- Gặp Nhau Ở EguiSheim
- Tác giả: Saint Eguard
- Thể loại:
- Nguồn: Saint Eguard
- Lượt xem: 1.272 · Số từ: 581
- Bình luận: 9 · Bình luận Facebook:
-
Lượt thích: 8 Vivian Mina Trà My Anh Nguyễn Minh Thu Phương Đặng Huyền Diệu Ly Official Seroin chép cá
GIẢI THÍCH TIÊU ĐỀ MỘT XÍU
EguiSheim là một ngôi làng cổ ở Pháp vùng Alsace.
Giống như EguiSheim là một trong những ngôi làng nhỏ ở Alsace, đây cũng chỉ là một cái góc nhỏ của Saint mà thôi.
—
Xin chào, tớ là Saint Eguard. Và đây là cái góc nhỏ của tớ.
Nơi đây ghi lại những gì tớ thích, các hoạt động, các tác phẩm của tớ. Và một chút những suy nghĩ vớ vẩn nữa.
Sau đây là 7 điều về Saint Eguard:
1. Tớ là một Pansexual (*), thuộc chòm sao Nhân Mã tháng mười hai. Tớ dễ chán nản, vậy nên tớ hiếm khi viết những truyện dài, bởi vì Saint sẽ ngâm nó rất lâu.
2. Tớ cũng thích nghe nhạc, nhạc gì tớ cũng nghe cả, đa thể loại và đa quốc gia. Ngoài ra, tớ thật sự thích nghe nhạc Trịnh. Tớ cũng thích coi anime, và nếu có thể đề cử, thì “Violet Evergarden” là bộ phim tớ nghĩ nó rất tuyệt vời.
3. MBTI (*) của tớ là INTJ.
4. Tớ là một tác giả, cũng là một editor (*) nghiệp dư. Nói vậy thôi, nhưng tớ vẫn còn mù mờ về đồ họa lắm. Tớ không thường nhận đơn đặt bìa, nhưng nếu cậu cần, hãy bình luận dưới bài viết “Phòng Thiết Kế” của tớ, tớ sẽ nhắn tin cho cậu và chúng ta có thể trao đổi với nhau.
5. Tại đây, trên Vnkings, hầu hết các tác phẩm của tớ đều là thể loại nam – nam và đa phần là truyện ngắn.
6. Tớ là thành viên của L’espoir, hiện tại thì chúng tớ chưa bắt đầu đi vào hoạt động.
7. Tớ là ARMY (*). Mặc dù tớ thích nghe nhạc, nhưng không phải nhạc nào tớ cũng thích. Saint khá kén chọn khi nghe nhạc, nhưng tớ đánh giá cao âm nhạc của BTS.
Saint rất hạnh phúc vì cậu đã ghé qua đây, đã ở lại để đọc những trăm chữ chia sẻ của tớ. Mong rằng mỗi ngày của cậu sẽ luôn tốt đẹp và vui vẻ. Và hãy bỏ qua cho tớ vì những câu văn lủng củng như thế này.
Saint Eguard
—
Pansexual (*): toàn tính luyến ái.
MBIT (*): trắc nghiệm tính cách Myers – Briggs.
Editor (*): người chỉnh sửa, biên tập.
ARMY (*): fandom của BTS.
Kim Huyền (1 năm trước.)
Level: 4
Số Xu: 216
Saint Eguard (1 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
nghe dễ thương quá trời luôn (●´ω`●)
Kim Huyền (1 năm trước.)
Level: 4
Số Xu: 216
Tự dưng nghĩ tới chuyện một ngày đó đi du lịch Pháp rồi tình cờ gặp được Saint ^^
Saint Eguard (2 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
(づ ̄ ³ ̄)づ Rất vui được làm quen với cậu.
Thu Phương (2 năm trước.)
Level: 14
Số Xu: 2189
tôi cũng đã xem bộ Violet Evergảrden, thích phần thiếu tá gặp lại Violet. Tôi cùng là người thuộc LGBT luôn. Rất vui được làm quen.
Saint Eguard (2 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
Xin chào, cảm ơn vì lời khen của cậu (灬º‿º灬)♡
Hiện tại tớ vẫn đang tìm kiếm artist của hình ảnh tớ đã sử dụng nhưng vẫn chưa tìm thấy, cái này tớ sẽ cập nhật sau nếu đã tìm ra.
Cuối cùng, chúc cậu một ngày tốt lành.
Phn Anh (2 năm trước.)
Level: 2
Số Xu: 66
Hay thực sự, tranh màu cũng đẹp nữa
Saint Eguard (2 năm trước.)
Level: 7
Số Xu: 5535
Xin chào, tớ rất vui vì được gặp cậu.
Chúc cậu có một ngày tốt lành nha (*´ω`*)
Anh Nguyễn Minh (2 năm trước.)
Level: 10
Số Xu: 3263
Chào cậu nha! Rất vui được làm quen!