Chương 35: Giải trừ phong ấn

Chu Thần vốn có rất nhiều lý do, cũng có đầy đủ quyền hạn để không làm theo lời Tiểu Đậu, thậm chí còn có thể mắng hắn suy nghĩ nông cạn, đưa ra kế sách ngu ngốc như thế. Nhưng là… vừa nghe nam nhân nói xong câu kia, cậu chỉ biết cắn cắn môi nén nhịn lại tất cả.

Không, thực ra cũng không hẳn là nén nhịn, bởi bao lý do phản bác cậu đương định giãi bày, đều đã theo tiếng hít sâu đầy ẩn nhẫn kia mà tiêu thất. Cho dù có hé miệng, cũng chẳng thể thốt ra nổi một từ tiếp tục thách thức sự nhún nhường của nam nhân… Chu Thần biết, đây đã giới hạn cuối cùng của hắn.

“Tiểu Đậu, con… thật sự muốn như vậy?”

“Sư phụ…” Nam nhân khẽ gọi một câu, lại nặng hơn gấp trăm lần một lời khẳng định. Hắn, vẫn cảm thấy nhược điểm lớn nhất, cũng là thứ hắn căm ghét nhất ở mình, chính là không ngăn được bản thân quá nghe lời người nọ. Nếu không phải đối phương hết tiến hành ra lệnh rồi lại xoa dịu hắn, hắn đã sớm chạy đến Quy Dương, chạy đến bên người nọ, chứ không còn ngồi đây, thông qua thông tấn khí mà cùng người nọ mặc cả một điều kiện nhỏ thế này.

Chu Thần dường như cũng ý thức được điểm ấy, liền không hỏi tiếp nữa, cuối cùng chỉ đành thở dài:

“Thôi được, vậy theo ý con đi…”

Vốn tưởng rằng có thể tìm cách lấp liếm khiến nam nhân yên lòng, ai ngờ lại đã tự đào hố chôn thân. Hiện tại xem ra, ngoài đồng ý cậu đã không còn lựa chọn nào khác.

Nam nhân tuy tư duy đơn giản, nhưng cách để hắn tin tưởng vẫn luôn tiêu cực cùng cố chấp như vậy. Nếu không tìm được thứ gì làm căn cứ chắc chắn, hắn nhất định sẽ mặc kệ cậu khuyên nhủ mà chạy tới đây, rồi với tính cách kia, nhỡ chẳng may biết chuyện cậu bị tẩy chay, bị bắt nạt, nói không chừng còn đại náo một hồi, vậy mới càng hỏng bét!

Nam nhân ánh mắt lúc này mới thoáng chút nhu hòa xuống, nhưng thanh âm vẫn khắc nghiêm như cũ:

“Sư phụ, nhớ kỹ những lời người vừa hứa với con, phải bảo trọng thân thể, xong việc liền trả lại con một sư phụ vẹn vẹn toàn toàn.”

“Nhớ rồi.” Chu Thần cười khổ nói. Không biết còn tưởng cậu đã gọi nhầm tới nhà bảo mẫu nào đó, chứ không phải người đệ tử mình nuôi từ bé cho đến lớn khôn.

Đầu dây bên kia lưu luyến im lặng một chút, sau mới không tha mà cất lời:

“Được rồi. Vậy, sư phụ mau tiến hành đi.”

Rốt cuộc vẫn phải tìm đến cách này sao? Thiếu niên ở trong lòng khẽ thở dài thêm lần nữa, nhưng lúc này… cũng chỉ đành nhận mệnh.

Chậm rãi nhắm lại song đồng, Chu Thần bàn tay cầm búp bê đất hơi hơi sáng lên. Vật nhỏ kia chợt biến mông lung, dần nhuốm một màu vàng lấp lánh. Thế rồi, tựa như những ánh kim hạt bụi, dáng hình vốn nên là chân thực của nó theo một cơn gió thoảng liền nhẹ nhàng phiêu tán, tan biến trong không gian… chỉ độc lưu lại viên ngọc đỏ được gắn làm bên mắt phải.

Xích châu kia tuy màu sắc là tương tự, nhưng nhìn qua liền biết hoàn toàn khác với cái Chu Thần từng đeo ngày trước, hiện giờ còn như vừa được gột rửa qua, sáng trong suốt long lanh, tươi đẹp dị thường.

