Chương 37: Bước đầu kế hoạch

Chương 37: Bước đầu kế hoạch

0 giờ, New York,

Bầu trời nước Mỹ giờ đây đã ngã về đêm, một người đàn ông trạc ngoài năm mươi, phong thái đỉnh đạt, khí phách bao trùm cả căn phòng làm việc. Ông ta ngồi tựa lưng vào sofa với vẻ ngoài mệt mỏi xen lẫn sự tức giận không hề nhẹ. Không lâu sau đó chiếc điện thoại của ông đặt gần đó đã reo lên, ông ta liền bật người dậy, nhíu mày, mặt đỏ bừng bừng bắt máy.

“Không biết là ngài chủ tịch tôn quý đây có nhận được quà nhỏ mà tôi gửi?” – Qua điện thoại, người kia giọng thoải mái vô cùng.

“Mày muốn gì? Thằng khốn…?” – Trần Phúc Nguyên nóng giận quát vào điện thoại.

“Tôi muốn gì ư?” – Daniel cười xảo trá như một con cáo già đang chuẩn bị vồ lấy con mồi mình vừa ngắm trúng. Hai chân anh gác lên bàn, xoay xoay ghế dựa, chậm rãi lên tiếng: “Tôi chỉ muốn ngày mai toàn bộ nước Mỹ, à không… toàn trái đất này biết được bộ mặt ti tiện một người…”

“Đồ khốn! Tao thật ngu xuẩn khi để mày sống sót đến ngày hôm nay!” – Trần Phúc Nguyên rít lên. Có lẽ đây là sai lầm lớn nhất mà một người hoàn hảo như ông phạm phải trong đời. Nó chính là vết nhơ, là thứ rác rưởi cứ đeo bám theo ông mãi.

“Không đúng! Tôi nghĩ đó mới là quyết định sáng suốt duy nhất trong đời một người đần như ông. Thế nên… hôm nay tôi gửi chúc quà nhỏ thay lời cảm ơn năm đó ông đã rước hổ vào nhà…” Daniel cười thỏa mãn. Đây chỉ là bước đầu kế hoạch trả thù của anh, chỉ là món khai vị nhẹ mà thôi!

“Mày thôi đi! Điều kiện của mày là gì?” – Trần Phúc Nguyên không vòng vo, tính ông rất thẳng thắn, không thích chính là không thích, thích chính là nhất định phải đoạt lấy. Thật ra Daniel chính là tấm gương phản chiếu của ông, anh giống ông ta y đúc, từ diện mạo cho đến tính cách ngang tàn, ngạo nghễ.

“Điều kiện?” – Daniel cười đểu. “Người như tôi cũng được quyền ra điều kiện với ngài chủ tịch cao quý đây?”

“…” – Trần Phúc Nguyên im lặng, cố nén tức giận.

“Thôi được…” – Daniel từ tư thế ngồi ung dung liền xoay ghế đứng phắt dậy, tay nắm chặt điện thoại, nói qua kẽ răng: “Tôi muốn biết tất cả mọi chuyện đêm hôm đó của mười lăm năm trước từ chính miệng ông?”

Trần Phúc Nguyên nhăn trán, nheo mắt đầy nguy hiểm. Lại là cái chuyện cũ rít năm xưa! Cái thằng con hoang này sao cứ dai như loài đỉa đói bám mãi không buông, lì còn hơn bọn trâu bò nữa thế!

“Với những kẻ đã phản bội tổ chức thì nhất định không còn đường sống, nguyên tắc này còn cần tao nhắc lại?”

Daniel liền quát lên, “Phản bội? Ông chắc chứ?”

“Đúng! Tên An Bình đó đã bán đứng tổ chức, hắn chính là đàn em thân cận nhất của tên Đại Cảnh, được cài vào để đánh cấp mọi bí mật của Thần Long.”

Daniel quát lên: “Ông thôi đi, ông đừng tưởng tôi còn là một đứa trẻ lên tám. Đừng nghĩ có thể gạt được tôi.” Daniel cười to. “Rất xin lỗi chủ tịch đây, tôi e là ngày mai à không ngay bây giờ ông nên đào một cái lỗ để mình và người vợ tốt của mình vào trốn là vừa!”

“Khoan đã, khoan đã…” Trần Phúc Nguyên hối hả nhưng có lẽ không kịp rồi. Ông tức giận xé nát sắp hình trong tay. Trong hình chính là người vợ tốt, người mà ông dành cả cuộc đời để yêu thương, bao che. Bà ta tay trái thì quàng một anh áo trắng, tay phải thì khoát một anh áo đỏ đi vào nơi không mấy vinh dự.

“Người đâu?”

