- Xin chào!
- Tác giả: phúc lương
- Thể loại:
- Nguồn: phúc lương
- Lượt xem: 5.242 · Số từ: 692
- Bình luận: 32 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 13 Mr. Robot Snow Rose Thuyvansataka Hà Kiều Ly Tiến Lực Lam Ẩn Thế Kiệt Thế Kiệt Hoa Hoa Tự Vũ Dạ Yết Dạ Yết Ngọc Chi A Lam
Xin chào các bạn!
Nếu các bạn nghĩ đây là một truyện ngắn…
Vậy thì “chúc mừng” bạn đã lọt hố mà ta đào! Ha ha… ta không có ác ý đâu, chỉ là muốn chào hỏi mọi người một chút!
Con người ta quả thực có chút kỳ quái, bởi suy nghĩ của ta có đôi lúc lạc đường.
Nói thế nào nhỉ? Kiểu như suy ngĩ có lúc rất chín chắn nhưng lại có lúc ngơ như con nai tơ, chẳng hiểu cái gì hết.
Ta nghĩ vấn đề nằm ở chỗ sóng não của ta bị nhiễu sóng đi!
————————-
Về cái tên Phúc Lương thì ta lấy luôn tên Facebook cho nhanh, tại lười đổi quá.
Thật ra ta cũng có rất nhiều biệt hiệu:
Bạn bè gọi ta là Hạt Tiêu. Không sai, ta chính là một cô gái nhỏ bé, vừa lùn lại vừa gầy. Vẫn là không tự bêu xấu bản thân đi!
Bạn thân thì có đứa gọi tôi là galaxy-chan. Cái này thì liên quan đến sóng não phủ sóng không toàn diện lại có chút chập chen mà ta đã nói trước đó.
Mấy chị em bạn dì chú bác thì gọi ta là Tiểu Phúc Hắc. Ta thực ra không nghĩ bản thân phúc hắc đâu! Lâu lâu có thấy người gặp họa mà vui vẻ, lại thích trêu chọc người đôi chút. Ta thật không có phúc hắc đâu ah! Chắc là hiểu theo nghĩa đen từng chữ đi: Tiểu- nhỏ, Phúc- tên của ta, Hắc- đen, thật ra ra cũng không đen lắm, chỉ là sáng hơn da bánh mật một chút lại sẫm hơn da vàng một chút. Ta thực ra là người Việt truyền thừa đủ đặc tính của cha ông đi!
Cũng có người trực tiếp gọi ta là: Phúc mách, Phúc manh, Phúc lãng… Ta cũng quen rồi. Đôi lúc nghe người ta gọi: “Ê, mách!”, có khi ta còn quay lại, tưởng người ta gọi mình.
———————
Về phần trọng tâm.
Văn phong của ta sẽ có chút trầm mặc, có chút buồn, có chút tản mạn. Ta cũng không biết sao nữa, cứ viết là sẽ trầm như vậy, ta tự nghĩ không lẽ ta đã già?
Câu chữ sẽ không quá khó hiểu, có chút nhiễm Hoa ngữ. Ta thực ra là một fan của Kim Dung và Cổ Long ah, nhưng mà đọc thì được, còn viết lại không viết được mấy cảnh chưởng ấn này nọ, chắc do chưa thấy trực tiếp đi, còn thấy qua phim thì giả quá khỏi nói đi!
———————
Sở thích của ta đặc biệt nhiều.
Vẽ tranh, ta đặc biệt thích truyền thần và tranh tĩnh mặc.
Hát, nghe nhạc, ta đặc biệt thích dòng nhạc quê hương và R&B. Thích nhất Mỹ Tâm, Đan Trường.
Đọc truyện, đương nhiên.
Viết truyện, ta đặc biệt thích viết truyện ngắn. Lý do: lười!
Thể thao: Cầu lông. Bởi ta nghĩ môn này rất hợp với ta, dễ chơi, không ai chê lùn.
———————
Sở đoản của ta cũng đặc biệt nhiều.
Sóng não không ổn định nè!
Nghĩ nhiều nói ít nè!
Ngoại hình không cho phép nên có rất nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao dường như ngược lối với ta ah!
Trước đây rất dễ nổi nóng nhưng nay đỡ rồi!
Còn nhiều lắm mà tạm thời không muốn viết ah! Bêu xấu thế đủ rồi!
———————-
Cuối cùng.
Ta chỉ mới gia nhập Vnkings thôi nên vẫn còn nhiều thiếu xót.
Trước tiên, ta muốn chào hỏi những ai đi ngang qua!
Thứ hai, mong mọi người chiếu cố nhiều hơn.
Thứ ba, mong Vnkings sẽ ngày càng phát triển.
Thứ tư, chúc mọi người mỗi ngày là một ngày tốt lành.
Hết rồi!
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian cho kẻ lạc sóng não này!
Đá Thời Gian (6 năm trước.)
Level: 2
Số Xu: 2665
Chào
Phúc Lương (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 8589
Chào Mod mới! Rất vui được làm quen!
Anh Thư (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 979
Rất vui khi được làm quen.
Phúc Lương (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 8589
Ngồi đọc lại bỗng nhiên thấy nhớ mọi người ghê!
Minh Ngọc (8 năm trước.)
Level: 9
Số Xu: 2285
Em đã lướt qua đây.
Leah .H (8 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 0
Xu mi nhiều quá cho ta bớt đi k thì coi tranh r cho ta xu cũng đc ta ms đăng thêm
Phúc Lương (8 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 8589
là ngươi đang rảnh rỗi đi???
Leah .H (8 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 0
Xin lỗi ta chỉ là kẻ đi qua đường muốn hỏi: thứ năm, thứ sáu, thứ bảy.
Phúc Lương (8 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 8589
đoán trúng rồi!
Lam Ẩn (8 năm trước.)
Level: 9
Số Xu: 951
Món quà nhỏ của Lam nha ^~^