Chương 27: Kẻ Hai Mặt

KẺ HAI MẶT

Lúc này mọi người đều đã chạy tới nơi. Vì hành lang vẫn hẹp dần lại nên không thể đứng tập trung, mọi người chia ra đứng thành hai hàng. Không khí vô cùng ngột ngạt. Gã Sẹo liên tục đấm bụp bụp vào bức tường trước mặt nhưng không ăn thua gì. Gã nói:

“Mang hết thuốc nổ ra đây. Tao không tin nó không phá được cái cửa này.”

Bọn áo đen lục tục tháo hết thuốc nổ trên người, chuyền lên phía trên. Gã Sẹo hùng hổ ngồi bệt xuống đất, gắn thuốc nổ vào vách đá trước mặt.

Đột nhiên một giọng nói khàn khàn vang lên:

“Đừng làm thế.”

Gã Sẹo ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy một cái đầu đen sì đang ghé sát vào mặt gã. Thì ra giọng nói khàn khàn vừa rồi chính là của con vượn này. Gã giật nảy người, nhưng nhớ lại thì hôm qua con vượn thủ lĩnh cũng bập bẹ nói được còn gì. Gã phì cười:

“Đúng là cái nơi chết tiệt. Đến bọn vượn cũng biết chém gió. Mày bảo đừng thì vì sao. Nói.”

“Cái nổ của mày không phá được đá Trời đâu. Nơi này là hầm người Trời. Nên đá Trời vô cùng tốt. Không được đâu.”

“Những tên xác ướp kia là người Trời à? Mày biết vậy thì có biết cách mở hầm không.”

“Tao biết.”

Con vượn vừa nói ra mọi người ai nấy đều tỏ ra vui mừng. Giọng của nó khàn khàn rất khó nghe, nhưng lúc này ai cũng thấy như được rót mật vào tai vậy. Gã Sẹo thì không phải nói, cười hô hô đứng lên vỗ vai con vượn một cách vô cùng thân thiết.

“Ôi người anh em. Đã biết rồi tại sao còn chưa mở ra đi. Có phải là đợi chúng tôi đến đủ hết mới mở phải không. Đúng là người tốt, người tốt. À không. Đúng là vượn tốt. Ha ha ha.”

Hai con vượn thì không tỏ ra vui mừng gì dù được gã Sẹo khen ngợi. Một lát, nó nói:

“Tao biết nhưng không mở được.”

Gã Sẹo chửi luôn:

“Mẹ mày. Không mở được thì chết à.”

“Mẹ tao cũng không mở được. Mà cũng chết rồi.”

“Thì kệ mẹ mày. Thế mày có mở không?”

Gã Sẹo nổi điên lên, hai tay tóm cổ con vượn lắc mạnh. Lúc này hai bên vách đá đã ép vào sát hơn nữa. Mọi người phải đứng lại thành một hàng. Chỉ sợ ít phút nữa đều sẽ trở thành bánh thịt hết.

Con vượn vẫn không tỏ vẻ sợ hãi, nó nói:

“Tao không mở được mà.”

“Sao mày nói biết cách mở.”

“Tao biết.”

“Thế mở đi.”

“Nhưng tao không mở được.”

“A a a a a a a.”

Gã Sẹo tức quá hét ầm lên. Nhưng gã cũng không dám đánh con vượn, sợ rằng lỡ tay đánh chết nó thì còn ai mở cửa được nữa. Mắt Sói tiến lên lách người qua gã Sẹo, tiện tay tóm một nắm thuốc nổ dẻo, nhét luôn vào miệng con vượn còn lại, lạnh lùng nói:

“Mở ngay. Không tao cho nổ tung con này.”

Con vượn kêu lên:

“Không được. Đây là con tao.”

Mắt Sói nghe vậy thì cười gằn:

“À, vậy thì càng hay. Mày không mở tao sẽ giết con mày trước rồi giết mày. Sao, mở ngay.”