“Vâng, ông chủ có gì cần dặn dò ạ!”

“Còn không mau đi bắt bà chủ về ngay!” – Trần Phúc Nguyên tức giận quơ hết tất cả mọi thứ trên bàn xuống đất. Bao năm qua bà ta hờ hững, lạnh nhạt với ông, ông cũng không chấp nhất. Đúng, ông có lỗi với bà rất nhiều nên đành trơ mắt, làm ngơ nhường nhịn bà. Thật không ngờ hôm nay ông lại bị một vố đau như thế!

***

6 giờ sáng, nước Pháp,

Nhà họ Trần hiện tại tổng cộng có bảy công ty ở Mỹ, trong đó một công ty thuộc quyền sở hữu của Trần Phúc Nguyên, một công ty của Trần Khánh Chi (em gái Trần Phúc Nguyên) và năm công ty còn lại thuộc quyền sở hữu của Daniel. Ngày trước ông nội Daniel chỉ có ba công ty thôi, nên để lại cho mỗi người Trần Phúc Nguyên, Trần Mỹ Chi và Daniel mỗi người một công ty. Trong đó thì công ty của Daniel là bé nhất và đang trong giai đoạn suy thoái thế nhưng Daniel không những vực dậy nó mà còn ngày càng mở rộng phát triển nó vượt xa công ty mẹ của Trần Phúc Nguyên và ngày càng thịnh vượng như hôm nay. Hiện tại trong tay Daniel đang sở hữu năm công ty lớn ở Mỹ và hiện tại đang mở rộng đánh sang Châu Á. Để thành đạt như ngày hôm nay Daniel đã vất vả rất nhiều, nói anh chỉ ngồi mát ăn bát vàng chính là vu khống.

Anh thở dài mệt mỏi ngắm nhìn người con gái ấy, rồi tự nhủ với lòng khó khăn mấy anh cũng sẽ vượt qua vì cô. Là một người đàn ông, trước hết anh phải thành đạt, phải mạnh mẽ, không từ thủ đoạn mới có thể bảo vệ người mình yêu.

“Cốc, cốc, cốc.”

Tiếng gõ cửa làm Daniel giật cả mình, anh chưa kịp cất khung ảnh thì Bội Yên đã chạy đến chỗ anh đang ngồi mất rồi, vì thế anh liền đánh lạc hướng sự chú ý của cô. Anh kéo tay cô đi về phía cửa sổ:

“Em xem hôm nay tuyết rơi nhiều hơn cả hôm qua nữa!” – Hôm qua tuyết đã phủ đầy cả mọi con đường, xe đẩy tuyết phải làm việc liên tục thế mà hôm nay tuyết lại dữ dội hơn hôm qua.

“Hôm nay đúng là một ngày thích hợp để đi trượt tuyết đúng không Daniel?” – Nhìn tuyết rơi Bội Yên hào hứng vô cùng.

“Ừm!” – Daniel nhẹ giọng đáp.

Bất ngờ khung ảnh đặt chỗ bàn làm việc tự dưng rơi bịch xuống đất vỡ toang, từng mảnh kiếng văng ra đầy nền gạch. Âm thanh phát ra không nhỏ làm cả Bội Yên và Daniel giật mình nhìn nhau.

Bội Yên cảm thấy lạnh sống lưng. Cô đã nói gì sai sao? Cô bước tới chỗ khung hình định nhặt nó lên xem thì bị Daniel ngăn lại: “Em còn không mau về chuẩn bị là anh đổi ý đấy!”

Nghe thấy thế Bội Yên liền thôi tò mò, quýnh quán về phòng ngay: “Daniel anh đã hứa rồi không được nuốt lời đấy!”

Daniel quỳ xuống nhặt khung hình, từng câu nói năm xưa inh ỏi vang lên trong đầu. “Em rất thích tuyết, sau này năm nào anh cũng phải dẫn em đi trượt tuyết đó…” – Hôm nay anh đã thất hứa với cô! – “Anh xin lỗi An Nhiên, anh vạn bất đắc dĩ mới như thế! Anh đã nuốt lời…”

Daniel cất khung ảnh vào hộp tủ, rồi đến tủ quần áo lấy bừa một chiếc áo ấm bằng dù màu đen dày cui mặc vào. Giờ không phải là lúc để tâm trạng não nề vây quanh. Daniel dẹp bộ mặt ảo não sang một bên, cả người đầy sát khí, lệnh cho Thiên Thành đến sân trượt tuyết trước bố trí lực lượng sẵn sàng nghênh đón những vị khách không mời mà tới.

