tâm trạng của Lina và những người dân trong làng trở nên phấn chấn hơn bao giờ hết. Họ đã chiến đấu và giành chiến thắng, nhưng trong lòng Lina, một nỗi lo lắng vẫn hiện hữu. Tổ chức này không chỉ mạnh mà còn xảo quyệt; họ có thể sẽ trả thù.
“Chúng ta cần lên kế hoạch cho những gì sắp tới,” Lina nói với Kraft, Eisen và Aeliana khi họ ngồi lại trong ngôi nhà lớn của làng. Ánh sáng từ ngọn đèn dầu lấp lánh, tạo ra một không khí ấm cúng nhưng cũng đầy nghiêm trọng.
“Đúng,” Aeliana gật đầu. “Tôi đã nghe thấy từ một vài người dân rằng tổ chức bí mật đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công lớn hơn.”
Kraft siết chặt tay, ánh mắt anh đầy quyết tâm. “Chúng ta không thể để họ lặp lại sai lầm. Họ đã nhắm đến những người có sức mạnh đặc biệt, và nếu chúng ta không hành động nhanh chóng, sẽ có thêm nhiều người vô tội phải chịu đựng.”
Eisen đứng dậy, ánh mắt ông chứa đầy sự lo lắng. “Chúng ta cần một chiến lược cụ thể. Nếu tổ chức này thực sự có thể triệu hồi linh hồn, họ sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình.”
“Có lẽ chúng ta cần phải tìm ra những điểm yếu của họ,” Lina nói, ý tưởng nảy ra trong đầu cô. “Nếu chúng ta có thể tìm hiểu về nghi lễ gọi hồn mà họ đang thực hiện, có thể chúng ta sẽ có cách ngăn chặn chúng.”
“Chúng ta cần thông tin,” Kraft nói. “Cần biết họ đang ở đâu và họ có những kế hoạch gì.”
Khi cả nhóm thảo luận về các khả năng, một âm thanh bất thường vang lên từ bên ngoài, như tiếng gió gào thét. Lina và những người khác lập tức im lặng, ánh mắt họ chuyển về phía cửa.
“Có điều gì không ổn,” Aeliana thì thầm, cảm giác căng thẳng dâng lên.
“Chúng ta phải ra ngoài kiểm tra,” Lina quyết định, lòng cô tràn đầy lo lắng. “Đi nào!”
Họ lao ra ngoài, ánh sáng từ ngọn đèn dầu theo sát phía sau. Khi bước ra khỏi ngôi nhà, không khí xung quanh trở nên nặng nề, và những cơn gió lạnh lẽo quét qua như muốn cảnh báo họ về một điều gì đó sắp xảy ra.
Kraft đứng lại, ánh mắt anh quét qua khu vực xung quanh. “Tôi cảm thấy như có ai đó đang theo dõi chúng ta,” anh nói, giọng đầy nghi ngại.
“Hãy cẩn thận,” Eisen nói, tay ông nắm chặt gậy. “Chúng ta không biết điều gì đang chờ đợi.”
Chưa kịp hoàn hồn, bất ngờ một bóng đen lao ra từ những bụi cây, tiến về phía họ với tốc độ chóng mặt. “Bắt lấy họ!” tiếng hét vang lên, cùng với những bóng người trong tổ chức bí mật tràn đến.
“Lina! Chạy đi!” Kraft quát lớn, nhưng Lina đã quá chậm. Một thành viên trong tổ chức đã tiến sát đến cô, vung kiếm tấn công.
Cô kịp thời né sang bên, nhưng vẫn cảm thấy một làn gió lạnh lẽo vờn quanh. “Họ đã tìm thấy chúng ta!” Lina hô lớn, lòng tràn đầy lo lắng.
Aeliana đứng bên cạnh, tay nắm chặt thanh kiếm. “Chúng ta sẽ không bỏ cuộc! Hãy chiến đấu!”
Cuộc chiến nổ ra ngay lập tức, những cú đấm, những nhát kiếm vung lên, ánh sáng và bóng tối hòa trộn trong một cuộc chiến không khoan nhượng. Lina cảm nhận được sức mạnh trong lòng mình đang trào dâng, nhưng cũng cảm thấy sức ép từ những kẻ thù đang lao tới.
“Ngừng lại!” Lina hét lên, triệu hồi sức mạnh của mình. Cô vung tay, và một cơn gió mạnh mẽ bùng lên, đẩy lùi những kẻ tấn công.
Kraft và Aeliana đứng bên cạnh, cùng nhau chiến đấu chống lại những bóng đen lấn tới. “Lina, hãy cẩn thận!” Kraft gọi, khi một kẻ thù khác lao tới anh.
Nhưng mọi thứ trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Hàng chục thành viên của tổ chức đổ về phía họ, ánh mắt họ chứa đựng sự thù hận. Lina cảm thấy nỗi lo lắng dâng trào trong lòng. “Chúng ta không thể chịu đựng thêm nữa!”
Cô vung tay lên, triệu hồi sức mạnh từ bên trong. “Hãy để ánh sáng dẫn lối!” tiếng cô hét vang vọng, và một ánh sáng rực rỡ từ tay cô bùng lên.
Ánh sáng chiếu rọi khắp không gian, làm cho những bóng đen lùi lại. Tuy nhiên, Morgath không ở xa. Ông ta đã trở lại, gương mặt tràn đầy sự tức giận. “Ngươi sẽ phải trả giá cho những gì đã làm!” ông ta quát.
“Không!” Lina kêu lên, nhưng Morgath đã dùng phép thuật của mình, tạo ra một cơn bão mạnh mẽ. Những cơn gió thổi điên cuồng, làm cho mọi người phải lùi lại.
“Chúng ta cần phải đối mặt với ông ta,” Kraft nói, ánh mắt anh sắc bén. “Hãy tập trung!”
Morgath tiến lại gần, sức mạnh của ông ta như một cơn sóng vỗ về. “Ngươi nghĩ ngươi có thể đánh bại ta? Ngươi sẽ không bao giờ thành công!”
Lina cảm thấy một sức mạnh kỳ lạ trong lòng, nhưng cô cũng cảm nhận được sự sợ hãi từ những người xung quanh. “Chúng ta sẽ không đầu hàng!” cô hét lên.
Ánh sáng từ tay cô bùng lên, nhưng Morgath cười khẩy. “Đừng phí thời gian! Ngươi sẽ không bao giờ hiểu sức mạnh của ta!”
Bất ngờ, Morgath vung tay, tạo ra một sức mạnh khủng khiếp, khiến cho Lina và những người xung quanh cảm thấy như bị đè nén. Họ lùi lại, nhưng không thể dừng lại.
“Cùng nhau, chúng ta sẽ thắng!” Lina hét lên, lòng tràn đầy quyết tâm. Cô cảm nhận được sức mạnh từ những người bên cạnh mình, và đó là động lực để cô tiếp tục chiến đấu.
Kraft lao về phía Morgath, kiếm rút ra và vung lên. “Đừng nghĩ rằng ngươi có thể dễ dàng đánh bại chúng ta!”
Lina tạo ra một vòng bảo vệ quanh Kraft, nhưng sức mạnh từ Morgath quá lớn. “Ngươi không thể bảo vệ mọi người mãi mãi!” Morgath quát lớn.
Ánh sáng từ tay Lina bùng lên, nhưng một cơn bão năng lượng từ Morgath đánh vào, khiến cho cô ngã xuống đất. Cảm giác đau đớn ập đến, và nỗi sợ hãi dâng trào.
Kraft nhìn thấy Lina ngã, và lòng anh dâng lên cơn giận dữ. “Lina!” anh hét lên, lao tới bên cô.
“Đừng!” Aeliana quát, nhưng đã quá muộn. Morgath đã vung tay lên, và một luồng sức mạnh tối tăm lao về phía Kraft.
Trong khoảnh khắc đó, mọi thứ như ngừng lại. Lina cảm thấy một sức mạnh mãnh liệt trào dâng trong lòng, ánh sáng từ tay cô bắt đầu tỏa ra. “Tôi sẽ không để họ làm tổn thương bạn!”
Cô nhắm mắt lại, và khi mở ra, ánh sáng rực rỡ bao trùm lấy không gian. Một cơn lốc xoáy ánh sáng xuất hiện, cuốn phăng tất cả những bóng đen xung quanh.
Morgath tỏ ra hoảng loạn, nhưng ánh sáng ngày càng mạnh. “Không! Điều này không thể xảy ra!” ông ta hét lên.
“Chúng ta sẽ không bao giờ đầu hàng!” Lina hét lên, sức mạnh từ trong lòng trào dâng. Cô tập trung năng lượng vào tay, và một luồng ánh sáng mạnh mẽ đánh thẳng vào Morgath.
Morgath không thể đứng vững. Ông ta ngã quỵ, ánh sáng từ Lina mạnh mẽ đến nỗi khiến không gian xung quanh.