Chương 51: Trận chiến của các vị thần (1)

Charly gục xuống trên ngọn thương xương. Thân thể anh yếu dần. Hơi thở đang hấp hối từng nhịp cuối cùng. Anh đưa ánh mắt nhìn về phía Runa, rồi gượng người đứng dậy, dáng đi lê lết về phía cô ấy. Máu rỉ ra từ lồng ngực. Mồ hôi chảy mướt ướt hết hai bên tóc mai. Anh loạng choạng, rồi ngã vật xuống đất mà ngất lịm đi.

Lúc này, con quái vật sáu đầu – Hexa – đã đáp đất. Những chiếc đầu rồng ghê rợn đang liên tục gầm ghè hăm dọa. Hắn giậm những bước chân tạo thành rung chấn khiến ba vị thần tối cao phải chao đảo. Hắn gồng mình, ngực phồng lớn, miệng khè ra thứ khí độc đen ngòm. Nó khiến cỏ cây xung quanh đều lụi tàn. Cả mặt đất nơi thung lũng mềm ẩm bỗng cứng đanh như thép.

Soicot ngờ ngợ nhận ra loại chú pháp ấy. Gã nói, cùng vẻ mặt nghiêm nghị:

– Là ngươi, Hexa sao?

Sinx bỗng quay sang nhìn Soicot với vẻ mặt thảng thốt, rồi lại nhìn về phía con quái vật sáu đầu kia và nói:

– Chắc là vậy rồi! Cả nguồn ma lực và chú pháp này… chẳng thể nhầm lẫn được.

Từ trong thân thể của Soicot, những đoạn xương trắng đâm ra tạo thành bộ giáp vững chắc bao quanh. Gã rút đoạn xương còn lại bên cánh tay phải và biến nó thành chiếc roi thứ hai. Gã quất mạnh roi xương xuống đất. Mắt trợn trừng toàn lòng trắng nhìn về phía Hexa. Gã tung roi chẻ dọc khiến luồng khí độc bị thổi bay bởi sức gió lớn.

Sinx chớp lấy thời cơ, biến ra cả ngàn mũi tên ánh sáng phóng thẳng tới phía Hexa. Nhưng lạ thay, hắn chẳng hề xoay chuyển, chẳng có động thái tránh né, cũng chẳng kết ấn chú pháp để phản đòn. Những mũi tên chạm tới lớp da dày, rồi bỗng tan biến như thứ bụi tiên phù phiếm. Sinx cầm trên tay thanh kiếm ánh sáng, rồi dùng tốc độ kinh hoàng của mình để phản công. Nhưng dường như, Hexa không để tâm tới. Con quái vật ấy quá tự tin vào tấm thân mình đồng da sắt. Và chuyện ấy là điều hiển nhiên khi mọi đòn đánh của Sinx đều trở nên vô dụng. Thậm chí, Hexa còn trông thấy rõ chuyển động của vị thần ánh sáng, rồi thẳng tay tung một đòn kết liễu khiến gã bị chôn sâu xuống đất. Dù vậy, cú đập ấy chẳng gây chút tổn hại nào tới thân thể bất hoại của Sinx. Thân thể gã sáng rực, rồi dần hóa thành những hạt tinh thể bay lên. Trước thân thể của vị thần ánh sáng tan biến hết, Hexa đã bồi thêm một cú giậm nhanh như chớp khiến Sinx không kịp trở tay. Đối nghịch với thân thể đồ sộ tưởng có phần nặng nề, Hexa lại cực nhanh nhẹn, thậm chí có thể theo kịp cả tốc độ ánh sáng.

Thân thể Sinx tụ lại từ những hạt sáng. Lần đầu tiên, vị thần tối cao này cảm thấy đau điếng đến vậy. Chất độc tiết ra từ sau những đòn đánh của Hexa đã thấm vào cơ thể gã. Các búi cơ đang dần trở nên tê liệt khiến Sinx nằm bẹp dưới mặt đất mà chẳng thể gượng dậy nổi. Hexa quẫy chiếc đuôi khổng lồ quật mạnh vào Sinx, nhưng Soicot đột nhiên xông tới, đỡ lại bằng roi xương. Vị thần xương cốt bó chặt một chân của Hexa, rồi cứ thế dùng chiếc roi còn lại quất mạnh lên thân thể hắn. Nhưng chẳng khá khẩm hơn Sinx là bao, lớp da dày của con quái vật ấy vẫn là thứ bất hoại.