Bội Yên vẫn chọn cho mình màu hồng huyền thoại, từ nón len, áo ấm, cho đến đôi ủng. Nội thấy cô trùm kín mích cả người liền cười to: “Bội Yên, trông cháu lúc này hệt như một chú báo hồng tinh nghịch vậy.”

Daniel quan sát cô. Cô lúc này trông thật đáng yêu và thuần khiết cứ như một đứa trẻ ngoan vậy. Khoan đã…

“Đôi bông tai này…?” – Daniel đang cười dịu dàng bỗng sa sầm mặt mày.

“Có phải chúng đẹp lắm đúng không?” – Daniel chưa bao giờ quan tâm về vẻ bề ngoài của cô thế mà không ngờ hôm nay anh lại tinh ý nhận thấy đôi bông tai bé xíu này, Bội Yên đã vui vì được đi chơi, giờ càng vui hơn vì sự quan tâm của anh.

“Cái này…” – Bụng Daniel nóng như lửa đốt nhưng vẫn không để lộ ra bên ngoài. “À, anh cảm thấy chúng thật đẹp! Em đã mua nó ở đâu thế?”

Bội Yên chưa kịp trả lời thì nội đã ngắt ngang câu hỏi ngớ ngẩn của thằng cháu trai nhà mình: “Cái thằng này! Hôm nay mày có uống lộn thuốc không?”

Daniel lanh trí chỉ một cái chớp mắt đã nghĩ ra câu trả lời không những vừa hay, vừa lấy lòng được nội khó tính của mình:

“Nội xem đôi bông tai này đẹp đến thế nếu dùng ý tưởng này cho mẫu thiết kế nhẫn cưới có phải sẽ rất tuyệt?”

“Nào…đưa ta xem thử?” – Nội nghe thấy thế liền hài lòng, cháu trai của bà từ khi nào lại tinh ý đến thế!

Bội Yên tháo chiếc bông tai ra đưa cho bà xem. Chiếc bông quả là đáng yêu, dễ thương được thiết kế bằng bạch kim. Mỗi chiếc bông là hình một chú gấu panda đang cười, ở giữa bụng mỗi chú gấu là một viên kim cương màu hồng sáng lấp lánh được chạm khắc tỉ mỉ hình trái tim. Tuy nhìn bề ngoài chiếc bông có vẻ trẻ con, đơn sơ và rẻ tiền nhưng giá trị vật chất cũng như giá trị tinh thần của nó không hề nhỏ, nó biểu trưng cho sự thủy chung của một tình yêu bất diệt, vĩnh hằng.

“Tốt!” – Nội cười.

Bội Yên cảm thấy nghi ngờ, “Daniel, có thật là sẽ hợp chứ? Em cảm thấy nó hơi trẻ con!”

“Trẻ con?” Cầm chiếc bông trên tay Daniel cười to.

“Phải! Chiếc bông này là ba đã tặng em vào lần sinh nhật năm bốn tuổi! Giờ em đã hai mươi bốn tuổi rồi! Nên chiếc bông tai này em cảm thấy không hợp nếu làm mẫu cho nhẫn.” – Lúc thu dọn quần áo để sang Pháp tìm anh cô đã không có tâm trí mà lựa chọn kĩ lưỡng nên đã lấy đại một hộp bông tai nào ngờ lại là đôi bông tai này.

“Thế em khi nào giống người lớn?” – Daniel cười, đây là câu trả lời mà anh muốn. Anh thở phào nhẹ nhõm.

Người đó cũng có đôi bông tai như thế, người đó từng kể với anh trên thế giới này chỉ có hai đôi, do nhà thiết kế nổi tiếng người Ý – Buccellati thiết kế. Hóa ra là đôi còn lại ở chỗ Bội Yên. Thật trùng hợp!

***

Val d’Isère,

Nằm trong khu trượt tuyết Espace Killy, Val d’Isère nổi tiếng là khu trượt tuyết đầy thách thức và rộng lớn với cảnh núi non hùng vĩ và những ngôi nhà gỗ kiểu cách đẹp mắt, là một trong những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết tốt nhất ở Pháp. Khu vực trượt tuyết khổng lồ bao phủ từ Le Fornet đến La Daille.

“Nơi này vẫn không khác trước kia là mấy, vẫn đông đúc tấp nập.” – Bội Yên nói mà môi không ngừng mấp máy vì lạnh.

“Em đã từng đến đây?”

“Phải, là mười hai năm trước!”

“Đã 12 năm em vẫn còn nhớ rõ thế?” – Daniel giúp cô mang găng tay vào.

“Những chuyện vui em sẽ nhớ rất rõ!”

“Thế hôm nay thì thế nào?” – Daniel xoa đầu cô.

