Đại Ma Vương

Đại Ma Vương
Thích
  • Đại Ma Vương
  • Tác giả: Mặc ảnh
  • Thể loại:
  • Nguồn: Vnkings.com
  • Rating: [M] Không dành cho người dưới 16 tuổi
  • Tình trạng: Chưa hoàn thành
  • Lượt xem: 6.506 · Số từ: 126
  • Bình luận: 9 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 3 Tường Vi Minh Minh Minh Minh

Cuộc tranh chiến ác liệt giữa thế lực đỉnh cao “Ta là đế ai dám tranh phong” Vũ Thần một người lạnh lùng cao ngạo tuyệt thế đỉnh phong vạn người kính nể dưới sự uy vũ của hắn đi đến đâu các thế lực đều bị thôn tính nhưng một số tầng cao thì hắn vẫn còn chút kiêng kị, hắn không vợ, không con nên chỉ chuyên tâm tu luyện nhưng ngày tháng uy vũ, hoàng kim thì không lâu. Sự huyết chiến giữa hai đại tuyệt thế tranh giành “Hư Vô Sát Thần Ấn” đã chấn động toàn đại lục. Đã thấy đổi một cuộc diện và tổn thất nghiêm trọng đã đẩy hai người đến một đại lục hoàn toàn xa lạ…

Danh Sách Chương

Bài cùng chuyên mục

Tiểu Vương Gia

Quỷ (6 năm trước.)

Level: 8

90%

Số Xu: 11512

Hội/Nhóm

[Hội Bình Văn]

[Vai trò: Thành viên][Cấp bậc: Đồng Đồng]

Ngỗng Ngông

@Bại: ngươi không cần phải suy diễn sâu rộng như vậy, nghĩa trên mặt chữ. Ta nói ngươi xem lại sự khập khiễng trong câu nói của mình đi. "VIỆT...

Câu nói của ta có vấn đề sao? Ta nhắc cho tác giả nhớ là sai à?


Ngong Con Lily

Ngỗng Ngông (6 năm trước.)

Level: 12

69%

Số Xu: 17916

Quỷ

Hoá ra là vì web truyện việt, nên ghét Truyện Trung?

@Bại: ngươi không cần phải suy diễn sâu rộng như vậy, nghĩa trên mặt chữ. Ta nói ngươi xem lại sự khập khiễng trong câu nói của mình đi. "VIỆT THÌ TỐT, TRUNG CŨNG ĐC, NHƯNG VNKINGS LÀ NƠI TRUYỆN VIỆT..."

truyện của người ta, ta ko muốn cãi nhau vs ngươi ở đây. OK. Mà chuyện này cũng chấm dứt ở đây, ta ko muốn nhắc đến nữa.

@Vũ: xin lỗi tác giả đã vào đây cmt lệch sóng ạ! Cúi đầu tạ lỗi.

Thân: Ngỗng con

 


Tiểu Vương Gia

Quỷ (6 năm trước.)

Level: 8

90%

Số Xu: 11512

Hội/Nhóm

[Hội Bình Văn]

[Vai trò: Thành viên][Cấp bậc: Đồng Đồng]

Ngỗng Ngông

định đi ra, nhưng ngứa miệng nói một ít. @Bại: ngươi ko thấy mình nói bị khập khiễng à? "VIỆT THÌ TỐT, TRUNG CŨNG ĐƯỢC, NHƯNG VNKINGS LÀ NƠI TRUYỆN...

Hoá ra là vì web truyện việt, nên ghét Truyện Trung?


Phúc Gia Toàn Phan

Phúc Gia Toàn Phan (6 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 13396

Ngỗng Ngông

định đi ra, nhưng ngứa miệng nói một ít. @Bại: ngươi ko thấy mình nói bị khập khiễng à? "VIỆT THÌ TỐT, TRUNG CŨNG ĐƯỢC, NHƯNG VNKINGS LÀ NƠI TRUYỆN...

Tém lại nào, chuyện nào ra chuyện đó :)

 


Ngong Con Lily

Ngỗng Ngông (6 năm trước.)

Level: 12

69%

Số Xu: 17916

Quỷ

Bạn Thế Thần Vũ viết tệ, thì Phúc gia nhà ngươi góp ý là dc, việc gì phải nặng lời thế? Ta đây đọc comment của Phúc gia nguoi cũng...

