Chương 12: Sấm sét, chó và anh

 

Hà Nội – Việt Nam!

Mới đấy mà đã sắp sang thu, tiết trời mát mẻ hơn hẳn, ánh nắng nhẹ nhàng, những cơn gió lành lạnh của buổi sáng tinh mơ khiến người ta có chút khoan khoái, nhìn vào màn hình điện thoại, như thường ngày bản tin thời tiết đều gửi một tin nhắn nhắc nhở: “Hà Nội, trời nắng nhiều mây, có thể rải rác phút giây mưa rào bất chợt. Cẩn thận để không bị ướt bất chợt bạn nhé!”

– Cứ hàng ngày có người auto nhắc nhở thế này thì cần gì người yêu nhỉ. – Vân Khánh miệng lẩm bẩm, mắt đã hí lại vì cười.

Sau mấy ngày đi công tác cô mới lại được vào bếp, hàng ngày vẫn thức dậy từ sớm làm bánh giao cho caffe Heaven rồi túc tắc tới công ty.

Phòng họp.

– Cảm ơn Vân Khánh. – Đức Huy tươi cười nhận chiếc bánh từ tay Vân Khánh. Cô lại chuẩn bị bánh cho họ.

Vân Khánh mỉm cười, đẩy một chiếc khác về phía Khánh Anh, anh không ngẩng đầu lên mà chỉ hơi nhích mí mắt một chút, đủ để liếc thấy.

Tường San liếc nhìn chiếc bánh, rồi lại nhìn lên chiếc bánh của mình và Đức Huy, có chút thắc mắc liền hỏi:

– Sao bánh của anh ấy khác?

– Ộ, thì bánh của anh ấy ít đường hơn hai người chút chút. – Vân Khánh cười gượng gạo, mắt hơi liếc nhìn chiếc bánh của hai người.

Tường San gật gù có vẻ như đã hiểu, cô cũng biết Khánh Anh không thích đồ quá ngọt, nhưng lại nhíu mày, lại thấy có cái gì đó sai sai ở đây? Từ khi nào mà Vân Khánh lại để tâm đến khẩu vị của anh ấy? Có khi nào… Nghĩ gì đó có vẻ ám muội, mắt lại len lén nhìn hai người đó rồi tỉm tỉm cười đầy ẩn ý.

– Nghe nói đợt đàm phán lần này em thể hiện rất tốt. – Đức Huy dơ ngón cái lên đầu gật gù tỏ ý khen ngợi Vân Khánh.

– Nhờ anh Huy cả, đã đưa em xem trước thôn tin của Mạc lão gia, nhưng em thấy ông ấy dễ gần lắm mà. Không có cáo già như anh nói. – Vân Khánh ngây ngô đáp.

– Suỵt. Đấy là trên thương trường người ta nói ông ấy thế. Còn ngoài đời ông ấy như nào làm sao anh biết được. – Đức Huy nhanh chóng sửa lời, thật may mà cô gái ngây thơ này không nói thế với Mạc lão gia, không thì tên mặt lạnh kia sẽ không để anh toàn thây sống sót mất. Đức Huy lạnh sống lưng liếc nhìn Khánh Anh hiển nhiên không thái độ gì mà khẽ thở phào.

– Lát nữa dịch tài liệu này rồi chuyển cho bộ phận sản xuất, cả đào tạo nữa. – Khánh Anh lạnh lùng buông tập tài liệu trên tay xuống mặt bàn kêu “xạch” một cái rồi dùng hai ngón tay đẩy nó về phía Vân Khánh.

– À, vâng.

– Này, em ấy là trợ lý của em. – Tường San nhấn mạnh. Cả Đức Huy và Vân Khánh đều á khẩu nhìn Tường San không hẹn mà trong lòng cùng thầm nghĩ “San San thật mạnh mẽ”. Khánh Anh có chút đứng hình. Từ khi nào anh bị quên mất điều đó nhỉ? Hẳn là mấy ngày qua đã hình thánh thói quen sai việc cô ấy nên nay rất tự nhiên mà giao tiếp.

– Đức Huy.

– Biết mà. – Đức Huy nghiến răng lẩm bẩm. – Tôi không biết tiếng Trung. – San San, phiền trợ lý của em vậy. – Miệng nói mắt nhìn Tường San như muốn nói “San San cứu anh” vậy.

– Trong ngày hôm nay tôi cần, mang đến cho tôi xem lại trước giờ tan ca. Họp kết thúc. – Miệng nói, tay một tay cho vào túi quần, một tay đẩy ghế đứng dậy lãnh đạm rời khỏi phòng họp.

Vân Khánh nhăn mặt, nhìn quyển tài liệu trên tay, khẽ lắc đầu. Hai người kia nhìn cô an ủi bằng ánh mắt đầy cảm thông như muốn nói, vẫn câu cũ “tính nó thế rồi, kệ nó đi”.

Năm giờ chiều.

“Cốc! cốc!”. Tiếng gõ cửa vang lên, Vân Khánh đứng bên ngoài kiên nhẫn chờ đợi.

Khánh Anh ngước mắt nhìn lên thấy cô, tay nhấn nút điều khiển từ xa, cửa tự động mở, nghe tiếng “tạch” một cái, Vân Khánh liền đẩy cửa đi vào. Phòng của Khánh Anh là cửa từ sử dụng vân tay để mở hoặc phải có khóa điều khiển Khánh Anh đang cầm ở bên trong mới mở được.

– Xong rồi? – Mắt vẫn nhìn màn hình vi tính, miệng nói.

– Vâng. – Đặt tập tài liệu xuống bàn, Vân Khánh khẽ gật đầu.

Khánh Anh với tay lấy tập tài liệu, nhìn một lượt rồi bỏ xuống bên cạnh.

Gió lớn thổi từ ngoài cửa sổ lùa vào khiến chiếc rèm cửa động đậy, tóc Vân Khánh cũng thế và bị thổi từ phía sau hất về trước, khẽ “á!” lên một tiếng rồi liền đưa tay vuốt tóc qua mang tai.

Bên ngoài trời đã tối sầm lại, dự là một cơn mưa lớn, bầu trời đen kịt, mây đen xám xịt tụ lại thành một đám, nặng nề như ai mang nước của toàn bộ bầu trời tụ lại một chỗ vậy, gió lớn hơn, mưa bắt đầu rơi lộp độp, lộp độp! tựa hồ như hạt mưa rất to, Vân Khánh vội chạy lại bên cửa sổ, đưa tay toan kéo nó đóng vào, nhưng cánh cửa kín đã bị gió thổi đẩy ra giữa không trung, tay cô có vẻ như không với tới, những lúc như vậy chỉ ước giá như tay mình dài thêm chút, bất chợt một tiếng gầm nhè nhẹ từ bầu trời đã khiến cô hơi co người lại, những hạt mưa bắt đầu rơi xuống mau hơn, làm ướt một nửa cánh tay cô.

– Hơ… Anh! – Vân Khánh khẽ giật mình khi một bàn tay lớn hơn, dài hơn nhanh chóng với cánh cửa kéo vào, là Khánh Anh đang đứng ngay phía sau cô, để với tới cánh cửa người anh mặc nhiên đổ về phía đó, rất tự nhiên mà áp sát vào người cô, khiến Vân Khánh có chút không tự nhiên, chỉ là không tự nhiên chứ tuyệt nhiên không phải là cô khó chịu.

“Roẹt. Ầm!”. Á!. – Một tia sét sáng lòa rạch ngang bầu trời, tiếp sau là tiếng sấm rền vang, khi mà cửa còn chưa đóng chặt, Vân Khánh bị hai thứ tiếng này làm cho kinh khiếp mà hét toáng lên quay người, hai tay bịt tai, trườn theo tường mà ngồi xuống run rẩy, bật khóc ngay dưới chân Khánh Anh.

Tiếng hét của cô cũng làm anh giật mình.

Khánh Anh nhanh tay chốt cửa lại, hai tay kéo tấm rèm kín lại, tiếng sấm sét bên ngoài vẫn rền vang, nhưng đã nhỏ hơn một chút do cánh cửa kính làm giảm bớt thanh âm.

Tiếng nấc của cô khiến anh bối rối, thật sự bối rồi, chân tay tự dưng thừa thãi, nếu cô là Tường San anh chỉ cần nói vài câu vỗ về, hoặc giả cô ấy sẽ tự phi đến ôm anh để được vỗ về, nhưng cô ấy cũng chẳng sợ sấm sét, cũng chẳng sợ chó, cũng chẳng bị bóng đè bao giờ, lần duy nhất anh an ủi cô ấy là lúc cô ấy và Hải Nam chia tay cô ấy khóc dữ lắm, nhưng chỉ một ngày sau đó lôi anh đi uống một trận banh xác rồi những ngày sau đó không thấy nhắc lại chuyện này cho tới bây giờ.