Soicot hiểu điều đó. Gã đã từng đối đầu với hắn trong một trận chiến khó nhằn. Hexa vẫn luôn được coi là kẻ mạnh nhất trong những thần tối cao. Thậm chí, cả bốn vị thần còn lại phải cùng hợp sức mới có thể áp chế và phong ấn được sức mạnh của hắn. Giờ đây, một con quái vật lại đội mồ sống dậy để reo rắc nỗi kinh hoàng cho thần linh. Dù vậy, Soicot và các vị thần tối cao cũng đã mạnh lên rất nhiều sau hàng trăm năm tôi luyện. Gã tự tin rằng mình có thể thẳng tay tiêu diệt con quái vật sáu đầu Hexa.

Soicot lao vào trận chiến sinh tử như một con thiêu thân. Vị thần xương cốt nắm chắc lấy hai chiếc roi, rồi liên tục xoay người như con quay. Chiếc roi xương dài cuộn quanh tạo thành một cơn lốc xé gió. Những mũi kim xương từ đó bắn ra tứ phía.

Hexa lập tức giương đôi cánh rộng trước thân người, cản lại toàn bộ đòn ám khí. Chiếc vòi rồng tiến tới phía hắn. Hắn quyết không tránh né mà chọn ở lại, giang rộng đôi tay, vươn lồng ngực ra phía trước như một động thái đánh dấu cho niềm tin tuyệt đối với thân thể bất hoại mà hắn đang có.

Những chiếc roi xương va mạnh vào lớp vảy cứng trước ngực Hexa kêu vang những tiếng keng keng. Tia lửa ánh lên hệt như hàn xì. Những đòn đánh của Soicot dần yếu đi do lực cản quá lớn từ Hexa. Vị thần xương cốt tức điên. Gã đứng khựng lại, gồng chắc chân trụ, tăng lực đánh mỗi lúc một mạnh hơn nhưng trông con quái vật sáu đầu kia vẫn chẳng tỏ vẻ gì đau đớn.

Tấn công trong bất lực khiến Soicot buộc phải tung đòn chí mạng. Gã hợp hai chiếc roi lại với nhau tạo thành một ngọn giáo xương với đầu khoan nhọn hoắt. Gã đâm thẳng ngọn giáo tới trước ngực Hexa, rồi hô lớn:

– Cốt bạo liệt!

Ngọn giáo đâm xuyên qua lớp vảy cứng. Phần xương còn lại trong thân thể Soicot nối liền với ngọn giáo và phân ra thành hàng chục đoạn xương nhỏ cắm sâu vào cơ thể Hexa thông qua vết thương đã bị xuyên thủng. Hexa nghiến răng ken két. Cả sáu cái đầu nhìn chằm chằm về phía Soicot. Hắn nắm lấy ngọn giáo xương nhưng không tài nào bẻ gãy được nó.

Soicot nhìn vẻ bất lực của Hexa, rồi buông lời thách thức:

– Trên đời này, cốt của ta là thứ rắn chắc nhất. Chẳng thứ gì có thể bẻ gãy nổi!

Đột nhiên, Soicot hộc máu. Gã ngước lên nhìn Hexa với vẻ mặt thảng thốt. Ngọn giáo xương của gã đã nhuốm một màu đen kịt. Nó đang dần bị thu lại và trở vào bên trong cơ thể vật chủ. Soicot ho sặc sụa, giọng thều thào:

– Không ngờ ma lực của ngươi đã đạt tới mức tiệm cận ngài ấy.

Hexa đáp lời:

– Ta vẫn luôn tự hứa rằng sẽ cho các ngươi nếm trải cảm giác tận cùng của nỗi tuyệt vọng.

Nói xong, Hexa vung cánh tay khổng lồ của mình tung một đấm trực diện khiến Soicot đo sàn và rơi vào trạng thái bất tỉnh. Từ phía sau lưng hắn, ánh hào quang chói lọi lại rực sáng. Sinx đang bay lơ lửng giữa bầu trời đêm cùng với đội quân ánh sáng hùng hậu. Những chiến binh ánh sáng cầm thương, cưỡi ngựa, xông tới phía Hexa từ bầu trời cao. Họ đâm xuyên mũi thương qua thân thể hắn như một thực thể vô hình. Hexa chẳng cảm nhận được gì. Hắn chợt bật cười lên tức tưởi và coi chú pháp ấy như đòn hoa mỹ vô hại của một tên màu mè thích khoe mẽ. Nhưng rồi, hắn bỗng cảm thấy lồng ngực mình nóng ran. Thân thể hắn đang bốc khói ngùn ngụt. Hắn gầm lên một tiếng đau điếng. Những chiếc cổ dài ngắc ngoải khi lớp da bị đốt cháy khét. Tận dụng thời cơ, Sinx lao đến bằng tốc độ ánh sáng, tung liên tiếp những đòn đánh vào vô số điểm chí mạng trên thân thể Hexa. Chúng đồng loạt diễn ra khiến hắn bị đả thương cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể cùng một lúc.

Hexa ngã gục xuống đất, nằm ngắc ngoải như một con thú đang giãy chết. Thân hình đồ sộ của hắn dần thu nhỏ. Những chiếc cổ dài rụt lại, rồi biến mất. Từ một con quái vật sáu đầu, hắn đã trở về dáng hình nguyên thủy gần giống với phàm nhân.

Hắn từ từ gượng dậy với thân thể cuồn cuộn cơ bắp đang bốc khói ngùn ngụt. Hắn đang ở trong trạng thái lõa thể để lộ làn da nâu rắn chắc. Những miếng vảy bạc xếp lớp lấp đầy hai cánh tay. Trên đầu mọc nhô ra hai chiếc sừng lớn, cong vút hệt như sừng của loài linh dương trưởng thành. Hắn đưa mắt lừ lừ nhìn về phía Sinx, rồi nhếch mép cười nhẹ và nói:

– Cũng ra gì đấy, Sinx! Vậy là sau vài trăm năm, cuối cùng, ngươi cũng đã có thể đả thương ta một lần.

Sinx nóng mắt, lớn giọng:

– Đừng tự mãn! Ta cũng đã mạnh lên rất nhiều nên ngươi đừng có mong trận này dễ dàng.

Đội quân ánh sáng của Sinx lũ lượt xông tới trông xa hệt như một con đường ánh sáng giữa bầu trời đêm. Dù vậy, Hexa không phản kháng. Hắn đứng khoanh tay với điệu bộ khinh khỉnh. Khi những ngọn thương ánh sáng chạm tới thì bỗng nhiên, thân thể hắn hóa thành làn khói đen tỏa ra xung quanh. Sinx không mấy bất ngờ. Vị thần ánh sáng đã đoán định từ trước những chú pháp mà Hexa sở hữu. Và hiện tại, gã biết mình đang rơi vào thế bất lợi khi nhận ra Hexa đã tạo vô số phân thân vây quanh. Làn khói độc màu tím biếc bao trùm lấy cả bầu trời, nhưng đội quân ánh sáng lại phá giải nó. Làn khói độc không tan biến mà mỗi khi bị tách ra, nó lại nhanh chóng tụ lại. Tiếng sấm đánh đùng đùng. Trận mưa axit rơi xuống bào mòn cả đất đá.

Sinx tạo ra tấm chắn tử quang chặn mọi đòn tấn công bằng ma pháp về phía mình, rồi phản lại đám khói độc trên bầu trời bằng một vụ nổ làm cả vùng Hố đen bỗng bừng sáng lên trong đêm.

Khí độc tiêu tan nhưng Hexa đã lựa thời cơ phóng sợi xích ma thuật đâm xuyên cánh tay của Sinx và bó chặt lấy thân thể của vị thần ánh sáng. Hexa tiến lại gần phía Sinx, rồi bỗng nhiên, hắn khựng người. Hắn nhìn xuống chân thì thấy roi xương của Soicot đang ghìm giữ hắn lại. Soicot giật mạnh chiếc roi làm hắn ngã nhào xuống đất. Hắn ngước lên nhìn Soicot. Những vết thương trên thân thể của vị thần xương cốt đều đã được chữa lành. Hắn bật cười, rồi nói:

– Ngươi vẫn khó chịu như mọi khi nhỉ, Gerard!

Vị thần cuối cùng thuộc tứ thần tối cao bước ra với khuôn mặt thư sinh cùng dáng điệu bẽn lẽn hệt như một cô thiếu nữ trong hình hài nam nhân.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: ma1lin11 ph Ensio Arola và 195 Khách

Thành Viên: 60706
|
Số Chủ Đề: 9027
|
Số Chương: 28110
|
Số Bình Luận: 115025
|
Thành Viên Mới: ÁNH LÊ HOÀNG MINH

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5