định đi ra, nhưng ngứa miệng nói một ít. @Bại: ngươi ko thấy mình nói bị khập khiễng à? "VIỆT THÌ TỐT, TRUNG CŨNG ĐƯỢC, NHƯNG VNKINGS LÀ NƠI TRUYỆN VIỆT..."

ồ, thế ra ngươi cũng biết là trang web truyện Việt nhỉ.

 


Tiểu Vương Gia

Quỷ (6 năm trước.)

Level: 8

90%

Số Xu: 11512

Hội/Nhóm

[Hội Bình Văn]

[Vai trò: Thành viên][Cấp bậc: Đồng Đồng]

Phúc Gia Toàn Phan

Nyufufu, ta đã đọc xong. Giờ, chúng ta bắt đầu chứ, bản giao hưởng của CHIẾN TRANH :)   Tén tèn ten...   Đầu tiên, ta muốn hỏi, mi đã...

Bạn Thế Thần Vũ viết tệ, thì Phúc gia nhà ngươi góp ý là dc, việc gì phải nặng lời thế?

Ta đây đọc comment của Phúc gia nguoi cũng khó chấp nhận... Phúc gia ngươi có thể nói với ta như thế này được, vì ta sẽ xem như là lời góp ý chân thành, nhưng với Thế Thần Vũ, ta ko biết được cảm giác khi đọc xong comment của ngưoi.

Dù gì cũng là người viết truyện, yêu thích là cái quan trọng, việt thì tốt, trung cũng dc, nhưng vnkings là nơi truyện Việt...

Ta tin Thế Thần Vũ sẽ viết tốt hơn.

 

 


Phúc Gia Toàn Phan

Phúc Gia Toàn Phan (6 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 13396

Nyufufu, ta đã đọc xong. Giờ, chúng ta bắt đầu chứ, bản giao hưởng của CHIẾN TRANH :)

 

Tén tèn ten...

 

Đầu tiên, ta muốn hỏi, mi đã trả hết mọi kiến thức cho thầy cô dạy Văn hay sao mà có thể viết ra cái "thứ" này? Không đáng để gọi là 1 tác phẩm, nó chỉ xứng là thứ xà bần trong bãi rác dáng phỉ nhổ. câu cú quá dài, và quá noob. Viết một câu cho thiệt là dài vô, không ngắt nghỉ gì, và chiếm cỡ 2/3 đoạn văn? Cái kiểu gì đây? Lời văn khộng đầu không đuôi, ý tứ không có, lỗi chính tả sơ đẳng đầy ra, và đăng lên? Không không không, thất bại nặng nề. Nhìn cách viết các câu đã thấy nó epic fail rồi, và nó cũng chẳng ra hồn. về nhà cày cuốc lại sách Ngữ văn, coi người ta viết kiểu gì rồi áp dụng. Học theo mấy thằng convert tào lao này cho ngu não đi à?

 

Tén ten tèn ten tèn ten...

 

Thứ hai, mi có vẻ không ý thức được là mình SAI LÈ phần trình bày văn bản nhỉ? Ừ chuẩn cơm má nấu rồi đó, ta đang nói về các câu thoại và suy nghĩ nội tâm. Giở sách giáo khoa hay bác gu gồ ra đi, và tra coi cách viết thoại là thế nào. À, xuống dòng gạch đầu dòng, giữa gạch với thoại có 1 khoảng cách, hay sử dụng ngoặc kép và dấu kết câu TRONG ngoặc. Vì sao ta phải nói cái này? Vì cách mi viết thoại làm ta mắc ói. Thứ sh!t trâu hạng bét này là gì? Tại sao lại đăng sh!t lên 1 trang web thế này? Mi biết không, hầu như mọi câu "thoại" trong 3 chương đều ị vào mặt quy tắc tiếng Việt, à không, là cả thế giới đó. Ngu muội 1 cách tàn bạo, cố đú đởn theo đám Trung và cuối cùng trình bày câu cú, văn bản chả ra được thể thống gì ở đây.

 

Tèn ten ten tén ten tèn ten...