Thiếu niên nhìn nhìn vật nọ, ánh mắt ám trầm không rõ, cho dù kích cỡ nó là vô cùng nhỏ bé, cậu có thể tùy ý nắm cầm, lại vẫn cảm thấy tay mình như đeo nặng ngàn cân. Bởi vì… không phải viên ngọc đã bị mất ở Tuyệt Mệnh sâm lâm, đây, mới chính là Thiên Ma nhãn của Ngục hỏa ma thú, con mắt bên phải của đồ đệ cậu.

Còn nhớ năm xưa Tiểu Đậu một lần để ma tính cướp mất khống chế, biến trở về nguyên hình, sức mạnh quá lớn ngay cả Chu Thần dù có ngăn cản được, trên người cũng phải chịu vài vết thương. Nam nhân sau đó đã dồn tất cả tâm ma vào bên mắt phải, rồi tự tay móc nó ra, giao cho Chu Thần xử lý.

Thứ nọ chính mang đầy ma khí, vốn nên sớm tiêu hủy, nhưng dẫu sao vẫn là một nửa nguyên thần của Tiểu Đậu. Một người nếu khuyết thiếu nguyên thần, sẽ phải chịu thiệt thòi nhiều lắm, Chu Thần đương nhiên hiểu rõ nhất, thế nên cậu chuyển qua phong ấn nó vào trong con búp bê đất kia, đợi khi nào chủ nhân nó đủ trưởng thành, đủ khả năng kiểm soát hết thảy, liền sẽ đem trả lại.

Dự định là như vậy, nhưng Chu Thần biết hiện giờ vẫn chưa phải lúc. Biến nó trở về dạng xích ngọc, cũng chính là lần nữa thách thức ma tính trỗi dậy trong tâm nam nhân, chỉ cần một tác động nhỏ thôi, đều có thể khiến ranh giới mong manh kia bị phá vỡ. Có lẽ Đại đồ đệ của cậu cũng hiểu được điều này, mới cố tình lấy nó ra để uy hiếp cậu.

Giờ thì đã chẳng còn lớp vỏ niêm phong của búp bê, Chu Thần không còn cách nào ngoài dùng chính ý chí của bản thân để khắc chế xích ngọc. Cũng đồng nghĩa với việc, nếu cậu gặp nguy hiểm đến tính mạng hoặc lâm vào trạng thái không còn đủ sức kiểm soát được nó, Tiểu Đậu sẽ lập tức thức tỉnh. Chuyện sau đó ra sao, đã không phải khung cảnh mà Chu Thần có thể tưởng tượng.

Haiz… kể từ bây giờ, đành chỉ còn cách càng thêm cẩn thận mà thôi…

.

***

.

Sau vụ Tiểu Đậu hôm đó thì lại tới một người khiến Chu Thần cảm thấy lo lắng, không ai khác chính là Kai, người bạn cùng phòng của cậu. Cứ tưởng rằng người nọ chỉ là giận dỗi nhất thời, ra ngoài một lát sẽ trở về thôi, ai ngờ đã qua mấy tối, vẫn không thấy bóng dáng hắn đâu cả.

Cho dù đối phương thường xuyên trắng đêm không ở nhà, nhưng cùng lắm đến gần sáng đều sẽ quay lại, trước khi đi học kịp lấy túi cơm hộp cậu chuẩn bị cho hắn mà…

Cơm hộp… Mấy bữa nay Chu Thần vẫn như mọi khi làm riêng một suất để dành, lại chẳng có người nhận. Cơm tối để gọn trên bàn, sáng sớm tỉnh dậy cũng vẫn còn nguyên…

Nhà không thấy về, lớp không thấy tới, rốt cuộc đứa nhỏ kia là đi đâu? Lại thêm một ngày Chu Thần ngồi thừ người trước bàn cơm, trong lòng dần dấy lên chút sốt ruột. Tuy rằng Kai rất mạnh, cũng rất tự lập, nhưng điều đó chẳng thể đảm bảo hắn ra đường không gặp phải chuyện gì. Từng là Tử Thần của Hắc Nguyệt, kẻ thù của hắn nghe nói cũng nhiều lắm, nhỡ chẳng may lần này vì cãi nhau với cậu, hắn ra ngoài gặp chuyện bất trắc, cậu nhất định sẽ hối hận cả đời.

