- Vào web thời đầu nhưng lâu sau mới giới thiệu: Loạn Thị – Lò sản gạch chất lượng cao.
- Tác giả: Loạn Thị
- Thể loại:
- Nguồn: Vnkings.com
- Lượt xem: 4.143 · Số từ: 601
- Bình luận: 23 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 7 Xanh Linh Phong Tiểu Long Minh Hàn Phong Thanh Tử Hà Tiến Lực Vong
Loạn Thị – Hay tên khác là Lò Gạch
Tham gia Vnkings đã lâu nhưng nay mới trồi lên viết một bài giới thiệu.
1. Về cái tên Loạn Thị:
Nếu tra Google, quý vị sẽ thấy “loạn thị” được định nghĩa là một tật khúc xạ ở mắt.
Lúc mới vào Vnkings đọc truyện dạo, tại hạ nhìn truyện mà loạn cả mắt lên, cảm thấy quá khó ở với các truyện mà tác giả viết ra dưới cái kiểu chẳng biết thương tiếc cho con mắt người đọc. Thế nên tại hạ quyết định chọn ngay cái tên Loạn Thị này để vào “ném đá” bất kì truyện nào mà tại hạ thấy “loạn thị” khi đọc.
2. Về thông tin cá nhân:
Tại hạ là một người con của sông nước miền Tây. Bạn bè ở thành phố chúng nó bảo giọng nghe như hai lúa dưới quê mới lên.
Tại hạ là con cháu của một dòng họ Trần làm địa chủ xứ Nam Kỳ xưa, danh vì đó cũng có một chữ Nam. Chữ lót thì xin giấu.
Sống đã hơn phần ba đời người, và vẫn còn đang sống rất khoẻ.
3. Về sở thích:
Tại hạ đây có một cái thú rất kì. Đó là thích bới lông tìm vết, vạch lá tìm sâu. Truyện hay cỡ nào tại hạ cũng rán tìm cho ra cái gì đó để… chê.
Tạo tại khoản ở Vnkings để vui và được thoã thú ném đá.
Thời gian trước ném đá chán chê, tại hạ quy ẩn chốn sơn lâm và gần đây mới xuống núi. Chợt nhận thấy Vnkings dạo này khác quá. Gần một năm qua đã có hơn ba ngàn thành viên ghi danh, khác xa thời tại hạ chỉ có chừng ba trăm ngoe vắng toe. Lạc lõng quá!
4. Về thể loại truyện yêu thích:
Mặc dù chẳng phải kẻ viết lách tài ba gì, tại hạ cũng là hạng duyệt truyện vô số. Từ ngôn tình đến đô thị, kiếm hiệp, tu chân, từ phương Đông đến phương Tây, nơi đâu tại hạ cũng đặt chân dạo bước. Ngày xưa đọc vì cái mộng bắt chước kẻ khác viết truyện thành danh. Nay mới nhận ra:
“Ta về ta tắm ao ta,
Dù trong hay đục ao nhà vẫn hơn.”
Vì vậy nên tại hạ bơi đến Vnkings với hi vọng tìm đọc được những sáng tác mang đậm hồn Việt Quốc.
Chắc có lẽ do đã lớn tuổi lại thêm cái tính khó ăn khó ở, đến giờ vẫn chưa thấy được truyện nào vừa ý cho thoã nỗi lòng.
Nay viết bài này để đánh dấu chân tại Vnkings và mong muốn quen biết được nhiều bạn hữu có tâm huyết sự phát triển của truyện Việt.
Bạn hữu xa gần lỡ dừng chân nơi đây thấy thích thì cho tại hạ xin vài cái bình luận làm quen, chém gió.
Trân trọng!
Loạn Thị
Vong (8 năm trước.)
Level: 12
Số Xu: 15936
Em chào chị ạ!
Cô Hồn (8 năm trước.)
Level: 9
Số Xu: 13
Em rất hân hận được làm quen với cụ Loạn Thị. Em cũng khá buồn vì cụ mà ba em bị tật khúc xạ ở mắt. Nhưng thôi, bỏ qua chuyện này đi. Cụ thử xem truyện của em có thõa mãn ý của cụ không.
Tĩnh Tâm (8 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 3446
Loạn Thị (8 năm trước.)
Level: 5
Số Xu: 14
Bạn có thể rút lại câu đầu tiên. :D
Vốn dĩ mình chỉ ném đá những bài viết gây khó chịu hoặc nội dung có sạn hoặc khi cần giúp cho bài viết được hoàn thiện hơn. Truyện của bạn có nội dung khá tốt, chỉ có phần viết hoa bạn chưa kiểm tra kỹ.
Với nội dung của truyện ngắn như thế thì mình thường khích lệ hơn là ném đá. :v Tuy chưa thể gọi và xuất sắc nhưng mình cảm thấy không cần phải nói gì thêm, thời gian sẽ giúp bạn tích tụ đủ chiều sâu mỗi lần cầm bút.
Tĩnh Tâm (8 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 3446
Rất vui được làm quen với bạn. Mình là người mới nên chưa biết nhiều về bạn, vì vậy mình thực sự nghi ngờ bạn có phải là người ném gạch đủ tầm không. Hãy chứng minh bản thân bằng cách đọc truyện ngắn Lễ Trưởng thành của mình và cho xin ít gạch chất lượng nhé. Còn nếu gạch của bạn không chất lượng, mình xin rút lại câu đầu tiên của bình luận này!
Chí Sơn (8 năm trước.)
Level: 8
Số Xu: 2833
Xin chào người cũ mà mới.
Loạn Thị (8 năm trước.)
Level: 5
Số Xu: 14
Được sự thăm hỏi đông đảo thể này cảm động quá! Cảm ơn cảm ơn! <3
Phong Thanh Tử Hà (8 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 245
Hân hạnh làm quen!
Loạn Thị (8 năm trước.)
Level: 5
Số Xu: 14
Quý hoá quá! Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Cảm ơn bạn nhiều! (Y)
Minh Hàn (8 năm trước.)
Level: 9
Số Xu: 9341
Xin chào :3 rất vui được làm quen :3