Chương Sáu: Mâu Thuẫn

Chương Sáu: Mâu Thuẫn.

Ở tại trụ sở VNKS, Phan Hồng mở một cuộc họp riêng dành cho các nhà bác, tiến sĩ và chuyên viên nghiên cứu của trụ sở. Bà ngồi trên hướng trung tâm và nói:

– Các người hãy thành thật khai báo, khi đang tiến hành chế tạo AMZ – 3017 đã có ai không tuân theo lệnh.

Cả hội trường im lặng, im lặng đến mức có thể nghe được tiếng gõ bút của bà. Đôi mắt bà liếc nhìn một hồi và dừng lại ở phía người con gái vô cùng xinh đẹp. Người con gái đó có một đôi mắt long lanh, phía dưới là gò má ửng hồng và môi đỏ thắm, cô sở hữu một làn da trắng như tuyết cùng mái tóc xuông dài đen mượt.

– Tĩnh Tâm – Phan Hồng liền lập tức gọi – Sau cuộc họp này chúng ta nói chuyện một tí nhé – Rồi bà vào vấn đề chính – Trước tình hình người ngoài hành tinh đã tấn công chúng ta, Bộ Quốc Phòng đã ra một kế sách và sẽ được công bố sau Hội Nghị Quốc tế lần thứ một trăm. Việc của chúng ta bây giờ chính là sơ tán tất cả những con người ở Việt Nam, chuẩn bị đầy đủ máy bay để đưa họ đến cứ điểm an toàn. Và những nhà nghiên cứu trẻ tuổi, từ nay trở đi các bạn được chính thức trở thành nhân viên của VNKS, các bạn không cần phải tiếp tục thử việc nữa vì thế giới đã lâm nguy. Nhân loại cần phải đứng lên chóng lại bảo toàn mạng sống của chính mình. Tiếp theo sau chúng ta cần hợp tác với quân đội để bày chiến lược, tìm cách để chóng lại người ngoài hành tinh.

Cuộc họp cứ như vậy, căng thẳng diễn ra dưới sự chỉ huy của Phan Hồng, khoảng một tiếng sau mọi người đều rời đi chuẩn bị cho nhiệm vụ mới được giao.

***

“Xin chào tất cả mọi người, tôi là Trạch Nữ, MC xinh đẹp của tình báo thế giới. Vào khoảng chín giờ ngày ba tây tháng chín năm ba ngàn không trăm mười bảy tại Việt Nam, khi trụ sở khoa học VNKS đang thực hiện cuộc thí nghiệm người máy chiến đấu tiên tiến đầu tiên của nhân loại, nhưng không ngờ từ phía Đông Nam và Tây Nam Việt Nam liên tục xuất hiện những vật thể bay không rõ ràng, tấn công thành phố Hồ Chí Minh, cùng lúc đó AMZ – 3017 là người máy chiến đấu đang được thử nghiệm bỗng nhiên mất kiểm soát gây ra không ít thương vong phải nhờ đế Bộ Quốc Phòng xử lí vụ việc này. Bộ Quốc phòng quyết định cho thả hai quả bom nguyên tử để khống chế AMZ – 3017 cùng lúc đẩy lùi những vật thể bay lạ đó. Hiện tại chúng tôi đang ở tại Hội Nghị Quốc Tế lần thứ 100, lần này họ cùng hợp lại để có thể đưa ra biện pháp duy nhất để chuẩn bị cho những đợt tấn công tiếp theo của người ngoài hành tinh”.

Màn hình ti vi 3D do đôi mắt của Delusion phóng ra đang quay từ cô gái này liền biến thành một cuộc hội nghĩ to lớn. Người chủ trì hội nghị này không phải ai khác chính là Tổng thống Mĩ Venela John, ông ngồi ở phía cao nhất của phòng hội nghị, xung quanh chính là đại diện hơn năm mươi cường quốc hùng mạnh khác ngồi cạnh nhau. Tổng thống Mĩ Venela John đứng dậy và phát biểu ý kiến mở đầu một cuộc hội nghị:

– Hello all of you today have come here and attend the hundredth international conference. After the Vietnam incident was attacked by aliens. We decided to open this meeting to find the remedy, on the representative of Vietnam, have any measures before this situation? (Xin chào tất cả các bạn hôm nay đã đến đây và tham dự hội nghị quốc tế lần thứ một trăm. Sau khi vụ việc ở Việt Nam bị tấn công bởi người ngoài hành tinh. Chúng tôi quyết định mở cuộc họp để tìm biện pháp khắc phục, đại diện của Việt Nam, có bất kỳ biện pháp nào trước tình trạng này?)