“Tao không…”

Con vượn vừa định tua lại câu nói trước, mới đến từ không, gã Mắt Sói đã vung tay đập mạnh đầu con vượn kia vào vách đá. Độp một tiếng, con vượn đó kêu rống lên, máu đầu chảy ròng ròng.

“Mở cửa.”

Gã Mắt Sói quát lớn. Mọi người đều bị uy thế và sự hung hãn của gã làm cho khiếp sợ. Nhất là đám áo đen đã theo gã rất lâu rồi nhưng chưa từng thấy gã tức giận đến thế.

Con vượn già trợn mắt kêu khẹc khẹc định lao tới tấn công Mắt Sói nhưng bị Gã Sẹo giữ chặt. Nó vùng vẫy một hồi, cuối cùng thì cũng dịu lại. Nó sợ Mắt Sói tiếp tục đánh con vượn kia, tuy không chết nhưng vô cùng đau đớn. Con vượn khục khẹc nói:

“Tao không mở được.”

Mắt Sói lại cầm đầu con vượn trẻ hơn, định đập tiếp vào vách tường. Khôi vội nhẩy tới cản lại nói:

“Từ từ đã. Để tôi hỏi cho.”

Rồi cậu quay sang con vượn già, nói:

“Ông biết cách mở đúng không?”

Con vượn già giương đôi mắt đục ngầu lên nhìn Khôi rồi nói:

“Tao biết.”

“Thế sao ông không mở cửa?”

“Tao không mở được.”

Gã Sẹo nghe đến đây thì không chịu nổi, quát:

“Thôi không hỏi nữa, để tao cho nổ cửa. Hỏi con vượn này thà tao cho tường ép chết đi còn sướng hơn nghe nó trả lời.”

Gã tức giận muốn phát điên, quên mất tiêu lúc nãy gã vừa nhận con vượn là anh em tốt.

Khôi xua tay bảo gã đừng làm ồn. Cậu hỏi:

“Vậy cách mở như thế nào?”

“Dùng máu.”

Khôi quay lên nhìn bức tường. Nó đang dính đầy máu của con vượn trẻ. Nhưng cũng không thấy gì khác biệt. Cậu chỉ vào vệt máu đó nói:

“Có máu ở đây sao cửa không mở?”

“Dùng máu người Trời.”

Con vượn vừa trả lời. Mọi người nghe nó nói đều cảm thấy chán ngán. Những người Trời xung quanh đều đã đông lạnh cả ngàn năm, máu huyết của họ có thể đã khô kiệt. Hơn nữa, muốn lấy máu phải phá bức tường ra, trong khi thời gian bây giờ vô cùng hạn hẹp. Mắt Sói hất hàm bảo gã Sẹo:

“Cho nổ đi.”

Rồi gã tiện tay vứt luôn con vượn trẻ ra phía sau, để cho gã Sẹo lách lên gắn thuốc nổ. Khôi vẫn đứng đấy, khiến gã Sẹo không lách lên được nói:

“Ra phía sau đi nhóc. Tránh xa ra tao cho nổ luôn xem thế nào.”

Khôi xua tay, cậu nói tiếp với con vượn:

“Máu người Trời lấy ở đâu?”

“Kia kìa.”

Con vượn giơ tay lên. Nhưng nó không chỉ vào trong vách tường, nơi hàng ngàn xác người Trời đang được đông lạnh, mà chỉ thẳng về hàng người phía sau. Biến cố này làm cho tất cả mọi người đều ngơ ngác, không hiểu gì. Gã Sẹo nhoài cổ ra, nheo mắt sát vào ngón tay con vượn, rồi cố nhìn theo hướng nó chỉ. Cuối ngón tay chính là ông Lâm.

“Là ông già?”

Gã Sẹo hỏi.

Lời gã nói ra làm Khôi và Nam Anh bừng tỉnh. Đúng rồi. Chú Lâm chính là hậu duệ của người Alanpa, có thể chính là người Trời theo lời của con vượn. Hóa ra con vượn không mở được không phải nó không muốn mở, mà đơn giản chỉ có hậu duệ người Trời mới có thể mở cửa.

