Mộng Nhã Lệ

Mộng Nhã Lệ
Thích
  • Mộng Nhã Lệ
  • Tác giả: Khả Khiết Hy
  • Thể loại:
  • Nguồn: Wattpad
  • Rating: [K] Mọi độ tuổi đều đọc được
  • Tình trạng: Đã hoàn thành
  • Lượt xem: 581 · Số từ: 2219
  • Bình luận: 0 · Bình luận Facebook:
  • Lượt thích: 0

Tác giả: Khả Khiết Hy

Thể loại: đoản văn, ngược

Cảnh báo: không có

 

 Ta là đại công chúa An Khởi quốc – An Nhã Ly. Phụ hoàng nói tên của ta là do mẫu đặt, nhưng ông cảm thấy tên cùng tính cách của ta trái ngược, hoàn toàn không giống với hy vọng của thê tử ông.

 

Năm ta năm tuổi, mẫu thân ta qua đời. ta lúc đó cũng đã hiểu qua đời là gì. Ngày đó là một ngày mưa, ta tự nhủ chắc ông trời đang khóc nhưng lúc đó ta chẳng thể nào rơi được một giọt. Ta nhìn nhũ mẫu: “Nhũ mẫu, họ định đưa mẫu thân ta đi đâu vậy.” Bà ấy trả lời: “Tiểu thư, mẫu thân người chỉ đang ngủ thôi sẽ có lúc tỉnh lại. Mọi người đưa người đến nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.” Bà ấy lại nói dối ta, bà ấy nghĩ ta không hiểu gì chắc, mẫu thân sao có thể tỉnh chứ. Tối hôm đó ta đã không ngủ được. Mở cửa phòng, thấy nha hoàn đang ngủ gà ngủ gật, ta chạy đi đến Đông Yến viện. Đông Yến viện là nơi ở của mẫu thân trong nơi gọi là Đông Cung này. Phòng của mẫu vẫn đang sáng, phụ thân ở trong đó. Ông khóc. Từ trước đến nay, ta chỉ thấy khuôn mặt nghiêm túc của ông, ngay cả cười cũng chưa thấy chứ đừng nói đến khóc. Nhưng hôm nay ông ấy lại khóc. Ta chạy vào ôm phụ thân: “Phụ thân người đừng khóc. Người khóc mẫu thân không vui sẽ không yêu người nữa đâu đấy.” Người cúi xuống nhìn ta, xong xoa đầu ta rồi nói: “Phụ thân không khóc. Nhã Ly đừng nói với ai nhé.” Gật đầu, ta nói vói ông là tối nay có thể ngủ trong này được không, ông đồng ý. Sau ngày đó, chuyện tối hôm đó trở thành một trong những bí mật của ta với phụ thân.

 

Năm ta tám tuổi, tổ phụ băng hà. Phụ thân trở thành Hoàng thượng, ta cũng trở thành công chúa. Ngoài ra ta cũng nghe nói phụ hoàng truy phong mẫu hậu làm Hoàng hậu, hơn nữa còn không định lập bất kì ai làm hậu. Nếu như những vị đệ, muội khác thì ở cùng với mẫu thân của họ thì ta lại không như vậy. Bởi mẫu hậu ta đã mất, phụ hoàng để ca ca và ta ở Thiên Dương cung – nơi ở của người. Cũng vì vậy mà so với những kẻ khác ta được gặp phụ hoàng nhiều hơn. Nhưng mà có lần phụ hoàng nói với ta cùng ca ca, ngài không thích nghe chúng ta gọi ngài là phụ hoàng, vậy nên người bắt huynh muội ta gọi ngài như trước. Phụ thân. Thật kì lạ, ta cũng thích gọi như vậy hơn.

 

Năm ta mười tuổi, ta phát hiện ra mình không thích ra khỏi Thiên Dương cung. Phụ thân phong ca ca làm thái tử khi huynh ấy mười bảy tuổi, giờ huynh ấy ở trong Đông Cung, không còn ở cùng ta nữa, gặp cũng ít hơn. Còn ta, phụ thân không tìm được nơi nào hợp ý ngài để ban cho ta liền quyết định để ta ở Thiên Dương đến khi xuất giá. Cũng tốt, ta không thích ở một mình, ta ghét chỉ có một mình một nơi rộng lớn giống mấy cung trong hoàng cung rộng lớn này và cũng ghét hơn khi gặp mấy vị phi tần của phụ thân. Khi phụ thân biết ta rất lâu không bước ra khỏi Thiên Dương cung, người bước vào phòng của ta, nhấc ta ngồi lên đùi ông: “Phụ thân nghe nói dạo này con chưa ra khỏi cung này. Sao thế? Ta tưởng con rất thích mấy cây hoa hồng ở Ngự Hoa Viên, còn cả chạy đến Đông Cung nói chuyện cùng ca ca.” Ta chán nản nói với ông: “Chỗ hoa đấy ngắm đi ngắm lại chẳng có gì vui, còn ca ca lúc nào huynh ấy cũng bận. Con thấy ở trong cung này tốt hơn.” Ta ôm ông ấy, đầu ngả lên vai ông, thủ thỉ: “Con nghe đám cung nữ nói, mọi người đều muốn phụ thân lập Quý phi làm Hoàng Hậu. Phụ thân…” ta đột nhiên không biết có nên nói không, phụ thân vỗ nhẹ lưng ta “Đừng đồng ý với họ được không? Nhã Ly không muốn gọi Quý phi là mẫu hậu đâu.” Không hiểu sao lúc nói câu này nước mắt liền chảy xuống. Phụ thân có lẽ hiểu suy nghĩ của ta, ngài ấy thở dài, tay không ngừng vỗ nhẹ trên lưng ta: “Được phụ thân không để ai làm mẫu hậu của Nhã Ly.”