Đại diện cho Việt Nam, Chủ Tịch Bạch Nhất Tiêu đứng lên phát biểu:

– About the alien attack on Vietnam. We think they continue to attack again, so we discussed this with VNKS military science headquarters and gave an idea as follows (Về việc người ngoài hành tinh tấn công vào Việt Nam. Chúng tôi nghĩ rằng họ tiếp tục tấn công lại, vì vậy chúng tôi thảo luận với trụ sở khoa học quân sự VNKS và đưa ra một ý tưởng như sau):

+ Divert people all the world across the continent to the United States, because that place has the best protection shield (di tản những con người ở khắp châu lục sang Hoa Kì, vì nơi đó có màn bảo vệ vượt bậc nhất).

+  Set up military bases in order to promptly prevent aliens. (Lập nên những căn cứ quân sự để kịp thời ngăn chặn ngoài hành tinh).

+ Prepare psychological readiness to fight (Chuẩn bị sẵn sàng  tâm lý để chiến đấu).

– Được rồi, tắt đi! – Bạch Nhật Nam Nhân gật gù nói.

Sau lời nói của Bạch Nhật  Nam Nhân, Delusion liền tắt đi nguồn ánh sáng được phát ra từ mắt mình, theo đó cái màn hình 3D cũng biến mất.

– Giáo sư…! Lần trước ông nói sẽ làm cho tôi một phần mềm mới đúng không?

– À đúng vậy! – Cậu lấy trong người ra một chiếc hộp nhỏ, trong đó có đựng một thẻ nhớ chuyên dụng dành riêng cho AI, ông nhẹ giọng nói với Delusion để tránh thông tin được Mistery phát hiện – Đây là chương trình đặc biệc, ngươi và AMZ – 3017 đều có nó nhưng ta báo trước, dù nó có hoạt động nhưng ta không chắc nó sẽ thành công, chưa nói tới nó sẽ gây một số bất lợi đến cho cậu, cậu nên cân nhắc khi sử dụng chương trình này.

– Tôi sẽ không làm ông thất vọng đâu.

Ngay lúc đó bỗng nhiên có một chàng trai khoác trên người bộ đồ màu trắng, trên tay cầm một quyển tệp màu xanh hối hả chạy đến chổ của Bạch Nhật Nam Nhân:

– Thưa giáo sư…! Đã có tin khẩn từ lòng đất, tất cả những người sống tại vùng Liên Bang Nga cũ đã được di cư sang Hoa Kì!

– Tốc độ họ làm việc nhanh nhỉ? – Ông không tỏ ra chút ngạc nhiên nào cả rồi quay người bước đi.

***

Ở trong căn phòng tối đen như mực, bao vây xung quanh chính là những thí nghiệm tàn độc của Bạch Nhật Nam Nhân. Bộ phận của con người nào là: ruột, gan, phèo, phổi… được ngâm trong những chiếc hộp lớp hỏ đựng đầu nước. Chưa nói tới có những người máy, động vật… trên người quấn chằn chịt dây trông rất khinh dị. Phong Thanh Tử Hà đứng trông căn phòng kinh dị đó được một hồi lâu không thấy ai quay về liền rung người sợ hãi. Cô tự hỏi anh hai dẫn chị Mistery cùng Delusion đi đâu? Họ đang làm gì? Tại sao lâu quá họ vẫn chưa quay về? Liệu họ muốn bỏ rơi cô sao? Tử Hà đảo mắt nhỉn mọi thứ xung quanh liền ớn lạnh xương sống. Nếu như chỉ là một lúc thì cô sẽ không sợ hãi, nhưng đã hơn nửa tiếng rồi vẫn chưa thấy ai cả, cô bắt đầu nhớ lại những bộ phim khoa học viễn tưởng, nào là những bộ não đó tự phá lớp màn bước ra, những người máy tự động mất kiểm soát và tấn công con người… Cô khuỵu gối ngồi xuống, đôi chân cô co rút lại để đôi bàn tay quấn lấy,  khóe mắt cô bắt đầu rưng rưng những giọt lệ. “Anh hai ơi! Anh đang ở đâu vậy? Em sợ lắm! Chị Mistery ơi, chị về nhanh đi. Anh Delsuion ơi, anh có bao giờ bỏ em đi lâu thế đâu!”, cô sợ hãi thầm thì chỉ mong họ có thể quay về sớm hơn.

“Giúp tớ!”, một giọng nói không biết phát ra từ đâu làm Tử Hà giật mình bật dậy:

– Cái gì đó?

“Giúp tớ!”, giọng nói đó cứ liên tục lập đi lập lại làm cô rung cả mình. Tử Hà sợ hãi không biết liệu rằng có phải là ma hay không, hay là những oan hồn trong thí nghiệm của anh hai đang quay về. Bình tĩnh! Cô tự trấn an mình, thời này thfi còn ma quỷ gì nữa cơ chứ! Cô tự làm quá lên không, chắc là tiếng gió thôi mà. Nhắc tới đó cô mới ngộ ra, nơi này rõ ràng là ở dưới lòng đất thì làm sao mà có gió. Cơ thể cô co rút lại một góc phòng sợ hãi, chả biết mình rồi sẽ ra sao. Liệu những vong hồn đó có làm hại mình không?

“Mình không phải là ma!”, giọng nói đó lại tiếp tục vang lên. Nghe tới đây cô thấy an tâm đôi chút, Tử Hà ngó quanh phòng một lượt rồi nói:

– Vậy bạn là ai? Nếu không phải là ma sao mình lại không thấy bạn?

“Mình không thể đi ra được, vì mình đang bị nhốt trong một chiếc hộp. Nếu bạn muốn thấy mình thì xin bạn mở hộp giúp mình được không?”.

– Giúp cậu? Nhưng bằng cách nào?

“Cậu quay ra đằng sau đi! Cậu thấy mình chứ?”.

Tử Hà liền nhanh chân quay ra đằng sau, chốc sau cô nhìn thấy AI đã từ trời rơi xuống, làm cháy hết một mảng của cánh đồng.

“Cậu nhấn nút đỏ đó giúp mình, mình hứa sẽ không làm hại cậu đâu!”.

***

Sau khi Mistery vừa bước xuống đất liền mặt đất chuyển động dữ dội. Cô cảm nhận được hình như nơi này đang nâng lên. Mistery thử liếc mắt nhìn xung quanh , mọi người xung quanh chả tỏ ra vẻ hoảng hốt gì cả ngược lại trông rất hưng phấn, cứ như sắp quơ được mỏ vàng vậy.

– Tôi giới thiệu với cậu, đây là Mistery, người mới trong đội trinh chiến DO – Bạch Nhật Nam Nhân dẫn theo một người con trai khá gầy, nhìn khuôn mặt cậu toát lên vẻ soát khí khiến người khác chỉ có thể kiếp sợ, cậu đưa tay lên và giới thiệu – Đây là Linh Phong, cậu ấy là đội trưởng đội trinh chiến IFS DO, mong cả hai đều giúp đỡ cho nhau để tác chiến thành công tốt đẹp.

– Rất vui khi được gặp cậu… – Mistery đưa bàn tay để chào hỏi nhưng lại bị ánh mắt lạnh như băng của Phong hắt lên, cậu quay đi với vẻ mặt trầm tư chả nói thêm một lời nào nữa.

Ánh sáng từ phía trên bắt đầu chiếu rọi từ phía mái hầm. Những cảnh vật xung quanh cô đều hiện rõ ra. Tầng hầm ở dưới mặt đất bây giờ huy hoàng vương dậy trước ánh nắng mặt trời. Cô nhìn thấy rất rõ, những ngôi nhà, những con đường cứ chằng chịt nhau ngã xuống trước sự trồi lên của căn cứ DO, mà con người ở đâu rồi? Sao đường xá lại vắng bóng thế này.

– Cô kia! – Linh Phong lên tiếng – Nếu cô là thành viên của đội trinh chiến thì đi với tôi, chúng ta có nhiệm vụ rồi. Mau mặc giáp vô đi!

Mistery nhanh nhẹn mặc giáp vô chạy theo Linh Phong. Đi được một quãng, cô được dẫn đến căn phogng kị lạ khác. Nơi đó có rất nhiều người đang tu sửa cũng như nâng cấp bộ giáp IFS, bên cạnh cũng có một số nguồi khác đã chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu.

“Đội trinh chiến IFS nghe rõ trả lời”, một màn hình ở phía bên cạnh bỗng nhiên bật lên, để lộ ra hình ảnh của một người đàn bà trung niên.

– Chúng tôi đang chờ lệnh, thưa chỉ huy – Linh Phong bước lại gần nói.

“Cấp trên đã ra nhiệm vụ phá hủy căn cứ quân sự của Bộ Quốc Phòng. Bây giờ tôi sẽ phân nhiệm vụ chi tiết. Đội A sẽ tấn công ở các vùng ở phía Tây Âu, đội B sẽ tấn công ở các vùng Đông Bắc và Tây Nam. Cuối cùng là đội Alpha sẽ phụ trách nơi có sức mạnh quân đội hàng đầu của Bộ Quốc Phòng cũng chính là cứ điểm quân đội VNKS phía Đông Nam. Nhiệm vụ rõ ràng hơn mong đội tưởng Linh Phong đảm nhiệm nhé”.

– Khoan đã, quân đội họ lập nên chắc chắn chỉ muốn bảo vệ cho thế giới, vậy tại sao lại tấn công họ? – Mistery nhanh chân chạy lên.

– Đây là lệnh của cấp trên, nếu như họ bảo chúng ta làm chắc chắn phải có nguyên do. Việc chúng ta bây giờ là chấp hành nhiệm vụ. Đúng rồi, cô thuộc đội Alpha để hỗ trợ cho chúng tôi.

Lập tức cậu bước ra trước để phân bố nhiệm vụ cho từng người từng người một.  Khoảng một tiếng sau, tất cả các đội cúa IFS đã vào vị trí chuẩn bị. Sau lệnh “Xuất phát!” của Linh Phong, đồng loạt rất nhiều tiếng nổ để khởi động IFS bắt đầu, cất cánh lên cả bầu trời xanh khoohng bóng may. Chiếc IFS được chế tạo nhanh chóng di chuyển đến cứ điểm của mà đã được ra lệnh.

Vừa mới tới gần đó, những cú bắn của đại pháo cứ liên tục nổ ra, nhưng đây lại chính là loại đại bắt tiên tiên nhất thời bấy giờ nên có thể bắt kịp tốc độ bình thường của IFS. Nhưng đâu ai ngờ IFS của họ lại được cải tiến vượt bậc hơn nữa. Đội Alpha chao đảo trên không trung một được một lúc, Linh Phong liền cầm khẩu súng chuyên dụng mới toanh của bộ giáp đặc biệt, một phát bắn của cậu đã phá hủy gần như nửa khu căn cứ đó.

– Tại sao các người lại làm như vậy chứ? – Mistery nóng vội.

– Bọn chúng chỉ tổ gây thêm rắc rối cho chúng ta thôi, mau hợp sức để tiêu diệt đi.

Nhưng chiến hạm IFS lượn qua các phát nổ, xuyên qua những đám mây chốc lát đã vây quanh căn cứ của Bộ Quốc Phòng, nhanh như chớp tất cả liền đưa súng lên, nhắm bắn để có thể giành phần thắng.

“Đùng”, một binh sĩ của chiến hạm IFS ngã xuống từ hư vô, chạm tới mặt đất gây ra một trận nổ không hề nhỏ.

– Cô muốn tạo phản ư? – Linh Phong quay lại. Cậu ra lệnh cho mọi người giản ra vì bộ giáp cô ấy được chế tạo đặc biệt hơn bình thường.

– Chống lại người ngoài hành tinh để bảo vệ nhân loại, bảo vệ nhân loại chứ không phải giết chết họ. Các người thật ra có mưu đồ gì?

– Ngươi đặt quá nhiều câu hỏi không cần thiết rồi đấy.

Linh Phong cầm cây súng được đặc chế cho riêng mình ra, nhanh như chớp cậu đã nắm được tầm đứng của Mistery nhanh tay cho nổ ngồi. Mistery cũng không kém cạnh, với bộ giáp linh hoạt này, cô nhanh chóng luồng qua những giáp chiến đó, vung súng ra đấu với cậu. Khuôn mặt cô tức giận mất đi sự bình tĩnh vốn có của  mình, lợi dụng lúc cô đang nóng vội, Linh Phong âm thầm ra ám hiệu với đội Alpha đi bao vây xung quanh cô, cậu sẽ tiếp tục chiến với Mistery nhầm đánh lạc hướng.

– Ta nghĩ cô nên đầu hàng đi! – Linh Phong nhanh nhẹn né những phát bắn vừa cười giễu cợt.

– Từ thuở còn nhỏ, ta chỉ có khái niệm của “cầu xin”, chứ chưa bao giờ “đầu hàng”.

Cô vung súng tiếp tục bắn còn cậu thì cứ bình tĩnh tránh né nó không chút phản kháng. Chốc lát cô nhận ra mình đã bị đọi Alpha bao vây, nhưng việc phá vây của đối với cô rất bình thường. Không sao, cô có thể làm được. Bỗng nhiên một phát súng từ phía sau bắn quá eo làm rớt túi chứa đạn của Mistery, cô nhanh tay với lấy liền bị tốc đọ bay kinh hoàng của Linh Phong chắn ngang, cậu cướp lấy túi đạn rồi cười nhếch môi:

– Ha ha, để tôi xem cô còn bao nhiêu đạn để phá vòng vây!

Cô mở thử hộp đạn trong súng ra, chả còn một viên nào cả. Thì ra từ nãy đến giờ hắn cố tình kéo dài thời gian để đội Alpha của hắn nhanh làm việc cũng như thừa biết mình sẽ phá vòng vây. Tên này đúng là thật khó để đối phó. Mistery đứng đơ như một cái tượng chả cử động được gì như đã đầu hàng. Linh Phong giơ tay lên ra hiệu, tất cả các ngòi súng liền liên tiếp lên đạn nhắm tới Mistery, cậu chém mạnh tay vào không trung ra hiệu bắn, từng đợt từng đợt nô vang dội khắp nơi, tụ lại một chỗ của Mistery và “bùm”.

Danh Sách Chương
Phạm Anh Thư

Anh Thư (7 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 979

Hy Nguyen Quang

Hiện giờ đã có đến 4 truyện về Vnks được đăng và ít nhiều mỗi truyện cũng có một lượng độc giả nhất định. Nhưng chả có truyện nào ở mức...

A. Cảm ơn anh đã động viên nhé.


Hy Nguyen Quang

Hy Nguyen Quang (7 năm trước.)

Level: 7

52%

Số Xu: 1406

Hiện giờ đã có đến 4 truyện về Vnks được đăng và ít nhiều mỗi truyện cũng có một lượng độc giả nhất định. Nhưng chả có truyện nào ở mức đặc sắc cả. Ngay cả bác Việt Lang thâm niên viết lách đứng hàng nhất nhì ở Vnks mà cũng khó nuốt quá đi mất. truyện của Thư thì coi như chỉ sau truyện của ông Lang, nếu khắc phục tốt đống lỗi và viết cứng hơn một chút thì chắc cũng đủ so găng với ông Lang.


Phạm Anh Thư

Anh Thư (7 năm trước.)

Level: 11

72%

Số Xu: 979

Hy Nguyen Quang

Lời thoại em còn viết quá yếu, lại chèn song ngữ thành ra tự tạo lỗi cho người ta bắt. Chương hai nhắc một lần rồi và chương sáu tiếp...

à vâng em có nhờ rồi ạ nhưng anh lang vẫn còn bận quá nhiều nên chưa có thời gian sửa chữa lại. Cảm ơn anh đã giúp đỡ em nhé.


Hy Nguyen Quang

Hy Nguyen Quang (7 năm trước.)

Level: 7

52%

Số Xu: 1406

Lời thoại em còn viết quá yếu, lại chèn song ngữ thành ra tự tạo lỗi cho người ta bắt. Chương hai nhắc một lần rồi và chương sáu tiếp tục. Anh không trách em việc chèn song ngữ, vì nó không sai. Nhưng vốn từ tiếng anh yếu cộng với việc phải chạy theo những lời thoại có độ khó cao thế này thì vấn đề Tiếng Anh này sẽ ám truyện em mãi.

Phương án tạm thời đây: với tần suất Tiếng anh suất hiện không quá nhiều như vậy thì có thể nhờ ông Lang giúp, ổng sống tại USA nên trình độ TA đủ để chỉnh giúp em.

P/s: anh đã chịu khó đánh một đoạn Tiếng Việt lên GG-Dịch và đối chiếu thử, thì có nhiều chỗ khá giống nhau, cứ như em quăng cả đoạn lên GG vậy. Nhưng xét kĩ lại thì, không phải làm cả đoạn mà quăng từng từ, cụm từ không hiểu lên rồi ghép lại. Bởi vậy sai cấu trúc, ngữ pháp.


Thành Viên

Thành viên online: Nghi Đình Trần Ánh Dương tâm ngọc phạm và 249 Khách

Thành Viên: 63205
|
Số Chủ Đề: 9314
|
Số Chương: 29119
|
Số Bình Luận: 118778
|
Thành Viên Mới: Vâu Kiên

Zing Audio Truyện

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương