À, chào cả nhà. Chắc cả nhà đều biết mình là ai rồi nhỉ? 1… 2… 3… Bingo! Đúng rồi mình là Phạm Anh Thư và mình có rất nhiều biệt danh nhá! Nào là Pé Thư, Letter, Nấm Lùn Di Động… còn Thư thì chỉ thích biệt danh Thư Tập Vụ thôi! À không cần giới thiệu gì thêm vì ai cũng biêt mình là một con người suy nghĩ đơn giản, thích viết rất nhiều thể loại (vẫn chưa biết mình phù hợp với cái nào), thích ngắm trai đẹp, hòa đồng nhưng hay nổi nóng, dễ thương mà thương không dễ, bám được cành nào bám chắc như ốc sên mà nản là bỏ thôi, thích chơi đàn mà đọc không được khóa “fa”, thích chơi sáo mà không biết dùng lưỡi kép, cô bé trong sáng thuần khiết chưa biết “hentai” là gì, đã mười lăm nhưng không biết yêu là chi… Để đánh dấu lần đầu tiên mình bị “say nắng” con nhà người ta cấp độ báo động, Thư Tập Vụ xin phép Ban Quản Lí và những thành viên vô cùng thân thương của Vnkings cho ra mắt một câu truyện với quy mô vô cùng lớn, chính là một mình Thư viết mà thành viên trở thành nhân vật… (Chính phụ hên xui à, đừng gạch đá Thư nhưng thảy xu là Thư lượm hết).
“Tèn… Ten… Tén… Ten… Ten… Ten…”.
“Đùng… Đùng…Bùm!” (bể loa).
[Oa! Mong các độc giả thông cảm về sự cố ngoài ý muốn này. Mà Thôi chúng ta xem thử giới thiệu nào]
Câu truyện được lấy bối cảnh từ tương lai năm 3017, Việt Nam hiện đang là một trong ba nước đứng đầu về khoa học kĩ thuật cả thế giới (Gồm có Nhật Bản, Hoa Kì, Việt Nam). Trong đó nổi tiếng nhất chính là trụ sở khoa học VNKS được đặt ở trung tâm Thành Phố Hồ Chi Minh, đứng đầu VNKS chính là Phan Hồng. Chưa nói tới nơi đây tập hợp rất nhiều nhân tài khắp cả nước về để nghiêng cứu, chế tạo ra những thứ giúp ít cho xã hội góp phần ghi tên vào bảng vàng của thế giới.
Sau thành công của chế tạo ra giáp bay Infinite Stratos (còn được gọi là IFS) năm 3000, được lấy ý tưởng từ Anime chuyển thể từ Manga “Infinite Stratos” đã gây không ít tiếng tăm và sự quan tâm từ phía các nhà khoa học Nhật Bản.
Năm 3017, VNKS đại diện cho Việt Nam hợp tác cùng với các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kì và Nhật Bản chế tạo robot chiến đấu dạng người AMZ – 3017 (Amazing – 3017) được dựa theo thiết kế AI (là một robot dạng người, lanh lợi, có bộ não nhân tạo, nhưng được sản xuất đóng vai trò với những đứa trẻ bình thường, chăm sóc phụ huynh) năm 2276 nhưng phải loại bỏ bộ não nhân tạo cho chúng để chúng nghe theo sự điều khiển của con người.
Ngày hôm sau chính là lúc thử nghiệm AMZ – 3017, người thực hiện thử nghiệm này chính là một phi công nữ trẻ tuổi cũng như là người điều khiển IFS thuần thục nhất thời bấy giờ. Cô đứng đầu cả một chiến đội IFS của VNKS, góp không ít lời đánh giá chuẩn xác cho các thiết bị chiến đấu. Nhưng không may bỗng nhiên AMZ – 3017 mất kiểm soát, cùng lúc đó, người ngoài hành tinh xuất hiện và đánh chiếm trái đất.
Rồi họ sẽ xoay sở thế nào? Cuộc chiến với người ngoài hành tinh là một hai ngày hay là cả năm? Khi nào nó sẽ kết thúc? Và kết thúc bằng cách nào? VNKS rồi sẽ ra sao? Liệu việc này có âm mưu của một ai đó chăng?
Mời mọi người đón đọc “Tử Chiến VNKS” để theo dõi số phận của AMZ – 3017 và liệu VNKS có chiến thắng hay nhân loại sẽ thua thảm hại dưới tay bọn chúng?
(E hèm, câu truyện mấy chương đầu vẫn chưa đi vô vấn đề chính lắm đâu và tác giả đang trong thời gian hoàn thành những chương kế tiếp. “Bận quá”. À còn nữa, chúng ta sẽ có một nhân vật mà không phải là thành viên của Vnkings có mặt trong câu truyện này, nếu ai tìm ra và bình luận sớm nhất bên dưới sẽ được tặng 100 xu nha). – Nhân vật không phải là thành viên của Vnkings xuất hiện ởChương Hai: Cuộc Trinh Sát Bất Ngờ
Đạt Lê (5 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 2067
ủng hộ
Đạt Lê (5 năm trước.)
Level: 6
Số Xu: 2067
hay
Anh Thư (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 979
Cảm ơn ca ca ạ!
Việt Lang (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 11758
Ủng hộ muội PAT hai tay.
Vong (7 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 15936
Chúc Thư sẽ thành công với bộ truyện này! :)
Tôn Hiếu (7 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 1143
hờ hờ, chị sống rất tốt chị Thư ạ
Anh Thư (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 979
Chúc mừng em.
Tôn Hiếu (7 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 1143
eo ơi, chả biết hentai là quái gì, sau một hồi hỏi bác gút gồ, em đã nhận ra chân lý sống của mấy hủ kia rồi
Thuần Vi (7 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 570
Đọc xong mà đầu óc quay tít quá =)) chúc em thành công. <3
Anh Thư (7 năm trước.)
Level: 11
Số Xu: 979
Cảm ơn chị rất nhiều, hi vọng chị sẽ tiếp tục ủng hộ em nhé.