 

Năm mười ba tuổi, phụ thân ta cũng tròn bốn mươi. Mọi người đều muốn tổ chức lễ sinh thần cho ông ấy. Thật ra ta cũng chẳng mong gì chuyện này cho lắm, vì ta càng nhìn người càng phát hiện ra người cũng bắt đầu già đi dần. Ta thật sự không hiểu nổi. Rõ ràng mấy vị quan đại thần trên năm mười nhìn còn trẻ hơn ông ấy. Phụ thân liệu có ổn không? Ta từng tự hỏi mình như vậy. Ta biết rõ trong những năm qua đã có rất nhiều chuyện xảy ra, ta cũng không rõ ông phiền muộn nhiều như thế nào. Ba năm trước tổ mẫu cũng hoăng hệ, dù người cùng phụ thân ta nhiều lúc tranh cãi nhưng ta biết khi tổ mẫu mất đi ông thật sự rất đau khổ. Đầu năm nay, Tam hoàng tử – Ninh vương gia – nhất quyết muốn cưới một kỹ nữ làm thê, luôn chạy đến chỗ ông ba trận nhỏ một trận to, khiến ông vô cùng thất vọng. Ngay đến đại ca ta cũng khiến ông mệt mỏi vì liên tục từ chối mối hôn sự phụ thân định ra. Ta mệt mỏi thở dài. Chợt Lan Nhi – cung nữ bên cạnh ta – bước vào: “Công chúa Hoàng Quý Phi muốn gặp người.” “Không gặp. Bảo Hoàng Quý Phi, bổn công chúa đang bận lựa lễ vật.” Lan Nhi hơi khự lại, có lẽ ta trả lời quá dứt khoát, nhưng nàng ta nhanh chóng cúi đầu đi ra. Ta nhìn đống đồ ta nhờ mấy cung nữ mua bên ngoài, liền bối rối. Đem gì đưa cho phụ thân bây giờ? Hay thôi đưa hết đi. Vào giờ Thân, khi mọi thứ đã được chuẩn bị xong hết, tiệc sinh thần của phụ thân diễn ra. Tất cả đều vô cùng vui. Hơn nữa trong tối hôm nay ta còn phát hiện được bí mật của đại ca. Hóa ra huynh ấy đã có người trong lòng – nhi nữ của Thượng thư hình bộ. Nàng ấy nhìn vô cùng điềm đạm, hơn nữa còn là đại mỹ nhân. Cũng tối hôm nay, ta phát hiện ra, hóa ra có một người có thể khiến ta để ý nhiều đến vậy. Nhi tử của Trấn Hiên tướng quân. Huynh ấy không giống phụ thân ta, nghiêm nghị, từng trải; không giống ca ca ta, ôn nhu, văn nhã; có một điều gì đó ở huynh ấy mà ta chưa từng thấy qua. Trầm ổn, cương quyết, có lẽ là vậy. Khương Mộ Chí, ta sẽ nhớ cái tên này.

 

Năm ta mười lăm tuổi, năm mà cuộc đời ta bị thay đổi. Đại ca ta, năm trước đã cùng đích tiểu thư của Thương thư hình bộ trở thành phu thê. Đại ca rất vui vẻ, đại tẩu dù không có vẻ không thích đại ca nhưng ta đoán tẩu ấy sẽ dần thay đổi thôi. Ta cùng Khương Mộ Chí cũng có vài lần được gặp nhau, mặc dù ngắn ngủi nhưng ta cũng cảm thấy tốt. có lần huynh ấy lén nói với ta, đợi ta cập kê sẽ cùng phụ thân huynh ấy xin phụ thân cho lấy ta. Chỉ là, ta đã cập kê, nhưng lại không thể làm thê tử của huynh ấy. Triệu quốc đưa sứ thần  sang muốn cùng An Khởi quốc liên hôn. Người trở thành kẻ liên hôn là ta. Tối hôm biết tin đó, ta đã tìm phụ thân xin người đừng bắt ta đi xa như vậy. Nhưng ngài nói: “Dù phụ thân luyến tiếc con, nhưng con là công chúa một nước, phải lấy an nguy của đất nước làm trọng.” Trong lòng ta ngổn ngang, khó chịu vô cùng. Chỉ vì mang danh công chúa, mà ta không thể gả cho người ta thương. Vậy cái danh công chúa có nghĩa gì đây? Ta không nói gì với phụ thân, mệt mỏi trở về phòng mình. Nước mắt rơi xuống. Cố kìm nén nhưng chẳng được. Ta chợt nghĩ đến, vậy Mộ Chí khi nghe tin này thế nào? Liệu huynh ấy có vào cung, nếu vậy ta muốn cùng huynh ấy bỏ trốn, ít nhất sẽ tốt hơn nhải không? Nhưng không có gì xảy ra cả. Huynh ấy không đến. Ta phải gả đi. Ta không rõ cuộc sống của mình sau này sẽ ra sao.