 

Thứ ba, ta thấy mi không hơn gì ngoài 1 thứ wibu rẻ tiền kết hợp với loại đần độn nhắm mắt lao theo TQ dù cái hồn của nó không hề nắm được. Cứ cổ trang, tu tiên thì auto dùng đại từ tiếng Hán, viết toàn lão giả, Băng nhi các thứ? Cách nói chuyện cứ phải giống tiên hiệp TQ cho bằng được? Thích tỏ ra đẳng cấp bằng những từ Hán Việt quá xa lạ với nhiều người đọc và còn chả dám Việt hóa truyện mình? Và "tiểu lo li", khi mi chưa chắc đã thực sự hiểu được "loli" là gì? Khùng! Khùng hết cả rồi! Viết cho nước nào đọc thế, à mà nước nào thì cũng như quăng cục bùn vào người ta. Học đòi, cóp nhặt mấy thứ vặt vãnh của văn chương mạng TQ chả khiến truyện mi trở nên giống tụi nó hơn, mà chỉ là thứ trò hề rẻ tiền, kệch cỡm, lố bịch và đáng thương hại. Một thứ trưởng giả học làm sang không hơn, cố ra vẻ "Trung hóa" nhưng thực chất không có nổi 1 chút gì là TQ. Toàn hồn tạp nham da tạp chủng, zấsshụk.

 

Tén ten tèn ten tèn ten...

 

Về mặt nội dung, phải nói là rất đáng thất vọng. Ta không thấy được điểm sáng nào là bản ngã của mi, mà chỉ là trò cóp nhặt vặt vãnh từ những bộ đi trước. Không có chi tiết đột phá, thể hiện nhân vật hời hợt, nhạt hơn nước ốc, trong khi đó lại tốn quá nhiều thời gian cho các thông tin tu luyện vô vị. Nhân vật miêu tả rất qua loa, không hiểu rõ được nó là gì, nhìn ra sao, tới tưởng tượng cũng khó. Lúc nào cũng nói chuyện cơ duyên, thích phó thác. Nhàm. Quá nhiều bộ tu tiên rồi, và ta không thấy của mi có gì khác. Chỉ là 1 cái bóng mờ giữa đời, không có gì nhấn, cũng không có sự thú vị. tệ hại.

 

Ten tén ten tèn...

 

Tóm gọn lại, toàn bộ cái đống này là 1 thất bại toàn tập, bại từ cái giới thiệu tới chương mới nhất. Trình bày thua con nít cấp 2, nội dung không lôi cuốn, sai chính tả cơ bản, lai căng tạp nham,... Rõ điên rồ khi mi có thể đăng tới 3 chương mà không nhận ra vấn đề của mình, trừ khi huyền huyễn làm óc mi mụ mị như bú cần rồi. Ta nói, nếu mi muốn cải thiện thì dừng ngay. về nhà đọc thêm sách, sách văn chính thống của tác giả có tên tuổi, được in bán đàng hoàng, của nhà xuất bản uy tín chứ không phải mấy cái convert đọc phát thấy Tào Tháo đuổi tới này. Mi còn cần cải thiện nhiều, rất nhiều. Nhưng nếu cho rằng mi đủ giỏi, không cần cải thiện còn ta chỉ là 1 thằng hater vô học có thù vs tiên huyễn nên cào ra cái đống rác rưởi mi vừa đọc xong này thì khỏi rep, đường ai nấy đi.

 


Thế thần Vũ

Thế thần Vũ (6 năm trước.)

Level: 2

50%

Số Xu: 63

Oh cảm ơn


Trường Lộ Cô Hành

Trường Lộ Cô Hành (6 năm trước.)

Level: 9

73%

Số Xu: 6

Haizz, đã đọc chương 1, nhưng không đọc nổi hết, phải chạy ra bình luận liền. Thứ nhất, tác giả không cho dấu chấm, dấu phẩy để ngắt câu đúng cách. Nguyên một đoạn dài, ánh mắt đọc khá là mệt mỏi, hơn nữa không kịp tưởng tượng ra trong đoạn văn đó, tác giả muốn biểu đạt ý là gì.

 

Thứ hai: là lời thoại. Lời thoại đúng chuẩn thì tác giả phải hai chấm rồi mở ngoặc kép, hay là xuống hàng gạch đầu dòng. Đằng này tác giả lại để dấu ngoặc kép loạn xạ lung tung cả lên. Không biết khi nào là đối thoại, không biết khi nào là suy nghĩ của nhân vật.

 

Cốt truyện và văn phong tôi không bàn đến, bởi vì tôi đã không đọc hết được chương 1, không có ngắt dấu câu đọc khó chịu lắm. Mong bạn chỉnh sửa lại hai điều thiếu sót trên để có thêm người đọc.

 


Thành Viên

Thành viên online: Linh Nguyễn Khang Thái và 400 Khách

Thành Viên: 63212
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29118
|
Số Bình Luận: 118788
|
Thành Viên Mới: mai linh

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương