- Gửi cho tôi…
- Tác giả: Cress
- Thể loại:
- Nguồn: Vnkings.com
- Rating: [K] Mọi độ tuổi đều đọc được
- Tình trạng: Đã hoàn thành
- Lượt xem: 1.272 · Số từ: 668
- Bình luận: 3 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 4 Tường Vi Gấm Nguyễn T H BĂNG BĂNG
Gửi cho tôi của hiện tại, của quá khứ và cả tương lai…
Mong bạn hãy biết yêu thương gia đình nhiều hơn. Đừng nóng nảy, đừng gắt gỏng, đừng xa cách. Sau này lớn lên, bạn sẽ biết, thật ra, muốn quay lại những ngày còn nhỏ, được quan tâm ưu ái, được ngồi vào bàn ăn ấm áp với cha mẹ mình khó lắm, bởi vì lúc ấy, thời gian, tự nó đã tạo nên một khoảng cách rồi.
Mong bạn hãy biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Khuôn mặt tươi cười bạn dành cho người khác khi ôm đồm gắng gượng một đống, hãy thay bằng cái lắc đầu đi. Quan tâm bản thân, tận hưởng cuộc sống, lắng nghe cơ thể mới là việc bạn nên làm. Bạn bè ít cũng được, miễn sao chất lượng. Tận hưởng nỗi cô đơn cũng là một nghệ thuật của cuộc sống.
Mong bạn có thể tìm được một người bạn tri âm tri kỉ. Không cần hằng đêm tâm sự hàn huyên, không cần bí mật gì cũng cho nhau biết, cái gì cũng nên giữ lại ba phần cho mình. Chỉ cần hai người có thể chia sẻ với nhau vui buồn mà không rõ lí do, cùng xem phim, cùng dạo phố, lúc mình cần nó sẽ xuất hiện, lúc mình khóc nó sẽ cho mình mượn bờ vai, thế là đủ rồi.
Mong bạn hãy học cách yếu đuối một chút. Từ ngày còn bé cho đến hiện tại và cả tương lai, tôi biết bạn sẽ luôn mạnh mẽ. Nhưng hãy luôn nhớ, bạn là một cô gái và yếu đuối là đặc quyền của bạn. Đừng để cố quá mà thành quá cố, nó sẽ khiến những người quan tâm bạn tổn thương và xa rời bạn đấy.
Mong bạn hãy biết tiết chế cảm xúc của mình. Đừng để sự nóng nảy nhất thời làm mất đi nhiều thứ xung quanh bạn. Dù biết đó là bản tính của bạn, nhưng mong bạn đừng để nó khiến bạn làm gãy chiếc bút chì, làm vỡ chiếc ly thủy tinh, hay thậm chí là đánh mất một mối quan hệ.
Mong bạn hãy học cách dứt khoát. Hiện giờ có thể nó chỉ là vứt đi một món đồ đã quá cũ, ngừng việc lướt mạng xã hội, hay đơn giản là có đi thể dục hay không. Nhưng sau này, bạn sẽ biết, nó chính là công cụ tốt nhất để khiến bạn có được sự tôn trọng trong mắt người khác, khiến những kẻ có ý đồ xấu không dám bước chân vào cuộc sống của bạn, và giúp bạn có thể loại bỏ rác ra khỏi cuộc đời mình dễ dàng hơn.
Còn có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng tôi tin, nhiêu đó đủ rồi. Bạn đủ thông minh để biết mình cần làm gì, và đến lúc nào đấy khi bạn yêu, hãy nhớ đến chúng. Yêu thôi đừng lụy, bạn xứng đáng nhận những gì tốt hơn.
21. 8. 2019
– Cress –
Tâm Trần (8 tháng trước.)
Level: 7
Số Xu: 5160
Trúc Phượng (4 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 3067
Nếu những gì ta mong đều có thể thì tốt rồi
Tường Vi (5 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 10293
Cần một bước dài để có thể biến suy nghĩ thành hành động.