 

Năm ta hai mươi tuổi, ta từ Lăng vương phi Triệu quốc trở thành Vương Hậu. Năm năm kể từ khi ta tới đây, dù vậy ta vẫn biết được nơi An Khởi ra sao. Hai năm trước phụ thân qua đời, đại ca trở thành hoàng đế, nhưng mấy vị hoàng huynh, hoàng đệ lại luôn nhìn chằm chằm vào ngai vị của đại ca ta. Nhưng ta ở nơi này chẳng thể giúp gì cho huynh ấy, bởi chính ta ở đây cũng chẳng thể cứu chính bản thân. Ta cùng Triệu vương thượng năm năm phu thê tương kính như tân, ngay cả chạm vào ta cũng chỉ là bất đắc dĩ. Hơn nữa trong lòng hắn luôn có một đóa hồng. Có lẽ không có vị công chúa liên hôn như ta, đóa hồng của hắn đã là chính thê của hắn. Vậy nên địa vị của ta mới nực cười làm sao. Một vị Vương hậu hữu danh vô thực còn không bằng vị Ý phu nhân – người trong lòng của hắn. Nhiều lúc ta ước mình không phải công chúa An Khởi quốc chỉ là một An Nhã Ly có thể cùng người mình thương nắm tay nhau đi khắp thế gian này. Chỉ hận vận mệnh trêu đùa.

 

Năm Vương hậu Triệu quốc hai ba tuổi, Duệ vương gia An Khởi quốc khởi binh tạo phản, ta nghe nói binh lính theo y rất tinh nhuệ, hơn nữa y còn có hổ phù thống lĩnh ba vạn đại quân, vậy nên đại ca ta rất khó khăn để có thể dẹp loạn. Nghe được chuyện này, ta đã đến chỗ Vương thượng cầu xin hắn giúp đỡ, hắn ở trên nhìn ta giống như đang giễu cợt: “Nếu muốn trẫm giúp, tốt thôi, trẫm sẽ giúp. Với điều kiện, ta sẽ phế bỏ Vương hậu là nàng.” Ta mở tròn mắt nhìn hắn, cổ họng như nghẹn lại, mãi sau mới có thể lấy lại giọng nói: “Xong ngài sẽ để Ý phu nhân lên làm Vương hậu đúng không.” Hắn chỉ cười không nói gì. Ta mỉm cười: “Vậy ta sẽ tuân theo lời ngài nói, chỉ hy vọng ngài có thể giúp hoàng huynh của thiếp.” Hắn phất phất tay. Ta bước trở về tẩm cung của bản thân, lòng cười lạnh. Hắn có người mình thương, dù người hắn thương không trở thành chính thê của hắn, thì vẫn là thiếp của hắn. Còn ta thì sao? Ta cùng huynh ấy mãi mãi không thể cạnh nhau. Hơn hai tháng sau, nhờ có sự giúp đỡ của Triệu quốc, quân của Duệ vương bị dẹp sạch, còn Duệ vương bị giam trong biệt viện. Nhưng thắng thì sao chứ? Đại ca ta cũng đã mất trong trận chiến kia, thắng có ích sao? Đại ca mất, hoàng tử mới bốn tuổi kế vị, đại tẩu trở thành Thái hậu buông rèm nhiếp chính. An Khởi quốc vẫn là An Khởi quốc. Còn ta cũng sắp chẳng là Vương hậu. Chỉ là có chút mệt mỏi. Tháo đai lưng ra, ta hơi ngẩn người một chút, nhưng lại rất nhanh mỉm cười: “Mẫu thân, phụ thân, ca ca, đợi con một lát. Sẽ rất nhanh thôi chúng ta sẽ gặp lại. Khương Mộ Chí… Mộ Chí, kiếp này chúng ta có duyên không phận, khiếp sau muội muốn ở cạnh huynh…”

Hoàn

9/10/2020

Bài cùng chuyên mục

Thành Viên

Thành viên online: Lâm Tuyết Nhi Tao Chun Hu và 241 Khách

Thành Viên: 60679
|
Số Chủ Đề: 9026
|
Số Chương: 28099
|
Số Bình Luận: 115005
|
Thành Viên Mới: Trấm Ku

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5