Đúng, hiện giờ Chu Thần rốt cuộc đã bắt đầu cảm thấy hối hận, hối hận vì đã đuổi hắn, hối hận vì không chịu tìm hiểu một chút hắn mọi khi vẫn thường đi đâu? Làm gì? Nếu cậu biết được hắn có người thân hay bạn bè nào đó, nói không chừng cũng sẽ biết được hắn hiện đang ở đâu, liệu có gặp nguy hiểm gì không, thậm chí có thể tới tìm hắn, chứ không cần ngồi đây mà gặm nhấm nỗi lo như thế này.

Người thân ư? Hắn… có sao? Nghĩ đến điều ấy, Chu Thần lại nhớ tới trước khi dọn tới đây, Kai chính chỉ trú trong một cái thùng các tông vứt lăn lóc dọc đường. Đứa bé đó không cha, không mẹ, càng không có thân nhân, lại là một Nhẫn Giả, hẳn từ nhỏ đã phải chịu rất nhiều khổ cực, mới tôi rèn lên một thân trầm lãnh băng sương như thế ở một thanh niên mới mười bảy tuổi. Chỉ còn mỗi cậu hiện giờ là người thân thiết nhất của hắn, là Linh Chủ chú định cả cuộc đời hắn, vậy mà cậu lại…

Chu Thần càng nghĩ lòng càng trầm xuống, cơm cũng nuốt không nổi nữa, hai tay nặng nề buông hạ bát đũa. Đương thất thần, lại nghe có tiếng gõ cửa gấp gáp truyền vào bên tai.

Kai? Hắn trở về rồi?

Chu Thần đầu tiên nghĩ đến chính là vậy, tâm trạng đang từ dưới đáy cốc liền lóe lên một tia vui mừng, vội vàng chạy ra mở cửa:

“Kai…”

Thế nhưng đón đợi cậu, không phải gương mặt anh tuấn lạnh như băng ấy.

“Anh… anh Lâm? Sao anh lại ở đây?”

“Vịt Con, mau đi theo anh, Thiên cậu ấy không xong rồi!”

“Cái gì?”

.

***

.

“Anh nói anh Hai đang ở trong phòng này sao?” Chu Thần đây là lần đầu tiên tiến vào khu ký túc xá hạng A của ban Võ Thuật, cũng không có tâm trí để ý xem nó to đẹp nhường nào, liền quay sang thanh niên tóc hung lo lắng hỏi.

“Đúng vậy, lúc nãy bọn anh đang ngồi trong phòng Chu Thiên thì cậu ấy đột nhiên phát bệnh, nổi điên đuổi hết bọn anh ra ngoài. Như em đã biết rồi đấy, trước đây tuy cũng xảy ra trường hợp tương tự, nhưng chưa lần nào lại lâu như lần này cả, đã vài tiếng rồi vẫn chưa thấy cậu ấy đi ra. Bọn anh lo lắng vốn cũng định tiến vào xem xét, nhưng bên trong dường như có một luồng tinh thần lực rất lớn, đè áp không cho bọn anh tiếp cận. Hơn nữa cánh cửa kia cũng là rất nóng, thủy thuật của anh vừa chạm vào liền lập tức bốc hơi.”

Chu Thần theo từng lời kể của Lâm mà mày càng nhíu chặt. Cậu trong lòng vốn đã có chuẩn bị, chỉ không nghĩ tới lại nhanh như thế. Xem ra cuộc tương đấu giữa hai luồng sức mạnh trong cơ thể con trai cậu, cũng đã tới hồi kết của nó rồi.

“Anh đã thông báo chuyện này cho nhà trường chưa?”