Con vượn lắc đầu. Nhưng ngón tay nó vẫn chỉ về phía ông Lâm đang đứng. Con vượn nói:

“Là cô gái.”

Mọi ánh mắt lập tức tập trung về phía Nam Anh. Thì ra nãy giờ cô luôn đứng sau lưng ông Lâm để dìu tay ông, nên khi con vượn chỉ tay vào Nam Anh, từ phía này, ai cũng tưởng nó đang chỉ ông Lâm. Nam Anh lại càng ngạc nhiên. Cô hỏi lại:

“Tôi à? Sao lại là tôi? Tôi có phải là người Alanpa đâu?”

Rồi cô quay sang ông Lâm gương mặt đầy vẻ ngơ ngác. Ông Lâm thì không nói gì, gương mặt ông đột nhiên co rúm lại. Ông đưa tay lên gỡ cái kính không gọng xuống, bàn tay chỉ hơi bóp lại, cái kính đã vỡ vụn. Ông Lâm gằn giọng, giọng nói của ông dường như đã thay đổi hoàn toàn, lạnh lùng, vô cảm, nghe như tiếng kim loại cọ vào nhau:

“Đúng là lũ vô dụng.”

Nam Anh và Khôi đều ngạc nhiên tột cùng, không ngờ ông chú gầy gò, lịch thiệp đột nhiên lại có một hành động cộc cằn đến thế. Nam Anh đang định cất tiếng hỏi, chợt thấy dưới tay đau nhói. Cô giật mình vội đưa tay lên nhìn, chỉ thấy ông Lâm đã dùng một mảnh kính vỡ cứa vào lòng bàn tay mình từ lúc nào. Máu ở đó chảy ra không ngớt. Nam Anh kêu lên:

“Chú Lâm.”

Ông Lâm không trả lời, vung tay một cái. Mảnh kính có dính máu của Nam Anh bay vụt sượt qua mũi gã Sẹo, cắm thẳng vào vách cửa đá.

Khôi và Nam Anh đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Ông chú ốm yếu tưởng chừng gió thổi cũng phải xiêu vẹo, vậy mà vẫy tay một cái đã ném mảnh kính vỡ bay đi như đạn bắn, găm cả vào bức tường đá hoa cương cứng đến mức chất nổ có thể còn không phá vỡ được. Khôi lắp bắp:

“Ông… ông là ai. Chú Lâm… đâu?”

Trong lúc mọi người còn đang nói chuyện, hai bên bức tường đá vẫn tiếp tục ép tới. Càng về cuối, tốc độ ép càng mau hơn. Lúc này bề ngang cũng chỉ còn khoảng bốn mươi centimet, vừa đủ để một người di chuyển. Một vài tên có dáng người to lớn như gã Sẹo đã phải xoay ngang người ra để đứng rồi. Tình huống vô cùng khẩn trương. Cho nên ông Lâm cũng không buồn trả lời thắc mắc của Khôi và Nam Anh, chỉ chú tâm nhìn vào mảnh kính dính máu Nam Anh trên bức tường đá.