Cô nghịch ngợm cười xòa: “Không biết…!” – Nói xong Bội Yên liền trượt đi trước Daniel. “Ai đến chỗ là cờ màu xanh trước thì thắng nhé! Người thắng có thể yêu cầu người thua chấp nhận bất cứ điều gì!” – Có ai biết hôm nay cô hạnh phúc đến nhường nào.

“Được!” – Daniel cũng đuổi theo. Anh cười mà lòng chua xót, đáng lí ra người hôm nay cùng anh trượt tuyết là người đó, đáng lí ra anh sẽ không phải cùng một người khác ở đây diễn trò cặp đôi hạnh phúc cho người ta xem, đáng lí ra giờ phút này anh đang cùng người anh yêu hạnh phúc! Đáng lí ra phải là cô ấy! Tất cả mọi thứ đều phải thuộc về cô ấy!

“Daniel… Em thắng rồi nhé!”

Daniel ảo não nhận thua, anh xụ mặt. “Thế giờ em muốn anh làm gì?”

“Hiện tại em chưa nghĩ ra!” – Bội Yên cười gãi đầu.

“Cô gái ngốc!” – Daniel ngắt chóp mũi nhỏ nhắn của cô.

“Khi nào nghĩ ra em sẽ nói anh biết! Anh đã hứa thì không được nuốt lời đấy nhé!”

“Được!” – Daniel cúi người hôn làn tóc mượt mà của cô.

“Daniel, chúng ta chụp một bức nhé!”

“Được!”

“Anh gì đó ơi, chụp giúp chúng tôi một bức nhé!” – Bội Yên nói bằng tiếng Pháp, tuy không được chuẩn lắm nhưng vẫn tạm hiểu được. Thế nhưng người kia lại giả vờ không nghe, càng lúc càng đi xa cô.

“Bội Yên, chũng ta selfie cũng được mà!” – Daniel kéo tay cô lại.

“Không!” – Cô quay lại dở chứng khó hầu hạ.

“Thôi được, nhờ người khác vậy!”

“Cười tươi lên nhé!” – Một cô gái người Pháp có lòng tốt chụp giúp Daniel và Bội Yên:

“Xong rồi đấy! Hai người trông thật xứng đôi!”

“Cô nói thật chứ?” – Bội Yên cười thẹn thùng.

“…”

***

“Đại Ưng, em có bị mất trí không? Em bám sát như thế kẻo thằng khốn đó nhận ra thì sao?” – Kỳ Phong đặt ống nhòm xuống, dạy dỗ Đại Ưng.

“Nhận ra thì đã sao? Em chán nản lắm rồi! Em muốn cướp Bội Yên về! Nhất định hôm nay em sẽ cướp cô ấy đi bằng được!” – Đại Ưng ngã xuống giường. Chỗ Kỳ Phong và Đại Ưng đang ở là phòng nghỉ thuộc khu resort Tignes, cách khu trượt tuyết Val d’Isère không xa.

“Nhận ra thì sao? Em nói ra câu này mà nghe được sao? Em định sau này không gặp mặt Bội Yên nữa hay sao?”

“Em xin lỗi! Em hơi mất kìm chế!” – Đại Ưng nghe đến hai chữ Bội Yên thì bình tĩnh lại ngay. Cả đời này dù có chết anh cũng không muốn cô biết những việc anh đã làm cho cô, anh không muốn!

***

Sau 37 chương truyện, không biết các bạn độc giả có đoán ra ”Người thần bí” trong truyện là ai?

Và cuộc chiến giữa hai bang Thần Long và Đại Ưng, Daniel và Kỳ Phong, ai sẽ là người chiến thắng!

Sau tất cả, tình yêu trong sáng, chân thành của Bội Yên liệu có đủ lớn để để cảm hóa và làm tan biến trái tim băng giá của Daniel, và lấp đi vị trí của người con gái kia?

Câu chuyện 15 năm trước có đơn giản như lời Trần Phúc Nguyên nói?

Nếu hiểu được nhan đề truyện, các bạn sẽ trả lời được những câu hỏi trên.

Còn rất nhiều ẩn tình sẽ được hé lộ trong những chương sau. Các bạn độc giả hãy đón theo dõi các chương sau của truyện để biết kết cục cho các nhân vật nhé!

Thân ái và cảm ơn các bạn độc giả đã đủ kiên trì theo dõi đến chương hiện tại!

Mọi gạch đá tác giả đều ghi nhận, cảm ơn và sẽ cố gắng khắc phục, sửa chữa để truyện tốt hơn!

Thanks for reading!

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 173 Khách

Thành Viên: 60679
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28099
|
Số Bình Luận: 115006
|
Thành Viên Mới: Trấm Ku

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5