- Giới thiệu về bản thân
- Tác giả: hoa lạc mùa
- Thể loại:
- Nguồn: Mập yêu
- Lượt xem: 1.491 · Số từ: 247
- Bình luận: 2 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 1 lacmua hoa
Xin chào cả nhà. Mình Gia nhập nhóm đã được một thời gian, mà chưa có lấy một người bạn. Vậy nên mình học đòi cũng viết bài, để giới thiệu về bản thân. Và xin được làm quen với mọi người ạ.
Mình tên là: Hà phương thảo. Tên thường gọi là “mập yêu”. Mọi người cứ gọi mình là mập yêu cho dễ gần nhé!!!
Mập năm nay đã 25 tuổi rồi, so với các bạn ở đây thì mập già lắm rùi nhỉ?
Nhưng không sao, mập có một tâm hồn cực trẻ, làm bạn với mập không sợ thiếu nhiệt tình đâu nha!!!
Mập sinh ra ở một vùng quê thuộc tỉnh thanh hóa. Bạn nào đã từng đọc qua truyện ngắn “nội tôi, thời thơ ấu của tôi” chưa nhỉ? Đó chính là tuổi thơ của mập đó.
Hiện tại mập đang sống. Học tập và làm việc tại sài gòn.
Từ nhỏ đã đam mê đọc truyện và viết lách, nhưng mập lại đang học thêm về thiết kế thời trang. Và đang làm kỹ thuật viên quản lí, tại công ty hải sản. Đam mê, sở thích, và công việc Mỗi thứ một chút, thành ra chả làm tốt được thứ gì hìhì.
Công việc muốn, mà đam mê là thứ không thể buông tay. Viết lách chẳng đâu vào đâu nên khi tham gia với mọi người, nhất là những bạn trẻ mập cảm thấy rất ngại.
Nếu không chê bai, hãy làm quen với mập nhé!!!
lacmua hoa (7 năm trước.)
Level: 4
Số Xu: 78
Tiến Lực (7 năm trước.)
Level: 19
Số Xu: 18152
Chào Thảo, rất vui vì bạn đã tham gia Vnkings, chúc bạn có những giây phút thật thư giãn và bổ ích tại Website!