Giờ đứng trước cô gái này anh thật sự như một thằng vô dụng, cái cảm giác vỗ về, yêu thương người khác nó đã lâu lắm rồi kể từ ngày người đó rời bỏ anh, thời gian đủ dài để anh quên mất phải đối xử một cô gái như thế nào rồi. Lại chẳng thể đưa tay vuốt tóc, lại chẳng thể ôm cô ấy vào lòng mà vỗ về như đêm hôm ấy ở Hàng Châu được.

Khánh Anh bất giác ngồi xuống, trước mặt cô:

– Hết sấm rồi. – Câu nói lạc quẻ nhất quả đất cất lên, nhưng trong trường hợp này là đúng ngữ cảnh lắm.

Vân Khánh dụi dụi mắt vào gối toan lau đi nước mắt tèm nhem trên khuôn mặt, sụt sịt, vẫn còn hơi nấc mà ngước lên nhìn Khánh Anh.

Đôi mắt hoe đỏ, ướt nhẹp nước, mặt cũng ướt sướt phần vì nước mắt, phần lại do gác lên cánh tay bị nước mưa rơi vào làm ướt.

– Đừng khóc… – Khánh Anh bất giác đưa tay lau lau giọt nước còn đọng lại nơi gò má, hành động của anh khiến cô sững người, mi mắt cụp lại, một giọt nước còn đọng trên mi lại chảy xuống, chạm vào ngón cái của anh, anh gạt nó đi.

Trong lòng Khánh Anh có gì đó nhoi nhói, khuôn mặt lại không biết phải biểu cảm thế nào cho phải liền đờ ra, lần thứ ba anh nhìn thấy cô ấy khóc, lần nào cũng là ở gần anh.

***

Vân Khánh ngồi trên ghế sofa, mắt mơ màng nhìn ra ngoài trời, bên ngoài trời đã tối hẳn, mưa vẫn rả rích rơi, không lớn như lúc chiều nữa, chỉ là rả rích, rả rích rơi đủ để phá vỡ sự tĩnh mịch của màn đêm.

Hình ảnh Khánh Anh hiện ra trong suy nghĩ mông lung của cô, thật cô chẳng thể nhìn ra được tâm tư của anh ta, lúc nóng lúc lạnh, lúc đáng sợ, lúc ân cần, mặc dù đáng ghét nhưng luôn muốn lại gần.

Đêm hôm đó cô có thể ngủ một cách ngon lành là vì có anh cả đêm nắm lấy tay cô, sáng hôm đó khi thức dậy thấy đầu đang gối trên tay người khác, tay đang trong tay người khác, lại không phải ai xa lạ, chính là cái kẻ ghét cô như hắt nước đổ đi ấy, Vân Khánh không khỏi bàng hoàng, nhưng đã nhanh chóng cắn chặt môi để không hét lên, cắn chặt môi để anh không bị đánh thức, cả đêm qua nằm tư thế nửa nằm nửa dựa vào thành giường này cho cô ngủ chắc chẳng thoải mái gì. Nhẹ nhàng rút bàn tay nhỏ bé đặt trong bàn tay anh ra, Vân Khánh khẽ xoay người lại, vốn là cô đang nằm quay lưng lại với anh, nhưng cằm anh lại đang đặt ngay trên đầu cô nên muốn xoay người để lựa lùi ra rồi ngồi dậy cho đỡ chạm vào làm anh tỉnh giấc.

Phần lại muốn ngắm nhìn gương mặt anh lúc ngủ, cái ý nghĩ táo bạo ấy tự nhiên len lỏi trong đầu cô, khuôn mặt ấy ngay trước mắt Vân Khánh, Khánh Anh đang khe khẽ thở đều đều, hơi thở ấm nóng phả vào trán Vân Khánh, cô cứ vậy đơ người nhìn anh, khuôn mặt khó đăm đăm thường ngày dường như biến mất, giờ đây anh thật dễ gần, khuôn mặt đàn ông đẹp như tạc tượng, lông mày gọn gàng, hàng mi dài dài rủ xuống, sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi mỏng nhẹ hồng hào. Mặt Vân Khánh chợt nóng bừng, cô đang làm cái quái gì thế này, đang ngang nhiên ngắm nhìn khuôn mặt một người đàn ông ở cự ly gần, không thể gần hơn nữa, lại còn mặt dày gối đầu trên tay anh ta, cô nhanh chóng đầy người ra xa, nhẹ nhàng ngồi dậy, kéo chăn đắp ngang người anh, khẽ lẩm bẩm câu “ngủ ngon” rồi luyến tiếc rời khỏi phòng.

Cứ ngỡ bản thân đã “ăn vụng” một cách hoàn hảo nhưng cô sẽ chẳng bao giờ biết được rằng từ lúc cô xoay người quay lại thì Khánh Anh đã tỉnh giấc từ lâu rồi, anh vốn dậy rất sớm lại không nỡ đánh thức cô còn ngon lành say ngủ. Khi cô thành công rời khỏi phòng, hai khóe môi hồng hào ấy khẽ cong lên, đường cong tuyệt mỹ, làm cho khuôn mặt ấy vốn đã rất đẹp lại càng đẹp hơn. Anh ấy cười!

Cốc! cốc!.

Tiếng gõ cửa đều đều, thật ra là gõ cho có để đánh động người bên trong.

Khánh Anh khẽ ngẩng đầu, rời mắt khỏi tập tài liệu trên bàn, vốn là đống tài liệu anh yêu cầu Vân Khánh dịch nhưng chưa kịp đọc, giờ mới đọc lại.

– Không phiền chứ con trai? – Hải Băng mỉm cười, tay cầm một ly sữa ấm nhìn con trai.

– Phiền thì mẹ cũng vào rồi còn gì. – Khánh Anh thản nhiên đáp.

– Thằng nhóc này. Nào sữa của con. – Bà đặt ly sữa lên bàn, khẽ lườm yêu anh một cái. – Bao giờ nhận nhà?

– Chắc một hai tuần nữa, bên thi công đang hoàn thiện nội thất. – Khánh Anh với ly sữa uống một mạch không chừa giọt nào. Loại sữa hạt mà anh thích, nguyên chất, vị ngọt thanh vừa đủ.

Khánh Anh là sẽ rời khỏi nhà ra ở riêng, căn nhà mới của anh cũng sắp được nhà thầu bàn giao. Ra ở riêng rồi anh sẽ bớt được một nỗi phiền muội, bớt phải nghe ba anh với bà nội cằn nhằn chuyện kết hôn.

– Từ khi nào con lại ăn bánh ngọt vậy? – Nhìn gói bánh trên bàn mẹ anh liền thắc mắc.

– Không ngọt, bánh ngũ cốc nguyên hạt, không bỏ thêm đường.

– Sao con biết?

– Thì có hướng dẫn sử dụng mà.

– Hướng dẫn ở chỗ nào vậy cu? – Bà nháy mắt nhìn anh, tay thì lại đang cầm gói bánh, rõ ràng là chả có cái tờ hướng dẫn nào như anh nói. Lần này là Khánh Anh bị hớ.

Bà khẽ lắc đầu mỉm cười, cầm ly không rời khỏi phòng.

Là gói bánh ngũ cốc đêm đó Vân Khánh mang đến làm quà hối lộ cho anh để được ngủ lại, Khánh Anh là tiện tay cầm từ Hàng Châu về, để ở đó.

Với tay cầm gói bánh lên, mắt đăm chiêu nhìn nó, hình ảnh cô gái cười ngây ngô đến híp cả mắt lại hiện lên rõ ràng ngay trước mắt anh. Tự hỏi bản thân từ lúc nào anh lại để tâm đến cô gái ấy? Từ lúc nào cái hình ảnh anh từng cho là giả tạo ấy lại hiện hữu trong tâm trí anh một cách rõ ràng như vậy?

“Sợ sấm sét, sợ chó. Ngoài ra cô còn sợ cái gì nữa không vậy? – Khánh Anh tay nắm vô lăng, mắt vẫn nhìn thẳng, mà hỏi cô gái ngồi ghế phụ ngay bên cạnh.

Cần gạt nước vẫn đều đều chăm chỉ gạt lên gạt xuống xua đi từng dòng nước mưa đang theo nhau chảy xuống làm mờ kính xe.

– Anh! – Vân Khánh thành thật trả lời, nói ra rồi mới biết mình lỡ lời, liền cắn chặt môi cúi xuống mà không dám nhìn anh.

– Ha ha… – Khánh Anh tự nhiên bật cười, ra là cô ấy sợ anh. Nhưng chợt nhận ra điều bất thường, cô xếp anh cùng loại với sấm sét và chó??? Liền im bặt lại trở về vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị ban đầu.”

Vân Khánh khẽ mỉm cười, lần đầu cô thấy anh cười như vậy.

Khánh Anh bật cười thành tiếng, anh mà lại vì câu nói của cô ấy lại có thể cười sảng khoái như vậy, cất gói bánh vào ngăn kéo, anh tiếp tục với đống tài liệu còn đang đọc dở.

Danh Sách Chương

Thành Viên

Thành viên online: và 147 Khách

Thành Viên: 60732
|
Số Chủ Đề: 9025
|
Số Chương: 28122
|
Số Bình Luận: 115060
|
Thành Viên Mới: Phương Anh Đỗ

duyên âm truyen 12 chom sao phân tích trao duyên 5cm/s cảnh ngày hè ma nữ đáng yêu sesshomaru thuyết minh về cây lúa phế hậu tướng quân thuyết minh về áo dài tuổi trẻ và tương lai đất nước

Audio truyện full

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

Bảo Hộ Tộc Trưởng Phe Ta audio

Sư Huynh Ta Quá Ổn Trọng audio

Quỷ Bí Chi Chủ audio

Thiên Cơ Lâu: Bắt Đầu Chế Tạo Âm Hiểm Bảng audio

Tối Cường Trang Bức Đả Kiểm Hệ Thống audio

Tu Chân Tứ Vạn Niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5

Truyện ebook dịch full

bắt đầu 3000 lượt rút thăm, ta trực tiếp thành bá chủ dị giới

bất diệt thần vương

chư giới tận thế online

đại phụng đả canh nhân

sư huynh ta quá ổn trọng

ta! thiên mệnh đại nhân vật phản phái

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng

thiếu niên ca hành

thiếu niên bạch mã túy xuân phong

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống

tối cường sơn tặc hệ thống

trọng sinh chi tối cường kiếm thần

tu chân tứ vạn niên

vạn cổ tối cường tông

chẳng lẽ thật sự có người cảm thấy sư tôn là phàm nhân sao

đại sư huynh không có gì lạ

phu quân Ẩn cư mười năm, một kiếm trảm tiên đế

núp lùm trăm năm, khi ra ngoài đã vô địch!

quang âm chi ngoại

quật khởi thời đại mới

ta là tham quan các nàng lại nói ta là trung thần

thiên hạ đệ cửu

trọng sinh thay đổi thời đại

xuyên đến năm mất mùa, ta trở thành mẹ chồng cực phẩm

bất diệt long đế

côn luân ma chủ

đan hoàng võ đế

đỉnh cấp khí vận, lặng lẽ tu luyện ngàn năm

đường tăng đánh xuyên tây du

hoả chủng vạn năng

long phù

mỹ thực gia Ở dị giới

nguyên lai ta là tu tiên đại lão

nhân danh bóng đêm – đệ nhất danh sách 2

siêu cấp thần y tại đô thị

ta chỉ muốn an tĩnh làm cẩu đạo bên trong người

từ dã quái bắt đầu tiến hóa thăng cấp

ta tu tiên tại gia tộc

tạo hóa chi vương

thần cấp đại ma đầu

thiên cơ điện

tu chân nói chuyện phiếm quần

tu la ma đế (tu la đế tôn)

từ man hoang tộc trưởng chứng đạo thành thần

tuyệt thế dược thần

vạn tộc chi kiếp

xích tâm tuần thiên

ta thật không phải cái thế cao nhân

ta thật không muốn trọng sinh a

âm phủ thần thám

đại mộng chủ

gia gia tạo phản tại dị giới, ta liền vô địch Ở đô thị!

livestream siêu kinh dị

ta là thần cấp đại phản phái

ta tại trấn ma ti nuôi ma

tây du đại giải trí

trạm thu nhận tai Ách

bần tăng chả ngán ai bao giờ

dạ thiên tử

đế trụ

đối tượng hẹn hò là thần minh chi nữ

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

kiếm vương triều

linh cảnh hành giả

ngân hồ

quyền bính

ta thật không muốn làm chúa cứu thế

ta vô địch từ phá của bắt đầu

ta xây gia viên trên lưng huyền vũ

thế tử hung mãnh

thì ra ta là tuyệt thế võ thần

toàn chức nghệ thuật gia

tướng minh

bá võ

bắc tống nhàn vương

thập niên 70: cuộc sống gia đình của cô nàng yêu kiều

thâm hải dư tẫn

gia phụ hán cao tổ

đại thánh truyện

cá mặn lên đệ nhất thiên bảng

binh lâm thiên hạ

toàn dân võng du: bắt đầu vô hạn điểm kỹ năng

đô thị: bắt đầu từ trên đường cứu người

bắt đầu từ một cái giếng biến dị

bắt đầu khen thưởng 100 triệu mạng

bảo hộ tộc trưởng phe ta

bàng môn đạo sĩ Ở thế giới chí quái

bạch thủ yêu sư

thuộc tính tu hành nhân sinh của ta

thoái hóa toàn cầu

thịnh đường quật khởi

[mạt thế] thiên tai càn quét

thiên giáng đại vận

thiên cung

theo hồng nguyệt bắt đầu

thâu hương

thập niên 80: yểu điệu mỹ nhân (cổ xuyên kim)

thập niên 80: tiểu kiều thê

thập niên 80 mẹ kế nuôi con hằng ngày

thập niên 70: trở thành mẹ kế Ác độc của nam chính truyện khởi điểm

thập niên 70: sống lại, làm giàu

thập niên 60: làm giàu, dạy con

thập niên 60: đại nữ xưởng trưởng

thập niên 60: cuộc sống tốt đẹp sau khi trọng sinh

võ công tự động tu luyện: ta tại ma giáo tu thành phật hoàng!

ta mô phỏng con đường trường sinh trong nhóm chat

lãnh địa tại mạt thế

xin nhờ, ta thật không muốn cùng mỹ nữ chưởng môn yêu đương a!

dạy đồ vạn lần trả về, vi sư chưa từng tàng tư

minh thiên hạ

mạt thế vô hạn thôn phệ

mạc cầu tiên duyên

ma vật tế đàn

lược thiên ký

lục địa kiện tiên

lãnh chúa toàn dân: điểm danh nhận giảm giá thần khí

lãnh chúa cầu sinh từ tiểu viện tàn tạ bắt đầu đánh chiếm

kiếm tiên Ở đây

khủng bố sống lại

không để ta chết nữa, ta vô địch thật đấy

khi bác sĩ mở hack

khấu vấn tiên đạo

khai quốc công tặc

hồng hoang quan hệ hộ

hồn chủ

hệ thống siêu cấp tông môn

hệ thống giúp quỷ làm vui

hãn thích

căn cứ số 7

Ở rể (chuế tế)

coi mắt đi nhầm bàn, ta bị đối tượng hẹn hò bắt cóc

điên rồi ! ngươi xác định ngươi là ngự thú sư?

đệ đệ của ta là thiên tuyển chi tử

đại hạ văn thánh

hàn môn kiêu sĩ

hán hương

gen của ta vô hạn tiến hóa

dụ tội

thập niên 70: đoán mệnh sư

đồ đệ của ta đều là trùm phản diện

đấu phá chi dịch bảo hệ thống

đạo quân

đạo lữ hung mãnh của ta cũng trùng sinh

dân gian ngụy văn thực lục

đại quản gia là ma hoàng

đại minh võ phu

đại kiếp chủ

đại chu tiên lại

cường giả hàng lâm Ở đô thị

cuộc sống hằng ngày của kiếm khách cổ đại

cửa hàng kinh doanh Ở dị giới

con ta, nhanh liều cho cha

cỏ dại cũng có hệ thống hack

chung cực toàn năng học sinh

cao thủ thâu hương

cấm kỵ sư

bán tiên

nương tử nhà ta, không thích hợp

ngụy quân tử thấy chết không sờn

ta hôn quân, bắt đầu đưa tặng giang sơn, thành thiên cổ nhất đế

ta tại dị giới thành võ thánh

ta trở thành truyền thuyết Ở hồng kông

ta từ trong gương xoát cấp

tận thế trò chơi ghép hình

thả nữ phù thủy kia ra

nhân sinh của ta có thể vô hạn mô phỏng

ổn trụ biệt lãng

phần mềm treo máy: ta bất tri bất giác liền vô địch

phản phái vô địch: mang theo đồ đệ đi săn khí vận

sủng thú siêu thần

huyền huyễn: ta! bắt đầu sáng tạo thiên cơ lâu!

ta chỉ muốn an tĩnh chơi game

ta có một thân bị động kỹ

thánh khư

thần cấp lựa chọn: ngự thú sư này có Ức điểm dữ dội

thâm không bỉ ngạn

thái cổ thần vương

tên đầu trọc này rất nguy hiểm

tận thế tân thế giới

ta tại tận thế nhặt bảo rương

tại mạt thế, mọi người thay phiên nhau diễn kịch

ta trở thành phú nhị đại phản phái

ta thật sự không mở hắc điếm

ta nguyên thần có thể ký thác thiên đạo

ta làm cẩm lý Ở trò chơi sinh tồn

ta là võ học gia

ta là tùy tùng của nữ phản diện

ta có thể thấy Ẩn tàng cơ duyên

sử thượng đệ nhất mật thám

số 13 phố mink

siêu phẩm vu sư

rich player – võng du thần cấp cường hào

quỷ bí chi chủ

quốc vương vạn tuế

phát thanh khủng bố

phản diện siêu cấp

nhìn thấy thanh máu ta liền vô địch

nhân sinh hung hãn

nguyên tôn

người đưa thư khủng bố

người đọc sách đại ngụy

người chơi hung mãnh

ngạo thế đan thần

mục thần ký

minh triều ngụy quân tử

cổ chân nhân

tuyệt thế vũ thần

tự mình tu thành người đuổi quỷ

trưởng tỷ nhà nông có không gian

trò chơi hệ chữa trị của tôi

tối cường phản phái hệ thống

toàn năng khí thiếu

toàn cầu cao võ

tinh môn

tiêu dao tiểu thư sinh

tiêu dao du

vừa bị từ hôn! siêu cấp thiên hậu mang em bé đến ngăn cửa

y vương cái thế

trùng sinh chi kiêu hùng quật khởi

từ giới giải trí đến nhà giàu số 1

tiên đạo quỷ dị

xuyên việt bắt đầu từ nuôi rồng

xuyên thành thanh niên tri thức nữ phụ về thành phố

xuyên thành nha hoàn của nữ chính, ta nằm yên làm giàu

xe mỹ thực di động của nữ pháo hôi tại mạt thế

wechat của ta kết nối thông tam giới

vừa thành tiên thần, con cháu cầu ta đăng cơ

vũ trụ chức nghiệp tuyển thủ

võ học ta tu luyện có khả năng bạo kích

vô địch thật tịch mịch

vô địch sư thúc tổ

võ công của ta quá thần kỳ, có thể tự động tu luyện

vĩnh dạ thần hành

viễn cổ đi bắt hải sản làm giàu ký

vị hôn thê của ta là kiếm thánh

tùy thân liệp thú không gian (bản dịch)

tu tiên mô phỏng ngàn vạn lần , ta cử thế vô địch

tu tiên ba trăm năm đột nhiên phát hiện là võ hiệp

từ tận thế ta bắt đầu vô địch

tu luyện bắt đầu từ đơn giản hóa công pháp

trùng sinh thế gia tử

trọng sinh trở thành mạnh nhất vũ trụ

trọng sinh đại đạo tặc

trọng sinh 1988: em gái ruột của nam chính truyện niên đại

trò chơi đói khát cầu sinh

triệu hồi cuồng triều Ở mạt thế

trạch nhật phi thăng

toàn dân trò chơi: từ zombie tận thế bắt đầu treo máy

toàn cầu hung thú: ta có vô số thần thoại cấp sủng thú

tiên phủ trường sinh

tiên đình phong đạo truyện

tiệm tạp hoá âm dương

truyện audio

phàm nhân tu tiên audio

tiên nghịch audio

vũ thần chúa tể audio

thế giới hoàn mỹ audio

vô thượng thần đế audio

van co than de

bảo hộ tộc trưởng phe ta audio

sư huynh ta quá ổn trọng audio

quỷ bí chi chủ audio

thiên cơ lâu: bắt đầu chế tạo âm hiểm bảng audio

tối cường trang bức đả kiểm hệ thống audio

tu chân tứ vạn niên audio

thê vi thượng

truyện teen

yêu thần ký

con đường bá chủ

thần mộ

đế bá

tinh thần biến

thần ấn vương tọa

đấu la đại lục 5