“Chưa. Liên quan đến căn bệnh kỳ lạ này, Chu Thiên đã dặn bọn anh tuyệt đối không để người khác biết. Thế nên anh mới phải nhờ đến em, Vịt Con, giờ chỉ có em mới cứu được cậu ấy thôi.” Lâm còn nhớ rõ, lần trước thiếu niên đã thần kỳ giúp Lão Đại hắn tỉnh lại như thế nào! Cho dù không hiểu được cách thức ra sao, vốn là nhờ huyết thống, hay bí quyết gì đó trong gia tộc? Nhưng có một sự thật hiển nhiên mà hắn không thể phủ nhận, chính là vượt trên cả những bác sĩ giỏi nhất, người có thể kéo Chu Thiên ra khỏi tình trạng này, chỉ có mình thiếu niên đang đứng ở trước mặt hắn mà thôi.

Mặc kệ chính bản thân khổ chủ là cự tuyệt thiếu niên giúp đỡ, mặc kệ sau đó khả năng sẽ bị Chu Thiên tức giận tuyệt giao, hắn và Mặc cũng phải làm điều này: tìm đến nhờ cậy thiếu niên, một lần nữa. Và hắn cũng biết chắc chắn, đứa nhỏ hiền lành kia nhất định sẽ không chối từ.

“Vậy được rồi, anh Lâm, em cũng nghĩ chuyện này không nên để thêm ai biết thì tốt hơn.” Dẫu đã điều tra ra kẻ đứng sau chính là Chu Đại Hành, nhưng Chu Thần hiện giờ bận rộn vẫn chưa thể trực tiếp ra tay xử lý lão, thế nên cậu cũng nghĩ giống con trai, từ giờ cho đến lúc đó, bọn họ vẫn nên tránh đánh rắn động cỏ.

Nói rồi, cũng không dám tiếp tục trì hoãn nữa, thiếu niên xoay người đương định tiến tới cánh cửa kia, lại bị Lâm nắm tay ngăn lại:

“Vịt Con, em… cứ như vậy mà định tiến vào sao?” Lâm đưa thiếu niên tới đây là để giúp Chu Thiên, cũng không phải muốn đứa nhỏ kia bị chính anh trai mình giết chết. “Để anh và Mặc đi vào trước che chắn cho em.” Dù với sức mạnh hiện giờ của Chu Thiên, hai bọn hắn hợp sức lại cũng chưa chắc đã là đối thủ. Đây cũng là điều khiến Lâm cảm thấy khó giải nhất, Lão Đại hắn xưa nay chưa từng có chút tư chất của một ma pháp sư, sao tự dưng có thể bộc phát lượng tinh thần lực lớn như vậy?

Thấy cả Lâm cùng Mặc hai thanh niên kia sắc mặt đeo đầy nghiêm trọng cùng lo âu, Chu Thần ngược lại khẽ mỉm cười nói:

“Không sao đâu, không phải lần trước em đã nói rồi sao? Chuyện này chỉ khi ở một mình với anh ấy, em mới có thể giải quyết được. Các anh cứ đứng đợi ở ngoài chờ tin tốt của em. Bởi vì lần này, em sẽ trị khỏi cho anh ấy, vĩnh viễn.”

Chu Thần trong suốt khoảng thời gian kể từ đó tới giờ, vốn vẫn luôn nhiều lần định ra tay kết thúc, chỉ là đều gặp phải trở ngại, thêm nữa bức tường bao quanh con trai quá mức nghiêm mật, cậu căn bản không có cơ hội tiếp cận hắn.

Nhưng xem ra hôm nay, chú ấn kia, cũng đã đến lúc cần được giải trừ rồi.

Danh Sách Chương
Lê Anh Quân Phạm

Lê Anh Quân Phạm (1 năm trước.)

Level: 2

50%

Số Xu: 220

Lê Anh Quân Phạm đã tặng 5 Xu cho Tác Giả.

sao hết truyện rồi ạ?? ra tiếp đi mà =(((


LÃNG BÌNH

LÃNG BÌNH (7 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu: 4

LÃNG BÌNH đã tặng 3 Xu cho Tác Giả.

Hãy ra chương tiếp đi bạn


LÃNG BÌNH

LÃNG BÌNH (7 năm trước.)

Level: 1

0%

Số Xu: 4

LÃNG BÌNH đã tặng 3 Xu cho Tác Giả.

Hãy ra chương tiếp đi bạn


Thành Viên

Thành viên online: Anh Nguyễn Minh Tiến Thành và 157 Khách

Thành Viên: 60744
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28132
|
Số Bình Luận: 115076
|
Thành Viên Mới: Công Nguyễn

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5