Một ngày tốt lành, vẫn là Saint Eguard và series tự học thiết kế của tớ. Dạo này tớ thấy mình hoạt động “năng nổ” ghê!
Gần đây tớ đang tập tành làm Iggy, nó là kiểu như này, tớ không biết phải dịch hay giải thích nó kiểu gì nữa… nó giống như một cách để giới thiệu nhân vật trong câu chuyện vậy.
Nhân vật lần này tớ chọn là Takashi Natsume trong Hữu Nhân Sổ, bộ này thật ra cũng không còn mới mẻ nhưng với Saint, đây là một trong số ít những bộ phim tớ cảm thấy tuyệt vời nhất. Nội dung cực kì chữa lành luôn.
Lần đầu làm kiểu này nên tớ hơi bối rối, bởi vì Saint không biết mình sẽ phải bắt đầu từ đâu cả. Nó có rất nhiều shape (mấy cái hình học ấy), hình ảnh rồi nội dung, vậy nên giữa chừng tớ bị rối layer, he he. Mặc dù dòm nó không chuyên nghiệp lắm, nhưng tớ cảm thấy thỏa mãn cực kì.
Và đây là thành quả sau hai ngày mày mò:
Bản chưa chỉnh màu:
Bản hoàn thiện:
Thật sự thì, phần lên màu nó khiến tớ hơi… bất lực. Nó không được “lấp lánh” như tớ tưởng.
Mà, lần đầu trông thế cũng ổn ha?
Còn cột sống tớ thì lại không ổn lắm…
Lảm nhảm vậy thôi, dưới đây là nguồn tài nguyên và nội dung bản Iggy mà tớ sử dụng:
– Nội dung về Takashi Natsume (bản Tiếng Anh): ĐÂY
– Ứng dụng sử dụng: Canva, IbisPaint X, Hypic
– Hình ảnh: Pinterest, Natsume Yuujinchou (anime)
– Kích thước Iggy: 1024 x 379 px
– Phông chữ sử dụng:
+ Alata
+ HCKS Hopeitissed Regular
+ DFVN Brobella Regular
Tới đây hết rồi, cảm ơn cậu đã ghé qua, chúc một ngày tốt lành.
Saint Eguard
Saint Eguard (3 tháng trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
tớ cảm ơn cậu đã ghé qua, chúc cậu một ngày tốt lành
MinhBon (3 tháng trước.)
Level: 8
Số Xu: 2929
Mình bắt đầu thích mấy thiết kế bìa của Saint rồi đấy. Và mình cũng thích xem anime giống bạn. Và cũng cảm ơn bạn vì đã đọc truyện mình viết (Dù cách viết của mình có phần trẻ con)