Quả nhiên đúng như lời con vượn nói, ngay khi máu của Nam Anh thấm vào bức tường, từ vị trí giọt máu đó, hàng trăm tia máu nhỏ từ từ chia ra, lan tỏa khắp bề mặt đá. Trông giống như hệ thống rễ cây chằng chịt đang vươn ra vậy. Chỉ phút chốc, toàn bộ số máu của Nam Anh trên mảnh kính đã khô kiệt. Nhưng những đường tia máu mảnh như sợi tơ vẫn không ngớt phát triển. Cho đến khi những sợi tơ máu đó lan tỏa ra khắp bức tường, chúng đột ngột sáng bừng lên như có lửa đốt. Một loạt âm thanh kin kít phát ra từ phía bức tường, nó từ từ chìm dần xuống mặt sàn, phía sau là một căn phòng rộng rãi sáng rực rỡ mở ra. Gã Sẹo trợn mắt nhìn bức tường đá đang chìm xuống, thấy nó dầy tới ba mét. Quả thực với chiều dày như thế này, số thuốc nổ của gã chỉ như quả pháo tép mà thôi. Mọi người không có nhiều thời gian mừng rỡ, vội vàng lao qua phía căn phòng. Đầu tiên là hai con vượn, rồi đến Mắt Sói và gã Sẹo. Tiếp theo là vài tên áo đen phía trên, rồi tới nhóm Khôi, Nam Anh và ông Lâm. Cuối cùng còn vài ba tên áo đen khác. Nhưng lúc này hai mặt đá đã ép cứng hai tên ở cuối. Bọn chúng cố gắng nhoài người để thoát ra nhưng không kịp. Chúng liên tục gào thét, giơ tay cào ra. Khôi và Nam Anh vội chạy tới định cầm tay bọn họ kéo ra nhưng Mắt Sói đã lao tới cản lại.

“Không còn thời gian. Bọn mày còn chần chừ ở đây tất cả chúng ta sẽ phải chết.”

“Ông điên à. Cút ra.”

Khôi hét lên. Cậu cứ thế lao tới định đẩy Mắt Sói ra nhưng gã chỉ lạnh lùng cản lại. Nam Anh bàn tay còn chảy máu đầm đìa vì bị mảnh kính của ông Lâm cứa vào, nhưng cô vẫn lao tới, đẩy mạnh vào Mắt Sói. Gã không hề nhúc nhích. Gã Sẹo cũng chạy tới, cầm trên tay một cái áo khoác đen của một tên khác, vất vào trong khe hành lang. Tên áo đen bên trong vội vàng tóm lấy. Gã Sẹo vận sức kéo mạnh, tên áo đen đó nhoài được nửa người ra thì kêu lên thảm thiết. Cuối cùng thì hành lang đá người Trời đã ép lại hoàn toàn. Phía sau chỉ còn là một bức tường kín hoàn hảo, phẳng lì. Nếu không có tiếng thét thảm thiết và nửa người của gã áo đen bị cắt đứt lìa đang nằm trên vũng máu, thì nơi đây sẽ chẳng còn dấu vết gì của thảm kịch. Mọi người đều rùng mình lạnh gáy, chỉ chậm một vài phút thôi, có lẽ chính họ cũng sẽ phải chịu chung số phận thảm khốc đó.

Gã Sẹo vất luôn cái áo lên trên nửa thân hình người đang nằm dưới đất. Gã nhún vai rồi bước đi. Mắt Sói cũng lách người bước qua Khôi và Nam Anh, đi về phía ông Lâm đang đứng quay lưng lại mọi người. Gã cúi đầu chào, dáng vẻ vô cùng tôn kính:

“Thế Tôn. Mừng ông đã quay lại.”

Danh Sách Chương
chung nguyen

chung nguyen (5 ngày trước.)

Level: 6

85%

Số Xu: 434

MinhBon

Hình như, mình có vẻ sắp hiểu ra toàn bộ câu chuyện rồi, nhưng thay vì trả lời, mình sẽ đợi các chương mới ra mắt để xem có trùng...

Mình sẽ up các chương mới luôn để bạn xem mạch truyện có đúng với suy luận của bạn không nhé

 


MinhBon

MinhBon (6 ngày trước.)

Level: 7

68%

Số Xu: 4431

Hình như, mình có vẻ sắp hiểu ra toàn bộ câu chuyện rồi, nhưng thay vì trả lời, mình sẽ đợi các chương mới ra mắt để xem có trùng với suy nghĩ của mình ko?


Thành Viên

Thành viên online: Việt Lang Ran - Ani Tiến Thành Nguyễn Lê Phúc An và 224 Khách

Thành Viên: 60770
|
Số Chủ Đề: 9033
|
Số Chương: 28155
|
Số Bình Luận: 115121
|
Thành Viên Mới: Rugo

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5